Siêu xe Dendrobium D-1 với sức mạnh 1.800 mã lực sẽ ra mắt tại Anh vào cuối tháng này

So với những Bugatti Chiron, Pagani Huayra hay Koenigsegg Regera, Dendrobium D-1 có công suất vượt trội hơn hẳn. 

Siêu xe Dendrobium D-1 với sức mạnh 1.800 mã lực sẽ ra mắt tại Anh vào cuối tháng này

Tại triển lãm Geneva 2017 diễn ra tại Thụy Sĩ vào năm ngoái, siêu xe đầu tiên đến từ Singapore đã trình làng với tên gọi Dendrobium. Tại thời điểm đó, có rất ít thông tin về mẫu siêu xe được đặt tên theo một loài hoa phong lan của đảo quốc sư tử. 

Sau hơn 1 năm, cái tên Dendrobium lại được giới truyền thông nhắc lại với việc sản xuất được cho sẽ diễn ra tại Anh và đáng chú ý hơn, siêu xe này dự kiến có sức mạnh lên đến 1.800 mã lực. So với những siêu xe đỉnh cao nhất thế giới hiện nay như Bugatti Chiron, Pagani Huayra hay Koenigsegg Regera, Dendrobium D-1 có công suất vượt trội hơn hẳn. 

Không chỉ có công suất 1.800 mã lực, mô-men xoắn cực đại của Dendrobium D-1 cũng rất đáng nể khi dự kiến sẽ đạt con số 2.000 Nm, cao hơn 400 Nm so với 'ông hoàng tốc độ' Bugatti Chiron. 

'Chúng tôi đang thiết kế hệ thống truyền động điện dành riêng cho siêu xe Dendrobium D-1. Dự định chúng tôi sẽ sử dụng các tế bào lưu trữ năng lượng ở phía trước chuyển sang trạng thái rắn (pin). Tuy nhiên, quá trình này đang được thử nghiệm và còn phải có tính khả thi về mặt tài chính”. Nigel Gordon-Stewart, giám đốc điều hành của công ty ô tô Dendrobium đã được thành lập tại Vương quốc Anh cho biết. 

Chưa dừng lại đó, Dendrobium còn nhắm tới trọng lượng chỉ 1.750 kg cho siêu xe đầu tiên của mình. Để đạt được mục tiêu này, chiếc Dendrobium D-1 sẽ sử dụng một ống sợi carbon “Protocell” độc đáo. 

Thành viên hội đồng quản trị Dendrobium Jens Sverdrup chia sẻ: “Chiếc xe này là sợi carbon, vật liệu tổng hợp và hợp kim tiên tiến siêu nhẹ và siêu mạnh”. 

Điểm độc đáo trên thiết kế của Dendrobium D-1 chính là kiểu cửa cánh bướm mở ngược ra phía sau khá độc đáo cùng một 'mái nhà' cũng sẽ được mở ra sau. 

Nội thất của xe với 2 ghế ngồi bọc da màu tương phản là đỏ và đen. Gương chiếu hậu sẽ đợc thu nhỏ lại trong một chiếc camera kỹ thuật số. 

Các thông số cũng như thời gian sạc pin và phạm vi hoạt động của Dendrobium D-1 dự kiến sẽ được công bố vào ngày 30/8 tới đây khi mẫu xe này sẽ được đem đến trưng bày cũng như giới thiệu tại sự kiện Salon Privé Concours d'Elégance Classic Cars Show diễn ra tại Anh.

Nguồn : http://m.tinxe.vn/tin-xe/sieu-xe-dendrobium-d1-co-cong-suat-1800-ma-luc-se-ra-mat-tai-anh-vao-cuoi-thang-nay-id20180711144509017

TIN LIÊN QUAN

Dendrobium D-1 sẽ chạy hoàn toàn bằng động cơ điện, tổng công suất lên tới 1.800 mã lực

Có tên gọi đặt theo một loài hoa phong lan. mục tiêu của Dendrobium là tạo ra những chiếc siêu xe lấy cảm hứng từ thiên nhiên và sử dụng các công nghệ, vật liệu hiện đại. Sản phẩm đầu tiên của hãng là siêu xe điện D-1 vừa được trưng bày tại lễ hội

5 mẫu megacar mạnh nhất thế giới

Bugatti Chiron và Koenigsegg Agera RS Gryphon là 2 trong số những megacar đình đám nhất hiện nay với sức mạnh cực lớn cùng sự xa hoa bậc nhất.

Siêu xe Áo "mơ" cạnh tranh trực tiếp với Bugatti Chiron, giá trên 2 triệu đô la

Một công ty xe hơi nhỏ của Áo có tên gọi Milan Automotive muốn cạnh tranh với các 'gã khổng lồ' trong phân khúc siêu xe triệu đô như Koenigsegg, Pagani hay Bugatti nên đã giới thiệu sản phẩm mới mang tên gọi Milan Red.

Bạn thân của Hoàng Kim Khánh bất ngờ chia sẻ về "bom tấn" Koenigsegg Regera, xem ra McLaren Senna đã có bạn mới

Câu chuyện Hoàng Kim Khánh mua chiếc xe hypercar thứ 2 không phải quá bí mật nhưng thú vị là người bạn thân đã ngầm tiết lộ rằng chủ nhân McLaren Senna đã âm thầm tậu Koenigsegg Regera nhưng màu sơn cùng trang bị đi kèm vẫn là hàng độc.

Cận cảnh Chiron Sport tại Triển lãm Geneva 2018

Bugatti Chiron Sport có giá bán từ 2,65 triệu Euro. Tất nhiên, với số tiền rất lớn này Chiron Sport sẽ nhận được nhiều nâng cấp hơn so với Chiron thông thường.

Điểm lại 5 mẫu xe mạnh nhất vẫn đang được bán tại Mỹ

Koenigsegg là một nhà sản xuất Thụy Điển chuyên về dòng siêu xe hiệu suất cao. Siêu xe Koenigsegg Regera sử dụng hệ thống động cơ xăng điện kết hợp, với động cơ V8 5.0L Twin-Turbo và 3 mô tơ điện. Tổng công suất tối đa của hệ thống này lên tới

Koenigsegg Agera RS sẽ đánh bại thành tích 0-400-0 km/h của Bugatti Chiron?

Siêu phẩm Bugatti Chiron đã tạo nên cơn sốt khi có khả năng tăng tốc và giảm tốc 0 - 400 - 0 km/h trong thời gian 42...

Cận cảnh siêu xe Bugatti Chiron hơn 150 tỷ đồng tại Trung Quốc

Siêu xe triệu đô Bugatti Chiron chỉ được sản xuất đúng 500 chiếc trên toàn thế giới với mức giá bán khoảng 2,6 triệu đô (tương đương 60,59 tỷ đồng). Dù hiếm và đắt như thế, một đại gia Trung Quốc cũng gây choáng nhiều người khi nằm trong “top” 500

THỦ THUẬT HAY

Phải làm gì khi bạn bị hacker chiếm đoạt tài khoản?

Như rất nhiều những ứng dụng khác, Facebook có thể là mục tiêu tấn công của hacker. Việc kẻ xấu đột nhập vào tài khoản của bạn và ngăn bạn đăng nhập tài khoản của mình thật không dễ chịu chút nào.

Nên mua iPhone 7 hay iPhone 7 Plus?

chọn mua iPhone 7 hay iPhone 7 Plus cũng là một câu hỏi đang được khá nhiều khách hàng băn khoăn. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu để có được sự lựa chọn đúng đắn nhé.

Microsoft đem phần mềm cơ sở dữ liệu SQL Server lên Linux

Động thái này không chỉ là một sự chuyển hướng về chiến lược kinh doanh của Microsoft, mà còn là một canh bạc của ông Nadella.

Đây là 5 cách khắc phục ứng dụng Samsung Notes bị lỗi đơn giản, hiệu quả

Samsung Notes được biết đến là một ứng dụng không thể thiếu đối với những Samfan hay ghi chú trên điện thoại Samsung. Trong quá trình sử dụng bạn thường hay gặp một số lỗi phát sinh như: lỗi không vào được ứng dụng,

Hướng dẫn tạo poster từ bức ảnh và lời bài hát theo ý thích

Trước hết, bạn hãy chuẩn bị một tấm ảnh đủ lớn và một lời bài hát hay hoặc nội dung yêu thích để sử dụng cho tấm poster. Công cụ LyricsPoster thực hiện khá dễ dàng, bạn có thể tuỳ chỉnh font chữ, cỡ chữ,… để tấm poster

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Samsung CHG90 - màn hình cong 49 inch đắt nhất hiện nay

Nhưng không chỉ có các bạn chuyên chơi game mới cần đến nó mà ngay cả những người dùng cho nhu cầu khác cũng nên cân nhắc lựa chọn sản phẩm này. Tất nhiên, đó là khi bạn đủ tài chính để bỏ ra số tiền khoảng 50 triệu

Đánh giá laptop Dell Inspiron 15 7570 với vi xử lý Intel là i7-8550U

Phần cứng khác bao gồm ổ cứng SSD M.2 128GB và HDD 1TB 5400rpm, hỗ trợ khe cắm M.2 SATA/NVMe, màn hình Full HD IPS 15,6 inch và GPU rời GeForce MX150. Tuy nhiên, có rất nhiều chi tiết khác mà các tờ thông số kỹ thuật

Đánh giá Yamaha TFX 150: Nakedbike dáng ngon, hợp túi tiền

Sở hữu một chiếc môtô thể thao 150 phân khối giờ đây đã dễ dàng hơn. Tuy nhiên, để làm bật được nên cái tôi và cá tính mạnh mẽ của chủ nhân lại là câu chuyện khác, và Yamaha đã làm được điều đó với TFX 150.