BMW M3 2016 thu hút nhiều sự chú ý với bộ mâm Vossen màu đồng

Tuy hiện giờ BMW M3 đã được thay thế bằng M4 nhưng nó vẫn là một chiếc xe được yêu thích và quan tâm đặc biệt ở Việt Nam. Với dàn áo đen nhám đầy cuốn hút, cùng bộ mâm Vossen màu đồng khá đẹp mắt, chiếc BMW M3 2016 thuộc thế hệ thứ năm này đã thu hút nhiều sự chú ý khi xuất hiện trên phố Sài Gòn.

BMW M3 2016 thu hút nhiều sự chú ý với bộ mâm Vossen màu đồng

Là dòng xe hiệu suất cao được sản xuất bởi bộ phận M của BMW, M3 trải qua 5 thế hệ bao gồm E30, E36, E46, E90/E92/E93, và F80 với các phiên bản khác nhau bao gồm coupe, sedan và convertible. 

BMW M3 thực chất được biến đổi từ 3-Series, tuy nhiên nó được cải thiện động cơ, bodykit, hệ thống treo, phanh và tính khí động học hơn. Xe có trọng lượng nhẹ hơn, nội/ngoại thất đều được gắn logo M ba màu đặc trưng của BMW. 

Thế hệ M3 thứ 5 sử dụng khung gầm bằng thép, nắp ca-pô và các cửa ra vào bằng nhôm và mui xe được làm bằng sợi carbon. Chiếc M3 coupe cuối cùng xuất xưởng tại Đức vào tháng 7/2013, sau đó nhường chỗ cho dòng M4 F82/F83. M3 F80 chỉ được sản xuất phong cách sedan để tránh cạnh tranh với M4 coupe. 

Theo BMW, M3 có thể tăng tốc 0-100 km/h trong 4,1 giây khi sử dụng hộp số sàn 6 cấp và 3,9 giây nếu sử dụng hộp số tự động DCT. 

Tốc độ tối đa của xe được giới hạn ở mức 249 km/h, nhưng nếu được trang bị gói M Driver, tốc độ tối đa của xe có thể lên 280 km/h. Động cơ mới sản sinh 425 mã lực trong khoảng 5.500 vòng/phút đến 7.300 vòng/phút. Mô-men xoắn cực đại 550 Nm trong dải vòng tua 1.850 đến 5.500 vòng/phút. 

Hồng Đức - N.K (Tuoitrethudo)

Nguồn : https://xehay.vn/sai-gon-bmw-m3-2016-cuon-hut-hon-voi-giay-vossen.html

TIN LIÊN QUAN

BMW 2 Series Coupe và Convertible thế hệ mới sẽ ’’cưỡi’’ trên dẫn động cầu sau

Chỉ vài tháng trước, BMW đã tiết lộ một vài điều về 2 Series thế hệ mới hiện vẫn chưa được chính thức ra mắt. Tuy nhiên, vài ấn phẩm đã công bố những dự đoán về 2 Series mới.

Vẻ đẹp Lamborghini Aventador SV Novitec phối mâm Vossen NV1

Novitec Torado và Vossen cùng kết hợp tạo nên vẻ đẹp độc đáo cho siêu xe Lamborghini Aventador SV.

BMW Convertible và Gran Coupe sẽ được ra mắt vào năm sau

Đây là thông tin đã được dự đoán từ trước bởi 8 Series là dòng xe được BMW đặt nhiều kỳ vọng và cũng là dòng xe thể thao cao cấp nhất của BMW. Phiên bản Convertible nhắm đến những người yêu thích dòng xe mui trần có thể đóng mở mui bằng điện, trong

Lộ diện thiết kế của 8 Series Convertible và Gran Coupe phiên bản thương mại

Những hình ảnh này dựa trên các model 8 Series Convertible và Gran Coupe cơ bản, chính vì vậy chúng sở hữu bodykit có kiểu dáng khá 'hiền' thay vì mang tính thể thao như của chiếc M850i xDrive đại diện cho dòng 8 Series Coupe khi ra mắt. Bắt đầu từ

BMW 8 Series Coupe lần đầu cập bến Việt Nam, sẽ có giá khoảng gần 7 tỷ đồng?

Chiếc BMW 8 Series này là bản 840i coupe, mang ngoại thất màu xanh Barcelona Blue Metallic cực trang nhã và thanh thoát.

Đại lý bắt đầu nhận cọc BMW 430i Gran Coupe 2022: Sẽ có gói M Sport như bản Convertible

Dự kiến, phiên bản Gran Coupe của BMW 4-Series thế hệ mới nhất sẽ về Việt Nam vào tháng 4 năm sau với những trang bị giống với bản Convertible đã ra mắt hồi tháng 10 năm nay.

BMW M4 Convertible rực rỡ đầy thu hút trên phố Sài Gòn

BMW M4 Convertible được phát triển dựa trên dòng xe đình đám M4 Coupe, một trong những chiếc M-Series nhanh nhất từng được hãng xe Đức được sản xuất. Xe được ra mắt lần đầu tiên tại triển lãm New York Auto Show 2014.

Mercedes-AMG GLC 63 Coupe nhận gói nâng cấp bodykit TopCar INFERNO giá gần 400 triệu

TopCar Design, hãng độ xe nổi tiếng của Nga, vừa hoàn thành mẫu độ bodykit INFERNO cho dòng GLC Coupe của Mercedes-AMG. Tuy nhiên mức giá bộ phụ kiện này không hề rẻ, với 8.550 euro cho bộ bodykit không gồm chi tiết sợi carbon và tăng lên 13.950

THỦ THUẬT HAY

5 phương pháp giúp giải phóng và tăng bộ nhớ RAM cho máy tính

Cách đơn giản nhất để giải phóng bộ nhớ RAM được sử dụng là mở Windows Task Manager. Chọn Tab Processes và sắp xếp danh sách các chương trình đang tiêu tốn bộ nhớ theo thứ tự cao đến thấp. Làm cách này bạn sẽ thấy được

Hướng dẫn tạo bookmark trên Google Chrome, Mozilla Firefox hoặc Internet Explorer

Thông thường khi lướt web bạn tình cờ gặp được những trang web hữu ích với mình, nếu không lưu lại sẽ rất khó nhớ để truy cập khi cần. Nếu bạn chưa biết cách sử dụng tính năng này thì thật đáng tiếc!!!

Cách reset iPhone và đưa máy về trạng thái mới ban đầu

Thời gian reset phụ thuộc vào dữ liệu của bạn nhiều hay ít. Cách này cũng phổ biến hơn cho người dùng bởi dễ thao tác và chỉ cần chiếc điện thoại của bạn. Thêm nữa là phiên bản iOS trong máy bạn cũng sẽ giữ nguyên tại

Hai cách kiểm tra dung lượng pin chính xác nhất từ phiên bản iOS 11.3

Việc kiểm tra dung lượng pin là vô cùng cần thiết với người dùng iPhone/ iPad. Vì chúng ta sẽ biết được tình trạng pin, qua đó có quyết định thay pin đúng lúc nhằm tránh tình trạng iPhone bị chậm đi do pin bị chai. Đây

ĐÁNH GIÁ NHANH

Sơ lược về Laptop Surface mới: Đáng để chờ đợi

Có ba điều mà hầu hết mọi người đã nghe về máy tính xách tay Surface. Trước tiên, trông rất giống MacBook Air. Thứ hai, nó có vải bao bọc. Thứ ba, nó chạy phiên bản hệ điều hành được gọi là Windows 10 S.

Đánh giá BMW X4 2019 về thiết kế vận hành và giá bán

BMW X4 2019 đã xuất hiện tại các đại lý ở Mỹ, cạnh tranh trực tiếp với Mercedes-Benz GLC coupe. Các phiên bản xDrive30i tiêu chuẩn có giá khởi điểm là 51.445 USD (tương đương 1,2 tỷ đồng) và M40i có giá 61.445 USD