Phiên bản Lamborghini Aventador S duy nhất trên thế giới trở thành tâm điểm tại Goodwood

Phiên bản Lamborghini Aventador S duy nhất trên thế giới trở thành tâm điểm tại Goodwood


Siêu phẩm hàng độc này được phát triển bởi bộ phận cá nhân hóa Ad Personam của Lamborghini. Sau những nâng cấp, Aventador S sở hữu ngoại thất màu xám mờ Grigio Acheso với một vài điểm nhấn màu cam đậm.


Chiếc xe cũng gây ấn tượng với các du khách tại Lễ hội Tốc độ Goodwood với tấm mái xe được làm từ sợi carbon bóng sang trọng, hệ thống ống xả sơn đen mờ và bộ vành xe đen kết hợp cùng kẹp phanh màu cam nổi bật hợp tông với thân xe.
Cấu hình hai tông màu xám – cam tiếp tục được Ad Personam sử dụng bên trong khoang cabin. Cụ thể, các bề mặt nội thất của siêu xe được bọc trong da Alcantara màu đen cùng những điểm nhấn màu cam trên ghế ngồi và vô lăng.


Để hoàn thiện những thay đổi trong nội thất, Lamborghini đã bổ sung những đường chỉ khâu tương phản, các chi tiết trang trí màu cam và một tấm kim loại nhỏ Opera Unica đặc biệt mà bất kỳ chiếc xe độc quyền nào cũng được cung cấp.


Giống như “những anh em” tiêu chuẩn khác, chiếc Aventador S tại Goodwood cũng nhận được động cơ V12 6.5 lít mạnh mẽ, sản sinh công suất 730 mã lực và 690Nm mô-men xoắn cực đại. Khối động cơ này được kết nối với hộp số 7 cấp và hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian. Thiết lập này giúp siêu xe tăng tốc từ 0 – 100 km/h chỉ trong 2,9 giây, trước khi cán vận tốc cực đại 350 km/h.


Bên cạnh phiên bản one-off của Aventador S, Lamborghini cũng trưng bày nhiều mẫu xe khác tại gian hàng của mình ở sự kiện, bao gồm Centenario Limited Edition và Huracan Performante – siêu xe hoàn thành vòng đua Nürburgring Nordschleife với thời gian ấn tượng: 6 phút 52,01 giây.

 


Nhược Hi (Tuoitrethudo)

Nguồn : Xehay.vn

TIN LIÊN QUAN

Lamborghini Aventador SV được cá nhân hoá để tưởng nhớ chiếc Miura đặc biệt l

Sản phẩm này thuộc về bộ phận cá nhân hóa Ad Personam của Lamborghini, chiếc Aventador SV đặc biệt sở hữu bộ cánh màu xanh lục bắt mắt và hai bên sườn sơn bạc.

Lamborghini Aventador SVJ sơn xám Grigio Telesto cùng với những điểm nhấn màu cam

Lamborghini Aventador SVJ là siêu xe được sản xuất giới hạn chỉ có 963 chiếc trên toàn thế giới. Chiếc đầu tiên đên Canada có màu sơn xám Grigio Telesto cùng với những điểm nhấn màu cam ở cả ngoại thất và nội thất cực kỳ nội bật.

Lamborghini "khoe" các mẫu xe cá nhân hóa nổi bật nhất tại Pebble Beach

Lamborghini đã mượn danh tiếng của sự kiện Tuần lễ xe Monterey để giới thiệu tới công chúng ba mẫu xe nổi bật đi ra từ chương trình Ad Personam.

Lamborghini Aventador S Roadster chính thức được "vén màn", giá khởi điểm 10,4 tỷ VNĐ

Hãng siêu xe Ý vừa giới thiệu những hình ảnh đầu tiên về Lamborghini Aventador S Roadster, sau tám tháng trình làng phiên...

Xuất hiện Lamborghini Aventador SV SV Coupe màu Liquid Metal Blue thu hút mọi ánh nhìn

Mới đây, một đại lý siêu xe ở Anh quốc đã trình làng một chiếc Lamborghini Aventador SV LP750-4 SV Coupe với màu sơn Liquid Metal Blue...

"Siêu bò" Lamborghini Aventador SV Roadster nổi bật với màu xanh lá

Chiếc Lamborghini Aventador LP750-4 SV Roadster với màu ngoại thất xanh lá bắt mắt đang được một đại lý siêu xe tại Mỹ rao bán.

Siêu phẩm Lamborghini Aventador SVJ xuất hiện thêm màu sơn mới cực

Lamborghini Aventador SVJ đang bắt đầu được bàn giao đến các khách hàng trên thế giới, cùng với đó là những màu sắc rất đặc biệt của siêu xe được hé lộ. Một trong số đó phải kể tới sự xuất hiện của gam màu Viola Aletheia.

Cận cảnh Lamborghini Aventador SVJ mới về nước với bộ áo Verde Ermes cá tính

Đây là 1 trong 3 chiếc xe Lamborghini Aventador SVJ Coupe có mặt tại dải đất hình chữ S trong tổng số 900 xe được sản xuất toàn thế giới. Xe mang ngoại thất màu xanh Verde Ermes được cho là hàng hiếm ở Đông Nam Á.

THỦ THUẬT HAY

Top 5 ứng dụng chỉnh sửa ảnh đỉnh nhất miễn phí trên iPhone

Hình ảnh lưu giữ khoảnh khắc, để khoảnh khắc được tuyệt vời hơn không thể thiếu các ứng dụng chỉnh sửa ảnh. Cùng chúng tôi điểm qua top 5 ứng dụng chỉnh ảnh đỉnh nhất trên iPhone, vừa dễ sử dụng vừa miễn phí tội gì

Bỏ túi ngay cách thống kê tin nhắn Facebook trên máy tính không phải ai cũng biết

Tính năng thống kê tin nhắn Facebook hiện vẫn chưa được Facebook tích hợp, nhưng vẫn có giải pháp để làm điều này, nó sẽ giúp bạn xem được ai là người bạn đã trò chuyện nhiều nhất và số lượng tin nhắn là bao nhiêu.

Cách sử dụng bút Apple Pencil này trên bất cứ iPhone, iPad nào

Đặt bút Apple Pencil lên miếng giấy ăn đã gấp làm 4, cuộn tròn tờ giấy ôm lấy thân bút. Vặn xoắn tờ giấy để nó ôm chặt lấy thân bút. Đây là công đoạn giống như tạo khuôn chiếc bút.

Nâng cấp lên SIM ghép "thần thánh" version 2 không cần mua mới

Theo đó thì bản chất của chiếc SIM ghép 'thần thánh' version 2 nó vẫn sử dụng cách 'đánh lừa' Apple tương tự như chiếc SIM ghép thần thánh thế hệ đầu tiên nhưng chỉ khác nhau mà ICCID.

Hướng dẫn kiểm tra thời hạn bảo hành iPhone

Thời gian bảo hành iPhone, iPad là một năm, trong thời gian này Apple sửa chữa miễn phí trong trường hợp điện thoại của bạn có bất kỳ sự cố gì. Tham khảo bài viết sau để biết kiểm tra iPhone của bạn còn hạn bảo hành

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá TV Samsung QLED Q7F 2018: Nâng cấp về thiết kế, tính năng và chất lượng hình ảnh

So với 2017, năm nay Samsung tung ra tới 4 dòng TV QLED Q9F, Q8F, Q7F và Q6F. Trong đó Q9F tiếp tục là dòng sản phẩm cao cấp nhất sở hữu công nghệ LED Full-Array và Q6F là dòng sản phẩm mới có mức giá hợp lý nhưng vẫn

Đánh giá HP Neverstop Laser 1200w: Máy tốt nhất dành riêng cho giới văn phòng?

HP Neverstop Laser 1200w hoạt động rất trơn tru và mực có thể được nạp lại khá đơn giản. Do đó, vì nó ngăn chặn việc trộn bột mực vào môi trường mà nó được sử dụng, nó lành mạnh hơn các phương pháp đổ mực bên ngoài, và

Đánh giá pin Meizu M5: 3070mAh trụ được bao lâu ?

Meizu M5 có viên pin 3070mAh. Vậy thời lượng sử dụng thực tế có đáp ứng đủ nhu cầu sử dụng trong một ngày làm việc hay không? Hãy cùng FPTShop khám phá nhé.