BMW 3-Series 2019 ngày càng gần hơn với phiên bản thương mại

BMW 3-Series 2019 ngày càng gần hơn với phiên bản thương mại

Chiếc 3-Series này vẫn sở hữu lớp ngụy trang quen thuộc như những chiếc xe trước, nhưng lại đem tới một cái nhìn rõ hơn về phiên bản thương mại của 3-Series sẽ đến với thị trường Mỹ vào cuối năm 2018.
Mặc dù không thể thấy được tất cả các chi tiết kiểu dáng, nhưng chắc chắn chiếc sedan thiết kế lại sẽ đi theo phong cách của 5-Series với tấm lưới tản nhiệt thể thao hơn cũng như đèn pha tiến hóa.

Di chuyển ra phía sau, có thể thấy 3-Series vẫn sẽ nhận được những đường nét quen thuộc trên thân xe và phần đuôi, cũng như các cửa sau thuôn dài hơn. Giống như đèn pha, đèn hậu của chiếc xe thử nghiệm có vẻ đã đi đến những bước hoàn thiện cuối cùng.
Các tay săn ảnh không thể tiếp cận chiếc xe để quan sát khoang cabin, tuy nhiên những bức ảnh chụp được nội thất của nguyên mẫu thử nghiệm trước cho thấy 3-Series 2019 sẽ có một vô lăng ba chấu mới, cụm thiết bị kỹ thuật số đặc biệt và hệ thống thông tin giải trí iDrive theo tiêu chuẩn. Cùng với việc làm mới, số lượng các nút bấm vật lý trong khoang cabin được cắt giảm.

Về truyền động, các lựa chọn động cơ được mong đợi sẽ có mặt trên BMW 3-Series thế hệ mới bao gồm một động cơ tăng áp kép TwinPower Turbo 2.0 lít 4 xi-lanh sản sinh công suất 248 mã lực. Các lái xe cũng có thể sẽ nhận được một phiên bản M40i với động cơ TwinPower Turbo 3.0 lít 6 xi-lanh cho ra công suất 355 mã lực.
Ngoài ra, các báo cáo trước đây cũng chỉ ra rằng BMW sẽ cung cấp một phiên bản 340i M Performance, được thiết kế để đối đầu với Mercedes C43 AMG; hoặc một phiên bản 340d M Performance với hệ dẫn động toàn cầu bốn bánh và một động cơ dầu cho công suất khoảng 315 mã lực.
Để phù hợp với xu hướng thị trường ngày nay, hãng xe Đức cũng sẽ có kế hoạch giới thiệu ít nhất hai biến thể khác nhau sử dụng hệ truyền động plug-in hybrid cũng như một phiên bản chạy điện hoàn toàn.
Nhược Hi (Tuoitrethudo)
Nguồn: Carscoops

TIN LIÊN QUAN

Nguyên mẫu thử nghiệm của 3-Series G20 bị bắt gặp trên đường phố

Tuy nhiên, điều đó không có nghĩa là hãng xe Đức không còn chú tâm đến 3-Series, ngược lại các kỹ sư và nhà thiết kế của BMW đang cố gắng hết mình để biến 3-Series trở thành một phiên bản nhỏ của 5-Series cao cấp.

Bắt gặp nguyên mẫu thử nghiệm của BMW 7 Series trên phố

BMW đã ngụy trang rất kỹ cho phần đầu và đuôi xe, điều đó cho thấy đội ngũ kỹ sư của hãng đang tập trung phát triển, làm mới hai bộ phận này của xe. Vốn sở hữu phong cách thể thao sang trọng, chiếc sedan mới chắc chắn sẽ không khiến người hâm mộ

11 chiếc BMW 5 Series đời 1994 được tìm thấy sau 25 năm đắp chiếu tại nhà kho

11 chiếc BMW 5 Series đời 1994 vừa được tìm thấy trong một nhà kho tại thành phố Blagoevgrad ở phía tây nam Bulgaria sau gần 25 năm đắp chiếu.

BMW 3-Series sẽ sở hữu diện mạo tương tự với đàn anh BMW 5-series

Theo phong cách thiết kế gần đây của các hãng xe Châu Âu, G20 3-series được dự đoán sẽ có nhiều điểm tương đồng với mẫu xe đàn anh 5-series. Tuy nhiên, qua những hình ảnh chụp trộm, chúng ta có thể phân biệt khác biệt giữa hai mẫu xe. Cụm đèn pha

BMW 7 Series 2020 sẽ được chỉnh sửa lại thiết kế với cảm hứng từ chiếc SUV X7

Trong đợt nâng cấp giữa vòng đời sắp tới, mẫu sedan hạng sang cỡ lớn BMW 7 Series sẽ được chỉnh sửa lại thiết kế, với cảm hứng từ chiếc SUV X7.

BMW 8-Series mui trần “hớ hênh” với diện mạo gần như đã hoàn thiện

Dự kiến, hai phong cách cơ thể Convertible và Gran Coupe của 8-Series sẽ được BMW trình làng vào năm sau. Để kịp tiến độ, BMW đang thúc đẩy quá trình phát triển và thử nghiệm dành cho các mẫu xe mới của hãng. Mới đây, một nguyên mẫu 8-Series

BMW nâng cấp 2 Series Active Tourer với ngoại hình mới, bỏ cần số iDrive

7 năm sau khi thế hệ thứ nhất ra mắt, BMW hôm nay nâng cấp chiếc MPV (xe đa dụng đô thị) 2 Series Active Tourer lên thế hệ mới, với những thay đổi cả bên ngoài lẫn bên trong.

Bắt gặp nguyên mẫu thử nghiệm không ngụy trang của BMW 8 Series Convertible 2019 hé lộ mặt sau không ngụy trang

BMW M8 GTE sẽ là chiếc BMW đầu tiên tranh tài tại Le Mans trong suốt 7 năm qua, tuy nhiên điều này chắc chắn cũng không làm giảm sức hút từ phiên bản mui trần của 8 Series.

THỦ THUẬT HAY

Cách kiểm tra chất lượng Smartphone cũ dành cho người mới

Việc mua điện thoại cũ đang là lựa chọn của nhiều người, vì điện thoại cũ qua sử dụng có giá rẻ hơn rất nhiều, có khi chỉ bằng một nửa so với mua mới.

5 ứng dụng Halloween giúp bạn có những bức ảnh ma rùng rợn

Halloween là một ngày lễ hội truyền thống được tổ chức vào đêm ngày cuối cùng của tháng 10. Bạn đã chuẩn bị gì để chào đón chưa? Hãy tải 5 ứng dụng Halloween sửa ảnh thường thành ảnh ma rùng rợn để khoe với bạn bè nhé.

Cách chặn JavaScript và quảng cáo của các trang web trên Chrome

Bạn là người thường xuyên lướt web? bạn thích đọc những trang web có nội dung tuyệt vời tuy nhiên nó lại có quá nhiều quảng cáo, chúng làm tăng tốc độ tải trang, làm bạn cảm thấy vô cùng khó chịu nhưng bạn lại không

Cách đổi mật khẩu, thay ảnh đại diện tài khoản Twitch dễ dàng

Do đó bạn có thể học được kinh nghiệm quý báu của họ và quan sát được tận mắt các tình huống trong quá trình chơi game và rút ra được những bài học quý giá cho mình.

Cách xóa bộ nhớ cache trên Kodi

Nếu bạn gặp các vấn đề về phát lại, add-on bị lag hay các sự cố bất thường khác trên Kodi thì có thể xóa bộ nhớ cache để khắc phục.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Kodak Ektra - chiếc smartphone chuyên chụp ảnh

Chúng ta đã thấy những nỗ lực tương tự nhằm tạo ra một chiếc điện thoại chụp ảnh chuyên nghiệp, chẳng hạn như Nokia Lumia 1020 và Samsung Galaxy Zoom. Nhưng cũng không mấy tiến triển. Liệu Kodak Ektra có tạo nên sự...

Đánh giá nhanh Galaxy J8 xem có những gì nổi bật?

Đầu tiên, chúng ta sẽ có một thiết kế nguyên khối với mặt lưng nhựa của Galaxy J8 cũng giống như ngôn ngữ thiết kế của Galaxy J6. Có thể nói Samsung thường dùng một kiểu ngôn ngữ thiết kế cho những dòng sản phẩm của

Subaru Forester 2019: Trải nghiệm xe sang nhưng giá bán rất mềm

Subaru Forester là cái tên khá lạ lẫm tại thị trường Việt Nam nhưng trên bình diện thế giới, đây là mẫu xe bán chạy nhất của hãng xe Nhật Bản. Tại thị trường Bắc Mỹ, doanh số Forester thậm