1.948 chiếc Porsche 911 Speedster đã được sản xuất và lăn bánh vào giữa năm 2019.

Trong triển lãm ô tô xe máy hàng đầu thế giới Paris Motor Show vừa qua, Porsche cũng chính thức vén màn mẫu xe đặc biệt 911 Speedster dành cho giới mộ điệu và các nhà sưu tập. Đặc biệt, Porsche đã quyết định bắt đầu sản xuất mẫu xe Porsche 911 Speedster vào nửa đầu năm 2019.

Mẫu xe được phát triển tại Bộ phận Porsche Motorsport ở Weissach với sự hợp tác của Style Porsche và Porsche Exclusive Manufaktur. Mẫu xe này sẽ được sản xuất đúng 1.948 chiếc. Con số này gợi nhớ đến mẫu xe Porsche 356 “Số 1” đã nhận được giấy phép hoạt động vào ngày 8 tháng 6 năm 1948.

1.948 chiếc Porsche 911 Speedster đã được sản xuất và lăn bánh vào giữa năm 2019.

Porsche 911 Speedster sẽ lăn bánh vào giữa năm 2019

Giống với chiếc 911 Speedster ra mắt vào năm 1988 với màu đỏ Guard Red hút mắt, lần này mẫu xe trưng bày của Porsche cũng mang gam màu tương tự. Ngoài màu sắc nổi bật, chiếc xe còn có bộ la-zăng hợp kim đa chấu 21inch. Là một phiên bản đặc biệt xây dựng dựa trên 911 Cabriolet, siêu xe của hãng xe Đức sở hữu cản trước thể thao hơn hẳn người anh em của mình. Thiết kế này chỉ xuất hiện trên những chiếc xe mạnh nhất của Porsche là 911 GT3 RS và GT2 RS. Đèn pha dạng tròn truyền thống cũng được vát ngược về phía sau mạnh hơn. Cụm đèn pha sử dụng công nghệ Laser có thể đổi màu.

Thêm một chi tiết khác biệt nữa là cụm gương chiếu hậu thiết kế hình tròn cổ điển, lấy cảm hứng từ các mẫu xe Porsce 356. Đặc biệt với cái tên Speedster đặc trưng, chiếc 911 này sẽ không có mui đóng mở. Ngoài nội ngoại thất được trình diễn, Porsche chưa cung cấp thêm nhiều thông tin về mẫu xe kỷ niệm này. Động cơ vẫn là loại Boxer 6 xi lanh thẳng hàng được tinh chỉnh để cho công suất đầu ra 500 mã lực tương đương 911 GT3 RS.

Porsche dự kiến chỉ sản xuất 1948 chiếc 911 Speedster và sẽ bắt đầu dây chuyền vào đầu năm 2019, vì thế sớm nhất là đến quý II/2019 chúng ta mới có thể thấy được hình ảnh chiếc xe này lăn bánh trên đường.

Nguồn : http://autobikes.vn/porsche-se-hien-thuc-hoa-gan-2-nghin-di-san-911-speedster-6650.html

TIN LIÊN QUAN

Bắt gặp nguyên mẫu thử nghiệm của Porsche 911 Speedster mới

Được ví như một sự bùng nổ cuối cùng cho dòng xe thể thao hiện tại, 911 Speedster 2019 dường như sẽ được thiết kế dựa trên 911 GT3. Ngoài các yếu tố chia sẻ với người anh em của mình, 911 Speedster cũng có một số tính năng độc đáo như nắp ca-pô và

Porsche 911 Speedster mới có thể sẽ được "hạ cánh" tại Frankfurt 2017

Porsche đang chăm chỉ công việc phát triển thế hệ tiếp theo của 911, tuy nhiên điều đó không có nghĩa là 911 thế hệ hiện tại sẽ sớm biến mất trên thị trường.

Porsche 911 Speedster lại một lần nữa xuất hiện tại triển lãm Paris 2018

So với mẫu concept đầu tiên, chiếc 911 Speedster xuất hiện tại Paris có thiết kế tổng thể giữ nguyên, nhưng đã được thay đổi khá nhiều tiểu tiết nhỏ. Trong đó, dễ nhận thấy nhất là màu đỏ tươi Guards Red lấy ý tưởng từ đời 911 Speedster 930 cách

Porsche tung ra hình ảnh về ý tưởng sẽ xây dựng 911 Speedster sắp tới

Giống như các mẫu xe bản giới hạn khác của Porsche, khách hàng mua 911 Speedster mới cũng có khả năng cá nhân hóa tuyệt vời, chủ sở hữu xe hoàn toàn có thể hoàn thiện xế cưng theo ý thích mỗi người.

Porsche sẽ sớm đưa 911 Speedster Concept vào sản xuất hàng loạt

Có kiểu dáng đẹp mắt hơn 911 Cabriolet và mạnh mẽ hơn 718 Boxster, Porsche 911 Speedster chắt lọc mọi tinh túy của thương hiệu xe thể thao Đức. Chiếc xe mui trần sở hữu phong cách ngoại thất táo bạo, với kính chắn gió ngắn và dốc, lấy cảm hứng từ

Porsche ra mắt 911 Speedster concept mới nhân dịp sinh nhật

Được thiết kế để tóm gọn tinh hoa của thương hiệu, Porsche 911 Speedster concept là một mẫu xe one-off (có một không hai trên thế giới) cung cấp cái nhìn thoáng qua của một phiên bản xe sản xuất tiềm năng trong tương lai của Porsche.

Porsche sẽ ra mắt Panamera GTS 2019 và Panamera Sport Turismo GTS trong năm tới

Theo phát hiện của Autoguide, tập tài liệu hướng dẫn giải mã VIN được gửi đến Cơ quan Quản trị An toàn Lưu thông Đường bộ Quốc gia của Porsche đã đề cập đến một số mẫu xe mới bao gồm Panamera GTS 2019 và Panamera Sport Turismo GTS. Có rất ít thông

Porsche Macan chính thức ra mắt tại Triển lãm Paris Motor Show 2018

Sức mạnh này được kết hợp với hộp số truyền ly hợp kép PDK 7 cấp độ cho phép chiếc SUV cỡ nhỏ của chúng ta có khả năng tăng tốc từ 0 đến 100 km/h chỉ trong 6,7 giây và đạt vận tốc tối đa 225 km/h.

THỦ THUẬT HAY

Một số cách xem livestream trực tiếp sự kiện ra mắt Samsung Galaxy S9/S9+

Như những tin tức trước đây thì Samsung Galaxy S9/S9+ sẽ được ra mắt vào ngày 25 tháng, tức là chỉ 1 ngày trước sự kiện MWC 2018. Với những ai yêu mến công nghệ và nhất là Samfan sẽ không thể bỏ qua sự kiện đặc biệt

Cách chỉnh sửa thông tin trên PC Covid cực dễ không phải ai cũng biết

Bạn có thể chỉnh sửa lại thông tin cá nhân trên PC Covid cho đúng để hiển thị thông tin tiêm chủng PC Covid chính xác nhất. Sau đây là cách chỉnh sửa thông tin trên PC Covid...

Phim cuối tuần : 10 Cuộc chiến giữa các Anh Hùng

TCN sẽ điểm danh qua những cuộc đọ sức đầy kịch tích giữa các Anh Hùng nổi tiếng Hulk, Wolverine ...

Tìm lại và xóa tài khoản trực tuyến đã đăng ký nhưng không còn sử dụng

Về cơ bản đây là một thủ thuật nhỏ do Mihir Patkar, thành viên trang thành viên Lifehacker chia sẻ nhằm giúp cho những ai muốn tìm lại và xóa các tài khoản trực tuyến đã tạo trước đó nhưng không còn sử dụng nữa.

Cách tạo Google Spredsheet tự động cập nhật dữ liệu

Nếu bạn đã mệt mỏi với việc tìm, sao chép và dán dữ liệu vào bảng tính Spreadsheet thì chỉ với thủ thuật nhỏ dưới đây, bạn sẽ thiết lập một bảng tính tự cập nhật trong Google Docs nhanh chóng và tiện lợi.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá thời lượng sử dụng pin của Galaxy S7: Ấn tượng không ngoài dự đoán

Với dung lượng pin cao 3000 mAh, Galaxy S7 cho thời gian sử dụng rất ấn tượng đủ để người dùng thoải mái trải nghiệm trong một ngày.

So sánh Galaxy S22 và iPhone 13 qua các thông tin rò rỉ: Samsung liệu có đốn hạ được Apple?

Dự kiến, Samsung sẽ trình làng Galaxy S22 series vào đầu năm sau với rất nhiều nâng cấp và cải tiến nhằm cạnh tranh thị phần với iPhone 13. Vậy đâu sẽ là ông vua trong làng di động trong năm tiếp theo? Hãy cùng mình so

Đánh giá laptop chơi game ASUS ROG G703 Chimera giá 90 triệu

Trước hết mình xin được khẳng định đây là... laptop mượn. 90 triệu vượt quá ngân sách của mình dành cho laptop, và có lẽ rất nhiều bạn đọc bài viết này.