BMW 8 Series Coupe lần đầu cập bến Việt Nam, sẽ có giá khoảng gần 7 tỷ đồng?

Sau gần 20 năm, BMW đã chính thức mang dòng coupe hạng sang 8 Series trở lại dòng sản phẩm vào ngày 15/6/2018. Dù đã được ra mắt từ mùa hè, tuy nhiên phải tới tháng 11 cùng kỳ năm đó, những chiếc BMW 8 Series đầu tiên mới bắt đầu xuất hiện và bán ra tại các showroom. Sau gần 2 năm ra mắt thì chiếc 8 series đầu tiên cũng đã được một showroom tư nhân tại Hà Nội nhập về. Mẫu 8 Series mới là sự kết hợp giữa thế mạnh của xe thể thao hiệu suất cao với chất tinh hoa trong chế tạo xe sang của hãng xe đến từ xứ Bavaria.

BMW 8 Series Coupe lần đầu cập bến Việt Nam, sẽ có giá khoảng gần 7 tỷ đồng?

 Những điểm nổi bật có thể kế đến như về cấu trúc khung thân, trọng tâm xe thấp, phân bổ trọng lượng cân bằng, tối ưu khí động học, các công nghệ động lực điều khiển, hệ thống treo… tất cả cùng tạo nên một chiếc coupe thể thao hạng sang hàng đầu phân khúc. Khung sườn xe trọng lượng nhẹ những vẫn đảm bảo độ cứng tuyệt vời nhờ sử dụng vật liệu nhôm, ma-giê và plastic gia cường sợi carbon CFRP. Bộ mâm theo xe là loại 5 chấu kép, kích thước lên đến 20 inch. Chiếc xe mang ngoại hình thể thao với gói M Sport, bao gồm cản trước, cản sau hầm hố hơn, bộ mâm lớn và phanh hiệu suất cao.

 Bên trong khoang lái của dòng 8-Series về cơ bản giống với 7-Series. Chiếc coupe có màn hình 12,3 inch sau vô-lăng và màn hình 10,25 inch chính giữa, hỗ trợ Apple CarPlay không dây. Điều hòa tự động 4 vùng. Nội thất của xe bọc da hai tông màu đỏ và đen, mang lại vẻ sang trọng xen lẫn mạnh mẽ cho chiếc xe.

BMW 840i Coupe được trang bị khối động cơ V6 dung tích 3.0 Lít, công suất 335 mã lực và mô-men xoắn 498Nm. Với gói M Sport, có thể chiếc xe này sẽ có hệ thống treo và hệ thống lái thể thao. Có khả năng phiên bản được nhập về Việt Nam dùng hệ dẫn động cầu sau do không có dòng chữ xDrive ở phía sau. Hiện chưa rõ giá bán của chiếc xe. Phiên bản nhập khẩu chính hãng đang được báo giá dự kiến khoảng gần 7 tỷ đồng. 


 
Nhật Minh
(Theo Nghe nhìn Việt Nam)

TIN LIÊN QUAN

BMW 8 Series Coupe 2019 có thiết kế rất đẹp, cực kỳ cuốn hút tại Paris Motor Show

Mẫu 8 Series mới là sự kết hợp giữa thế mạnh của xe thể thao hiệu suất cao với chất tinh hoa trong chế tạo xe sang của BMW và cũng rất tiện nghi thoải mái cho những hành trình đường dài. Là dòng coupe cao cấp nhất trong gia đình BMW, cạnh tranh với

BMW 2-Series Coupe 2022 tăng sức hấp dẫn với loạt phụ kiện hiệu suất M Performance

Vừa trình làng thế giới vào tháng 7 năm nay, BMW 2-Series Coupe 2022 đã nhanh chóng được giới thiệu các bộ phận hiệu suất M Performance để đáp ứng nhu cầu của những vị khách ưa thích sự thể thao.

BMW 8-Series Coupe chính thức đi vào sản xuất tại nhà máy Dingolfing, nước Đức

Sau khi tổ chức lễ ra mắt vào tháng trước, mẫu BMW 8-Series Coupe đã chính thức được đưa vào dây chuyền lắp ráp tại cơ sở Dingolfing của BMW tại Đức.

BMW 8 Series bắt đầu có bản độ đầu tiên tới từ hãng AC Schnitzer

Vừa mới được chính thức bán ra chưa lâu, nhưng mẫu coupe hạng sang BMW 8 Series đã bắt đầu có bản độ đầu tiên tới từ hãng AC Schnitzer.

BMW đang thử nghiệm mẫu xe 8 Series Coupe trên đường chạy tại Aprilia

BMW 8 Series Coupe được hãng xe Đức tái định vị sản phẩm ở mức cao hơn 6 Series. Những dòng xe số chẵn thường hướng đến khách hàng yêu thích phong cách thể thao từ thiết kế cho đến cảm giác lái.

BMW X5 hoàn toàn mới và 8-Series Coupe lộ diện trên đường thử

Bộ đôi BMW X5 hoàn toàn mới và 8-Series Coupe đã bị bắt gặp trên đường thử tại Slovenia trước khi ra mắt công chúng vào năm tới.

BMW 8-Series Coupe mới lộ diện, tiết lộ dàn trang bị nội thất

Sau 2 năm ra mắt, mẫu xe BMW 8-Series Coupe mang về doanh số khá kém cõi so với các đàn anh cùng thương hiệu. Qua đó có nhiều nghi vấn rằng mẫu xe này sẽ bị khai tử. Tuy nhiên mới đây, một số hình ảnh bắt gặp 8-Series Coupe mới chạy thử nghiệm.

BMW sẽ có phiên bản mui trần và Gran Coupe cho dòng 8-Series

Chủ tịch hội đồng quản trị BMW – ông Harald Krüger cho biết: “Chúng tôi đang triển khai kế hoạch mở rộng danh mục sản phẩm xe sang của mình. Riêng với dòng 8-Series mới ra mắt, dây chuyền sản xuất bản Coupé hiện đã sẵn sàng. Dự kiến xe sẽ có mặt

THỦ THUẬT HAY

Cách tra cứu địa chỉ cơ quan thuế trên điện thoại rất đơn giản cho bạn

Cách tra cứu địa chỉ cơ quan thuế bằng điện thoại nhanh chóng, tiện lợi, giúp người dân tiết kiệm thời gian trong việc tìm kiếm địa chỉ của cơ quan thuế. Sau đây là hướng dẫn...

Phương pháp giúp thiết bị Android của bạn chạy mượt mà hơn

Bộ nhớ cache là vùng lưu trữ tạm thời của một thiết bị, giúp giữ lại một số loại dữ liệu nhất định. Về cơ bản đây là một khu vực lưu trữ dữ liệu hoặc các quy trình được sử dụng thường xuyên để truy cập nhanh hơn trong

Hướng dẫn kết nối iPhone với smartwatch Android

Bạn đang có một smartwatch Android nhưng lại sở hữu một chiếc smartphone chạy iOS vậy làm thế nào để kết nối iPhone và đồng hồ thông minh Android? Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn cho bạn cách kết nối chi tiết đơn giản

Cách tìm nhanh ảnh của người bất kỳ trên iPhone và Mac

Nếu bạn muốn xem ảnh của một người cụ thể được lưu trữ trên iPhone hoặc máy Mac của mình, dưới đây là cách tìm tất cả hình ảnh có liên quan tới họ.

7 cách sửa lỗi iPhone mất tiếng đơn giản

Ngày nay, nhu cầu sử dụng smartphone để nghe nhạc đang tăng dần. Nhưng nếu lỡ một ngày, iPhone của bạn bỗng im bặt hoàn toàn, thì làm sao để giải quyết? Dưới đây là 7 bước kiểm tra và sửa lỗi cho iPhone bị mất tiếng.

ĐÁNH GIÁ NHANH

4 lý do nên mua Apple Watch ngay thời điểm hiện tại

Từ xưa đến nay, các sản phẩm của Apple luôn nhận được nhiều sự tin tưởng ủng hộ của người dùng. Chúng ta không còn quá xa lạ với chiếc đồng hồ thông minh Apple Watch đầy tinh tế, sang trọng khiến người dùng “mê mẩn”

Đánh giá Toyota Avanza 2018 1.5AT 7 chỗ – chật hẹp và yếu hay không?

Với mức giá 593 triệu đồng, nhưng vẫn cung cấp 7 chỗ ngồi, Toyota Avanza thực hiện nhiệm vụ lấp vào khoảng trống bên dưới mẫu xe đàn anh Fortuner. Cũng giống như chiếc xe Mitsubishi Xpander vừa ra mắt, đây sẽ là lựa

Trên tay Xiaomi 11T Pro 5G – Smartphone HOT nhất phân khúc tầm trung với camera 108MP, sạc siêu nhanh 120W, chip Snapdragon 888

Xiaomi 11T Pro 5G sở hữu cấu hình siêu mạnh mẽ, camera 108MP đỉnh chóp, sạc cực nhanh,… Cùng mình trên tay Xiaomi 11T Pro 5G và khám phá chiếc điện thoại ấn tượng này nhé. Mở hộp Xiaomi 11T Pro 5G Trước tiên, chúng ta