Lamborghini "khoe" các mẫu xe cá nhân hóa nổi bật nhất tại Pebble Beach

Lamborghini "khoe" các mẫu xe cá nhân hóa nổi bật nhất tại Pebble Beach

Ad Personam là chương trình cá nhân hóa của Lamborghini được ra đời từ năm 2006 và mở rộng vào năm 2013 với sự xuất hiện của một đội kỹ thuật riêng. Nhóm này được thành lập với sứ mệnh làm hài lòng từng khách hàng theo các lựa chọn màu sắc, vật liệu, trang thiết bị và phụ kiện phù hợp với mỗi siêu xe, đồng thời vẫn đáp ứng yêu cầu chất lượng cũng như các tiêu chuẩn an toàn.

Đã có rất nhiều siêu phẩm đậm chất Ad Personam được xây dựng như Aventador Nazionale, Aventador Jackie Chan Edition hay Murcielago LP640 Roadster Versace, và mới đây nhất hãng siêu xe Ý đã vén màn ba mẫu xe Ad Personam mới tại Pebble Beach.

Đầu tiên, đó là một chiếc Aventador S màu vàng rực rỡ đầy sống động, chiếc siêu xe tiếp tục gây ấn tượng với phần mái sợi carbon và bộ vành titanium sơn mờ. Trong khi đó, khoang cabin lại được trang bị bộ da thuộc Nero Ade và bọc Alcantara với nhiều chi tiết tương phản màu cam.
Giống như những anh em khác, chiếc xe cũng nhận được vỏ động cơ trong suốt cung cấp cho người xem một cái nhìn thoáng qua về khối động cơ V12 6,5 lít sản sinh công suất 730 mã lực và 690Nm mô-men xoắn cực đại. Sức mạnh này cho phép Aventador S tăng tốc từ 0 - 100 km/h chỉ trong 2,9 giây, trước khi cán tới vận tốc cực đại 350 km/h.

Chiếc xe đặc biệt thứ hai của Lamborghini tại Monterey năm nay chính là Huracan Performante 631 mã lực - đã có buổi tiệc ăn mừng thành công tại đường đua Nürburgring Nordschleife. Siêu xe khoác trên mình bộ cánh 'địa ngục xanh' Green Verde Hydra, đi kèm là bộ bánh xe bằng đồng Narvi, các chi tiết đồng cũng xuất hiện nhiều trên cản trước.

Bộ ba xe Ad Personam được hoàn thiện với chiếc Huracan Spyder dẫn động cầu sau. Siêu xe mui trần gây ấn tượng với ngoại thất Grigio Astarte, tương phản với bánh xe Giano màu đen bóng; cùng nội thất bọc da Nero Ade trái ngược với các chi tiết màu nâu Terra Emilia.


Nhược Hi (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Lamborghini Aventador SV được cá nhân hoá để tưởng nhớ chiếc Miura đặc biệt l

Sản phẩm này thuộc về bộ phận cá nhân hóa Ad Personam của Lamborghini, chiếc Aventador SV đặc biệt sở hữu bộ cánh màu xanh lục bắt mắt và hai bên sườn sơn bạc.

Lamborghini Aventador S Roadster chính thức được "vén màn", giá khởi điểm 10,4 tỷ VNĐ

Hãng siêu xe Ý vừa giới thiệu những hình ảnh đầu tiên về Lamborghini Aventador S Roadster, sau tám tháng trình làng phiên...

"Siêu bò" Lamborghini Aventador SV Roadster nổi bật với màu xanh lá

Chiếc Lamborghini Aventador LP750-4 SV Roadster với màu ngoại thất xanh lá bắt mắt đang được một đại lý siêu xe tại Mỹ rao bán.

Bộ tứ siêu xe giới hạn Lamborghini Aventador SVJ của đại gia Việt, có màu độc, độ cực lạ

Trong số 4 chiếc siêu xe Lamborghini Aventador SVJ được mang về nước có 3 chiếc thuộc bản Coupe với số lượng hạn chế 900 chiếc, ngoài ra là chiếc siêu xe mui trần Lamborghini Aventador SVJ Roadster độc nhất Việt Nam chỉ sản xuất 800 chiếc.

Phiên bản Lamborghini Aventador S duy nhất trên thế giới trở thành tâm điểm tại Goodwood

Giống như nhiều thương hiệu khác, Lamborghini cũng đã “lợi dụng” sự náo nhiệt của sự kiện Goodwood Festival of Speed ​​để giới thiệu một phiên bản Aventador S “độc nhất vô nhị” trên thế giới.

Xuất hiện Lamborghini Aventador SV SV Coupe màu Liquid Metal Blue thu hút mọi ánh nhìn

Mới đây, một đại lý siêu xe ở Anh quốc đã trình làng một chiếc Lamborghini Aventador SV LP750-4 SV Coupe với màu sơn Liquid Metal Blue...

Lamborghini ra mắt siêu xe đặc biệt Aventador S Roadster Korean Special với số lượng chỉ 2 chiếc

Lamborghini Aventador S Roadster Korean Special sở hữu màu sắc và họa tiết tem xe lấy cảm hứng từ văn hóa Hàn Quốc.

"Siêu bò” Lamborghini Aventador Roadster độ Novitec xuất hiện trên phố Hà Nội

Tại Việt Nam, Lamborghini Roadster có số lượng rất ít, chỉ rơi vào khoảng dưới 4 chiếc. Chính vì vậy, việc bắt gặp một mẫu xe mui trần của nhà Lamborghini như chiếc Aventador Roadster là rất hiếm.

THỦ THUẬT HAY

Cài đặt Windows 8 trên USB thật đơn giản

Trong những năm qua, vẫn chưa có một phương pháp hiệu quả để tải về Windows và cài đặt một đĩa khởi động đáp ứng nhu cầu của người sử dụng. Tuy nhiên, cuối cùng Microsoft đã khắc phục được vấn đề này trong Windows 8.x.

Cần chuẩn bị gì để bạn có thể cập nhật iPhone lên iOS 15 chính thức?

iOS 15 chính thức dự kiến được Apple phát hành vào 20/9. Vậy iOS 15 hỗ trợ iPhone nào, cách tải iOS 15 cho iPhone ra sao? Bài viết này sẽ giúp bạn những việc cần chuẩn bị để cập nhật iPhone lên iOS 15 chính thức...

Hướng dẫn các bỏ thông báo yêu cầu bản quyền trên Windows 10

Đối với hệ điều hành Windows 10, nếu người dùng không kích hoạt bản quyền Windows thì ở góc phải màn hình luôn luôn xuất hiện một thông báo yêu cầu bản quyền.

Làm sao để tải bản Microsoft Office hoàn toàn miễn phí?

Ngoài việc cài đặt bộ Microsoft Office trên máy tính, người dùng cũng có thể sử dụng bộ Microsoft Office hoàn toàn miễn phí.

Tải mẫu ĐƠN XIN NGHỈ VIỆC chuẩn nhất năm 2023

Xin nghỉ việc là quá trình khi một nhân viên gửi yêu cầu cho công ty mình đang làm việc về việc từ chức hoặc ngừng hoạt động tại công ty đó. Điều này thường được gửi qua thư hoặc đơn xin viết với các lý do cụ thể về

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá laptop HP Envy 13-ad139TU: Thiết kế hiện đại, hiệu năng tốt, giá 21,49 triệu

Envy 13-ad139TU có giá tham khảo 21,49 triệu đồng, cấu hình phần cứng trang bị màn hình 13,3 inch Full HD, chip Core i5-8250U, đồ họa tích hợp UHD Graphics 620, 4GB RAM LPDDR3, bus 1.866 MHz, SSD NVMe 256GB và Windows