Chevrolet Colorado và Trailblazer là hai mẫu xe có doanh số bán ra tốt nhất tháng 5

Theo báo cáo của Hiệp hội các nhà sản xuất ôtô Việt Nam (VAMA), mẫu bán tải Chevrolet Colorado và mẫu SUV Chevrolet Trailblazer là hai mẫu xe có doanh số bán ra tốt nhất trong tháng 5/2018 khi có đến 470 xe Colorado và 164 xe Trailblazer được giao đến tay khách hàng trong nước.

Tháng vừa qua ghi nhận doanh số toàn phân khúc bán tải là 756 xe, trong đó Colorado đóng góp 470 xe, chiếm 62.2% thị phần của phân khúc. Mẫu Trailblazer cũng không hề kém cạnh khi giành được 64.1% thị phần của phân khúc SUV 7 chỗ khi đóng góp 164 xe trong tổng 256 xe bán ra thị trường trong tháng. Kết quả này giúp Colorado và Trailblazer trở thành mẫu xe bán chạy nhất ở từng phân khúc tương ứng.

Chevrolet Colorado và Trailblazer là hai mẫu xe có doanh số bán ra tốt nhất tháng 5

Chevrolet Colorado

Tháng 5/2018 là tháng đầu tiên mẫu Trailblazer mở bán tại thị trường Việt Nam đã nhanh chóng trở thành sự lựa chọn hàng đầu của nhiều khách hàng mua xe SUV. Mẫu xe này được sản xuất áp dụng nguyên lý tích hợp chất lượng trong từng khâu sản xuất (Built-In Quality) của GM toàn cầu để đảm bảo mang đến cho khách hàng sự tin cậy, hài lòng và an tâm tuyệt đối khi sở hữu xe.

Trong khi đó, Colorado trong những năm gần đây đã trở thành động lực chính thúc đẩy tăng trưởng của GM Việt Nam. Doanh số mẫu bán tải Mỹ biểu tượng này tăng gấp ba lần từ năm 2014 đến 2015 và tăng gấp đôi trong giai đoạn 2015 – 2016. Từ đầu năm 2017, Chevrolet Colorado đã luôn giữ vị trí ổn định với 7 tháng đứng thứ 2 trên thị trường xe bán tải. Tháng 5/2018 ghi nhận doanh số tháng cao nhất của Colorado kể từ khi mẫu xe được giới thiệu lần đầu tiên tại Việt Nam vào tháng 3/2013.

Đặc biệt, khách hàng sở hữu xe Chevrolet hay chuẩn bị mua một chiếc xe Chevrolet sẽ có cơ hội tham gia chương trình Khuyến mãi dịch vụ mùa hè 2018. Tất cả khách hàng Chevrolet sẽ được miễn phí kiểm tra xe.

Chevrolet Trailblazer 2018

Bên cạnh đó, chủ xe Chevrolet khi mang xe đến bảo dưỡng, sửa chữa tại các đại lý Chevrolet ủy quyền trong thời gian diễn ra chương trình sẽ có cơ hội nhận được những phần quà đặc biệt từ Chevrolet tùy thuộc với mỗi lệnh sửa chữa có giá trị phụ tùng hoặc dầu nhớt do GM Việt nam phân phối từ 1 triệu trở lên. Chương trình kéo dài từ ngày 11/6 - 31/7/2018.

“GM Việt Nam luôn tập trung vào việc đảm bảo khách hàng của chúng tôi sẽ có những trải nghiệm sở hữu xe tốt nhất. Tại GM, chúng tôi không chỉ bán sản phẩm, mà chúng tôi còn bán trải nghiệm. Mức tăng trưởng mạnh mẽ qua các năm là minh chứng cho sự tin tưởng mà khách hàng dành cho Chevrolet. Chúng tôi xin chân thành cảm ơn sự ủng hộ quý báu của tất cả các khách hàng.”- Ông Trần Đức Vũ, giám đốc bán hàng và tiếp thị của GM Việt Nam cho biết.

Nguồn : AutoBikes

TIN LIÊN QUAN

Colorado và Trailblazer của Chevrolet liên tục dẫn đầu doanh số phân khúc bán tải

Theo số liệu VAMA tháng 7/2018, doanh số bán hàng của mẫu bán tải Chevrolet Colorado lên tới 333 xe, cao nhất phân khúc và cao hơn mẫu xe đứng vị trí thứ 2 là Ford Ranger với 190 xe.

Chevrolet Colorado và Trailblazer là 2 mẫu xe hút người dùng nhất tháng 5 tại Việt Nam

Trong khi đó, mẫu SUV 7 chỗ Chevrolet Trailblazer vừa được ra mắt cách đây không lâu cũng bán chạy nhất phân khúc SUV 7 chỗ tại Việt Nam với 164 xe, cao gấp hơn 3 lần mẫu xe đứng thứ 2 là Isuzu mu-X.

Mãn nhãn với 'bản lĩnh' của Chevrolet Colorado Storm và Trailblazer

Trong bộ ảnh dưới đây, Colorado Storm và Trailblazer đã thỏa sức phô diễn được vẻ ngoài hầm hố đầy bản lĩnh, mạnh mẽ.

Colorado và Traiblazer là tâm điểm tại gian hàng của Chevrolet tại VNS 2018

Tại gian hàng của Chevrolet trong triển lãm VMS 2018, mẫu bán tải Colorado và xe SUV 7 chỗ Traiblazer là tâm điểm chú ý của khách tham quan.

Những mẫu xe lắp ráp của Chevrolet đã ngừng phân phối tại Việt Nam

Trong báo cáo bán hàng của VAMA tháng 8, phần doanh số của Chevrolet thiếu một loạt xe lắp ráp trong nước gồm Cruze, Orlando, Captiva, với lý do tạm ngừng cung cấp. Hiện tại, hãng xe Mỹ chỉ còn phân phối Spark, Aveo, Colorado và Trailblazer tại

Giảm giá thêm 50 triệu đồng, Chevrolet Trailblazer rẻ nhất phân khúc SUV 7 chỗ

GM tiếp tục áp dụng mức giảm giá cho hầu hết các mẫu xe đang bán tại Việt Nam trong tháng 9. Mẫu SUV 7 chỗ Chevrolet Trailblazer được giảm giá tới 50 triệu đồng và là chiếc xe có giá bán rẻ nhất trong phân khúc.

Mẫu SUV 7 chỗ Chevrolet Trailblazer cạnh tranh Toyota Fortuner, thách thức các đối thủ

Tại triển lãm Vietnam Motor Show 2017 diễn ra vào đầu tháng 8 tới, GM Việt Nam cho biết sẽ giới thiệu mẫu SUV 7 chỗ Chevrolet Trailblazer. Đây là một mẫu SUV 7 chỗ dựa trên nền tảng của dòng bán tải Colorado.

Chevrolet Colorado vượt qua nhiều đối thủ để dẫn đầu phân khúc bản tải

Với 333 xe được bán ra trong tháng 7, mẫu bán tải Mỹ tiếp tục dẫn đầu phân khúc.

THỦ THUẬT HAY

Các cách tra cứu Trợ cấp thất nghiệp cực nhanh và chính xác ngay trên chiếc điện thoại của bạn

Với chính sách hỗ trợ người lao động bị ảnh hưởng bởi dịch, gói hỗ trợ Bảo hiểm thất nghiệp sẽ đến tay người lao động trước 31/12 và giờ đây bạn cũng có thể tra cứu trợ cấp này với những bước đơn giản.

Tạo hiệu ứng slow-motion cho video trên YouTube

Hiệu ứngslow-motion(quay chậm) thường xuất hiện trong các phim hành động để nhấn mạnh những tình tiết đáng chú ý. Bạn đã có thể thực hiện với trình biên tập video trong YouTube.

Sử dụng PowerShell để TRIM SSD trên Windows 10 như thế nào?

Một trong những điều quan trọng, mối quan tâm hàng đầu của nhiều người dùng là duy trì hiệu suất và kéo dài tuổi thọ ổ cứng SSD. Với mối quan tâm này, lệnh TRIM sẽ giúp bạn tăng cường hiệu suất của ổ cứng SSD. TRIM

Cách xử lý 6 ứng dụng gây hao pin trên iPhone

Không người sử dụng nào muốn iPhone của mình có hiệu suất pin thấp. Và thời gian sử dụng pin kém có rất nhiều nguyên nhân trong đó lớn nhất vẫn là đến từ các ứng dụng được sử dụng thường xuyên.

Cách tắt thông báo Facebook trên Gmail

Bạn đang gặp phải tình trạng hòm thư mail đang bị spam thông báo Facebook quá nhiều?

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh Samsung Galaxy Watch4 và Watch4 Classic

Bộ đôi Galaxy Watch4 và Watch4 Classic vừa được Samsung trình làng vào giữa tháng 8 vừa qua. Đây cũng là hai smartwatch thế hệ mới nhất của hãng. Vậy giữa hai thiết bị này có gì khác biệt? Hãy cùng chúng tôi so sánh

Đánh giá HTC U Ultra: Tốt mọi mặt, nhưng chưa đủ

U Ultra ra đời trong bối cảnh HTC thực sự khủng hoảng vì dòng One không bán được. Họ muốn tạo ra một thứ gì đó thực sự mới mẻ bằng cách đập bỏ những di sản cũ để tạo ra một dòng sản phẩm mới

Đánh giá Asus ZenBook 13 UX333FA. Ultrabook nhỏ nhất thế giới làm được gì ?

Một máy tính xách tay cao cấp không tiêu tốn quá nhiều tiền của bạn. Chỉ cần nhìn vào ZenBook 13 UX333FA của Asus, có bộ xử lý Gen Core i5 mạnh mẽ thứ 8 và thời lượng pin cực kỳ tốt (đủ để chúng tôi gọi nó là một trong