Bắt gặp Mercedes-AMG GLE 63 2019 với nhiều ngụy trang được rũ bỏ

Porsche Cayenne Turbo, BMW X5 M hay Range Rover Sport SVR đều đang là những chiếc SUV hiệu suất mạnh mẽ nổi trội nhất hành tinh hiện nay, tuy nhiên danh sách này sẽ sớm được bổ sung bởi dòng sản phẩm Mercedes-AMG GLE hoàn toàn mới.

Bắt gặp Mercedes-AMG GLE 63 2019 với nhiều ngụy trang được rũ bỏ

Đứng đầu trong gia đình Mercedes-AMG GLE sắp tới là cặp đôi AMG 63 và 63 S, theo sau sẽ là một biến thể 53 bớt mạnh mẽ hơn cho ra công suất khiêm tốn chỉ 429 mã lực và 520Nm mô-men xoắn cực đại.

Trước khi bàn về những con số ấn tượng của 63 và 63 S 2019, hãy cùng quan sát một chút về diện mạo mới của chiếc SUV hiệu suất, với khá nhiều ngụy trang được rũ bỏ, nguyên mẫu thử nghiệm mới cho thấy nó vẫn khá giống với mẫu xe tiền nhiệm.

Ngoài tấm lưới tản nhiệt Panamericana, đèn pha thiết kế mới và đèn hậu ngang đẹp mắt, GLE hoàn toàn mới giữ lại hầu hết các thành phần và kiểu dáng như chiếc xe hiện đang được bán trên thị trường, dù đó là bản AMG hay không. 

Tuy nhiên, nếu nhìn kỹ, chúng ta vẫn nhận ra được một vài thay đổi nho nhỏ trên GLE mới, điển hình như các gương chiếu hậu mới, tay nắm cửa mới, đường vai thân xe hơi khác và các cạnh đáy ở cửa sổ thứ ba tròn hơn, mặc dù thiết kế cột C vẫn như cũ, cách kết hợp giữa cột A với mui xe cũng không mới mẻ. Nguyên mẫu này rõ ràng là một chiếc GLE cũ.

Đối với nội thất, khoang cabin của GLE 2019 chắc chắn sẽ hiện đại và cao cấp hơn rất nhiều so với những gì GLE 63 tiền nhiệm sở hữu, bởi vì về cơ bản GLE 63 cũ chỉ là một phiên bản cập nhật của ML 63. 

Những bức ảnh do thám trước đây cho thấy Mercedes-Benz sẽ trang bị cho GLE thế hệ mới một vô lăng dày, các cửa điều hòa hình chữ nhật (thay vì tròn như trước), các thanh bám bọc da và màn hình cảm ứng 12,3 inch hiển thị hệ thống thông tin giải trí, được hỗ trợ bởi hệ điều hành vẫn còn MBUX mới toanh (ra mắt lần đầu trên A-Class 2019).

Về mặt an toàn, là một dòng xe cao cấp của thương hiệu ngôi sao ba cánh, GLE 2019 chắc chắn sẽ có được vô số công nghệ hỗ trợ lái tiên tiến tương tự như trên S-Class hàng đầu, một số tính năng nổi bật có thể kể đến là hệ thống tự lái Drive Pilot, hỗ trợ phanh chủ động và hệ thống đánh lái tránh chướng ngại vật tự động Evasive Steering, hệ thống đỗ xe từ xa Remote Parking Pilot cũng có thể sẽ được trang bị trên GLE 63 mới.

Về truyền động, những chiếc GLE 63 S hiện tại đang có khả năng tăng tốc từ 0 - 96 km/h trong vòng 4,1 giây nhờ sức mạnh 577 mã lực. Do đó, GLE 63 S mới được mong đợi sẽ hoàn thành điều tương tự trong chưa đầy 4 giây.

Mercedes-AMG GLE 63 2019 có thể sẽ sử dụng động cơ V8 4.0 lít của E63, sản sinh ra công suất 563 mã lực và 750Nm mô-men xoắn cực đại, trong khi phiên bản GLE 63 S dự kiến sẽ mạnh mẽ tới 603 mã lực và 850Nm, cả hai đều được ghép nối với hộp số tự động 9 cấp.

Theo kế hoạch, phiên bản tiêu chuẩn của GLE 2019 sẽ được ra mắt vào cuối năm nay, trong khi đó, các bản AMG hiệu suất cao có thể sẽ phải đợi tới năm sau mới được trình làng.

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

Nguồn: Carscoops

Nguồn : https://xehay.vn/mercedes-amg-gle-63-2019-lot-bo-kha-nhieu-nguy-trang-trong-thu-nghiem-moi.html

TIN LIÊN QUAN

"Chạm mặt" Mercedes-Benz GLS 2019 với hàng tấn ngụy trang và tấm thân xe giả

Mercedes-Benz đang đặt những bước chân đầu tiên trong quá trình phát triển GLS thế hệ tiếp theo, với một nguyên mẫu của chiếc SUV cỡ lớn đã được bắt gặp thử nghiệm tại Đức.

Mercedes CLS trang bị lưới tản nhiệt Panamericana đã có khách đặt mua

Được giới thiệu lần đầu tiên trên siêu xe Mercedes-AMG GT, lưới tản nhiệt Panamericana được giới chuyên môn cũng như công chúng đánh giá rất cao, A45 AMG và thế hệ tiếp theo của GLE63 cũng sẽ là những mẫu xe tiếp theo sở hữu tính năng đặc biệt này.

Mercedes-AMG C63 S Coupe 2019 thay đổi gì so với phiên bản trước?

Mercedes-AMG C63 S Coupe 2019 nâng cấp có phần đầu xe nổi bật với lưới tản nhiệt Panamericana mới dạng dọc thay thế cấu hình thanh ngang đơn cũ, cản trước được chỉnh sửa với hệ thống 'vây cá', hình dáng của đèn pha cũng được thay đổi một chút.

Mercedes B-Class 2019 lộ diện rõ ràng thiết kế nội thất và lưới tản nhiệt

Thật may là nguyên mẫu lần này xuất hiện với ít ngụy trang hơn, các tấm ốp nhựa xung quanh phía trước đã được trút bỏ toàn bộ, nhờ đó chúng ta có thể nhìn thấy rõ ràng hơn thiết kế của lưới tản nhiệt trung tâm.

Zotye sắp ra mắt SUV T900, có nhiều đường nét giống Range Rover Sport

Lên kế hoạch phân phối tại Trung Quốc bắt đầu từ đầu năm 2019, Zotye T900 với tên mã L10 là một mẫu SUV 7 chỗ hoàn toàn mới của thương hiệu Zotye. Không được trang bị nhiều công nghệ tính năng nhưng những hình ảnh về T900 vẫn thu hút sự chú ý, khi

Mercedes-Benz giới thiệu phiên bản concept đầu tiên của Mercedes-Maybach 9

Mercedes-Benz sẽ giới thiệu phiên bản concept đầu tiên của Mercedes-Maybach GLS, với tên gọi tạm thời là Mercedes-Maybach 9. Theo nguồn tin nội bộ, chiếc SUV siêu sang đầu tiên mang thương hiệu Mercedes-Maybach sẽ được nâng cấp một lưới tản nhiệt

Mercedes GLE 2019 sẽ có động cơ mới, thêm công nghệ

Mercedes thiết kế lại đầu xe với lưới tản nhiệt, hốc hút gió giả. Bộ vành kiểu dáng mới, tùy chọn kích thước từ 18-22 inch. Cụm đèn hậu mảnh hơn bản hiện tại.

Mercedes-AMG G63 2019 sẽ bán ra vào đầu năm sau với giá từ 147.500 USD tại Mỹ

G63 2019 được Mercedes-AMG giới thiệu từ tháng 2 nhưng đầu năm tới mới giao xe với giá bán khởi điểm 147.500 USD tại Mỹ.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn update thủ công Android Pie cho Pocophone F1

Như vậy, Android Pie đã chính thức được cập nhật cho Pocophone F1. Đây là hướng dẫn giúp bạn có thể update thủ công nếu chưa có OTA từ Xiaomi.

Nhận miễn phí 2.5GB dung lượng 3G tốc độ cao từ VinaPhone thật đơn giản

Chỉ vài thao tác đơn giản là bạn đã có thể có ngay 2.5GB dung lượng 3G tốc độ cao miễn phí từ nhà mạng Vinaphone.

Hướng dẫn kết bạn, xóa bạn trên Steam cho người mới sử dụng

Steam là một nền tảng chơi game trực tuyến phổ biến với hơn 120 triệu người dùng trên toàn thế giới. Với Steam, bạn có thể kết nối và chơi game với bạn bè của mình một cách dễ dàng. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ

Sự khác nhau giữa OSI và TCP IP Model, so sánh mô hình OSI, TCP/IP

TCP/IP là một giao thức truyền thông cho phép kết nối máy chủ với internet. Ngược lại, OSI là một cổng kết nối giữa mạng và người dùng cuối. Để tìm hiểu kĩ hơn về hai giao thức mạng này, chúng ta hãy cùng đi dến tìm

Hướng dẫn tạo các kiểu chữ khác biệt cho các dòng chữ trên status

Để những dòng chữ trong status được trình bày một cách khác biệt, trước tiên bạn cần truy cập vào một trong 2 trang web dưới đây để thay đổi font chữ.

ĐÁNH GIÁ NHANH

iPhone 13 mini được đánh giá là chiếc iPhone mini tốt nhất từ trước đến nay

Đánh giá iPhone 13 mini cho thấy đây là phiên bản iPhone mini tốt nhất từ trước đến nay, bởi Apple đã mang đến khá nhiều nâng cấp cho model mới ...

Đánh giá Xiaomi Mi Mix: trải nghiệm thực sự khác biệt

Xiaomi Mi Mix là một chiếc điện thoại mang đến trải nghiệm thực sự khác biệt, nhưng liệu nó có thể trở thành tương lai của ngành smartphone hay không?

Tổng hợp tips hay nhất định phải biết để làm quen Galaxy Z Fold3 5G với tốc độ ánh sáng

Nếu bạn mới tậu về cho mình một chiếc Galaxy Z Fold3 5G mới và còn rất nhiều điều thú vị cần khám phá thì nhất định không thể bỏ qua bộ tips cực kỳ thiết thực dưới đây. Galaxy Z Fold3 5G ra đời đã mở ra một kỷ nguyên