BMW 8 Series Coupe 2019 có thiết kế rất đẹp, cực kỳ cuốn hút tại Paris Motor Show

Trước đó vào tháng 6/2018, hãng BMW lần đầu tiên tiết lộ những thông tin về mẫu 8 Series và mới đây tại triển lãm Paris Motor Show 2018, BMW đã mang mẫu 8 Series Coupe 2019 cho công chúng tiếp cận sâu hơn mẫu xe này.

BMW 8 Series Coupe 2019 có thiết kế rất đẹp, cực kỳ cuốn hút tại Paris Motor Show

BMW 8 Series Coupe 2019 có thiết kế rất đẹp, cực kỳ cuốn hút.

Mẫu 8 Series mới là sự kết hợp giữa thế mạnh của xe thể thao hiệu suất cao với chất tinh hoa trong chế tạo xe sang của BMW và cũng rất tiện nghi thoải mái cho những hành trình đường dài. Là dòng coupe cao cấp nhất trong gia đình BMW, cạnh tranh với các đối thủ như Mercedes S-Class Coupe hay Lexus LC.

BMW 8 Series Coupe sở hữu một ngôn ngữ thiết kế mới và thừa hưởng hàng loạt công nghệ tiên tiến hàng đầu hiện nay của hãng. Đặc biệt là công nghệ tinh hoa từ các mẫu xe đua của hãng, BMW 8 Series được phát triển song song với BMW M8 và xe đua M8 GTE mới.

Những điểm nổi bật có thể kế đến như về cấu trúc khung thân, trọng tâm xe thấp, phân bổ trọng lượng cân bằng, tối ưu khí động học, các công nghệ động lực điều khiển, hệ thống treo… tất cả cùng tạo nên một chiếc coupe thể thao hạng sang hàng đầu phân khúc. Khung sườn xe trọng lượng nhẹ những vẫn đảm bảo độ cứng tuyệt vời nhờ sử dụng vật liệu nhôm, ma-giê và plastic gia cường sợi carbon CFRP.

BMW 8 Series Coupe có trục cơ sở 2.822mm, kích thước tổng thể (Dài x Rộng x Cao) tương ứng (4.843 x 1.902 x 1.341) mm. Ngoại hình xe sống động, thấp và thuôn lướt, mui xe dài đậm chất thể thao, nhất là phần đổ dốc từ mui về phía sau tạo cảm giác năng động từ tĩnh tại. Các tùy chọn giá trị như mui xe M sợi carbon và gói ngoại thất M Carbon với các khe hút gió, ốp gương chiếu hậu ngoài, cánh gió đuôi sau và bộ khuếch tán khí động cản sau bằng CFRP.

BMW 8 Series Coupe sẽ có 2 phiên bản phân loại theo động cơ trang bị, gồm bản máy xăng BMW M850i xDrive Coupe M Performance và bản máy dầu BMW 840d xDrive Coupe.

Trên bản máy xăng BMW M850i xDrive, động cơ M Performance V8 4.4L TwinPower Turbo thế hệ mới đã được hoàn thiện về hiệu suất, cho đáp ứng và sức mạnh hoàn hảo hơn. Cấu trúc hai bộ tăng áp cuộn được đặt trong vùng không gian chữ V giữa 2 hàng xi-lanh, kết hợp với tối ưu phun xăng trực tiếp, công nghệ VALVETRONIC và Double-VANOS, giúp tăng thêm công suất cực đại 50kW (68PS) mà không làm tăng trọng lượng. Công suất cực đại đạt 390kW (530PS) tại 5.500-6.000v/ph và mô-men xoắn cực đại 750Nm tại dải tua 1.800-4.600v/ph. Kết hợp với hộp số tự động 8 cấp Steptronic và hệ dẫn động 4 bánh xDrive, chiếc M850i chỉ mất 3,7 giây để tăng tốc 0-100km/h, tốc độ tối đa giới hạn điện tử ở 250km/h.

Trong khi đó, phiên bản máy dầu BMW M840d xDrive sử dụng động cơ diesel I6 3.0L TwinPower Turbo công nghệ tăng áp turbo đa bước và phun nhiên liệu common-rail với các vòi phun piezo, tối ưu chu trình khí xả. Động cơ có công suất cực đại 235kW (320PS) tại 4.400v/ph và mô-men xoắn cực đại 680Nm tại dải tua 1.750-2.250v/ph, kết hợp hộp số tự động 8 cấp Steptronic cùng hệ dẫn động 4 bánh xDrive, giúp xe tăng tốc 0-100km/h mất 4,9 giây, vận tốc tối đa 250km/h.

Hiện tại, BMW đã công bố giá 2 phiên bản của BMW 8-Series 2019 lần lượt là bản máy dầu 840d xDrive có giá 100.000 Euro và bản chạy xăng M850i xDrive có giá 125.700 Euro tại Đức.

Xem thêm những hình ảnh chi tiết BMW 8 Series Coupe 2019:

 


Nội thất sang trọng, đẳng cấp không kém phần thể thao.

Tông màu đỏ-đen nổi bật...
Nguồn : http://xedoisong.vn/xe-moi/ngam-bmw-8-series-coupe-2019-cuc-dep-tren-san-dien-paris-motor-show-28325.html

TIN LIÊN QUAN

Lexus chính thức ra mắt toàn cầu mẫu xe Lexus RC Coupe 2019 mới

Tại Paris Motor Show 2018 đang diễn ra, Lexus vừa chính thức ra mắt toàn cầu mẫu xe Lexus RC Coupe 2019 mới - bản nâng cấp 'facelift', trong đó tâm điểm là phiên bản RC 300h Coupe.

Điểm mặt xe ôtô ‘hot’ nhất tại Paris Motor Show 2018

Hot nhất triển lãm Paris Motor Show 2018 năm nay có lẽ là hai mẫu xe ôtô của VinFast khi liên tục thu hút sự chú ý của đông đảo khách tham quan quốc tế.

BMW đang thử nghiệm mẫu xe 8 Series Coupe trên đường chạy tại Aprilia

BMW 8 Series Coupe được hãng xe Đức tái định vị sản phẩm ở mức cao hơn 6 Series. Những dòng xe số chẵn thường hướng đến khách hàng yêu thích phong cách thể thao từ thiết kế cho đến cảm giác lái.

Lexus chính thức công bố coupe thể thao sang trọng Lexus RC Coupe 2019

Lexus vừa chính thức công bố phiên bản mới của dòng xe coupe thể thao sang trọng Lexus RC Coupe 2019, và xe sẽ được ra mắt toàn cầu tại triển lãm ô tô quốc tế Paris Motor Show 2018 sắp diễn ra vào đầu tháng 10 tới.

BMW X5 hoàn toàn mới và 8-Series Coupe lộ diện trên đường thử

Bộ đôi BMW X5 hoàn toàn mới và 8-Series Coupe đã bị bắt gặp trên đường thử tại Slovenia trước khi ra mắt công chúng vào năm tới.

BMW 8-Series Coupe mới lộ diện, tiết lộ dàn trang bị nội thất

Sau 2 năm ra mắt, mẫu xe BMW 8-Series Coupe mang về doanh số khá kém cõi so với các đàn anh cùng thương hiệu. Qua đó có nhiều nghi vấn rằng mẫu xe này sẽ bị khai tử. Tuy nhiên mới đây, một số hình ảnh bắt gặp 8-Series Coupe mới chạy thử nghiệm.

Những mẫu xe đáng chú ý tại Paris Motor Show 2018

Lần đầu lộ diện trước công chúng, Mercedes-Benz AMG A35 ngay lập tức thu hút sự chú ý của giới truyền thông nhờ thiết kế khác biệt. Chiếc hatchback hiệu suất cao này có vẻ ngoài mạnh mẽ hơn hẳn A-Class tiêu chuẩn. Không những thế, Mercedes-AMG A35

BMW sẽ có phiên bản mui trần và Gran Coupe cho dòng 8-Series

Chủ tịch hội đồng quản trị BMW – ông Harald Krüger cho biết: “Chúng tôi đang triển khai kế hoạch mở rộng danh mục sản phẩm xe sang của mình. Riêng với dòng 8-Series mới ra mắt, dây chuyền sản xuất bản Coupé hiện đã sẵn sàng. Dự kiến xe sẽ có mặt

THỦ THUẬT HAY

Chia sẻ một số tiện ích bảo mật hay khi truy cập internet bằng trình duyệt Chrome hoặc Cốc cốc

Mặc dù tiện ích mở rộng trên trình duyệt web có thể hỗ trợ người dùng thực hiện các công việc một cách dễ dàng hơn, nhưng chúng cũng tiềm ẩn không ít mối nguy hiểm nếu như bạn 'lỡ tay' cài đặt phải loại malware chuyên

Cách cài đặt Garena Free Fire trên máy tính

Để chơi Garena Free Fire trên máy tính, người dùng có thể sử dụng các trình giả lập Android trên PC.

Cách tạo ảnh động trên iPhone bằng Boostr

Boostr là ứng dụng hỗ trợ tạo ảnh động trên iPhone. Bạn có thể lựa chọn video để tạo ảnh động hoặc sử dụng hình ảnh tĩnh kèm thêm những hiệu ứng độc đáo mà ứng dụng cung cấp.

Hướng dẫn cập nhật iOS 11.2.1 chính thức và iOS 11.2.5 Beta 1

Bản update này đã khắc phục triệt để lỗi camera tự động lấy nét sai chủ thể trên iPhone X, iPhone 8 và 8 Plus. Bên cạnh đó, Apple cũng đã vá lỗi tắt quyền truy cập từ xa trong bộ công cụ nhà thông minh HomeKit.

Xem trực tiếp giải bóng đá Euro 2016 trên điện thoại với ứng dụng VTV Go

Vòng đấu Euro 2016 đang diễn ra trên khắp nước Pháp, hãy cùng dõi theo chuyển động của giải bóng đá Châu Âu với ứng dụng xem bóng đá trực tiếp được cung cấp bởi VTV có tên VTVgo.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Lenovo A2020: Chất lượng, phù hợp với học sinh

Sở hữu thiết kế chắc chắn với cấu hình và mức giá tốt, Lenovo A2020 là sự lựa chọn không thể bỏ qua của các bạn học sinh.

Asus MB169AC: Màn hình nhẹ, tiết kiệm điện, chất lượng hiển thị cao, giá đắt

Asus MB16AC là dòng màn hình di động cao nhất của Asus ở thời điểm hiện tại, nên không có gì ngạc nhiên khi nó mang thương hiệu ZenScreen, có thiết kế viền siêu mỏng, nặng 780g, dày 8mm

Đánh giá Vivo NEX: sản phẩm tốt nhất của Vivo tại thời điểm này

Năm 2018, các nhà sản xuất điện thoại thông minh đang tìm kiếm lời giải cho một cuộc đua để thiết kế một chiếc smartphone thực sự nhỏ gọn. Đối với Vivo, họ đã tìm ra một giải pháp để thực hiện điều đó - cơ chế module