Bắt gặp nguyên mẫu thử nghiệm của Audi SQ2 mới

Mới đây, các tay săn ảnh đã chộp được một nguyên mẫu thử nghiệm của Audi SQ2, đặc biệt, lần này có thêm cả những bức ảnh chụp nội thất xe.

Bắt gặp nguyên mẫu thử nghiệm của Audi SQ2 mới

Được thiết lập để ra mắt trong mùa thu năm nay, phiên bản hiệu suất cao của Audi Q2 vẫn sở hữu kiểu dáng tương tự như bản tiêu chuẩn, ngoại trừ việc có thêm thanh cản va trước thể thao hơn, tích hợp các lỗ thông gió lớn và viền bao quanh sơn bạc. 

Phần bên dưới của tấm lưới tản nhiệt quen thuộc cũng được bổ sung một loạt lỗ thông gió, để cải thiện khả năng làm mát cho khối động cơ bên dưới nắp ca-pô. 

Bên cạnh đó, những hình ảnh do thám cho thấy chiếc crossover thể thao còn được trang bị bộ la-zăng hợp kim 5 chấu và hệ thống phanh nâng cấp, đi kèm cùng các kẹp phanh của Audi S. Nguyên mẫu thử nghiệm bị bắt gặp sở hữu bộ cánh trắng đơn điệu cùng một số điểm nhấn màu bạc tương phản trên cột C. 

Mặt sau của Audi SQ2 cũng có một số sửa đổi nhẹ nhàng như cản va làm lại để có thể chứa được bốn ống xả thể thao, những phần cắt xẻ trên thanh cản trông vẫn khá thô, tuy nhiên đây chỉ là yếu tố tạm thời, chắc chắn phiên bản sản xuất hoàn chỉnh của SQ2 2019 trông sẽ hợp lý hơn, tinh tế hơn. 

Đối với nội thất, các bức ảnh chụp vội cho thấy đây là một khoang cabin tiêu chuẩn với vô lăng bọc da và các ghế ngồi hai tông màu, kết hợp cùng các đường chỉ khâu màu đỏ tương phản.

Thiết kế hai tông màu cũng được ứng dụng ở nhiều nơi khác bên trong xe như trên bảng táp-lô, các tấm cửa và cụm điều khiển trung tâm. 

Ngoài ra, nguyên mẫu này cũng sở hữu một cụm đồng hồ đo hiện đại, khá gọn gàng và đẹp mắt, trong đó, mặt đồng hồ đo bên trái có giới hạn vòng tua ở khoảng 6.100 vòng/phút, đồng hồ đo tốc độ bên phải có giới hạn tốc độ là 280 km/h.

Mặc dù giới hạn tốc độ ở đồng hồ đo được mở rộng tới 280 km/h, nhưng có rất ít khả năng crossover có thể cán được tới 280 km/h, SQ2 sẽ không phải một chiếc xe quá mạnh mẽ và nhanh nhẹn, bởi vì theo dự kiến, SQ2 mới sẽ sử dụng động cơ tăng áp 2.0 lít 4 xi-lanh tương tự như S3.

Đối với S3 Sportback, khối động cơ này sản sinh công suất 305 mã lực và 400Nm mô-men xoắn cực đại, cho phép xe tăng tốc từ 0 - 100 km/h chỉ trong 4,6 giây, trước khi cán tới tốc độ cực đại 250 km/h.

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

Nguồn: Carscoops

Nguồn : https://xehay.vn/nguyen-mau-thu-nghiem-cua-audi-sq2-moi-ho-henh-de-lo-ca-noi-ngoai-that.html

TIN LIÊN QUAN

Xe Audi R8 Coupe Audi Sport Edition 2017 - xe thể thao dành cho người đam mê tốc độ

Mẫu Audi R8 Coupé phiên bản 2017 là mẫu xe thể thao sang trọng gồm nhiều đường nét góc cạnh hầm hố, tôn lên vẻ mạnh mẽ của chiếc xe. Audi R8 Coupe Audi Sport Edition 2017 chỉ được sản xuất 200 chiếc trên toàn thế giới, xe có 3 tông màu chủ đạo là

Audi Sport đang phát triển một phiên bản mới của siêu xe Audi R8?

Một nguồn tin đã tiết lộ rằng bản cập nhật của Audi R8 sẽ không được ra mắt tại Triển lãm Ô tô Paris 2018 diễn ra vào tuần tới, vì vậy việc Audi Sport tung ra một hình ảnh teaser về R8 khiến nhiều người khó hiểu.

Audi tung các thành phần hiệu suất của Audi Sport cho R8 và TT mới

Sau sự kiện công bố Audi A8 hoàn toàn mới, hãng xe Đức đã cho ra mắt một loạt các bộ phận tùy chỉnh của Audi Sport dành cho dòng xe R8 và TT RS.

Audi R8 V8 độ khủng nhất Việt Nam đổi màu xám tro

Bộ bodykit của hãng độ Prior Design có giá 30.000 USD tại thị trường nước ngoài bao gồm hốc hút gió mới 2 nan thay cho 4 nan kiểu cũ, thêm vào đó là hốc gió 2 bên hông, lưới tản nhiệt mới, cánh gió sau cỡ lớn, tất cả làm tăng thêm độ hầm hố và dữ

Ngắm nghía bản dựng tưởng tượng của crossover cỡ nhỏ Audi Q1

Một vài năm trước, đã có rất nhiều câu chuyên xoay quanh chiếc xe được gọi là Q1, một chiếc crossover cơ sở hoàn toàn mới được thiết kế để đưa Audi chạm tới phân khúc mà hãng xe sang chưa từng đặt...

Audi SQ8 thế hệ mới chạy thử nghiệm trên đường phố công cộng không ngụy trang

Các nguồn tin cho rằng nhóm sản phẩm mà Audi Q8 đang ngự trị sẽ sớm được mở rộng với hai phiên bản phái sinh là SQ8 và RS Q8. Một nguyên mẫu thử nghiệm gần đây của SQ8 đã tiếp tục chứng minh tính đúng đắn của tin đồn trên.

Audi mở hội thảo Đào tạo khu vực Đông Nam Á

Hội thảo Đào tạo khu vực là một diễn đàn trao đổi thông tin diễn ra hàng năm nhằm chia sẻ các chiến lược đào tạo của Audi.

Audi R8 V10 Plus đời 2016 thu hút sự chú ý trên phố đi bộ Nguyễn Huệ

Siêu xe Audi R8 này sở hữu màu sơn đen cơ bản giống như chiếc R8 thế hệ thứ 2 đầu tiên đưa về nước. Audi R8 2016 được giới thiệu tại Geneva Motor Show 2015 với hai phiên bản bao gồm R8 V10 mạnh 533 mã lực và R8 V10 Plus mạnh 602 mã lực, cả hai đều

THỦ THUẬT HAY

Làm thế nào để cài đặt lại Windows 11?

Cài đặt lại Windows 11 không phải là một cách dễ dàng nếu bạn chưa từng cài đặt lại Windows. Làm thế nào để cài đặt lại Windows 11 mà không làm mất dữ liệu? Dưới đây là 3 cách đơn giản để cài đặt lại Windows 11 mà nhất

Cách đổi hiệu ứng âm thanh Samsung Galaxy S8

Trên Samsung Galaxy S8, chúng ta có thể đổi hiệu ứng âm thanh theo nhiều kiểu khác nhau để phù hợp với sở thích của từng người.

Hướng dẫn cách cài đặt Intel Optane cho máy PC cũng như laptop

Bộ nhớ Intel Optane Memory với khả năng nâng cao hiệu suất cho ổ cứng HDD nay đã được bán rộng rãi ngoài thị trường. Sau đây là phần hướng dẫn cách cài đặt Intel Optane cho máy PC cũng như laptop của bạn.

Cách dùng Bitdefender Adware Removal Tool gỡ phần mềm quảng cáo trên Windows

Bitdefender Adware Removal Tool là công cụ bảo mật hệ thống khỏi những phần mềm quảng cáo độc hại, đe dọa tới thông tin cá nhân trê máy tính.

Cách ánh xạ ổ đĩa mạng bằng Command Prompt trong Windows

Việc ánh xạ ổ đĩa mạng tới một thư mục chia sẻ từ giao diện đồ họa của Windows không phải là khó. Nhưng nếu bạn đã biết đường dẫn mạng của thư mục chia sẻ, bạn có thể ánh xạ ổ đĩa nhanh hơn rất nhiều bằng cách sử dụng

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá ảnh chụp từ LAI Zumbo S: Tốt nhưng chưa đủ

Mobiistar LAI Zumbo S là chiếc smartphone thương hiệu Việt giá rẻ với camera cho chất lượng ảnh khá tốt trong tầm giá.

Đánh giá Dell Inspiron 13-5368: Thiết kế đa dụng, hiệu năng mạnh mẽ

Cấu hình mạnh mẽ và thiết kế tiện dụng chính là 2 yếu tố tạo nên chất lượng cho Dell Inspiron 13-5368.

Đánh giá nhanh Sony XA2 Ultra mới xem có gì "ngon"

Cũng như bất kỳ sản phẩm nào của Sony, Xperia XA2 Ultra vẫn không ngoại lệ khi giữ cho mình vẻ đẹp'truyền thống' trong phong cách thiết kế.