Bắt gặp nguyên mẫu thử nghiệm của BMW 7 Series trên phố

Một nguyên mẫu thử nghiệm của BMW 7 Series gần đây đã bị trông thấy trên đường phố, chiếc sedan bọc khá nhiều ngụy trang nhưng điều đó không thể che giấu tấm lưới tản nhiệt phình to hơn ở ngay đầu xe.

Bắt gặp nguyên mẫu thử nghiệm của BMW 7 Series trên phố

BMW đã ngụy trang rất kỹ cho phần đầu và đuôi xe, điều đó cho thấy đội ngũ kỹ sư của hãng đang tập trung phát triển, làm mới hai bộ phận này của xe. Vốn sở hữu phong cách thể thao sang trọng, chiếc sedan mới chắc chắn sẽ không khiến người hâm mộ thất vọng.

Một trong những thay đổi trên 7 Series sắp tới đã được phát hiện, đó chính là tấm lưới tản nhiệt hình quả thận kép đặc trưng lớn hơn, kết hợp cùng cặp đèn pha hẹp và nhỏ bên cạnh, đem đến một cái nhìn sắc sảo có phần giống với người anh em X7 mới. 

Thêm vào đó, các hốc hút gió cỡ lớn tích hợp trong phần thấp hơn của mặt trước cũng góp chút công sức giúp chiếc sedan có được vẻ ngoài tích cực hơn, thể thao hơn. Ở phía sau, lớp bọc ngụy trang gần như đã che hết mọi chi tiết ở đuôi xe ngoại trừ cụm đèn hậu LED có vẻ đã được tinh chỉnh. 

Bên cạnh việc làm mới ngoại thất, dù ít hay nhiều chắc chắn các kỹ sư của BMW sẽ nâng cấp khoang cabin trong xe. Những hình ảnh gián điệp trước đây đã cho thấy không gian nội thất của 7 Series mới rất cao cấp, với bảng đồng hồ đo điện tử được thiết kế lại, bổ sung nhiều trang trí và vật liệu mới và khả năng cao các công nghệ hỗ trợ lái xe và công nghệ lái bán tự động cũng được cải tiến thêm. 

Về truyền động, hiện tại chưa rõ chiếc sedan sang trọng hàng đầu của BMW sẽ được cung cấp với các thiết lập sức mạnh nào nhưng chắc chắn nó sẽ có nhiều thay đổi để phù hợp với thị hiếu người tiêu dùng ngày nay.

Đặc biệt, BMW 7 Series sắp tới sẽ phải tuân thủ theo quy trình thử nghiệm WHLVTP - Worldwide Harmonized Light Vehicle Test Procedure mới của châu Âu. Điều đó có nghĩa là các kỹ sư của BMW cần phải tinh chỉnh các động cơ xăng của 7-Series để chúng đáp ứng các tiêu chuẩn của quy định mới. 

Quá trình này có thể mất tới một năm để phát triển và hoàn thiện. Đội ngũ kỹ sư BMW phải sửa đổi các hệ truyền động để cho ra lượng khí thải thấp hơn, phù hợp với bộ lọc hạt Otto, đặc biệt họ phải đảm bảo rằng những điều chỉnh sẽ không làm ảnh hưởng đến sản lượng đầu ra của chiếc xe.

BMW sẽ công bố 7 Series cập nhật vào cuối năm nay, và việc sản xuất dự kiến sẽ bắt đầu vào tháng 3 năm 2019 với các đợt giao hàng đầu tiên ở thị trường châu Âu có thể diễn ra trong mùa xuân. Trong khi đó, 7 Series mới sẽ được bán ra ở Bắc Mỹ dưới hình thức là mẫu xe năm 2020, với doanh số bán hàng dự kiến sẽ bắt đầu trong nửa cuối năm 2019.

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

Nguồn: Motor1

Nguồn : http://xehay.vn/bat-gap-bmw-7-series-trong-nguy-trang-va-tam-luoi-tan-nhiet-lon-hon.html

TIN LIÊN QUAN

Bắt gặp nguyên mẫu thử nghiệm ít ngụy trang của Audi A4 sedan facelift

Để đáp trả hai hãng xe đối thủ, Audi cũng đã lên kế hoạch cho một phiên bản A4 cập nhật giữa chu kỳ, mặc dù thế hệ hiện tại của Audi A4 chỉ vừa mới được công bố 3 năm trước.

BMW 3-Series sẽ sở hữu diện mạo tương tự với đàn anh BMW 5-series

Theo phong cách thiết kế gần đây của các hãng xe Châu Âu, G20 3-series được dự đoán sẽ có nhiều điểm tương đồng với mẫu xe đàn anh 5-series. Tuy nhiên, qua những hình ảnh chụp trộm, chúng ta có thể phân biệt khác biệt giữa hai mẫu xe. Cụm đèn pha

Genesis ra mắt G70, sedan thể thao cạnh tranh với BMW 3 Series, Mercedes C-Class

Genesis, thương hiệu xe sang của Hyundai vừa chính thức giới thiệu chiếc G70 hoàn toàn mới tại Hàn Quốc. Đây là chiếc sedan thể thao được Genesis giao nhiệm vụ cạnh tranh trực tiếp với các đối thủ đến từ châu Âu như BMW 3 Series, Mercedes-Benz

BMW 7 Series 2020 sẽ được chỉnh sửa lại thiết kế với cảm hứng từ chiếc SUV X7

Trong đợt nâng cấp giữa vòng đời sắp tới, mẫu sedan hạng sang cỡ lớn BMW 7 Series sẽ được chỉnh sửa lại thiết kế, với cảm hứng từ chiếc SUV X7.

Rò rỉ hình ảnh BMW 3 Series 2023 không ngụy trang

BMW 3 Series facelift 2023 đã bị rò rỉ một năm trước khi ra mắt thị trường theo lịch trình. Các hình ảnh được đăng lên diễn đàn Cochespias qua đêm cho thấy phần đầu xe của 3 Series được cập nhật không có ngụy trang, xác nhận các bức ảnh gián điệp...

Bắt gặp Genesis G90 2019 với rất ít ngụy trang, lưới tản nhiệt lạ kiểu Superman

Genesis G90 2019 sẽ sớm được ra mắt trong thời gian tới, gần đây, một nguyên mẫu thử nghiệm của G90 đã xuất hiện với rất ít ngụy trang.

BMW 7 Series thế hệ mới tiếp tục lộ diện, mang hơi hướng thiết kế mới

BMW đã trở lại bảng vẽ với 7 Series. Với sự xuất hiện của thế hệ thứ bảy, nhà sản xuất ô tô xứ Bavaria đang tìm kiếm một số thay đổi căn bản cả về kiểu dáng và lớp vỏ. Theo dõi gần đường đua Nurburgring, nguyên mẫu 7 Series sắp ra mắt năm 2022 đang

BMW 2-Series Gran Coupe bị bắt gặp khi đang kiểm tra thời tiết lạnh giá ở Bắc Thụy Điển

Sau 5 tháng giấu mình, mới đây, một nguyên mẫu thử nghiệm khác của BMW 2-Series Gran Coupe đã được bắt gặp khi đang trải qua cuộc kiểm tra thời tiết lạnh giá ở Bắc Thụy Điển.

THỦ THUẬT HAY

Mời trải nghiệm giao diện mới của trình phát nhạc đa phương tiện Winamp

Winamp đã từng là một trong những phần mềm phát media nổi tiếng và thông dụng nhất thế giới, sau khi ra mắt trong một thời gian ngắn đã có hơn 3 triệu lượt tải. Sau một thời gian vắng bóng, bây giờ trình phát nhạc này

Vô hiệu hóa phím tắt Quick Access trên Google Drive

Google Drive là một trong những dịch vụ lưu trữ trực tuyến phổ biến nhất hiện nay và số lượng người sử dụng chia sẻ file trên Google Drive là rất nhiều.

Jquery j360 - Hiển thị sản phẩm 360 độ

Plugin j360 phù hợp giới thiệu sản phẩm cho các Website thương mại điện tử. Bạn có thể hiển thị sản phẩm 3D quay 360 độ.

Cách kiểm tra smartphone có hỗ trợ Project Treble hay không?

Theo mặc định, Google sẽ cung cấp phiên bản cập nhật mới nhất cho các nhà sản xuất smartphone, mỗi bản cập nhật có sự thay đổi rõ rệt về ngôn ngữ giao tiếp giữa phần mềm (HAL) và phần cứng. Đây chính là khâu mất thời

Cách cách kiểm tra iPhone còn bao nhiêu lần sạc đơn giản

Nếu bạn đang sử dụng iPhone thì nhanh tay làm theo cách dưới đây để có thể kiểm tra iPhone còn bao nhiêu lần sạc nhé. Bởi vì trong quá trình sử dụng iPhone thì pin iPhone sẽ bị chai nên trong trường hợp chai pin quá %

ĐÁNH GIÁ NHANH

realme ra mắt sản phẩm mới kế nhiệm dòng C-series giúp bạn tự tin bước vào giai đoạn “bình thường mới”

Sau hơn 4 tháng giãn cách xã hội, cuộc sống tại nhiều tỉnh thành trên cả nước đã dần trở về trạng thái “bình thường mới”, buộc mọi người phải thích nghi với những thói quen chưa từng có như thường xuyên mở điện thoại

Trên tay AirPods 3: Thiết kế nhỏ gọn, âm thanh sắc nét cũng nhiều tính năng vượt trội

Giữa tháng 10 vừa qua, Apple đã khiến nhiều người dùng bất ngờ khi cho ra mắt dòng sản phẩm AirPods thế hệ thứ 3 – AirPods 3 với thiết kế nhỏ gọn giống Airpods Pro, chất lượng âm thanh tốt hơn cùng một số tính năng mới

Galaxy S10 5G giá chỉ còn 6 triệu có đáng mua ở thời điểm này

Trong tầm giá 6 triệu, bạn sẽ được sở hữu Galaxy S10 5G hiển thị tốt và hiệu suất vượt trội, vậy thiết bị này có thật sự đáng mua? tham khảo bài ...