Bắt gặp nguyên mẫu thử nghiệm của BMW X1 mới trên đường phố

Thế hệ mới nhất của BMW X1 đã có mặt trên thị trường khoảng 3 năm nay, và có vẻ đây là thời điểm thích hợp để hãng xe Đức tung ra một bản cập nhật giữa chu kỳ cho chiếc crossover nhỏ nhất của mình.

Bắt gặp nguyên mẫu thử nghiệm của BMW X1 mới trên đường phố

Mới đây, một nguyên mẫu thử nghiệm của BMW X1 mới đã được bắt gặp trên đường phố với đầu xe và đuôi xe ngụy trang khá kín đáo, che giấu những tinh chỉnh của BMW dành cho X1 sắp tới.

Thực ra, so với thế hệ đầu tiên, BMW X1 hiện tại đã là một bước nhảy vọt lớn về thiết kế, tiện nghi cũng như công nghệ trong xe. Vì vậy, phiên bản nâng cấp giữa chu kỳ sắp tới của X1 sẽ không có thay đổi lớn, mà chỉ bổ sung một vài tính năng hiện đại để chiếc crossover nhỏ gọn bắt kịp xu hướng thị trường cũng như tăng sức cạnh tranh với các đối thủ cùng phân khúc như Audi Q3 hoàn toàn mới. 

Về tổng thể, BMW X1 2019 sẽ có kiểu dáng giống như chiếc xe hiện tại, nhưng nó có các thanh cản va trước / sau được làm mới, đèn pha thiết kế lại, đồ họa đèn hậu mới và một lưới tản nhiệt quả thận kép tinh chỉnh với 7 thanh dọc ở mỗi bên giống như trên BMW X3 lớn hơn, trong khi X1 hiện tại có tổng cộng tới 16 thanh dọc trên lưới tản nhiệt.

Mặc dù vẫn sở hữu một cái nhìn năng động và thể thao hơn hẳn so với mẫu xe tiền nhiệm, nhưng thành thật mà nói BMW X1 thế hệ thứ hai vẫn lép vế hơn nhiều đối thủ, đặc biệt là hai cái tên cùng quê - Audi Q3 hoàn toàn mới và Mercedes-Benz GLA. 

Tương tự như diện mạo bên ngoài, nội thất của X1 2019 có lẽ cũng không đổi mới nhiều, ngoại trừ việc bổ sung các vật liệu và màu sắc mới, hệ thống thông tin giải trí cập nhật, kết nối cải tiến, vô lăng ba chấu thể thao mới như trên X3 và có thêm một vài công nghệ an toàn chủ động tiên tiến hơn giống với hầu hết các mẫu xe mới của BMW thời gian gần đây.

Về truyền động, hãng xe Đức sẽ thực hiện một số cải tiến trong toàn bộ dải động cơ - bao gồm cả dầu diesel và xăng - để giảm mức tiêu hao nhiên liệu cũng như cải thiện lượng khí thải CO2 gây ô nhiễm môi trường. 

Ngoài ra, BMW cũng dự kiến giới thiệu cho chiếc crossover cơ sở nhất một biến thể plug-in hybrid, có khả năng được gọi là X1 xDrive25e. Phiên bản này sử dụng động cơ xăng 1,5 lít 3 xi-lanh 134 mã lực, kết hợp cùng động cơ điện 87 mã lực, cho ra tổng công suất 221 mã lực. Về cơ bản, nó là hệ truyền động tương tự như trong 225xe Active Tourer.

Nhiều nguồn tin cho hay BMW X1 cải tiến giữa vòng đời sắp tới sẽ được công bố trong năm nay, hoặc muộn nhất là đầu năm 2019.

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

Nguồn: Carscoops

Nguồn : https://xehay.vn/bmw-x1-2019-cai-tien-gan-nhu-san-sang-de-doi-dau-audi-q3-hoan-toan-moi.html

TIN LIÊN QUAN

Ngắm trước crossover Audi Q5L trục cơ sở lớn sắp ra mắt

Dựa trên cơ sở mẫu crossover Q5 thế hệ mới nhưng có trục cơ sở kéo dài 8,8cm, phiên bản Audi Q5L đem tới không gian nội thất rộng rãi hơn cho hàng ghế thứ 2.

Nguyên mẫu thử nghiệm Audi RS Q3 2019 dầm mình trong trời tuyết lạnh

Audi đang hoàn thiện những bước cuối cùng trên RS Q3 2019 - phiên bản mạnh mẽ nhất của dòng crossover nhỏ gọn nhà Audi.

BMW X1 được nâng cấp giữa vòng đời để cạnh tranh với các đối thủ

Nguyên mẫu đầu tiên của BMW X1 2019 đã được bắt gặp hồi tháng 7 năm nay, tuy nhiên, chiếc X1 khi đó được che giấu rất kỹ càng dưới lớp vỏ bọc rườm rà, thậm chí thiết kế ngoại thất của xe còn bị thay đổi một chút vì những tấm ốp ngụy trang.

Ngắm nghía bản dựng tưởng tượng của crossover cỡ nhỏ Audi Q1

Một vài năm trước, đã có rất nhiều câu chuyên xoay quanh chiếc xe được gọi là Q1, một chiếc crossover cơ sở hoàn toàn mới được thiết kế để đưa Audi chạm tới phân khúc mà hãng xe sang chưa từng đặt...

Audi SQ8 thế hệ mới chạy thử nghiệm trên đường phố công cộng không ngụy trang

Các nguồn tin cho rằng nhóm sản phẩm mà Audi Q8 đang ngự trị sẽ sớm được mở rộng với hai phiên bản phái sinh là SQ8 và RS Q8. Một nguyên mẫu thử nghiệm gần đây của SQ8 đã tiếp tục chứng minh tính đúng đắn của tin đồn trên.

Những mẫu SUV/Crossover hoàn toàn mới được công bố trong năm 2018

Đáp ứng nhu cầu của khách hàng với SUV/Crossover, những dòng xe hoàn toàn mới đã liên tục được các hãng sản xuất phát triển và công bố trong năm 2018.

Audi hé lộ một phần tân binh crossover cỡ nhỏ thể thao Audi SQ2

Giống như các phiên bản thể thao khác, Audi SQ2 cũng trở nên nổi bật và khác biệt so với những model Q2 thường nhờ bodykit thể thao với thiết kế hầm hố hơn, các tùy chọn mâm lớn 18 hoặc 19 inch, 4 ống xả phía sau và hệ thống đèn full LED.

Ngoại hình Audi Q3 2019 ấn tượng và thời trang hơn thế hệ cũ

Mẫu crossover cỡ nhỏ thứ hai của Audi sau Q2, thế hệ Q3 đầu tiên đã có mặt từ năm 2011. Ở thế hệ mới, Audi Q3 2019 có trục cơ sở dài 2.680 mm, kích thước tổng thể dài, rộng, cao lần lượt (4.484 x 1.856 x 1.616)mm, nghĩa là xe được gia tăng đáng kể

THỦ THUẬT HAY

Xem trọn bộ phim với chất lượng HD mà không có quảng cáo

Hiện nay nhu cầu xem phim trực tuyến là rất lớn nhưng có một thực tế là người dùng muốn xem phim với độ phân giải Full HD trên các website xem phim như HDOnline.vn thì phải bỏ ra một khoản phí để đăng ký tài khoản VIP.

Facebook group và Facebook page trong marketing online

Ngày nay, các group và các page trên Facebook đã, đang và sẽ trở thành những miếng bánh béo bở trong các dịch vụ quảng cáo trực tuyến mang lại khoản lợi nhuận kếch xù cho các nhà marketing và các chủ doanh nghiệp.

Cách khôi phục, sao lưu tin nhắn trên Line dễ chưa từng thấy

Line là một ứng dụng được nhiều người yêu thích vì tính năng gọi điện và nhắn tin nhanh. Nếu bạn đã sử dụng ứng dụng này, có thể bạn cũng từng có lúc muốn sao lưu và khôi phục lại lịch sử các cuộc trò chuyện trên Line

Cách sử dụng Microsoft Teams trên website mà không cần tải về

Microsoft Teams là một trong những ứng dụng cho phép bạn học và dạy học online phổ biến bậc nhất hiện nay, tuy nhiên sử dụng Microsoft Team trên website mà không cần tải ứng dụng về máy là điều không phải ai cũng biết.

Hướng dẫn tải các bài hát từ dịch vụ Chia Sẻ Nhạc với chất lượng lossless

Các smartphone ngày nay được trang bị những công nghệ âm thanh hiện đại, vì vậy mà chất lượng các bài hát trên điện thoại cũng yêu cầu cao hơn để có thể mang lại trải nghiệm tốt nhất cho người dùng.

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh AirPods 3 và AirPods 2 – Màn lột xác đầy bất ngờ

AirPods 3 là bản nâng cấp của AirPods 2 với nhiều cải tiến và nâng cấp. Bài viết so sánh AirPods 3 và AirPods 2 dưới đây sẽ giúp bạn hiểu sâu hơn về chiếc tai nghe không dây thế hệ mới “nhà Táo”. Bên cạnh đó, các thông

Trên tay OPPO Watch Free: Chiếc Smartwatch nhỏ bé nhưng nhiều tính năng thú vị

OPPO Watch Free mẫu đồng hồ thông minh với vỏ bọc chỉ như một chiếc smartband với giá bán siêu mềm 1,9 triệu đồng và hội tụ nhiều tính năng. Hãy cùng mình trên tay OPPO Watch Free xem chiếc đồng hồ này có gì thú vị

Trên tay cáp sync/sạc USB-C - USB-A có bộ nhớ 64GB

Mình dùng sợi cáp này như là bộ nhớ gắn thêm cho điện thoại Android, mỗi lần muốn chép gì ra hay chép gì vào thì dùng. Các tính năng khác như dùng để sạc pin và dùng để kết nối với máy tính khi cần.