Màu sắc của mỗi chiếc xe sẽ thể hiện tính khác nhau của mỗi người

Màu sắc của mỗi chiếc xe sẽ thể hiện tính khác nhau của mỗi người chủ xe, ví dụ như màu xe đỏ thiện hiện năng lượng và đam mê, màu đen thể hiện cho quyền lực hay màu trắng thể hiện sự tinh khiết.

Bản thân màu sắc là ngôn ngữ phổ quát, ảnh hưởng tới nhiều sở thích của người tiêu dùng, trong đó có màu sắc ô tô. Ngược lại, theo nhiều chuyên gia, màu sắc của mỗi chiếc xe cũng phản ảnh tính cách của chủ nhân chiếc xe đó.

Theo lý thuyết về màu sắc, mỗi màu sắc thường gắn liền với tính cách nhất định. Ví dụ như màu đỏ, thể hiện năng lượng và đam mê, thường được những người thích được chú ý chọn lựa. Màu đen gắn với quyền lực và sự tinh tế, là lựa chọn hoàn hảo của những người có địa vị và chức quyền. Trong khi đó màu trắng tượng trưng cho sự tinh khiết, thường được lựa chọn bởi những người ưa thích sự khởi đầu mới. Ngoài 3 màu sắc thường thấy nói trên, các mầu sắc khác cũng thể hiện nhiều tính cách khác nhau, được thể hiện qua biểu đồ dưới đây. 

Màu sắc của mỗi chiếc xe sẽ thể hiện tính khác nhau của mỗi người

Màu sắc mỗi chiếc xe thể hiện mỗi tính cách của chủ nhân

Angela Wright, tác giả của cuốn “Hướng dẫn cho người mới bắt đầu về Tâm lý học Màu sắc”, đồng thời là người sáng lập công ty tư vấn Colour Affects có trụ sở tại London, cho biết: “Các kiểu tính cách cụ thể có mối liên hệ với những màu sắc nhất định và điều này có thể ảnh hưởng tới quyết định mùa hàng với bất kỳ loại hàng hóa nào, từ quần áo đến ô tô. Một người nên tin tưởng vào trực giác màu sắc của mình khi đưa ra quyết định mua xe bởi vì chiếc xe có thể phản ánh tính cách của họ.” 

Chevrolet Colorado

Mới đây, Chevrolet Việt Nam vừa ra mắt hai tuỳ chọn màu sắc mới cho xe bán tải Colorado là Cam Phong cách (Orange Crush) và Xám Thời thượng (Dark Shadow Metalic). Theo đó Colorado màu Cam Phong cách sẽ hợp với khách hàng có tính cách bản lĩnh, cá tính, trong khi đó màu Xám thời thượng sẽ hợp sẽ hợp với khách hàng có phần tinh tế và lịch sự.

Ngoài hai màu sắc mới nói trên, Chevrolet Colorado còn nhiều tuỳ chọn màu sắc khác gồm: Xanh Cá tính, Đỏ Quyền lực, Đen Đẳng cấp, Trắng Lịch lãm, Xám Hoàng gia và Bạc Kiêu hãnh. Hiện tại, giá xe Chevolet Colorado phiên bản mới đang ở mức khởi điểm là 624 triệu cho bản tiêu chuẩn, phiên bản cao cấp nhất của mẫu bán tải này có giá 849 triệu đồng.

Như vậy, có thể thấy mỗi chiếc xe Chevrolet có rất nhiều tuỳ chọn màu sắc, giúp mang đến cho khách hàng nhiều lựa chọn hơn nhằm thể hiện tính cách của bản thân thông qua màu sắc ngoại thất của chiếc xe.

 

Nguồn : http://m.tinxe.vn/tin-xe/tinh-cach-con-nguoi-the-hien-qua-mau-xe-nhu-the-nao-id20180710175737229

TIN LIÊN QUAN

Màu sắc của xe phản ánh tính cách khác nhau của người dùng

Angela Wright, tác giả của cuốn “Hướng dẫn cho người mới bắt đầu về Tâm lý học Màu sắc”, đồng thời là người sáng lập công ty tư vấn Colour Affectscó trụ sở tại London, cho biết: “Các kiểu tính cách cụ thể có mối liên hệ với những màu sắc nhất định

Ford và GM "đánh nhau" vì bản quyền tên công nghệ hỗ trợ người lái

Vụ kiện của GM và Ford bắt nguồn từ việc GM buộc Ford ngừng sử dụng tên 'Cruise' cho công nghệ hỗ trợ lái vào tháng 4 vừa qua.

Mazda phá vỡ thiết kế truyền thống và xây dựng phong cách từ một góc nhìn khác

Thông thường, Mazda sử dụng các mô hình đất sét để tạo hình thiết kế của một chiếc xe, nhưng thời gian gần đây, với sự phát triển vượt bậc của công nghệ, hãng cũng không thể tiếp tục dùng cách thô sơ như trước nữa.

Cận cảnh xế sang Mercedes-Benz S 450 4Matic có giá từ 6,169 tỷ đồng tại Việt Nam

Mercedes-Benz S 450 4MATIC được phát triển theo ngôn ngữ thiết kế ‘Sensual Purity’ (Sự thuần khiết gợi cảm), chiếc xe xuất hiện với 'phong thái' thời thượng và quyến rũ, nhờ có đường dập nổi buông dần về sau, trần xe thấp và hốc bánh xe mở rộng.

Volkswagen tặng Arteon SEL Premium R-Line 2019 để làm từ thiện tại Pebble Beach

Sự kiện diễn ra vào cuối tuần này, với diễn viên hài và là Người dẫn chương trình nổi tiếng của 'The Tonight Show', Jay Leno, dẫn dắt chương trình.

Cùng soi Mulsanne Speed 2016 - Thuần khiết Bentley

Năm 1939, Rolls-Royce mua trọn Bentley khi hãng xe này đang chìm trong khó khăn tài chính. Mua đứt đối thủ không phải là một hình thức...

Chi tiết chiếc Mulsanne Speed 2016 - Thuần khiết Bentley

Năm 1939, Rolls-Royce mua trọn Bentley khi hãng xe này đang chìm trong khó khăn tài chính. Mua đứt đối thủ không phải là một hình thức cạnh tranh quá lạ lẫm nhưng có một thứ mà...

Porsche tung ra hình ảnh về ý tưởng sẽ xây dựng 911 Speedster sắp tới

Giống như các mẫu xe bản giới hạn khác của Porsche, khách hàng mua 911 Speedster mới cũng có khả năng cá nhân hóa tuyệt vời, chủ sở hữu xe hoàn toàn có thể hoàn thiện xế cưng theo ý thích mỗi người.

THỦ THUẬT HAY

Vài thủ thuật nhỏ giúp Xperia XA1 Plus dùng sướng và ngon hơn

Một điểm mà Sony làm mình buồn ơi là buồn đó là mặc dù điện thoại của họ có màn hình to nhưng vẫn cứ nhất định để độ phân giải hiển thị nhỏ (mặt giận dữ).

Hướng dẫn quét và loại bỏ phần mềm độc hại trên máy tính Mac

Máy tính Mac không hoàn toàn miễn dịch với phần mềm độc hại và ngày càng có nhiều phần mềm này được thiết kế để nhắm tới người dùng Apple.

Cách sửa lỗi không thể copy file vào USB đơn giản nhất

USB thi thoảng sẽ gặp lỗi không thể copy file. Dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn sửa lỗi không thể copy file vào USB một cách nhanh chóng nhất. Nguyên nhân dẫn đến lỗi này có thể do cài đặt của USB hoặc bị nhiễm virus.

Top 15 ứng dụng học tiếng Anh hàng đầu trên Android và iOS

Học tiếng Anh chưa bao giờ dễ dàng hơn nhờ ứng dụng học tiếng Anh uy tín hàng đầu trên Android và iOS.

Mách bạn bí quyết làm việc hiệu quả trên Outlook

Với việc cung cấp nhiều tính năng hấp dẫn, Outlook đã được nhiều người dùng lựa chọn so với những nền tảng email khác. Bài viết này sẽ cung cấp một số mẹo và thủ thuật hữu ích để bạn có thể sử dụng Outlook một cách

ĐÁNH GIÁ NHANH

Tính năng Photographic Styles trên iPhone 13 Series là gì, có gì mới?Sử dụng như thế nào?

Năm nay, Apple trình làng iPhone 13 Series với rất nhiều cải tiến mới về camera. Một trong số đó phải kể đến Photographic Styles. Vậy tính năng Photographic Styles trên iPhone 13 Series là gì? Hãy cùng mình đi tìm hiểu

Đánh giá Wiko U Pulse: RAM 3GB,pin 4000 giá chỉ 2.9 triệu đồng

Wiko U Pulse nổi bật với thiết kế mặt lưng kim loại phủ sơn bóng, cùng những họa tiết vân xước phay được in chìm tạo nên cảm giác sang trọng, cao cấp cho một mẫu smartphone phân khúc phổ thông. Wiko U Pulse không phải

Đánh giá nhanh Samsung DeX Pad: Có sáng tạo, có thay đổi nhưng vẫn chưa đủ

Cùng với Galaxy S9/ S9+ Samsung cũng giới thiệu chiếc DeX thế hệ mới để kết nối điện thoại với màn hình lớn phục vụ công việc, lần này Samsung đã thay đổi hoàn toàn thiết kế của DeX cũ.