Jeeo tung ra phiên bản cập nhật Renegade 2019 tại thành phố Torino, Ý

Đã hơn bốn năm kể từ Jeep Renegade được tung ra, đây thực tế là một phiên bản mạnh mẽ hơn của Fiat 500X. Do đó, việc Jeep tung ra một phiên bản nâng cấp giữa chu kỳ cho chiếc SUV là hoàn toàn hợp lý.

Jeeo tung ra phiên bản cập nhật Renegade 2019 tại thành phố Torino, Ý

Mới đây, hãng xe Mỹ đã phát hành ba hình ảnh chính thức đầu tiên của Renegade 2019 cho thấy một vài cập nhật bên ngoài của chiếc xe mới. Một trong số đó chính là các đèn pha thiết kế lại - khá giống với các đơn vị trên Wrangler - nằm ở hai bên của lưới tản nhiệt kiểu 7 ô dọc quen thuộc.

Khác với mẫu xe hiện tại, Renegade facelift sở hữu các tấm kim loại ở mặt tiền có xu hướng thấp hơn các bộ phận xung quanh, để tích hợp các cửa hút gió mới và đèn chạy ban ngày. Sự đổi mới này được kết hợp với các đường gấp táo bạo, khiến chiếc xe trông hung hăng và khỏe khoắn hơn đáng kể. 

Những nâng cấp tinh tế ở bên ngoài của Jeep Renegade 2019 được tiếp tục với các đèn hậu giống như những gì Jeep từng gợi ý trong teaser trước đây, và nó khác biệt với Renegade đang được bán trên thị trường.

Vòng ra phía sau, Renegade giờ đã được lắp đặt một tay cầm tiện lợi mới trên cửa hậu, ngoài ra cánh lướt gió tích hợp trong mép mái có vẻ cũng được định hình lại, trông nó thể thao hơn hẳn. 

Hãng xe Mỹ không cung cấp bất cứ hình ảnh nội thất nào của Renegade 2019, nhưng chúng ta có thể hy vọng rằng FCA sẽ nâng cấp khoang cabin của chiếc SUV mạnh mẽ bằng những trang thiết bị mới, phù hợp với hệ truyền động cập nhật.

Jeep Renegade bản cải tiến giữa chu kỳ đã được ra mắt tại Triển lãm Ô tô Torio 2018 đang diễn ra ở phía bắc nước Ý, đây cũng là nơi chiếc xe được chế tạo (ở Melfi). Chúng ta sẽ sớm có thêm nhiều thông tin hơn của Renegade trong hôm nay hoặc ngày mai.

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

Nguồn: Carscoops

Nguồn : https://xehay.vn/jeep-cong-bo-renegade-2019-cap-nhat-tai-thanh-pho-torino-y.html

TIN LIÊN QUAN

Jeep Renegade 2018 sẽ tập trung cải tiến nội thất

Để trở thành mẫu xe năm 2018, Jeep Renegade sẽ nhận được một loạt cải tiến mới mẻ.

Jeep Wrangler 2021 được bổ sung màu hồng giúp xe nổi bật hơn trên đường off-road

Tùy chọn màu hồng có tên Tuscadero trên Jeep Wrangler 2021 sẽ chỉ xuất hiện trên bảng màu của hãng từ nay đến hết tháng 11/2021, vì vậy khách hàng có nhu cầu cần tiến hành đặt hàng càng sớm càng tốt.

Xe địa hình Jeep Wrangler sắp có thế hệ mới với giá khoảng 695 triệu đồng

Là một trong những dòng xe địa hình nổi tiếng và lâu đời nhất Thế giới, dòng Jeep Wrangler chuẩn bị có thế hệ mới với tên mã JL vào cuối tháng 11 này.

Cận cảnh SUV 2 cửa Jeep Wrangler Rubicon 2dr 2021 chính hãng đầu tiên về Việt Nam

Với giá bán 3,688 tỷ đồng, Jeep Wrangler Rubicon 2dr là một chiếc xe địa hình 'hạng nặng' và còn độc đáo hơn với thiết kế 2 cửa, 4 chỗ, mui cứng có thể tháo rời thành SUV mui trần.

TOP 10 mẫu xe SUV cỡ nhỏ có giá rẻ nhất tại thị trường Mỹ

Sự lớn mạnh của phân khúc sedan chính là lý do khiến doanh số của dòng SUV cỡ nhỏ sụt giảm, đồng thời giá bán cũng trở nên “dễ chịu” và phù hợp với người tiêu dùng hơn.

Jeep Wrangler Rubicon Unlimited 2018 hai cửa số sàn đầu tiên tại Việt Nam

Chiếc Jeep Wrangler Rubicon Unlimited 2018 đầu tiên đã cập bến Việt Nam thành công, cỗ máy off-road này thuộc thế hệ JK, giống với xe đời năm 2017, chứ không phải thế hệ hoàn toàn mới như mong đợi của nhiều người.

Jeep Wrangler Unlimited 2017 gã rambo hầm hố đột kích thủ đô

Jeep Wrangler Unlimited phiên bản 2017 được mệnh danh là mẫu xe rambo hầm hố nay vừa xuất hiện tại Hà Nội.

THỦ THUẬT HAY

Lỗi Wifi liên tục ngắt kết nối trên Windows 10

Tuy nhiên đôi khi người dùng Windows 10, 8 và 7 có thể gặp phải lỗi Wifi hoặc mạng Ethernet liên tục ngắt kết nối, trong bài viết dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách sửa lỗi Wifi liên tục ngắt kết nối trên Windows

Tìm hiểu về một số công nghệ Pin

Pin là một thành phần phần cứng, cung cấp điện cho một thiết bị, cho phép nó hoạt động mà không cần một dây nguồn. Pin thường có khả năng cấp điện cho laptop trong vài giờ phụ thuộc vào mức năng lượng cần thiết.

Mở khóa máy tính Windows từ xa bằng dấu vân tay trên thiết bị Android

Nếu bạn là dân công nghệ thì chắc sẽ dùng cách mở khóa Windows với nhận diện khuôn mặt, hay dấu vân tay (nếu laptop của bạn có hỗ trợ). Hôm nay, mình chia sẻ thêm cho các bạn một cách mở khóa máy tính Windows cực ngầu,

Hướng dẫn cách kết nối tai nghe Bluetooth với điện thoại

Tai nghe Bluetooth giúp bạn thoải mái nghe các bản nhạc du dương, đàm thoại... mà không cần dây nhợ rườm rà. Cách kết nối của thiết bị với điện thoại cũng rất đơn giản, bạn chỉ cần thực hiện theo 5 bước bên dưới là

8 cách dễ dàng để giải phóng RAM giúp máy chạy nhanh hơn

Việc giải phóng RAM sẽ giúp người dùng có thể khắc phục được tình trạng chậm máy, tăng tốc độ máy tính có thể chạy nhiều chương trình cùng một lúc.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Chevrolet Captiva LTZ 2016 - chiếc SUV 7 chỗ giá rẻ và đáng mua

Chevrolet Captiva Revv 2016 có thể không phải là chiếc SUV 7 chỗ mới nhất trên thị trường, tuy nhiên với mức giá khởi điểm 30.490 USD (~ 678 triệu đồng) thì đây là một trong những chiếc xe...

Đánh giá Oppo F1s: Gãi đúng chỗ ngứa của người dùng

Trong thời điểm thị trường di động cạnh tranh khốc liệt hiện nay, việc định vị sản phẩm hướng đến đối tượng người dùng nào để đưa ra những tính năng hoặc chiêu quảng cáo...

Đánh giá TV OLED LG EG920T: Thiết kế đẹp, chất lượng hình ảnh tuyệt vời nhưng giá quá cao

LG EG920T là chiếc TV OLED 4K vừa được LG giới thiệu tại Việt Nam vào tháng 12 vừa qua. Có thể nói đúng với câu tiền nào của nấy, khả năng hiển thị của EG920T nói riêng và TV OLED...