Porsche sẽ sớm đưa 911 Speedster Concept vào sản xuất hàng loạt

Cách đây vài tháng, Porsche đã giới thiệu mẫu 911 Speedster Concept để kỷ niệm 70 năm thành lập thương hiệu, và bất ngờ hơn, hãng xe Đức đã quyết định sẽ sớm đưa 911 Speedster Concept vào sản xuất hàng loạt.

Porsche sẽ sớm đưa 911 Speedster Concept vào sản xuất hàng loạt

Có kiểu dáng đẹp mắt hơn 911 Cabriolet và mạnh mẽ hơn 718 Boxster, Porsche 911 Speedster chắt lọc mọi tinh túy của thương hiệu xe thể thao Đức. Chiếc xe mui trần sở hữu phong cách ngoại thất táo bạo, với kính chắn gió ngắn và dốc, lấy cảm hứng từ 356 1500 Speedster. 

911 Speedster đang thực hiện chuyến du lịch vòng quanh thế giới, điểm dừng hiện tại là Triển lãm Paris 2019 vừa khai mạc hôm qua (2/10/2018). Trước đó, vào tháng 6 năm nay, mẫu xe concept ấn tượng đã có màn ra mắt tại ngay sân nhà Zuffenhausen ở Stuttgart. 

Xe được hoàn thiện trong màu đỏ tương tự như bản gốc năm 1988, đi kèm là bộ ống xả titan hiệu suất cao, các bánh xe 21 inch thiết kế Fuchs có khóa trung tâm và nội thất hai tông da đen và nâu cao cấp. Xe sử dụng rất nhiều thành phần sợi carbon cả ngoài và trong. 

Phần vỏ bọc thân sau được làm từ sợi carbon, nổi bật với thiết kế bong bóng đôi giúp che giấu cấu trúc bảo vệ của thanh giằng cân bằng bên trong xe. Cặp bong bóng này được kết nối với nhau bởi một đèn phanh thứ ba nổi hắt ánh sáng lên dòng chữ Porsche trên thanh ngang.

Bên cạnh phần đuôi xe được thiết kế độc đáo, Porsche 911 Speedster concept còn gây ấn tượng với phần Tonneau Cover trọng lượng nhẹ thay thế cho phần mui trần truyền thống. 

Đội ngũ thiết kế của Porsche thậm chí còn lắp cho xe một nắp ca-pô sợi carbon tổng hợp và một số bộ phận cổ điển như cặp gương chiếu hậu bên ngoài và nắp bình nhiên liệu trung tâm mang phong cách của những năm 50. 

Phiên bản sản xuất của 911 Speedster sẽ được hoàn thiện bởi đội ngũ Porsche Exclusive, với số lượng sản xuất chỉ 1.948 chiếc - tượng trưng cho năm mà Porsche ra đời. Đặc biệt, 911 Speedster có thể sẽ là chiếc Porsche đầu tiên được cung cấp các gói tùy chọn Heritage Design Package.

Dự kiến sẽ trình làng bản sản xuất vào năm tới, tại thời điểm này, Porsche vẫn chọn giữ kín các thông số kỹ thuật chi tiết của 911 Speedster thương mại, tuy nhiên hãng xe Đức đã hé lộ về bản concept. 

Theo đó, về cơ khí và truyền động, dù phần lớn thân xe 911 Speedster chia sẻ với người anh em 911 Carrera 4 Cabriolet, nhưng Porsche cho biết Speedster lại được cưỡi trên khung xe cơ bản của 911 GT3. Do đó, Speedster sẽ sở hữu một động cơ 6 xi-lanh phẳng, cho ra hơn 500 mã lực, đi kèm là hộp số sàn 6 cấp đem đến cho lái xe trải nghiệm cầm vô lăng tốt tuyệt vời.

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

Nguồn: Carscoops

Nguồn : http://xehay.vn/porsche-dua-911-speedster-concept-ban-ky-niem-vao-san-xuat-thuong-mai.html

TIN LIÊN QUAN

Porsche ra mắt 911 Speedster concept mới nhân dịp sinh nhật

Được thiết kế để tóm gọn tinh hoa của thương hiệu, Porsche 911 Speedster concept là một mẫu xe one-off (có một không hai trên thế giới) cung cấp cái nhìn thoáng qua của một phiên bản xe sản xuất tiềm năng trong tương lai của Porsche.

Porsche 911 Speedster lại một lần nữa xuất hiện tại triển lãm Paris 2018

So với mẫu concept đầu tiên, chiếc 911 Speedster xuất hiện tại Paris có thiết kế tổng thể giữ nguyên, nhưng đã được thay đổi khá nhiều tiểu tiết nhỏ. Trong đó, dễ nhận thấy nhất là màu đỏ tươi Guards Red lấy ý tưởng từ đời 911 Speedster 930 cách

Porsche tung ra hình ảnh về ý tưởng sẽ xây dựng 911 Speedster sắp tới

Giống như các mẫu xe bản giới hạn khác của Porsche, khách hàng mua 911 Speedster mới cũng có khả năng cá nhân hóa tuyệt vời, chủ sở hữu xe hoàn toàn có thể hoàn thiện xế cưng theo ý thích mỗi người.

1.948 chiếc Porsche 911 Speedster đã được sản xuất và lăn bánh vào giữa năm 2019.

Mẫu xe được phát triển tại Bộ phận Porsche Motorsport ở Weissach với sự hợp tác của Style Porsche và Porsche Exclusive Manufaktur. Mẫu xe này sẽ được sản xuất đúng 1.948 chiếc. Con số này gợi nhớ đến mẫu xe Porsche 356 “Số 1” đã nhận được giấy phép

Porsche 911 Speedster mới có thể sẽ được "hạ cánh" tại Frankfurt 2017

Porsche đang chăm chỉ công việc phát triển thế hệ tiếp theo của 911, tuy nhiên điều đó không có nghĩa là 911 thế hệ hiện tại sẽ sớm biến mất trên thị trường.

Bắt gặp nguyên mẫu thử nghiệm của Porsche 911 Speedster mới

Được ví như một sự bùng nổ cuối cùng cho dòng xe thể thao hiện tại, 911 Speedster 2019 dường như sẽ được thiết kế dựa trên 911 GT3. Ngoài các yếu tố chia sẻ với người anh em của mình, 911 Speedster cũng có một số tính năng độc đáo như nắp ca-pô và

Aston Martin Vanquish Zagato được bổ sung thêm Speedster và Shooting Brake

Aston Martin đã công bố những bức hình đầu tiên của Vanquish Zagato Speedster và Shooting Brake.

Porsche sẽ ra mắt Panamera GTS 2019 và Panamera Sport Turismo GTS trong năm tới

Theo phát hiện của Autoguide, tập tài liệu hướng dẫn giải mã VIN được gửi đến Cơ quan Quản trị An toàn Lưu thông Đường bộ Quốc gia của Porsche đã đề cập đến một số mẫu xe mới bao gồm Panamera GTS 2019 và Panamera Sport Turismo GTS. Có rất ít thông

THỦ THUẬT HAY

Chia sẻ ứng dụng Facebook tích hợp sẵn Messenger trên Android

Chia sẻ ứng dụng Facebook tích hợp sẵn ứng dụng Messenger sẽ giúp cho các bạn tiết kiệm được đáng kể tài nguyên trên smartphone.

"Độ" ảnh màn hình trên điện thoại Android bằng video với hiệu ứng phát sáng cực chất

Để biến video thành ảnh nền trên điện thoại Android, đầu tiên bạn cần tải về công cụ hỗ trợ Video Wallpaper từ nhà phát triển CraftApp và ứng dụng này đang được miễn phí trên Play Store nhé.

10 thủ thuật nhỏ với Android 6.0: xem app link, bật rung, chơi flappy bird, chỉnh icon status bar...

Android 6.0 hiện cũng đã có mặt trên kha khá thiết bị nhờ cả vào bản cập nhật chính thức lẫn các bản ROM cook. Trong bài này xin giới thiệu với anh em một số thủ thuật để anh em sử dụng tốt hơn hệ điều hành này, từ

Hướng dẫn cách lấy lại tiền mua ứng dụng trên Google Play

Lúc này điều duy nhất mà chúng ta muốn là trả lại hàng và đòi lại tiền, nhưng làm cách nào để lấy lại tiền từ CH Play thì lại là câu chuyện khác. Có những mốc thời gian quan trọng mà chúng ta cần ghi nhớ để thực hiện

Trải nghiệm TocKyVNKey VNI - Bộ gõ tiếng việt giúp soạn thảo văn bản nhanh chóng

TocKyVNKey VNI là một công cụ giúp người dùng gõ và xử lý các văn bản nhanh chóng hơn, tiết kiệm thời gian thông qua bộ thư viện gõ tắt lên đến 200 nghìn từ. Ngoài ra, bộ gõ này còn được tích hợp nhiều tính năng hữu

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh Xiaomi 11T và Xiaomi 11T Pro: Đâu là lựa chọn tốt nhất?

Xiaomi 11T và Xiaomi 11T Pro đã chính thức ra mắt trên toàn cầu với mức giá khá mềm và sở hữu cấu hình vượt trội. Vậy giữa hai thiết bị này nên chọn mua thiết bị nào? Hãy cùng mình đi so sánh Xiaomi 11T và Xiaomi 11T

Giới công nghệ nước ngoài đánh giá camera Samsung Galaxy Note 8 xuất sắc đến đâu?

Galaxy Note 8 là chiếc smartphone đầu tiên của đại gia đình Samsung sở hữu hệ thống camera kép và cũng là thiết bị di động đầu tiên trên thế giới có khả năng chống rung quang học cho cả hai camera sau.

TOP 5 smartphone Xiaomi dưới 5 triệu có sạc nhanh hấp dẫn nhất 2021

Nếu bạn đang có nhu cầu tìm smartphone Xiaomi dưới 5 triệu có sạc nhanh thì dưới đây sẽ là những cái tên hữu ích nhất mà bạn không nên bỏ qua. Redmi 9T Xiaomi Redmi 9T được nhà sản xuất tích hợp viên pin dung lượng lên