5 đại lý tại Việt Nam lọt danh sách Chevrolet tốt nhất Đông Nam Á

Ngày 8/5, 23 đại lý Chevrolet tại khu vực Đông Nam Á vừa được vinh danh tại lễ trao giải chương trình GM Grandmasters tổ chức tại Dubai. Trong đó tới 5 đại lý Chevrolet tại Việt Nam nằm trong danh sách này.

GM Grandmasters vinh danh các đại lý xuất sắc nhất trong khu vực Đông Nam Á về những thành tựu mà đại lý đạt được trong các hoạt động phục vụ khách hàng từ bán hàng, dịch vụ đến sau bán hàng.

5 đại lý tại Việt Nam lọt danh sách Chevrolet tốt nhất Đông Nam Á

5 đại lý Chevrolet tại Việt Nam nhận danh hiệu đại lý tốt nhất Đông Nam Á

Góp mặt trong chương trình năm nay bao gồm những đại lý xuất sắc nhất đến từ Indonesia, Philippines, Thái Lan và Việt Nam. Kết quả bầu chọn được đánh giá dựa trên các báo cáo về doanh số bán xe và phụ tùng, chất lượng dịch vụ, mức độ hài lòng của khách hàng và tiêu chuẩn về cơ sở vật chất. Tóm lại, các đại lý xuất sắc này phải thể hiện được triết lý “Chăm sóc trọn vẹn” của Chevrolet ở mọi cấp độ, để vượt trên kỳ vọng của khách hàng.

23 đại lý Chevrolet tại khu vực Đông Nam Á nhận danh hiệu đại lý tốt nhất

Chủ tịch GM Đông Nam Á Ian Nicholls chia sẻ: “Các đối tác đại lý đóng vai trò quan trọng trong việc tạo nên thành công của chúng tôi. Những đóng góp to lớn và nỗ lực trong công việc của họ đã giúp doanh số bán hàng khu vực Đông Nam Á năm 2017 tăng 16% so với năm 2016. Doanh số bán hàng tại Việt Nam năm 2017 tăng 8%, vượt mức tăng trưởng chung của thị trường. Đây cũng là kết quả tốt nhất từ trước tới giờ tại thị trường này. Chúng ta có thể tự hào về thành tích này và tôi xin cảm ơn tất cả các đại lý của chúng ta vì những nỗ lực và cam kết của các bạn trong công việc.”

Trong chuỗi sự kiện GM Grandmasters khu vực Đông Nam Á, các đại lý đã tham gia nhiều cuộc họp, các hoạt động nhóm cũng như có cơ hội lái thử một số mẫu xe của GM đã đoạt nhiều giải thưởng, trong đó có mẫu xe Chevrolet Trailblazer và Silverado, trên địa hình sa mạc của Dubai.

Sơn Phạm(LSVN)

Nguồn : AutoBikes

TIN LIÊN QUAN

Chevrolet Việt Nam đã bán ra 10.576 xe năm 2017, tăng 8.5% so với năm ngoái

Tất cả các thị trường trọng điểm của GM tại Đông Nam Á đều ghi nhận mức tăng doanh số đáng khích lệ trong năm vừa qua. Chevrolet Indonesia đạt mức tăng ấn tượng 34,5% trong khi Chevrolet Thái Lan tăng 25,7% so với năm ngoái, vượt mức tăng chung

Chevrolet Colorado và Trailblazer là hai mẫu xe có doanh số bán ra tốt nhất tháng 5

Tháng vừa qua ghi nhận doanh số toàn phân khúc bán tải là 756 xe, trong đó Colorado đóng góp 470 xe, chiếm 62.2% thị phần của phân khúc. Mẫu Trailblazer cũng không hề kém cạnh khi giành được 64.1% thị phần của phân khúc SUV 7 chỗ khi đóng góp 164

Chevrolet Cruze giảm giá tới 80 triệu đồng

Hàng loạt xe Chevrolet giảm giá bán, trong đó mẫu Cruze giảm sâu 80 triệu đồng.

Chevrolet Colorado và Trailblazer là 2 mẫu xe hút người dùng nhất tháng 5 tại Việt Nam

Trong khi đó, mẫu SUV 7 chỗ Chevrolet Trailblazer vừa được ra mắt cách đây không lâu cũng bán chạy nhất phân khúc SUV 7 chỗ tại Việt Nam với 164 xe, cao gấp hơn 3 lần mẫu xe đứng thứ 2 là Isuzu mu-X.

Colorado và Trailblazer của Chevrolet liên tục dẫn đầu doanh số phân khúc bán tải

Theo số liệu VAMA tháng 7/2018, doanh số bán hàng của mẫu bán tải Chevrolet Colorado lên tới 333 xe, cao nhất phân khúc và cao hơn mẫu xe đứng vị trí thứ 2 là Ford Ranger với 190 xe.

GM sắp ra mắt mẫu bán tải cỡ nhỏ thay thế cho mẫu Chevrolet Montana

Nhà sản xuất General Motors (GM) của Mỹ vẫn chưa tiết lộ về mẫu xe mới nhưng trang GM Authority khẳng định bán tải này sẽ thay thế cho mẫu Chevrolet Montana, được bán tại các nước ở khu vực Mỹ Latin.

Tháng 9/2018, Ôtô Chevrolet giảm giá tới 80 triệu đồng

Tháng 9 này, Chevrolet Việt Nam tiếp tục triển khai chương trình giảm giá với rất nhiều mẫu xe. Cụ thể, Chevrolet Spark Duo LS giảm 40 triệu đồng xuống còn 259 triệu đồng.

Chevrolet giảm giá bán nhiều mẫu xe trong tháng 8 lên đến 60 triệu đồng

Tháng 8 này, Chevrolet Việt Nam tiếp tục triển khai chương trình giảm giá với rất nhiều mẫu xe. Cụ thể, Chevrolet Spark Duo LS giảm 30 triệu đồng xuống còn 269 triệu đồng.

THỦ THUẬT HAY

Top 10 ứng dụng đặt phòng khách sạn tốt nhất trên iPhone, Android

Bạn muốn đi du lịch mà không biết có thể đặt phòng ở đâu là tốt nhất, với top 10 ứng dụng đặt phòng khách sạn sau đây bạn sẽ không phải lo lắng khi đặt phòng khách sạn với cái giá rẻ nhất.

5 cách kiểm tra ổ cứng máy tính đơn giản, dễ thực hiện

Ổ cứng là linh hồn của máy tính, nó giúp chúng ta lưu trữ được mọi dữ liệu quan trọng. Vì vậy các bạn không nên thờ ơ với nó, hãy thường xuyên kiểm tra để đảm bảo ổ cứng luôn hoạt động bình thường. Nếu bạn chưa biết

Sạc không dây là gì?Nó nhanh hơn hay chậm hơn sạc dây?

Sạc không dây là gì? Sạc không dây là kiểu sạc mà bạn không cần cắm cáp vào smartphone để sạc nó. Đơn giản chỉ cần đặt nó trên một tấm hoặc đế đặc biệt để bắt đầu quá trình sạc pin.

Facebook sẽ sớm thay đổi diện mạo

Facebook đang lên kế hoạch mới cho các ứng dụng di động của hãng. Công ty này đang điều chỉnh thiết kế của một số thành phần cốt lõi trên Facebook giúp người dùng dễ dàng kết nối và điều hướng ứng dụng. Mặc dù trên

5 ứng dụng viết nhạc miễn phí dành cho thiết bị Android cũng như iOS

Theo đó, trang công nghệ Wired mới đây đã tổng hợp và giới thiệu đến người dùng 5 ứng dụng viết nhạc miễn phí dành cho thiết bị Android cũng như iOS, giúp người dùng có thể dễ dàng sáng tác âm nhạc ở khắp mọi nơi mà

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá OPPO A94: Khả năng quay chụp cùng sạc nhanh ấn tượng ở mức giá 7,7 triệu đồng

OPPO A94 là lựa chọn mới mà OPPO mang đến phân khúc tầm trung trong nửa đầu 2021. Dù nếu so qua thông số thì A94 không khác quá nhiều người anh em A93 ra mắt cách đây không lâu nhưng OPPO vẫn biết cách làm mới sản phẩm

Đánh giá Xiaomi Mi A2: Một smartphone tầm trung tuyệt vời

Sản phẩm chất lượng với giá không dành cho mọi người - đây là triết lý kinh doanh của Xiaomi từ trước cho tới nay. Và mọi thứ thực sự còn ý nghĩa nhiều hơn khi công ty hợp tác với Google một năm trước để phát hành Mi

realme ra mắt sản phẩm mới kế nhiệm dòng C-series giúp bạn tự tin bước vào giai đoạn “bình thường mới”

Sau hơn 4 tháng giãn cách xã hội, cuộc sống tại nhiều tỉnh thành trên cả nước đã dần trở về trạng thái “bình thường mới”, buộc mọi người phải thích nghi với những thói quen chưa từng có như thường xuyên mở điện thoại