Siêu phẩm Lamborghini Aventador SVJ xuất hiện thêm màu sơn mới cực

Màu sơn Viola Aletheia do bộ phận cá nhân hóa Lamborghini Ad Personam tạo ra và chỉ được xuất hiện trên Aventador SVJ với số lượng ít ỏi, 963 chiếc trên toàn thế giới. Chiếc đầu tiên thuộc sở hữu của một đại lý siêu xe ở Mỹ.
Siêu phẩm Lamborghini Aventador SVJ xuất hiện thêm màu sơn mới cực
Đây không phải lần đầu tiên bộ áo Viola Alethia khoác lên siêu phẩm của Lamborghini. Trước đó, những siêu xe hàng hiếm như Aventador SV hay Aventador mui trần cũng đã nhận được màu sơn Viola Alethia đầy thú vị của hãng.
Bên cạnh bộ áo đầy bắt mắt, siêu “bò Ý” Aventador SVJ cũng rất thu hút với các điểm nhấn “khá bảnh” như các chi tiết làm bằng sợi carbon nhám ở bộ phận cản trước, cản sau, nẹp hông, gương và đuôi lướt gió. Bộ mâm đa chấu màu đồng có kích thước la-zăng trước 20 inch và sau là 21 inch cũng là một chi tiết nổi bật của siêu xe này. Trên hông xe còn có 3 dải màu xanh, trắng, đỏ tượng trưng cho quốc kỳ của Italia.
Nội thất của xe cũng có các điểm nhấn màu Viola Alethia như dải sọc ở chính giữa ghế ngồi. Cùng với đó là các chi tiết làm từ vật liệu sợi carbon, sở dĩ carbon được xuất hiện khá nhiều cả bên ngoài lẫn bên trong bởi loại vật liệu này rất bền chắc và quan trọng là giúp chiếc xe giảm thiểu được đáng kể về trọng lượng.
Cỗ máy được trang bị trên Aventador SVJ vẫn là khối động cơ V12 hút khí tự nhiên, dung tích 6.5L tương tự như trên các mẫu Aventador quen thuộc. Tuy nhiên ở phiên bản giới hạn, Lamborghini đã tinh chỉnh lại dể tạo ra công suất tối đa lên tới 770 mã lực, cao hơn 20 mã lực so với Aventador SV và 70 mã lực so với bản tiêu chuẩn. Mô men xoắn cực đại cũng được tăng lên 720 Nm. Điều đáng tiếc là động cơ mặc dù được tinh chỉnh để cho ra thông số mạnh hơn nhưng khả năng tăng tốc của phiên bản SVJ lại khá khiêm tốn vẫn chỉ 2,8 giây từ 0-100 km/h tương đương con số của Aventador SV và vận tốc tối đa cũng dừng lại ở 350 km/h.
Mức giá khởi điểm của Lamborghini Aventador AVJ tại Mỹ vào khoảng 517.770 USD (~12 tỷ VNĐ). Tuy nhiên đối với những chú “bò Ý” màu Viola Aletheia thì con số có tăng thêm so với mức giá khởi điểm hay không thì vẫn chưa rõ.
Raica (Tuoitrethudo)
Nguồn : http://xehay.vn/sieu-pham-lamborghini-aventador-svj-xuat-hien-them-mau-son-moi-cuc-chat.html

TIN LIÊN QUAN

Lamborghini Aventador độc lạ với màu sơn tím Viola

Màu tím Viola được sử dụng trên siêu xe Lamborghini Aventador này là một màu chủ đạo trong lịch sử sản xuất xe của Lamborghini. Trước đó, toàn bộ những chiếc Lamborghini Diablo SE30 được sản xuất đều sơn màu sắc này.

Ngắm nhìn siêu xe Lamborghini Aventador độ Duke Dynamics độc nhất Việt nam

Ở dạng nguyên bản, Lamborghini Aventador đã mang trên mình thiết kế táo bạo và hầm hố nhưng sau khi 'khoác' thêm bodykit Duke Dynamics thì sự hầm hố và dữ dằn đã được nâng lên vài lần.

Xuất hiện Lamborghini Aventador SV SV Coupe màu Liquid Metal Blue thu hút mọi ánh nhìn

Mới đây, một đại lý siêu xe ở Anh quốc đã trình làng một chiếc Lamborghini Aventador SV LP750-4 SV Coupe với màu sơn Liquid Metal Blue...

Lamborghini Aventador SVJ sơn xám Grigio Telesto cùng với những điểm nhấn màu cam

Lamborghini Aventador SVJ là siêu xe được sản xuất giới hạn chỉ có 963 chiếc trên toàn thế giới. Chiếc đầu tiên đên Canada có màu sơn xám Grigio Telesto cùng với những điểm nhấn màu cam ở cả ngoại thất và nội thất cực kỳ nội bật.

Nhá hàng siêu xe Lamborghini Aventador SV SV Coupe màu Liquid Metal Blue

Siêu xe Lamborghini Aventador SV LP750-4 SV Coupe với màu sơn Liquid Metal Bluev ừa được nhá hàng tại một đại lý ở Anh.

"Siêu bò” Lamborghini Aventador Roadster độ Novitec xuất hiện trên phố Hà Nội

Tại Việt Nam, Lamborghini Roadster có số lượng rất ít, chỉ rơi vào khoảng dưới 4 chiếc. Chính vì vậy, việc bắt gặp một mẫu xe mui trần của nhà Lamborghini như chiếc Aventador Roadster là rất hiếm.

Hàng cực hiếm Lamborghini Aventador SVJ63 được rao bán ở Dubai với mức giá lên đến 26 tỷ đồng

Được biết, chỉ có 63 chiếc xe Lamborghini Aventador SVJ63 sản xuất trên toàn thế giới nhưng số lượng xe hiện có để bán cho khách hàng khá ít, trong số này, chiếc xe Lamborghini Aventador SVJ63 ở Dubai được rao bán có số đồng hồ công tơ mét là 0,

Chán màu xanh lá, Lamborghini Aventador Roadster được cho về bộ áo "zin" nhưng chi tiết này mới là quan trọng

Bức ảnh mới nhất cho thấy mặt gương phía bên tài của chiếc siêu xe mui trần Lamborghini Aventador LP700-4 Roadster đã được trả về vị trí cũ. Trước đó, chiếc siêu xe mui trần bị kẻ gian vặt mất mặt gương phía bên tài.

THỦ THUẬT HAY

Mẹo tiết kiệm đến 50% dung lượng 3G/4G

Khi xem phim, nghe nhạc bằng 3G/4G rất nhiều người không để ý, đến khi thanh toán hóa đơn mới 'giật mình'. Chỉ cần vài thiết lập nho nhỏ ngay trên Chrome, Facebook, YouTube hoặc một vài thiết lập trong máy là bạn có

Hướng dẫn hạ cấp iOS 10 xuống iOS 9 không mất dữ liệu qua iTunes

Như vậy là Apple đã chính thức ra mắt iOS 10 với hàng loạt nâng cấp đáng giá. Tuy nhiên, mình thấy tình trạng chung là nhiều bạn còn e ngại việc nâng cấp sử dụng bản iOS 10 beta do sợ dính lỗi hay việc nâng cấp và hạ

Điểm khác biệt thực sự giữa thẻ SD Card và SSD

Vì cả thẻ SD và SSD đều sử dụng bộ nhớ thể rắn và không có thành phần rời nào, đâu là điểm khác biệt giữa chúng? Hay chiếc thẻ lưu trữ lớn SD lại chỉ giống chiếc thẻ SSD nhỏ bé?

Cách đăng xuất nhanh toàn bộ tài khoản trên Chrome chỉ với 1 click

Từ bây giờ, khi muốn đăng xuất bạn chỉ cần bấm lên biểu tượng Logout 4 All. Quá trình đăng xuất chỉ mất 2-3 giây. Logout 4 All hỗ trợ đăng xuất trên Gmail, Facebook, Twitter, Yahoo,… và nhiều trang web khác.

Tổng hợp phím tắt giúp bạn lướt web nhanh khi sử dụng laptop

Và trên trình duyệt cũng có những phím tắt giúp bạn có thể sử dụng web nhanh hơn, bạn có thể sử dụng những phím tắt ở dưới bài viết này để sử dụng thì bạn sẽ tiết kiệm được nhiều thời gian và sức lực khi lướt web bằng

ĐÁNH GIÁ NHANH

Mở hộp đánh giá nhanh Nubia Z11 Mini: Thiết kế sang trọng, màn hình chất lượng, camera 16MP

Techrum - Nubia là gương mặt mới trong ngành sản xuất smartphone, nhưng với những sản phẩm có chất lượng tốt và có cả Cristiano Ronaldo làm đại sứ thương hiệu, Nubia đã và đang có được sự chú ý của người dùng khắp thế

Đánh giá Lenovo Yoga C930: Flagship mới của Thế Giới Laptop

Sau nhiều năm thiết kế bản lề dạng đồng hồ cho dòng Yoga, Lenovo quyết định thay đổi bản lề này bằng một dải loa độc đáo trên Lenovo Yoga C930. Mục đích của việc thay đổi này để giúp bạn ngồi ở tư thế nào thì âm thanh

Xiaomi 11T Series có gì ấn tượng?Liệu có làm nên thành công như các phiên bản tiền nhiệm trước đó?

Sắp tới, dòng sản phẩm Xiaomi 11T Series sẽ chính thức được mở bán tại thị trường Việt Nam. Đây là dòng điện thoại cao cấp đang rất được người dùng trông đợi bấy lâu nay. Vậy Xiaomi 11T Series có gì ấn tượng? Liệu