Chevrolet Camaro Transformer bản đặc biệt tỏa sáng trên đường phố Hà Nội

​Mới đây, chiếc Camaro SS 2010 đã tỏa sáng trên đường phố Hà Nội với bộ áo đen bóng cá tính. Đây là phiên bản đặc biệt Chevrolet Camaro Transformer được mô phỏng theo robot Bumblebee trong bộ phim 'Transformers'.

Chevrolet Camaro Transformer bản đặc biệt tỏa sáng trên đường phố Hà Nội

Về Việt Nam từ lâu, chiếc Chevrolet Camaro này từng định cư tại Sài Gòn, gần đây đã tìm được chủ nhân mới tại Hà Nội. Khác với những chiếc xe tiêu chuẩn, xe đã được thay đổi thiết kế ngoại thất để tăng độ ngầu của xe. 

Những thay đổi của chiếc xe bao gồm khe gió trên nắp capô và chắn bùn trước, bộ vành hợp kim 5 chấu được sơn màu đen đồng bộ với màu ngoại thất. 

Ngoài vẻ ngoài ấn tượng, hãy nhớ đây là phiên bản đặc biệt 'Transformer Edition'. Điểm nhấn của phiên bản này ở trong nội thất, logo 'Autobot' xuất hiện tại bệ trung tâm, tựa ghế, dòng chữ 'Tranformer' ở bậc lên xuống. 

Hai bên hông xe có logo Autobot của phiên bản đặc biệt. 

Tổng thể xe nhìn từ phía sau cho thấy cánh gió ngắn, thấp. 

Ngoài ra, hệ thống ống xả của xe đã được độ thủ công mang lại âm thanh chói tai. 

Dưới nắp capô Camaro SS là khối động cơ V8 6,2L cho sức mạnh 400 mã lực, mô-men xoắn cực đại đạt 560 Nm và mất 4,6 giây từ 0-100 km/h. Xe sử dụng hộp số tự động 6 cấp. 

Than Tuấn (Tuoitrethudo)

Nguồn : https://xehay.vn/chiem-nguong-chevrolet-camaro-transformer-edition-lan-banh-tren-pho-ha-noi.html

TIN LIÊN QUAN

4 chiếc xe cơ bắp Chevrolet Camaro trong phim hành động Transformers

Trong 11 năm qua, 4 chiếc xe cơ bắp Chevrolet Camaro đã luôn đóng vai trò là robot biến hình Bumblebee trong loạt phim hành động 'bom tấn' Transformers.

Sài Gòn: Bắt gặp "gã cơ bắp" Chevrolet Camaro RS 2014 xuống phố cuối tuần

Năm 1966, Chevrolet sản xuất mẫu xe thể thao cơ bắp Camaro nhằm cạnh tranh với Ford Mustang. Camaro RS 2014 là bản facelift cuối cùng, trước khi Chevrolet chuyển sang thế hệ...

Chevrolet Camaro RS xuất hiện trên đường phố Sài Gòn

Chevrolet Camaro là một chiếc xe cơ bắp nổi tiếng, được tạo ra nhằm cạnh tranh với các đối thủ như Ford Mustang hay Dodge Challenger. Ngoại thất của Camaro được Chevrolet thiết kế rất chăm chút để đem lại một vẻ cơ bắp toàn diện.

Chevrolet Camaro 2017 tại Đồng Nai được "lên đời" thành Camaro ZL1 2018

Với bộ body kit giống ZL1 2018, ngay khi xuất hiện trên đường phố ở Đồng Nai chiếc Chevrolet Camaro 2017 này đã khiến nhiều người lầm tưởng là bản Camaro ZL1 2018.

Bộ đôi Camaro SS 2010 và Ford Mustang GT 5.0 Performance Package 2019 thu hút sự chú ý trên phố

Sự xuất hiện của bộ đôi cơ bắp Mỹ với nước sơn đen bóng cá tính trên đường phố Hà Nội đã thu hút không ít sự chú ý của người đi đường.

Ngắm vẻ đẹp của Chevrolet Camaro RS và Ford Mustang 2015

Fan hâm mộ ở Sài Gòn đã có dịp đã mắt khi bắt gặp cặp đôi xe cơ bắp Chevrolet Camaro RS và Ford Mustang 2015 trên đường. Trong đó, chiếc Camaro thuộc phiên bản RS đời 2014 đầu tiên và là chiếc duy nhất đến giờ ra biển số tại Việt Nam.

Chevrolet Camaro được rao bán với giá hơn 1,3 tỷ đồng nhưng khiến dân mạng chê điều này

Chưa nói đến chiếc xe này thuộc bản 2011, đời sâu, mà ở ngoại hình xe với cách phối màu đen và vàng bị cư dân mạng đánh giá 'sến sẩm'. Nhiều người còn gay gắt bảo người bán nên trả xe về màu nguyên bản rồi hãy đăng lên.

Chevrolet Camaro 2017 màu xanh dương về “định cư” ở Đồng Nai

Mẫu xe thể thao cơ bắp Chevrolet Camaro 2017 được đưa về Việt Nam vào cuối năm 2016, tại thời điểm đó, xe có giá 2.7 tỷ VNĐ....

THỦ THUẬT HAY

Cách tắt tính năng sạc nhanh trên các thiết bị smartphone Samsung

Sạc nhanh, một tính năng vô cùng quan trọng và rất hữu ích đối với những mẫu smartphone cao cấp Samsung, dựa vào tính năng này mà người dùng rút ngắn được thời gian sạc điện.

Hướng dẫn tải nhạc trên Tik Tok về điện thoại làm nhạc chuông

Mặc dù sử dụng Tik Tok đã lâu nhưng chắc hẳn nhiều bạn cũng chưa biết cách tải nhạc trên Tik Tok về điện thoại để làm nhạc chuông. Bài viết sau sẽ hướng dẫn bạn chi tiết các bước tải nhạc Tik Tok cho điện thoại để sở

Hướng dẫn mang giao diện iOS 11 lên Android không cần Root

Lưu ý: Trước khi hướng dẫn mình nói luôn, cách làm của mình không phải là đơn thuần chỉ sử dụng một iLauncher duy nhất mà mình còn sử dụng nhiều ứng dụng khác nhau cần phải Dowload trên Google Play. Và điều này có thể

Cách cài đặt Garena Free Fire trên máy tính

Để chơi Garena Free Fire trên máy tính, người dùng có thể sử dụng các trình giả lập Android trên PC.

Hướng dẫn cách cài đặt Tik Tok trên máy tính

Cách cài đặt Tik Tok trên máy tính sẽ giúp các bạn không bị gián đoạn khi theo dõi các video clip chia sẻ như trên điện thoại, các bước cài đặt Tik Tok trên máy tính bạn có thể làm theo hướng dẫn dưới đây.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá OPPO F7: Chiếc smartphone đáng mua trong phân khúc tầm trung

Giữa thế giới điện thoại thông minh đa số làm từ nhôm hoặc nhôm + kính, OPPO lại đi ngược trào lưu với OPPO F5 thân nhựa và bây giờ hãng tiếp tục làm điều tương tự trên OPPO F7. Vì vậy, trọng lượng của máy ở mức vừa

Nhờ bậc thầy trải nghiệm Galaxy A03s, cả lớp xa mặt nhưng không cách lòng năm học mới với pin khủng 5000mAh

Mùa tựu trường năm nay thật khác biệt, khi mà học sinh ở nhiều nơi không đến trường mà phải thực hiện “tựu trường trực tuyến”. Cũng bởi vì thế mà các thiết bị hỗ trợ học tập như máy tính hay smartphone lại được rất

Trên tay OPPO A55: Smartphone giá chưa đến 5 triệu đồng đẹp ngất ngây lại chống nước, pin trâu, camera khủng 50MP

OPPO A55 đã chính thức ra mắt tại Việt Nam với giá bán 4,99 triệu đồng. Máy được trang bị những thông số ấn tượng và vượt trội so với các đối thủ cùng phân khúc giá. Ngay bây giờ hãy cùng mình trên tay OPPO A55 và khám