Bắt gặp BMW X5 2019 trong quá trình thử nghiệm

Được thiết lập để trở thành một mẫu xe năm 2019, BMW X5 thế hệ tiếp theo mới đây đã bị bắt gặp trong quá trình thử nghiệm.

Giống như những hình ảnh chụp được trước đây, nguyên mẫu mới nhất của BMW X5 2019 cũng được 'tắm' trong ngụy trang với một vài thay đổi về kiểu dáng không dễ nhìn ra.

Tuy nhiên, chiếc xe cũng có một số điều chỉnh rõ ràng có thể trông thấy ngay từ cái nhìn đầu tiên, như tấm lưới tản nhiệt quả thận lớn hơn đáng kể so với thế hệ hiện tại, các đèn pha thiết kế mới tích hợp đèn chạy ban ngày LED, đèn hậu đặt ngang được tinh chỉnh và các ống xả mới. 

Ngoài ra, một trong những nguyên mẫu đã từng bị bắt gặp của BMW X5 tiếp theo đã cho thấy chiếc xe mới sẽ sở hữu một bộ bánh xe thể thao hơn, cũng có thể BMW sẽ bổ sung cho X5 một biến thể M hiệu suất.

Tương tự như hầu hết các hãng xe cao cấp của Đức ngày nay, BMW đi theo con đường tiến hóa nghiêm ngặt khi thiết kế lại ngoại thất và nội thất. Vì vậy, khá ngạc nhiên khi trông thấy một vài thay đổi xảy ra bên trong X5 mới. 

Ngoài cụm công cụ kỹ thuật số hình chữ nhật thay vì hình bầu dục, bảng điều khiển trung tâm của BMW X5 2019 còn nhận được bố cục mới, các cửa điều hòa mới (kiểu dáng quen thuộc trong cả thập kỷ qua đã được loại bỏ).

Một thay đổi đáng chú ý khác ở khoang cabin của BMW X5 mới đó là các nhà thiết kế của hãng xe Đức đã đổi vị trí của bộ điều khiển âm thanh và điều hòa nhiệt độ, với điều khiển âm thanh được đặt ở ví trí cao. 

Ngoài ra, BMW cũng đã thay thế các núm điều chỉnh nhiệt độ công thái học bằng các nút có vẻ là công tắc nhỏ được đặt dưới một màn hình kỹ thuật số nhỏ, màn hình này nằm giữa các cửa điều hòa trung tâm. 

Chiếc vô lăng có thiết kế lấy cảm hứng từ 5-Series và 7-Series đã cản trở tầm nhìn của chúng ta với một số bộ phận khác của cabin, nhưng rất có thể X5 mới sẽ nhận được một núm xoay dành cho hệ thống âm thanh ở phía bên trái.

Chưa hết, đối với nội thất của X5 mới, BMW cũng đã cải tiến thiết kế của bộ hộp số tự động với kích thước nhỏ hơn, đồng thời bổ sung một tập hợp nút điều chỉnh ở bên trái, bao gồm cả một thứ gì đó giống như nút khởi động động cơ. Một trong số các công tắc mới sẽ hiển thị chế độ off-road cũng như bộ điều khiển iDrive quen thuộc. 

Bên cạnh các thay đổi ở ngoại thất và nội thất, sự cập nhật của X5 2019 còn được thực hiện ở hệ truyền động. Tương tự như 5-Series và 7-Series mới nhất, X5 cũng sẽ được cưỡi trên nền tảng CLAR.

Điều này giúp chiếc SUV trở nên dài hơn, nhẹ hơn và cứng chắc hơn so với thế hệ hiện tại. Ở phiên bản X5 M, sự tăng cường về thân xe và giảm bớt trọng lượng giúp chiếc xe có được những cải tiến về xử lý và nâng cấp hiệu suất, đặc biệt khi trọng lượng xe giảm được 250 - 300 kg. 

Ngoài nền tảng chia sẻ với 7-Series siêu sang, BMW X5 2019 còn dự kiến sẽ 'mượn' từ người anh em mình hệ thống treo khí nén ở cả hai trục, tất nhiên đó là một tùy chọn. Ở dạng tiêu chuẩn, các biến thể thấp hơn sẽ được trang bị các lò xo thép và bộ giảm chấn chủ động tùy chọn.

Về hiệu suất, các khách hàng của BMW sẽ được lựa chọn giữa rất nhiều động cơ, tùy thuộc vào từng biến thể khác nhau, gồm có các động cơ xăng 2.0 lít 4 xi-lanh, 3.0 lít 6 xi-lanh và 4.4 lít 8 xi-lanh, cùng các động cơ dầu diesel 2.0 lít 4 xi-lanh và 3.0 lít 6 xi-lanh tương tự như 5 và 7-Series. Phiên bản X5 M cao cấp nhất được cho là sẽ sử dụng động cơ tăng áp kép V8 mạnh mẽ 600 mã lực. 

Mặt khác, với sự quan tâm của BMW với lĩnh vực điện hóa hiện nay, có thể dải truyền động của X5 mới sẽ còn có cơ hội nhận được một biến thể plug-in hybrid - kết hợp giữa một động cơ tăng áp 2.0 lít 4 xi-lanh và một động cơ điện, giống như xDrive40e hiện tại.

Theo kế hoạch, BMW X5 thế hệ mới sẽ được ra mắt chính thức vào cuối năm nay, có thể là tại Triển lãm Ô tô Paris 2018 diễn ra vào tháng Chín.

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

Nguồn: Carscoops

Nguồn : https://xehay.vn/bmw-x5-2019-va-cai-nhin-chua-chinh-thuc-cua-khoang-cabin.html

TIN LIÊN QUAN

Bắt gặp Genesis G90 2019 với rất ít ngụy trang, lưới tản nhiệt lạ kiểu Superman

Genesis G90 2019 sẽ sớm được ra mắt trong thời gian tới, gần đây, một nguyên mẫu thử nghiệm của G90 đã xuất hiện với rất ít ngụy trang.

Mercedes B-Class 2019 lộ diện rõ ràng thiết kế nội thất và lưới tản nhiệt

Thật may là nguyên mẫu lần này xuất hiện với ít ngụy trang hơn, các tấm ốp nhựa xung quanh phía trước đã được trút bỏ toàn bộ, nhờ đó chúng ta có thể nhìn thấy rõ ràng hơn thiết kế của lưới tản nhiệt trung tâm.

Rò rỉ hình ảnh ngoại thất của Z4 bản sản xuất hàng loạt

Nếu nhìn từ phía trước, có thể thấy rõ Z4 2019 đã được lấy cảm hứng trực tiếp từ phiên bản concept xuất hiện cách đây gần 1 năm. Chiếc xe cũng có lưới tản nhiệt hình bầu dục đặc trưng của BMW, nhưng thấp hơn ở chiều dọc và hẹp hơn ở chiều ngang.

Cùng khám phá Ford Mustang Shelby GT500 2019

Ngay cả khi được phủ lớp ngụy trang camo dày, chúng ta vẫn có thể dễ dàng nhận ra cản trước mới của Mustang Shelby GT500. Tổng thể thân xe cũng có vẻ lớn hơn, lưới tản nhiệt thể thao hơn phù hợp với chiếc Mustang hiệu suất.

Bắt gặp Mercedes-AMG GLE 63 2019 với nhiều ngụy trang được rũ bỏ

Đứng đầu trong gia đình Mercedes-AMG GLE sắp tới là cặp đôi AMG 63 và 63 S, theo sau sẽ là một biến thể 53 bớt mạnh mẽ hơn cho ra công suất khiêm tốn chỉ 429 mã lực và 520Nm mô-men xoắn cực đại.

Bắt gặp nguyên mẫu thử nghiệm của BMW X1 mới trên đường phố

Mới đây, một nguyên mẫu thử nghiệm của BMW X1 mới đã được bắt gặp trên đường phố với đầu xe và đuôi xe ngụy trang khá kín đáo, che giấu những tinh chỉnh của BMW dành cho X1 sắp tới.

Nguyên mẫu Audi S6 xuất hiện với phần mặt trước và các cản sau mạnh mẽ hơn

Được thiết kế dựa trên nguồn cảm hứng chủ đạo từ Prologue Concept, không ngạc nhiên khi nguyên mẫu thử nghiệm mới của Audi S6 xuất hiện với phần mặt trước và các cản sau mạnh mẽ hơn.

BMW 3-Series 2019 ngày càng gần hơn với phiên bản thương mại

Mới đây, các tay săn ảnh đã may mắn bắt gặp một nguyên mẫu thử nghiệm mới của BMW 3-Series 2019, những hình ảnh đèn hậu và đèn pha cho thấy đây là phiên bản đã rất gần với sản xuất.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn khắc phục lỗi cập nhật iOS 12

Tuy nhiên theo phản hồi của người dùng rất nhiều gặp lỗi khi đang cập nhật iOS 12, cụ thể trong quá trình cập nhật lại gặp phải lỗi không thể xác minh “Unable to Verify Update”. Lỗi này không phải lần đầu gặp phải khi

Học được gì qua 4 quy tắc tâm linh của người Ấn Độ?

Không có điều gì trên đời này xảy ra một cách ngẫu nhiên cả.

Hướng dẫn cách khai báo y tế trên PC Covid rất hữu ích mọi người nên sử dụng

Nhằm thống nhất phương án kiểm soát và phòng chống dịch bệnh Covid-19, ứng dụng PC Covid đã chính thức ra mắt. Ngay từ bây giờ bạn đã có thể dùng nó để khai báo di chuyển nội địa, khai báo y tế. Trong bài viết này mình

Tải về ứng dụng chat Zalo Beta cho điện thoại Windows Phone

Ngoài phiên bản chính thức của Zalo cho các dòng điện thoại Windows Phone thì mới đây, VNG cho phát hành phiên bản Beta của ứng dụng này với nhiều tính năng mới.

Cách đổi tên Gmail trên điện thoại, máy tính một cách đơn giản và nhanh chóng

Hướng dẫn bạn cách đổi tên Gmail trên điện thoại, máy tính để có thể phân biệt được với những tài khoản khác của bạn một cách đơn giản. Click xem ngay!

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Lenovo Yoga Book: Chiếc tablet của tương lai.

Lenovo Yoga Book là một trong những chiếc tablet có 1 không 2 trên thị trường nhờ kiểu dáng và tính năng đặc biệt. Hãy cùng FPTShop đánh giá chiếc tablet này.

Đánh giá pin Lenovo Yoga Book: Vừa đủ sài

Lenovo Yoga Book có thiết kế rất giống một cuốn sách, dù mỏng 9.6mm nhưng lại sở hữu viên pin 8500 mAh. Hãy cùng FPTShop đánh giá pin của thiết bị này

Đánh giá Galaxy S8: Smartphone tốt nhất đến từ... tương lai

Galaxy S8 sẽ được trang bị cấu hình mạnh mẽ nhất hiện nay với vi xử lý Snapdragon 835, RAM 6 GB, màn hình có độ phân giải 4K và pin dung lượng 3250 mAh. Đây chắc chắn sẽ là một con quái thú mới trong làng điện thoại di