Subaru sẽ cung cấp thêm 5 mã lực cho WRX STI 2019

Đối với những ai đã bỏ lỡ việc sở hữu một phiên bản Type RA giới hạn của Subaru WRX, đừng lo lắng vì ít nhất họ vẫn còn cơ hội để mua một chiếc WRX động cơ mạnh mẽ hơn.

Subaru đang dự định cung cấp thêm 5 mã lực cho WRX STI 2019, đưa tổng công suất lên 310 mã lực. Sức mạnh này sẽ đến từ khối động cơ tăng áp 2,5 lít, mức mô-men xoắn cực đại vẫn giữ nguyên ở con số 393Nm. 

Thông tin này được bắt nguồn từ tờ Truth About Cars, trang tin này đã may mắn có được một tài liệu bộ giải mã VIN của Subaru WRX STI 2019 (được gửi tới Cục An toàn Giao thông Quốc gia Mỹ), trong tài liệu đó có thông tin về một động cơ 4 xi-lanh sẽ cho ra 310 mã lực. 

Cũng trong tập tài liệu này, Subaru WRX 2019 thông thường với động cơ 2.0 lít 4 xi-lanh phẳng được cho là sẽ ít mạnh mẽ hơn đáng kể với 268 mã lực giống như thế hệ hiện tại. Dự kiến, WRX / WRX STI sắp tới sẽ đến vào năm 2020. 

Bên cạnh các tiết lộ trên, Subaru cũng đã đưa ra lời hứa về việc giữ lại hộp số sàn cho WRX thế hệ mới, đây là tin vui với những người đam mê cảm giác lái chân thực và truyền thống. 

Mặc khác, hệ truyền động hybrid trên WRX đang cần được xem xét kỹ hơn, một quan chức cấp cao của Subaru đã chia sẻ từ cuối năm ngoái rằng động cơ đốt trong của STI không phù hợp với hệ thống hybrid, ông đã gợi ý về một động cơ nhỏ hơn (có thể là đơn vị 2.0 lít) cung cấp sức mạnh cho trục trước và một động cơ điện cấp năng lượng cho các bánh sau. 

Bên cạnh đó, cả hai phiên bản Subaru WRX tiêu chuẩn và STI thế hệ tiếp theo sẽ cùng được xây dựng trên nền tảng Subaru Global Platform mới giống như Impreza mới nhất. 

Nhờ đó, cả hai cũng sẽ được 'giảm cân' một chút, tuy nhiên riêng STI, có thể trọng lượng sẽ không thay đổi vì Subaru cần phải bổ sung một số phần cứng cần thiết cho WRX STI để phục vụ thiết lập hybrid. 

 

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

Nguồn: Motor1

Nguồn : http://xehay.vn/subaru-wrx-sti-2019-se-duoc-su-tang-luc-nhe.html

TIN LIÊN QUAN

Trình làng SUV 8 chỗ Subaru Ascent 2019 hoàn toàn mới

Mẫu SUV 3 hàng ghế cho gia đình Subaru Ascent 2019 hoàn toàn mới vừa chính thức được ra mắt tại Los Angeles Auto Show. Xe cho phép chọn cấu hình 7 hoặc 8 chỗ ngồi.

Lý do Subaru đổi xe mới cho khách hàng thay vì sửa chữa

Sau khi tiến hành đợt triệu hồi 293 chiếc Ascent 2019 được sản xuất từ ngày 13/7/2018 đến 21/7/2018 tại Mỹ, Subaru bất ngờ đưa ra quyết định đổi xe mới cho khách hàng thay vì sửa chữa.

Bảng giá xe Subaru 2018 mới nhất hôm nay

Subaru đang phân phối ở Việt Nam với các mẫu xe Forester, XV, Legacy, WRX, Levorg, Outback và Impreza. Theo đó, bảng giá xe Subaru 2018 trong tháng này hiện chưa nhận được sự điều chỉnh mới, giá xe Subaru thấp nhất từ 1,489 tỷ Đồng. Các mẫu xe

Ngắm hình ảnh "teaser" đầu tiên của SUV 7 chỗ Subaru Ascent 2019

Subaru Ascent 2019, phiên bản sản xuất của chiếc VIZIV-7 Concept, sẽ chính thức ra mắt thế giới vào ngày 28/11 tới đây, tại Los Angeles Auto Show.

Subaru Ascent 2019 hoàn toàn mới vừa lộ diện trước thềm triển lãm ôtô Los Angeles

Đặt ở giữa trung tâm mẫu SUV 3 hàng ghế là khối động cơ boxer 2.4L hoàn toàn mới phun nhiên liệu trực tiếp và tăng áp kép, cho công suất tối đa 260 mã lực tại 5.600 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 375 Nm tại 2.000 – 4.800 vòng/phút, đi kèm hộp số

Subaru CrossTrek 2019 sẽ có một số nâng cấp nhỏ

Trong vài năm trở lại đây, doanh số bán ra của mẫu SUV cỡ nhỏ Subaru CrossTrek tại thị trường Mỹ đang có tín hiệu tốt khi đang tăng trường rất đều. Để giúp giữ đà tăng trưởng này, Subaru vừa cho ra mắt phiên bản nâng cấp 2019 cho mẫu SUV này tại

Hé lộ hình ảnh teaser mới nhất của Subaru WRX STI S209

Subaru WRX STI S209 sẽ được sản xuất số lượng giới hạn, xe có một vài thay đổi đặc biệt hơn so với WRX STI thông thường.

Subaru Ascent hoàn toàn mới phát triển dựa trên mẫu concept có tên Viziv-7

Xe được thiết kế theo ngôn ngữ “Dynamic x Solid', ngoại thất xe trông khoẻ khoắn, rắn rỏi nhờ các góc bo vuông vức và các đường nét góc cạnh.

THỦ THUẬT HAY

Cách sửa lỗi mạng wifi bị "chấm than" chắc chắn thành công

Lỗi WIFI dấu chấm than khá thường gặp trên máy tính. Được biết nguyên nhân xảy ra tình trạng này do số lượng người truy cập cùng lúc quá nhiều hoặc do xung đột địa chỉ IP dẫn tới không vào được mạng. Bạn có thể khắc

Trải nghiệm Windows 10 Pro Lite Version 1803 phiên bản rút gọn tính năng

Bộ cài ISO này được tạo ra bởi anh Nguyễn Tuấn - Admin trang congnghe.nhipsong24h.net. Anh Nguyễn Tuấn đã làm ra nhiều bộ ISO uy tín cho các phiên bản Windows, nên các bạn có thể yên tâm nhé.

[Android/iOS] Hướng dẫn cài đặt miễn phí ứng dụng chỉnh sửa video mạnh mẽ VivaVideo Pro

VivaVideo là một ứng dụng biên tập video khá nổi tiếng, cung cấp cho người dùng rất nhiều công cụ chỉnh sửa chuyên nghiệp và đặc biệt là khả năng áp dụng hiệu ứng theo thời gian thực. Tuy nhiên, ở phiên bản miễn phí

Cách hiển thị bộ đếm ký tự tin nhắn trên iPhone

Trên các thiết bị iPhone sẽ không hiển thị bộ đếm ký tự khi nhắn tin như trên thiết bị Android. Nếu dùng iMessage thì các tin nhắn đều được miễn phí nên bạn không cần quan tâm tới độ dài tin nhắn. Nhưng khi gửi tin nhắn

Android One launcher giúp biến giao diện điện thoại Android thành Android One

Android One là giao diện tùy chỉnh được tạo ra bởi Google và một nhà sản xuất thứ ba. Mục đích của Android One là tạo ra một hệ điều hành chạy mượt, ổn định, dành cho các thiết bị Android trung cấp, không có cấu hình

ĐÁNH GIÁ NHANH

Mở hộp Galaxy J7 Pro xanh ánh bạc - smartphone tầm trung khẩu độ f/1.7 "khủng" nhất hiện nay

Mặc dù phải đến ngày 7/7/2017 thì những chiếc J7 Pro mới đến tay khách hàng đầu tiên nhưng hôm nay TECHRUM đã có trên tay phiên bản thương mại của sản phẩm này. Mời các bạn cùng xem một số hình ảnh mở hộp và cận cảnh

Đánh giá nhanh OnePlus 3T: Flagship có mức giá tốt nhất hiện nay

Trong bài viết, sẽ đánh giá nhanh chiếc điện thoại OnePlus 3T mới đến từ Trung Quốc, đây được coi là flagship có mức giá hấp dẫn nhất hiện nay.

Router 4 râu Prolink PRC3801: Thiết bị ổn trong tầm giá 1 triệu đồng

Nếu như bạn là game thủ, yêu cầu đường truyền ổn định tốc độ cao thì hãy nói không với các router rẻ tiền được nhà mạng phát miễn phí. Thay vào...