Lamborghini Aventador S Roadster chính thức được "vén màn", giá khởi điểm 10,4 tỷ VNĐ

Lamborghini Aventador S Roadster chính thức được "vén màn", giá khởi điểm 10,4 tỷ VNĐ

Về diện mạo, Lamborghini Aventador S LP740-4 mui trần cũng sở hữu thiết kế tương tự bản Coupe.

Điểm khác biệt lớn nhất so với bản Coupe là Aventador S Roadster được trang bị loại mui cứng nặng 6 kg và có thể tháo lắp bằng tay dễ dàng. Bộ phận cá nhân hóa Ad Personam của Lamborghini cũng có thể cung cấp chiếc mui cứng bằng sợi carbon bóng nếu khách hàng có nhu cầu.

Aventador S mui trần có một cửa sổ nhỏ phía sau bằng kính có thể điều chỉnh lên hoặc xuống dễ dàng thông qua nút bấm. Nhờ đó, chủ nhân có thể thưởng thức được âm thanh phát ra từ khối động cơ V12, dung tích 6.5 lít, đồng thời mang đến tính khí động học tốt hơn cho 'siêu bò' này mỗi khi xuống phố.

Phần nắp khoang động cơ của Aventador S Roadster có 2 tấm kính trong suốt, để lộ khối động cơ V12 đầy hấp dẫn. Khối động cơ này cung cấp sức mạnh đến 740 mã lực và 690 Nm mô men xoắn cho siêu xe này. Đây cũng là một điểm khác biệt so với bản Coupe.

Siêu bò Aventador S mui trần được trang bị la-zăng có kích thước 20 inch cho bánh trước và sau là 21 inch, đi kèm với lốp Pirelli P Zero độc quyền tương tự bản Coupe, tích hợp phanh gốm carbon tiêu chuẩn.

Lamborghini Aventador S LP740-4 mui trần cũng được trang bị hệ thống đánh lái 4 bánh tương tự như bản Coupe nhưng có hệ thống treo mới. Các chế độ lái cũng được điều chỉnh lại bao gồm cả EGO mới và phần mềm cập nhật trong ESC. Aventador S Roadster tăng tốc từ 0-100km/h trong 3 giây, nhiều hơn 0,1 giây so với bản Coupe. Tốc độ tối đa của bản mui trần vẫn ở mức 350 km/h.

Lamborghini Aventador S LP740-4 mui trần trong hình ảnh được hãng công bố có ngoại thất sơn màu Blue Aegir do bộ cá nhân hóa Ad Personam đưa ra. Sẽ có nhiều màu sơn tiêu chuẩn cho các khách hàng lựa chọn khi siêu bò được chính thức ra mắt.

Nội thất của siêu xe này cũng bao gồm trần xe có thể được phủ bằng Alcantara màu đen hoặc đen mờ cá tính. Hệ thống giải trí trên Aventador S Roadster có kỹ thuật số TFT và thêm tính năng Apple CarPlay. Ngoài ra, khách hàng cũng có thể lựa chọn chất liệu da cao cấp để hoàn thiện khoang nội thất.

Lamborghini Aventador S Roadster sẽ bắt đầu bàn giao cho các khách hàng từ tháng 2 năm sau với giá bán bắt đầu từ 313.666 Euro ở Châu Âu, 251.462 Bảng Anh ở Anh và tại Mỹ là 460.247 USD, tại Nhật là 423.959 USD và ở Trung Quốc là 1.143.300 USD.






N.K (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Siêu xe Lamborghini Aventador S Roadster đầu tiên cập bến Campuchia

Trên thị trường siêu xe Việt chưa có bất cứ chiếc siêu xe Lamborghini Aventardor S PL740-4 mui trần nào. Bởi vậy, sự xuất hiện của “siêu bò” mui trần tại hàng xóm Campuchia đã khiến các đại gia Việt phát sốt săn tìm.

"Siêu bò” Lamborghini Aventador Roadster độ Novitec xuất hiện trên phố Hà Nội

Tại Việt Nam, Lamborghini Roadster có số lượng rất ít, chỉ rơi vào khoảng dưới 4 chiếc. Chính vì vậy, việc bắt gặp một mẫu xe mui trần của nhà Lamborghini như chiếc Aventador Roadster là rất hiếm.

Làm quen với Lamborghini Aventador SV Roadster thứ 2 chuẩn bị về Việt Nam

Mới đây, một chủ đại lý nhập khẩu tư nhân tại Hà Nội đã chia sẻ trên trang cá nhân hình ảnh chiếc Lamborghini Aventador SV Roadster ngoại thất sơn màu xanh Lemans cùng thông tin chiếc xe này sẽ...

Hà Nội: Lamborghini Aventador Roadster bất ngờ đổi màu áo mới

Chiếc Lamborghini Aventador Roadster từ màu đỏ Bordaeux đã được đổi thành màu vàng chrome bóng bẩy rất ấn tượng.

Rộ tin đồn siêu xe mui trần Lamborghini Aventador SVJ tiếp theo chuẩn bị về nước

Đây nhiều khả năng sẽ là chiếc xe Lamborghini Aventador SVJ Roadster thứ 2 tại Việt Nam. Ngoại thất xe mang màu cam rất nổi bật.

Chán màu xanh lá, Lamborghini Aventador Roadster được cho về bộ áo "zin" nhưng chi tiết này mới là quan trọng

Bức ảnh mới nhất cho thấy mặt gương phía bên tài của chiếc siêu xe mui trần Lamborghini Aventador LP700-4 Roadster đã được trả về vị trí cũ. Trước đó, chiếc siêu xe mui trần bị kẻ gian vặt mất mặt gương phía bên tài.

Bộ tứ siêu xe giới hạn Lamborghini Aventador SVJ của đại gia Việt, có màu độc, độ cực lạ

Trong số 4 chiếc siêu xe Lamborghini Aventador SVJ được mang về nước có 3 chiếc thuộc bản Coupe với số lượng hạn chế 900 chiếc, ngoài ra là chiếc siêu xe mui trần Lamborghini Aventador SVJ Roadster độc nhất Việt Nam chỉ sản xuất 800 chiếc.

Lamborghini Aventador SV Roadster độ theo phong cách giày Nike

Nam ca sĩ 29 tuổi sở hữu khá nhiều siêu xe. Anh là người đầu tiên sở hữu siêu xe Rezvani Beast bên cạnh vài chiếc Lamborghini Aventador khác. Mới đây, Chris Brown đã độ lại chiếc Lamborghini Aventador SV Roadster yêu thích của mình theo phong cách

THỦ THUẬT HAY

Cách kiểm tra ngày mua iPhone/iPad chính xác và dễ dàng

Nếu như bạn mua máy cũ thì việc kiểm tra ngày mua của chiếc máy bạn sắp mua là rất quan trọng bởi từ đó bạn có thể biết được xem máy đã sử dụng lâu hay chưa, pin máy còn tốt hay không. Hôm nay TCN xin hướng dẫn cho bạn

Cách để tiết kiệm hàng GB dung lượng bộ nhớ trên iPhone

Đó chính là nén hình ảnh, video trên iPhone lại. Cách này phù hợp với những hình ảnh, video các bạn muốn lưu giữ lâu dài làm kỷ niệm, nhưng không cần thiết chất lượng của chúng phải cao, chỉ cần mức trung bình để đáp

Bố cục hình ảnh Facebook là gì? Cách khắc phục Facebook không có bố cục với vài bước

Facebook đã chính thức thêm một tính năng mới vô cùng thú vị dành cho các bài post. Tính năng này giúp bạn lựa chọn bố cục cho các bức ảnh của mình khi up lên Facebook, tạo nên một bố cục đẹp mắt và gọn gàng hơn bao

5 cách chụp ảnh Noel đẹp trên điện thoại của bạn để thu hút ngàn Like

Nếu bạn chưa biết bí quyết chụp hình Noel 2021 đẹp thì rất dễ bỏ lỡ những khoảnh khắc để đời. Vậy thì hãy cùng mình xem 5 cách chụp ảnh Noel đẹp trên điện thoại nhé...

Xem trực tiếp vòng bảng Asian Cup 2019 trên điện thoại và máy tính

Theo thông báo chính thức từ Đài Truyền hình Việt Nam ngày 28/12/2018, các trận đấu thuộc vòng bảng Asian Cup 2019 (Cúp bóng đá châu Á lần thứ 17 diễn ra tại Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất do Liên đoàn bóng đá

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay iQOO 5 Pro: Sạc nhanh 120W, Snapdragon 865, 3 camera sau 50MP

Vài tháng trước, thương hiệu phụ của vivo đã giới thiệu dòng iQOO 5 cao cấp tại Trung Quốc. Dòng sản phẩm này bao gồm hai điện thoại là iQOO 5 và iQOO 5 Pro. Trong đó, phiên bản Pro có được nhiều sự chú ý hơn của người

Đập hộp và đánh giá nhanh Xiaomi Redmi 5 Plus: Liệu có được như mong đợi?

Xiaomi đang làm chúng ta “bối rối” thật sự với cách đặt tên sản phẩm của mình. Theo thông lệ hàng năm, Xiaomi Redmi là dòng màn hình 5.0 inch còn Redmi Note là dòng màn hình lớn hơn với 5.5 inch.

So sánh Galaxy S22 và iPhone 13 qua các thông tin rò rỉ: Samsung liệu có đốn hạ được Apple?

Dự kiến, Samsung sẽ trình làng Galaxy S22 series vào đầu năm sau với rất nhiều nâng cấp và cải tiến nhằm cạnh tranh thị phần với iPhone 13. Vậy đâu sẽ là ông vua trong làng di động trong năm tiếp theo? Hãy cùng mình so