Porsche ra mắt 911 Speedster concept mới nhân dịp sinh nhật

Tiếp tục chuỗi sự kiện kỷ niệm 70 năm ngày thành lập công ty, Porsche đã tự tặng mình một món quà sinh nhật đặc biệt, đó là 911 Speedster concept mới.

Porsche ra mắt 911 Speedster concept mới nhân dịp sinh nhật

Được thiết kế để tóm gọn tinh hoa của thương hiệu, Porsche 911 Speedster concept là một mẫu xe one-off (có một không hai trên thế giới) cung cấp cái nhìn thoáng qua của một phiên bản xe sản xuất tiềm năng trong tương lai của Porsche. 

Hãng xe Đức cho biết Porsche 911 Speedster thương mại sẽ phải đợi tới năm 2019 mới được công bố, mặc dù một số nguyên mẫu của chiếc xe đã được bắt gặp gần đây. 

Quay trở lại với chiếc concept mới, những bức ảnh chính thức từ Porsche cho thấy 911 Speedster concept có kiểu dáng rất táo bạo, với kính chắn gió ngắn và dốc, lấy cảm hứng từ 356 1500 Speedster. 

Phần vỏ bọc thân sau được làm từ sợi carbon, nổi bật với thiết kế bong bóng đôi giúp che giấu cấu trúc bảo vệ của thanh giằng cân bằng bên trong xe. Cặp bong bóng này được kết nối với nhau bởi một đèn phanh thứ ba nổi hắt ánh sáng lên dòng chữ Porsche trên thanh ngang. 

Bên cạnh phần đuôi xe được thiết kế độc đáo, Porsche 911 Speedster concept còn gây ấn tượng với phần Tonneau Cover trọng lượng nhẹ thay thế cho phần mui trần truyền thống. 

Đội ngũ thiết kế của Porsche thậm chí còn lắp cho xe một nắp ca-pô sợi carbon tổng hợp và một số bộ phận cổ điển như cặp gương chiếu hậu bên ngoài và nắp bình nhiên liệu trung tâm mang phong cách của những năm 50. 

Di chuyển vào bên trong xe, chúng ta sẽ tìm thấy những chiếc ghế xô sợi carbon được bọc trong da Cognac, các huy hiệu Speedster trên bảng táp-lô và các dây đai kéo cánh cửa làm từ da Cognac. 

Với nỗ lực tối ưu trọng lượng cho Speedster, hệ thống thông tin giải trí trên Porsche 911 Speedster đã được loại bỏ, để cung cấp cho lái xe một không gian rộng rãi hơn trong ngăn xếp trung tâm. 

Tương tự như vậy, hệ thống điều hòa nhiệt độ cũng không có mặt trên chiếc concept mới của Porsche, ngoài ra còn có những điểm nhấn tối giản rải rác trong khoang cabin của 911 Speedster concept. 

Về cơ khí và truyền động, dù phần lớn thân xe 911 Speedster chia sẻ với người anh em 911 Carrera 4 Cabriolet, nhưng Porsche cho biết Speedster lại được cưỡi trên khung xe cơ bản của 911 GT3. Do đó, Speedster sở hữu một động cơ 6 xi-lanh phẳng, cho ra hơn 500 mã lực.

Ngoài ra, hãng xe thể thao Đức cũng đã khẳng định rằng Speedster concept mới được trang bị bộ ống xả titan hiệu suất cao và các bánh xe 21 inch thiết kế Fuchs có khóa trung tâm.

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

Nguồn: Carscoops

Nguồn : https://xehay.vn/porsche-911-speedster-concept-bat-ngo-ra-mat-nhan-dip-ky-niem-70-nam-cua-thuong-hieu.html

TIN LIÊN QUAN

Porsche sẽ sớm đưa 911 Speedster Concept vào sản xuất hàng loạt

Có kiểu dáng đẹp mắt hơn 911 Cabriolet và mạnh mẽ hơn 718 Boxster, Porsche 911 Speedster chắt lọc mọi tinh túy của thương hiệu xe thể thao Đức. Chiếc xe mui trần sở hữu phong cách ngoại thất táo bạo, với kính chắn gió ngắn và dốc, lấy cảm hứng từ

Porsche 911 Speedster lại một lần nữa xuất hiện tại triển lãm Paris 2018

So với mẫu concept đầu tiên, chiếc 911 Speedster xuất hiện tại Paris có thiết kế tổng thể giữ nguyên, nhưng đã được thay đổi khá nhiều tiểu tiết nhỏ. Trong đó, dễ nhận thấy nhất là màu đỏ tươi Guards Red lấy ý tưởng từ đời 911 Speedster 930 cách

Porsche 911 Speedster mới có thể sẽ được "hạ cánh" tại Frankfurt 2017

Porsche đang chăm chỉ công việc phát triển thế hệ tiếp theo của 911, tuy nhiên điều đó không có nghĩa là 911 thế hệ hiện tại sẽ sớm biến mất trên thị trường.

Porsche tung ra hình ảnh về ý tưởng sẽ xây dựng 911 Speedster sắp tới

Giống như các mẫu xe bản giới hạn khác của Porsche, khách hàng mua 911 Speedster mới cũng có khả năng cá nhân hóa tuyệt vời, chủ sở hữu xe hoàn toàn có thể hoàn thiện xế cưng theo ý thích mỗi người.

Bắt gặp nguyên mẫu thử nghiệm của Porsche 911 Speedster mới

Được ví như một sự bùng nổ cuối cùng cho dòng xe thể thao hiện tại, 911 Speedster 2019 dường như sẽ được thiết kế dựa trên 911 GT3. Ngoài các yếu tố chia sẻ với người anh em của mình, 911 Speedster cũng có một số tính năng độc đáo như nắp ca-pô và

1.948 chiếc Porsche 911 Speedster đã được sản xuất và lăn bánh vào giữa năm 2019.

Mẫu xe được phát triển tại Bộ phận Porsche Motorsport ở Weissach với sự hợp tác của Style Porsche và Porsche Exclusive Manufaktur. Mẫu xe này sẽ được sản xuất đúng 1.948 chiếc. Con số này gợi nhớ đến mẫu xe Porsche 356 “Số 1” đã nhận được giấy phép

Porsche sẽ ra mắt Panamera GTS 2019 và Panamera Sport Turismo GTS trong năm tới

Theo phát hiện của Autoguide, tập tài liệu hướng dẫn giải mã VIN được gửi đến Cơ quan Quản trị An toàn Lưu thông Đường bộ Quốc gia của Porsche đã đề cập đến một số mẫu xe mới bao gồm Panamera GTS 2019 và Panamera Sport Turismo GTS. Có rất ít thông

Aston Martin Vanquish Zagato được bổ sung thêm Speedster và Shooting Brake

Aston Martin đã công bố những bức hình đầu tiên của Vanquish Zagato Speedster và Shooting Brake.

THỦ THUẬT HAY

Cách kiểm tra chất lượng Smartphone cũ dành cho người mới

Việc mua điện thoại cũ đang là lựa chọn của nhiều người, vì điện thoại cũ qua sử dụng có giá rẻ hơn rất nhiều, có khi chỉ bằng một nửa so với mua mới.

5 ứng dụng Halloween giúp bạn có những bức ảnh ma rùng rợn

Halloween là một ngày lễ hội truyền thống được tổ chức vào đêm ngày cuối cùng của tháng 10. Bạn đã chuẩn bị gì để chào đón chưa? Hãy tải 5 ứng dụng Halloween sửa ảnh thường thành ảnh ma rùng rợn để khoe với bạn bè nhé.

Cách chặn JavaScript và quảng cáo của các trang web trên Chrome

Bạn là người thường xuyên lướt web? bạn thích đọc những trang web có nội dung tuyệt vời tuy nhiên nó lại có quá nhiều quảng cáo, chúng làm tăng tốc độ tải trang, làm bạn cảm thấy vô cùng khó chịu nhưng bạn lại không

Cách đổi mật khẩu, thay ảnh đại diện tài khoản Twitch dễ dàng

Do đó bạn có thể học được kinh nghiệm quý báu của họ và quan sát được tận mắt các tình huống trong quá trình chơi game và rút ra được những bài học quý giá cho mình.

Cách xóa bộ nhớ cache trên Kodi

Nếu bạn gặp các vấn đề về phát lại, add-on bị lag hay các sự cố bất thường khác trên Kodi thì có thể xóa bộ nhớ cache để khắc phục.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay camera 4K Insta360 One: quay tay để có hiệu ứng bullet time như phim Ma Trận, giá 7,5 triệu

Được trang bị bộ đôi camera 24MP với thiết kế đặt lệch, chống rung quang học, cảm biến con quay hồi chuyển và thuật toán xử lý thông minh, Insta360 One không chỉ giúp chúng ta chụp hoặc quay những khung cảnh 360 độ

Đánh giá Samsung Galaxy Z Fold 2: Chiếc smartphone màn hình gập đáng mua nhất hiện nay

Galaxy Z Fold 2 là một làn gió mới cho những ai yêu thích công nghệ và muốn sở hữu một thiết bị cao cấp. Công nhận Samsung làm rất tốt với Galaxy Z Fold 2, giúp máy thay thể được những dòng smartphone phổ thông. Nhưng

Đánh giá Medley 150 S ABS: An toàn, nhiều tiện ích

Mang thiết kế đậm chất châu Âu, Piaggio Medley 150 S ABS còn được bổ sung thêm tiện ích, công nghệ an toàn tiên tiến và khả năng vận hành ổn định.