Chiếc xe hiếm nhất lịch sử của Jaguar sẽ được “hồi sinh“ tại Pebble Beach


Được trang bị động cơ 3,4 lít 6 xi-lanh thẳng hàng dưới nắp ca-pô, một chiếc Jaguar XK120 có thể đạt tới tốc độ tối đa gần 201 km/h, và nó được cung cấp dưới các phong cách cơ thể đa dạng: roadster, coupe mui trần và coupe mui cố định.
Jaguar đã hoàn thành xong một phiên bản mới của XK120, tuy nhiên chiếc xe siêu phẩm này vẫn đang được cất giấu dưới tấm màn che phủ trong một thời gian nữa. XK120 đặc biệt sẽ được trưng bày tại sự kiện thường niên Pebble Beach Concours d'Elegance trong vài tuần.
Chiếc xe đã được khôi phục một cách bí mật nhất, đây là một chiếc xe độc quyền, duy nhất trên thế giới được điều chỉnh với thân xe được tạo nên bởi Pininfarina. Quá trình này được thực hiện trong suốt 2 năm qua, và chịu trách nhiệm cho chiếc XK120 này là đơn vị Classic Motor Cars của Vương quốc Anh.
Chiếc xe tuyệt vời này được công bố trước thế giới lần đầu tiên vào năm 1955, khi đó Jaguar XK120 được ủy thác bởi nhà nhập khẩu Max Hoffman đến từ New York. Vì những nguyên nhân không rõ, chiếc xe đã gặp tai nạn tại Đức vào cuối những năm 1970, sau khi gặp nạn chiếc xe đã được mua lại bởi CMC.
Hiện tại, sau khi đã được sửa chữa hàng ngàn giờ, Jaguar XK120 đã được quay trở lại với cuộc sống và đang vượt qua biên giới để đến với Bờ Tây. Khi xuất hiện tại Pebble Beach Concours d'Elegance, XK120 sẽ là một “viên ngọc” nổi bật giữa một biển xe khác.
Nhược Hi (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Bắt gặp xế cổ Jaguar SS100 1939 trên đường phố Hà Nội

Sự xuất hiện của chiếc Jaguar SS100 1939 thuộc hàng hiếm ở Việt Nam đã thu hút sự chú ý khi trên xuất hiện trên đường phố Hà Nội.

6 mẫu ôtô đẹp nhất mọi thời đại theo bình chọn của Drivetribe

Theo bình chọn của Drivetribe, đứng ở vị trí số một không phải một chiếc Ferrari hay Lamborghini mà là Alfa Romeo Tipo 33 Stradale với vẻ đẹp ở mọi góc nhìn.

8 thế hệ Jaguar XJ lái từ nhà máy Jaguar ở Castle Bromwich tới Paris Motor Show

Jaguar vừa cho biết hãng tổ chức đoàn xe tái hiện hình ảnh từ quá khứ tới hiện tại của dòng xe Jaguar XJ, thực hiện hành trình từ nhà máy ở Castle Bromwich tại Anh quốc tới Paris để tham dự Paris Motor Show 2018 diễn ra đầu tháng 10. Hành trình này

BMW Roadster Concept sẽ được trình làng vào 17/8/2017 tại Pebble Beach

BMW đã chính thức hé lộ hình ảnh teaser đầu tiên của một chiếc roadster concept hoàn toàn mới.

BMW Roadster Concept sẽ được trình làng vào 17/8/2017 tại Pebble Beach

BMW đã chính thức hé lộ hình ảnh teaser đầu tiên của một chiếc roadster concept hoàn toàn mới.

Jaguar XJ Coupe được Carlex Design phục chế lại với nội thất sang trọng độc đáo

Vốn là dòng coupe cao cấp rất hiếm, chiếc Jaguar XJ Coupe sản xuất từ giữa thập niên 70 đã được hãng độ Carlex phục chế lại với nội thất sang trọng độc đáo.

Jaguar Land Rover đăng ký nhãn hiệu J-Type với Văn phòng sở hữu trí tuệ châu Âu (EUIPO)

Một nhãn tên có thể đề cập đến mọi thứ, từ những chiếc xe mới cho đến các dịch vụ bảo trì, sửa chữa, và thậm chí cả các xe tự hành. Nhưng có vẻ trong trường hợp này, J-Type sẽ được sử dụng cho một mẫu xe hoàn toàn mới của Jaguar.

Jaguar đang phát triển phiên bản F-Pace Coupe hoàn toàn mới?

Nhãn tên này đã bị rò rỉ từ hồ sơ mà Jaguar đệ trình lên Văn phòng sở hữu trí tuệ châu Âu vào ngày 9/7 vừa qua. Hồ sơ này bao gồm nhiều danh mục khác nhau, trong đó có cả nhóm Nice 9 (theo bảng phân loại hàng hóa dịch vụ khi đăng ký nhãn hiệu),

THỦ THUẬT HAY

Cách cách kiểm tra iPhone còn bao nhiêu lần sạc đơn giản

Nếu bạn đang sử dụng iPhone thì nhanh tay làm theo cách dưới đây để có thể kiểm tra iPhone còn bao nhiêu lần sạc nhé. Bởi vì trong quá trình sử dụng iPhone thì pin iPhone sẽ bị chai nên trong trường hợp chai pin quá %

Cách điều chỉnh âm lượng báo thức trên iPhone cực kỳ đơn giản

Cách điều chỉnh âm lượng báo thức trên iPhone của bạn một cách nhanh chóng và hiệu quả giúp bạn không còn bị khó chịu khi âm lượng báo thức của mình quá nhỏ hay quá lớn.

Cách để tiết kiệm hàng GB dung lượng bộ nhớ trên iPhone

Đó chính là nén hình ảnh, video trên iPhone lại. Cách này phù hợp với những hình ảnh, video các bạn muốn lưu giữ lâu dài làm kỷ niệm, nhưng không cần thiết chất lượng của chúng phải cao, chỉ cần mức trung bình để đáp

Cách đăng ký Mobile Money Viettel, MobiFone, VinaPhone cực kỳ đơn giản

Viettel, MobiFone và VinaPhone đều đã triển khai Mobile Money để giao dịch thanh toán bằng tài khoản viễn thông. Đây là cách đăng ký Mobile Money Viettel, MobiFone, VinaPhone...

Cách ghép ảnh Liên Minh Huyền Thoại trên Designcold

Designcold là website ảnh trực tuyến với nhiều chủ đề khác nhau, trong đó có chủ đề game Liên Minh Huyền Thoại. Bạn sẽ được lựa chọn rất nhiều kiểu ghép game LOL khác nhau.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Những lý do khiến camera của iPhone chưa bằng máy ảnh DSLR

Thực tế cho thấy không chỉ có Apple, mà rất nhiều smartphone của những ông lớn khác như Google, Samsung đều có camera chưa thể bằng máy ảnh kỹ thuật số.

Đánh giá thực tế về phuộc RCB C Series: ít tiền nhưng muốn tìm kèo thơm là đây

Cầm 1,5 triệu trong tay bạn rất khó tìm mua những mẫu phuộc đồ chơi mà có ngoại hình đẹp, chất lượng cao, xuất xứ rõ ràng và kèm bảo hành tốt. Tuy...

Đánh giá camera sau OPPO F7: Phần cứng như F5, nhưng AI đã giúp cải thiện hình ảnh tốt hơn

Trái ngược với camera trước luôn nhận được sự khen ngợi của hầu hết người dùng, camera sau trên các sản phẩm OPPO chưa bao giờ được đánh giá quá cao mà chỉ ở mức vừa phải. Nhưng OPPO F7 sẽ cho bạn cái nhìn khác về chất