BMW 3-Series 2019 ngày càng gần hơn với phiên bản thương mại

BMW 3-Series 2019 ngày càng gần hơn với phiên bản thương mại

Chiếc 3-Series này vẫn sở hữu lớp ngụy trang quen thuộc như những chiếc xe trước, nhưng lại đem tới một cái nhìn rõ hơn về phiên bản thương mại của 3-Series sẽ đến với thị trường Mỹ vào cuối năm 2018.
Mặc dù không thể thấy được tất cả các chi tiết kiểu dáng, nhưng chắc chắn chiếc sedan thiết kế lại sẽ đi theo phong cách của 5-Series với tấm lưới tản nhiệt thể thao hơn cũng như đèn pha tiến hóa.

Di chuyển ra phía sau, có thể thấy 3-Series vẫn sẽ nhận được những đường nét quen thuộc trên thân xe và phần đuôi, cũng như các cửa sau thuôn dài hơn. Giống như đèn pha, đèn hậu của chiếc xe thử nghiệm có vẻ đã đi đến những bước hoàn thiện cuối cùng.
Các tay săn ảnh không thể tiếp cận chiếc xe để quan sát khoang cabin, tuy nhiên những bức ảnh chụp được nội thất của nguyên mẫu thử nghiệm trước cho thấy 3-Series 2019 sẽ có một vô lăng ba chấu mới, cụm thiết bị kỹ thuật số đặc biệt và hệ thống thông tin giải trí iDrive theo tiêu chuẩn. Cùng với việc làm mới, số lượng các nút bấm vật lý trong khoang cabin được cắt giảm.

Về truyền động, các lựa chọn động cơ được mong đợi sẽ có mặt trên BMW 3-Series thế hệ mới bao gồm một động cơ tăng áp kép TwinPower Turbo 2.0 lít 4 xi-lanh sản sinh công suất 248 mã lực. Các lái xe cũng có thể sẽ nhận được một phiên bản M40i với động cơ TwinPower Turbo 3.0 lít 6 xi-lanh cho ra công suất 355 mã lực.
Ngoài ra, các báo cáo trước đây cũng chỉ ra rằng BMW sẽ cung cấp một phiên bản 340i M Performance, được thiết kế để đối đầu với Mercedes C43 AMG; hoặc một phiên bản 340d M Performance với hệ dẫn động toàn cầu bốn bánh và một động cơ dầu cho công suất khoảng 315 mã lực.
Để phù hợp với xu hướng thị trường ngày nay, hãng xe Đức cũng sẽ có kế hoạch giới thiệu ít nhất hai biến thể khác nhau sử dụng hệ truyền động plug-in hybrid cũng như một phiên bản chạy điện hoàn toàn.
Nhược Hi (Tuoitrethudo)
Nguồn: Carscoops

TIN LIÊN QUAN

Nguyên mẫu thử nghiệm của 3-Series G20 bị bắt gặp trên đường phố

Tuy nhiên, điều đó không có nghĩa là hãng xe Đức không còn chú tâm đến 3-Series, ngược lại các kỹ sư và nhà thiết kế của BMW đang cố gắng hết mình để biến 3-Series trở thành một phiên bản nhỏ của 5-Series cao cấp.

Bắt gặp nguyên mẫu thử nghiệm của BMW 7 Series trên phố

BMW đã ngụy trang rất kỹ cho phần đầu và đuôi xe, điều đó cho thấy đội ngũ kỹ sư của hãng đang tập trung phát triển, làm mới hai bộ phận này của xe. Vốn sở hữu phong cách thể thao sang trọng, chiếc sedan mới chắc chắn sẽ không khiến người hâm mộ

11 chiếc BMW 5 Series đời 1994 được tìm thấy sau 25 năm đắp chiếu tại nhà kho

11 chiếc BMW 5 Series đời 1994 vừa được tìm thấy trong một nhà kho tại thành phố Blagoevgrad ở phía tây nam Bulgaria sau gần 25 năm đắp chiếu.

BMW 3-Series sẽ sở hữu diện mạo tương tự với đàn anh BMW 5-series

Theo phong cách thiết kế gần đây của các hãng xe Châu Âu, G20 3-series được dự đoán sẽ có nhiều điểm tương đồng với mẫu xe đàn anh 5-series. Tuy nhiên, qua những hình ảnh chụp trộm, chúng ta có thể phân biệt khác biệt giữa hai mẫu xe. Cụm đèn pha

BMW 7 Series 2020 sẽ được chỉnh sửa lại thiết kế với cảm hứng từ chiếc SUV X7

Trong đợt nâng cấp giữa vòng đời sắp tới, mẫu sedan hạng sang cỡ lớn BMW 7 Series sẽ được chỉnh sửa lại thiết kế, với cảm hứng từ chiếc SUV X7.

BMW 8-Series mui trần “hớ hênh” với diện mạo gần như đã hoàn thiện

Dự kiến, hai phong cách cơ thể Convertible và Gran Coupe của 8-Series sẽ được BMW trình làng vào năm sau. Để kịp tiến độ, BMW đang thúc đẩy quá trình phát triển và thử nghiệm dành cho các mẫu xe mới của hãng. Mới đây, một nguyên mẫu 8-Series

BMW nâng cấp 2 Series Active Tourer với ngoại hình mới, bỏ cần số iDrive

7 năm sau khi thế hệ thứ nhất ra mắt, BMW hôm nay nâng cấp chiếc MPV (xe đa dụng đô thị) 2 Series Active Tourer lên thế hệ mới, với những thay đổi cả bên ngoài lẫn bên trong.

Bắt gặp nguyên mẫu thử nghiệm không ngụy trang của BMW 8 Series Convertible 2019 hé lộ mặt sau không ngụy trang

BMW M8 GTE sẽ là chiếc BMW đầu tiên tranh tài tại Le Mans trong suốt 7 năm qua, tuy nhiên điều này chắc chắn cũng không làm giảm sức hút từ phiên bản mui trần của 8 Series.

THỦ THUẬT HAY

Cách tải và đăng ký tài khoản VieON để xem Rap Việt mùa 2 và show khác

Nếu yêu thích Rap Việt mùa 2, bạn có thể tải ứng dụng VieON để xem các chương trình trên nhiều thiết bị. Sau đây là cách tải và đăng ký tài khoản VieON cho bạn...

iCloud là gì?Cách truy cập tài khoản iCloud trên Windows

iCloud là dịch vụ lưu trữ đám mây của Apple, cung cấp giải pháp sao lưu trực tuyến tích hợp và đồng bộ cho các thiết bị của hãng. iCloud được tích hợp trên iPhone, iPad và các máy tính Mac, nhưng người dùng cũng có thể

Tạo hiệu ứng slow-motion cho video trên YouTube

Hiệu ứngslow-motion(quay chậm) thường xuất hiện trong các phim hành động để nhấn mạnh những tình tiết đáng chú ý. Bạn đã có thể thực hiện với trình biên tập video trong YouTube.

Những lưu ý khi sử dụng máy giặt cửa trước

Máy giặt cửa trước đòi hỏi chất tẩy rửa công thức đặc biệt để sử dụng trong các máy này. Hãy tìm kiếm các sản phẩm có nhãn 'HE' và xác minh rằng chúng mang lại hiệu năng cao hiệu quả thực sự, chứ không chỉ là 'HE

Hướng dẫn tự tạo cho mình một chiếc thẻ điện tử để sử dụng khi cần thiết

Trong cuộc sống hiện đại ngày nay, người dùng có thể lựa chọn hình thức thanh toán trực tuyến tại rất nhiều địa điểm khác nhau, thậm chí còn được hưởng lợi với các chương trình ưu đãi khác hàng từ những dịch vụ phổ

ĐÁNH GIÁ NHANH

iPhone 13 Pro Max nếu dùng bộ sạc công suất lớn sẽ có thể sạc nhanh hơn

Tốc độ sạc của iPhone 13 Pro Max vừa được một kênh Yotube thử nghiệm qua đó phát hiện chi tiết gây bất ngờ khi có tốc độ nhanh hơn iPhone 12 ...

Điều gì khiến bộ đôi Galaxy Z Fold3 5G và Z Flip3 5G trở thành những người dẫn đầu trong giới smartphone?

Là bộ đôi smartphone màn hình gập mới nhất trên thị trường smartphone thời điểm hiện tại, Galaxy Z Fold3 5G và Z Flip3 5G đang chứng minh mình đã sẵn sàng để cạnh tranh ngôi vị dẫn đầu về công nghệ với những nâng cấp

Đánh giá HTC 10 evo- sát thủ phân khúc tầm trung

HTC 10 evo đang rất được kỳ vọng ở phân khúc giá 6 triệu khi đây từng là một mẫu smartphone cao cấp của HTC. HTC 10 evo có thiết kế kim loại nguyên khối và màn hình độ phân giải 2K siêu nét.