Cận cảnh siêu xe Bugatti Chiron hơn 150 tỷ đồng tại Trung Quốc

Sự có mặt của siêu phẩm Bugatti Chiron đầu tiên tại thị trường Trung Quốc lại một lần nữa khiến giới mê xe trên thế giới ngưỡng mộ mức độ chịu chơi của các đại gia tại đây. 

Cận cảnh siêu xe Bugatti Chiron hơn 150 tỷ đồng tại Trung Quốc

Siêu xe triệu đô Bugatti Chiron chỉ được sản xuất đúng 500 chiếc trên toàn thế giới với mức giá bán khoảng 2,6 triệu đô (tương đương 60,59 tỷ đồng). Dù hiếm và đắt như thế, một đại gia Trung Quốc cũng gây choáng nhiều người khi nằm trong “top” 500 người sở hữu siêu phẩm này.

Siêu phẩm Bugatti Chiron 

Trước khi Bugatti Chiron xuất hiện tại Trung Quốc, giới nhà giàu tại thị trường đông dân nhất thế giới cũng đã có bộ sưu tập siêu xe đắt và hiếm nhất thế giới như Pagani, Koenigsegg Agera R, Koenigsegg Agera R BLT, Ferrari LaFerrari, Bugatti Veyron, Porsche 918 Spyder và McLaren P1… 

Siêu xe triệu đô Bugatti Chiron đầu tiên cập bến Trung Quốc sở hữu ngoại thất 2 màu là xanh dương và đen. Điểm nhấn của chiếc siêu xe trong top nhanh nhất thế giới và được mệnh danh “tân vương tốc độ” chính là bộ mâm sơn 2 tông màu tương phản và cùm phanh xanh dương bắt mắt. 

Bên trong khoang lái chiếc Bugatti Chiron giá hơn 150 tỷ đồng tại Trung Quốc có nội thất với ghế thể thao bọc da màu nâu nhạt. Ngoài ra, nội thất xe còn có dòng chữ Chiron ở tựa đầu ghế ngồi và thảm sàn… 

Vô lăng của siêu xe hàng hiếm này đươc thiết kế độc đáo, được bọc da vfa sợi carbon, hệ thống thông tin giải trí cùng bảng táp lô thiết kế đơn giản. Được biết, chủ nhân của siêu xe Bugatti Chiron đầu tiên ở Trung Quốc còn khá trẻ nhưng đã sở hữu bộ sưu tập với hàng loạt siêu xe đắt tiền. 

Tương tự như những chiếc Bugatti Chiron khác được sản xuất trên thế giới, siêu phẩm triệu đô có mặt tại giới nhà giàu Trung Quốc vẫn sở hữu khối động cơ W16, dung tích 8.0 lít, tăng áp kép, sản sinh công suất tối đa lên đến 1.500 mã lực và mô-men xoắn cực đại đạt 1.600 Nm. 

Bugatti Chiron chỉ mất thời gian 2,5 giây có thể tăng tốc lên 100 km/h từ vị trí xuất phát trước khi đạt vận tốc tối đa 420 km/h. Để có thể giúp Chiron đạt tốc độ tối đa, chủ nhân của xe phải chuyển sang chế độ chạy là Top Speed và vẫn phải sử dụng chìa khóa riêng tương tự như hãng siêu xe Pháp đã làm với “đàn anh” là Veyron. 

Video: Giới thiệu siêu xe Bugatti Chiron triệu đô.

Nguyễn Anh

Nguồn: Kiến Thức

TIN LIÊN QUAN

Koenigsegg Agera RS sẽ đánh bại thành tích 0-400-0 km/h của Bugatti Chiron?

Siêu phẩm Bugatti Chiron đã tạo nên cơn sốt khi có khả năng tăng tốc và giảm tốc 0 - 400 - 0 km/h trong thời gian 42...

Cận cảnh Bugatti Chiron đầu tiên tại Trung Quốc giá 200 tỷ đồng

Đây là siêu xe Bugatti Chiron đầu tiên tại Trung Quốc. Ước tính giá trị của xe tại đất nước tỷ dân này rơi vào khoảng hơn 200 tỷ VNĐ và xe thuộc sở hữu của một thiếu gia trẻ tuổi.

Thêm một chiếc Bugatti Chiron nữa được "gả" về Đông Nam Á

Thêm một chiếc Bugatti Chiron nữa được 'gả' về Đông Nam Á, cụ thể là Campuchia, giá bán được cho rằng ở khoảng 3,4 triệu USD (~ 79 tỷ VNĐ). Đại gia Việt lại một lần nữa 'thua kém' các nước bạn.

Cận cảnh Chiron Sport tại Triển lãm Geneva 2018

Bugatti Chiron Sport có giá bán từ 2,65 triệu Euro. Tất nhiên, với số tiền rất lớn này Chiron Sport sẽ nhận được nhiều nâng cấp hơn so với Chiron thông thường.

Siêu xe Bugatti Chiron làm hoàn toàn bằng LEGO có thể chạy được

Sản phẩm là sự kết hợp giữa Bugatti với hãng đồ chơi xếp hình nổi tiếng LEGO. Trước đó, hãng Mclaren cũng làm điều tương tự khi giới thiệu chiếc McLaren 720S cũng làm từ LEGO theo tỉ lệ 1:1. Tuy nhiên, khác với chiếc McLaren 720S LEGO chỉ là một mô

Chiêm ngưỡng Bugatti Chiron độ bánh xe Vossen

Giống như Pagani hay Koenigsegg, Bugatti nổi tiếng với những phiên bản xe sản xuất cực kỳ giới hạn, cho tới tháng trước, Bugatti đã hoàn thành việc xây dựng 100 chiếc Chiron trên toàn thế giới.

LEGO và Bugatti sẽ ra mắt phiên bản Technic đặc biệt dịp 1/6

Đã được nhá hàng sớm từ tháng Hai năm nay, món quà đặc biệt của LEGO và Bugatti mới đây lại được hé lộ thêm một chút, Bugatti Chiron Technic sẽ được công bố chính thức vào thứ Sáu tuần tới - ngày 1/6.

"Độc phẩm" Bugatti Chiron Hermes của "trùm bất động sản" thế giới trị giá tới 159 tỷ VNĐ

Bugatti Chiron Hermes Edition được hoàn thiện vào năm 2019 nhưng đến nay tỷ phú người Mỹ - Manny Khoshbin - mới tiết lộ về giá tiền của cực phẩm này. Theo tỷ phú Khoshbin, Chiron Hermes có giá tới 7 triệu USD (~ 159 tỷ VNĐ), đắt hơn vài lần so với

THỦ THUẬT HAY

Bạn đã thử nhảy Audition bằng khuôn mặt với FaceDance Challenge chưa?

FaceDance Challenge là tựa game nhảy Audition vô cùng mới lạ và thú vị của nhóm sản xuất người Việt, với nhiệm vụ thực hiện biểu cảm gương mặt như yêu cầu của trò chơi để ghi điểm.

Cách replay video YouTube trên máy tính hoặc ứng dụng di động

Trước đây, người dùng chỉ có thể replay video YouTube trên trình duyệt web của máy tính. Tuy nhiên, YouTube phiên bản ứng dụng di động cũng đã hỗ trợ tính năng này thông qua các bản cập nhật mới nhất.

Hướng dẫn tắt Transparency Effects trong windows 10

Không giống như Aero Glass của Windows Vista, nhưng các Transparency Effects windows 10 chắc chắn không được ưa chuộng. Transparency Effects windows 10 được hiển thị theo mặc định trong Start Menu, thanh Taskbar và

Biết được tên bài hát trên YouTube với tính năng "Âm nhạc trong video này"

Cụ thể, tính năng mới này có tên gọi 'Music in this video' (Âm nhạc trong video này). Google cho biết, đây là phần mô tả của một video có chứa nhạc có thể bao gồm thông tin về (các) bài hát trong video đó.

Cách hẹn giờ bật tắt wifi modem TP Link, Viettel

Cách hẹn giờ bật tắt wifi modem TP Link, Viettel là cách đơn giản và hữu hiệu nhất để có thể quản lý thời gian truy cập internet của mọi người xung quanh đặc biệt là gia đình có trẻ nhỏ. Tất cả sẽ có trong bài viết

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá hiệu năng Crucial MX500 250 GB giá khoảng 2 triệu đồng

Trong những năm gần đây khi thị trường SSD đang trở nên bùng nổ và phổ biến hơn thì cái tên Crucial gần như vắng bóng, đến hôm nay Crucial tung ra dòng MX500 - 2,5' SSD SATA, liệu chăng có hơi chậm so với thời thế

5 điểm nổi bật trên Xiaomi 11T 5G khiến đối thủ phải dè chừng

Xiaomi 11T 5G tuy không phải smartphone cao cấp nhưng lại sở hữu những tính năng cao cấp, mức giá mềm và cấu hình mạnh mẽ. Các đối thủ cùng phân khúc giá phải dè chừng với 5 điểm nổi bật trên Xiaomi 11T 5G. Đây chính