Volkswagen tặng Arteon SEL Premium R-Line 2019 để làm từ thiện tại Pebble Beach

Volkswagen đã tặng một chiếc Arteon SEL Premium R-Line 2019 hoàn toàn mới để làm từ thiện trong khuôn khổ sự kiện Pebble Beach Concours d’Elegance. Chương trình Từ thiện Charity Drawing hàng năm cho phép lựa chọn các tổ chức từ thiện tại địa phương được bán vé và giữ 100% số tiền thu được.

Volkswagen tặng Arteon SEL Premium R-Line 2019 để làm từ thiện tại Pebble Beach

Sự kiện diễn ra vào cuối tuần này, với diễn viên hài và là Người dẫn chương trình nổi tiếng của 'The Tonight Show', Jay Leno, dẫn dắt chương trình. 

'Chúng tôi rất vui mừng rằng Arteon sẽ giúp gây quỹ cho các dịch vụ chăm sóc sức khỏe và chấn thương chất lượng cao thông qua sự kiện từ thiện này', CEO Volkswagen Bắc Mỹ, ông Hinrich J. Woebcken, nói. “Volkswagen tự hào làm việc với Pebble Beach Concours d’Elegance và tổ chức Natividad Foundation, với cam kết nâng cao chất lượng cho dịch vụ chăm sóc sức khỏe địa phương”. 

Arteon được phát triển dựa trên nền tảng MQB của VW và hiện là mẫu xe hàng đầu của hãng tại Mỹ. Nó mang phong cách thiết kế fastback thời trang và được trang bị động cơ TSI 2.0 lít cung cấp 268 mã lực, được kết hợp với hộp số tự động tám cấp.Hệ dẫn động bốn bánh 4Motion của VW cũng có sẵn như một tùy chọn. 

Có các phiên bản với các cấp độ khác nhau bao gồm SE, SEL và SEL Premium - giống như phiên bản được đưa ra làm từ thiện lần này. Phiên bản tiêu chuẩn tại Mỹ bao gồm bộ vành hợp kim 18 inch, đèn pha Full-Led, hỗ trợ cảnh báo trước, bên, và sau xe cùng hệ thống khung gầm DCC. 

Trong khi đó, khoang nội thất nổi bật với một màn hình kỹ thuật số Digital Cockpit của hãng xe, đèn viền khoang nội thất, cửa sổ trời toàn cảnh, ghế lái có hệ thống massage, và hệ thống âm thanh Dynaudio là tuỳ chọn tính thêm tiền. 

Hải Lam (Tuoitrethudo)

Nguồn : http://xehay.vn/vw-quyen-gop-arteon-ban-cao-cap-nhat-lam-tu-thien-tai-pebble-beach.html

TIN LIÊN QUAN

Genesis Essentia Concept sẽ đến với Pebble Beach Concours d’Elegance một lần nữa

Genesis Essentia Concept xuất hiện lần đầu tiên tại Concorso d'Eleganza Villa d'Este vào tháng 5 vừa qua. Lần này, sánh đôi cùng chiếc concept vô cùng tinh tế còn có Genesis G70 2019.

Vẻ đẹp thực tế BMW Z4 M40i First Edition 2019 vừa "ra lò"

BMW đã chọn sự kiện lễ hội Pebble Beach Concours d’Elegance năm nay ở California, Mỹ để ra mắt toàn cầu phiên bản thương mại của mẫu xe thể thao roadster BMW Z4 2019 hoàn toàn mới (mã sản phẩm G29)

Hình ảnh chính thức của BMW Z4 Concept, sẽ trình làng ở Pebble Beach

Những hình ảnh chính thức đầu tiên của BMW Z4 Concept đã được công bố trên internet, ngay trước thềm lễ ra mắt công chúng tại sự kiện Pebble Beach Concours d’Elegance. Đây là mẫu xe được chờ đợi từ khá lâu và theo các hình ảnh thì đây sẽ là một

Chiêm ngưỡng những hình ảnh BMW Z4 2019 trước ngày ra mắt

BMW Z4 G29 thế hệ mới dự kiến sẽ trình làng vào ngày 23/8 tới tại lễ hội xe Pebble Beach Concours d’Elegance. Tuy nhiên, ngay trước thềm ra mắt, những hình đầu tiên của mẫu roadster này đã bị rò rỉ ra ngoài, thông qua các bức ảnh được đăng tải trên

Chiếc xe hiếm nhất lịch sử của Jaguar sẽ được “hồi sinh“ tại Pebble Beach

Một trong những chiếc Jaguar tuyệt vời nhất mọi thời đại chính là chiếc XK120, với hơn 12.000 chiếc được xây dựng từ năm 1948 đến năm 1954.

BMW Roadster Concept sẽ được trình làng vào 17/8/2017 tại Pebble Beach

BMW đã chính thức hé lộ hình ảnh teaser đầu tiên của một chiếc roadster concept hoàn toàn mới.

Lamborghini "khoe" các mẫu xe cá nhân hóa nổi bật nhất tại Pebble Beach

Lamborghini đã mượn danh tiếng của sự kiện Tuần lễ xe Monterey để giới thiệu tới công chúng ba mẫu xe nổi bật đi ra từ chương trình Ad Personam.

BMW Roadster Concept sẽ được trình làng vào 17/8/2017 tại Pebble Beach

BMW đã chính thức hé lộ hình ảnh teaser đầu tiên của một chiếc roadster concept hoàn toàn mới.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn ẩn file và folder trong Windows 10 Search

Trong Windows 10, hộp Cortana hoặc mục Windows Search có thể giúp bạn tìm kiếm tất cả các tệp và thư mục trong máy tính. Tuy nhiên, nếu bạn không muốn người khác xem một số file hoặc thư mục nào đó thì có thể ẩn chúng

6 cách chụp ảnh đẹp trên Samsung mà nếu bạn biết, tấm hình sẽ khác hẳn

Đôi khi một bức ảnh đẹp có thể chỉ được chụp từ một chiếc điện thoại. Vì vậy, hôm nay mình sẽ tổng hợp những mẹo chụp ảnh đẹp trên điện thoại Samsung nhé.

Hướng dẫn bật tắt nút Download trên trình duyệt Cốc Cốc

Bạn thường xuyên sử dụng trình duyệt Cốc Cốc để download dữ liệu thay vì dùng Internet Download Manager, nhưng đôi khi vì một nguyên nhân nào đó mà vô tình tắt nút Download trên Cốc Cốc đi, bạn loay hoay mãi không biết

5 trang web chia sẻ video trực tuyến tuyệt vời bên cạnh YouTube

YouTube là kho lưu trữ video lớn nhất trên Internet, nhưng bạn hãy ghi nhớ những trang web cung cấp video khác sau đây như một địa chỉ phụ cho mình nhé.

Tên tên game hay với KÍ TỰ ĐẶC BIỆT DAICHUATE mới nhất 2020

Nhắc tới KÍ TỰ ĐẶC BIỆT thì hiện nay chúng ta không xa lại nữa. Với các kí tự đặc biệt, chúng ta có thể biến hóa và trang trí cũng như tạo nên sự hấp dẫn phong phú cho văn bản. Và đặc biệt biết đó chính là khi sử dụng

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Redmi Note 11 Pro+ 5G – Siêu phẩm mới nhà Xiaomi sạc nhanh 120W giá cực mềm

Trong bộ 3 Redmi Note 11 series vừa ra mắt, Redmi Note 11 Pro+ 5GB là bản cao cấp nhất. Máy sở hữu hàng loạt những tính năng ưu việt và đặc biệt có mức giá rất dễ chịu. Hôm nay, mời bạn cùng chúng tôi trên tay Redmi

Đánh giá Galaxy Note 9 sau 2 tháng sử dụng: Hoàn hảo cho công việc

So với từ lần nâng cấp năm 2017, Galaxy Note 9 (2017) không có quá nhiều điểm mới mẻ về ngôn ngữ thiết kế bởi thực tế nó vẫn rất đẹp, mọi thứ được Samsung tập trung vào trải nghiệm người dùng và đặc biệt là tích hợp

Đánh giá Samsung Galaxy J2 Prime: điểm sáng ở phân khúc dưới 3 triệu

Nếu đã từng dùng qua các dùng smartphone Samsung những năm gần đây, bạn dễ nhận ra chiếc Galaxy J2 Prime có ngoại hình khá giống với Galaxy Grand Prime ra mắt năm 2014, khác biệt dễ nhận ra là mặt sau của sản phẩm và