Subaru Ascent 2019 hoàn toàn mới vừa lộ diện trước thềm triển lãm ôtô Los Angeles

So với mẫu concept xuất hiện hồi tháng 4 vừa qua, thiết kế của phiên bản sản xuất thực tế không có quá nhiều sự thay đổii quan trọng. Xe vâng triết lý thiết kế Dynamic x Solid và sử dụng cụm lưới tản nhiệt trước lục giác với đèn pha hình chữ C. 

Subaru Ascent 2019 hoàn toàn mới vừa lộ diện trước thềm triển lãm ôtô Los Angeles

Subaru Ascent 2019.

Đặt ở giữa trung tâm mẫu SUV 3 hàng ghế là khối động cơ boxer 2.4L hoàn toàn mới phun nhiên liệu trực tiếp và tăng áp kép, cho công suất tối đa 260 mã lực tại 5.600 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 375 Nm tại 2.000 – 4.800 vòng/phút, đi kèm hộp số CVT với chế độ số tay 8 cấp. 

Subaru Ascent 2019 có nhiều phiên bản khác nhau để khách hàng lựa chọn: Base, Premium, Limited và Touring. Bản base gồm các trang bị như hệ thống EyeSight của Subaru với chức năng phanh khẩn cấp tự động và hỗ trợ giữ làn đường, màn hình cảm ứng đa phương tiện 6.5 inch kết nối Apple CarPlay và Android Auto, la-zăng 18 inch, giá nóc, điều hoà 3 vùng tự động cùng chức năng Auto Vehicle Hold. 

Tiếp đến là bản Premium thêm Phát hiện điểm mù với Hỗ trợ chuyển làn đường, Cảnh báo giao thông phía sau, màn hình cảm ứng 8 inch, gương ngoại thất có chức năng sưởi, phanh khẩn cấp tự động. Bản Limited thêm ghế ngồi bọc da, la-zăng 20 inch, lốp 4 mùa, Keyless Access, nút khởi động start/stop. Trong khi bản cao cấp nhất Touring gồm các chi tiết mạ chrome, hệ thống âm thanh cao cấp Harman Kardon 14 loa. 

Theo kế hoạch, Subaru Ascent 2019 sẽ bắt đầu bán ra thị trường Mỹ vào mùa hè 2018 với giá từ 30.000 USD.

nguyen_hp (forum.autodaily.vn)

Nguồn : http://autodaily.vn/2017/11/ascent-2019-suv-lon-nhat-cua-subaru-trinh-lang/

TIN LIÊN QUAN

Subaru Ascent hoàn toàn mới phát triển dựa trên mẫu concept có tên Viziv-7

Xe được thiết kế theo ngôn ngữ “Dynamic x Solid', ngoại thất xe trông khoẻ khoắn, rắn rỏi nhờ các góc bo vuông vức và các đường nét góc cạnh.

Subaru đã chính thức trình làng mẫu SUV 7 chỗ Ascent 2019

los-angeles-2017_1.jpg[/img] Mẫu Concept của Ascent đã được hãng giới thiệu vào đầu tháng 4 năm nay. Phiên bản thương mại được giới thiệu lần này vẫn giữ nguyên phần lớn thiết kế so với bản concept được giới thiệu trước đó, tuy nhiên vẻ ngoài của

Ngắm hình ảnh "teaser" đầu tiên của SUV 7 chỗ Subaru Ascent 2019

Subaru Ascent 2019, phiên bản sản xuất của chiếc VIZIV-7 Concept, sẽ chính thức ra mắt thế giới vào ngày 28/11 tới đây, tại Los Angeles Auto Show.

Lý do Subaru đổi xe mới cho khách hàng thay vì sửa chữa

Sau khi tiến hành đợt triệu hồi 293 chiếc Ascent 2019 được sản xuất từ ngày 13/7/2018 đến 21/7/2018 tại Mỹ, Subaru bất ngờ đưa ra quyết định đổi xe mới cho khách hàng thay vì sửa chữa.

Lộ diện nội thất 3 hàng ghế rộng rãi của Subaru Ascent

Subaru Ascent đã ra mắt dưới dạng concept ở triển lãm New York Auto Show diễn ra vào đầu năm nay và gây ấn tượng với đông đảo khách tham quan triển lãm bởi ngoại hình mạnh mẽ.

So sánh Mazda CX-9 2018 và Subaru Ascent 2019: Mẫu xe nào vượt trội hơn?

Mazda CX-9 2018 và Subaru Ascent 2019 đều là những chiếc SUV cỡ lớn, thiết kế 3 hàng ghế hiện đại đi kèm với hàng loạt tính năng nổi bật, xứng đáng nhận được sự quan tâm hơn nữa từ phía khách hàng.

Hyundai Santa Fe 2019 xuất sắc giành được danh hiệu Top Safety Pick+ từ IIHS

Ngoài việc cùng nhau đạt giải Top Safety Pick+ của IIHS, Subaru Ascent và Hyundai Santa Fe 2019 còn là hai mẫu SUV đáng chú ý nhất trong năm nay của thị trường Bắc Mỹ.

[New York 2018] Subaru Forester 2018 lộ diện với 'mắt thần' EyeSight và động cơ Boxer 2.5L

Subaru Forester thế hệ thứ 4 đã xuất sắc giành giải thưởng Xe của năm vào năm 2014 nhưng từ đó đến nay, chiếc xe không có nhiều sự thay đổi, khá cũ kĩ so với các đối thủ. Do đó, để tăng sức cạnh tranh Forester cần được Subaru làm mới ở các khía

THỦ THUẬT HAY

Vị trí đặt bộ phát Wi-Fi đúng chuẩn giúp tăng tốc Wi-Fi tối đa

Bài viết sau đây sẽ đưa ra 4 lời khuyên khoa học đã chứng minh là có thể tăng tốc Wi-Fi lên tối đa khi bạn lưu ý vị trí đặt bộ phát Wi-Fi đúng chuẩn.

Cập nhật link sopcast bóng đá trực tiếp

Bốc thăm vòng 1/8 Champions League được tiến hành theo nguyên tắc hai đội nhất bảng, hai đội cùng bảng đấu hoặc hai đội cùng quốc gia sẽ không gặp nhau. Các đội nhất bảng được xếp hạt giống và sẽ gặp một đội nhì bảng

Hướng dẫn đăng ký dịch vụ 4G Viettel 1 ngày 10.000 đồng

Nhìn chung nhu cầu sử dụng gói cước data theo ngày luôn cao do phù hợp với việc sử dụng Internet ngắn hạn (khi đi du lịch, công tác…) hoặc khi người dùng cần lưu lượng Internet tăng đột xuất trong ngày (xem phim, chơi

Những mẹo đơn giản để bảo mật tin nhắn trên iPhone

Hay mới đây là những tin nhắn mã độc, người dùng iPhone nếu nhận được và mở lên thì ngay lập tức sẽ bị dính một vài lỗi cực kỳ khó chịu, mà cách khắc phục chúng thì lại rất khó.

Những ứng dụng chụp ảnh màn hình nhanh chóng và dễ dàng

AZ Screen Recorder là một ứng dụng chụp ảnh màn hình miễn phí. Chức năng chính của ứng dụng này là chụp ảnh màn hình dưới dạng video. Tuy nhiên, ứng dụng vẫn có tùy chọn riêng để chụp ảnh màn hình. Điểm mạnh của ứng

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Samsung Chromebook Pro. Bạn có nên bỏ tiền mua ?

Samsung Galaxy Chromebook được tung ra thị trường với 2 màu rất nổi bật và đẹp mắt đó là màu Mercury Grey (xám) và màu Fiesta RED (đỏ). Vì là sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp đồng thời tích hợp nhiều tính năng hiện đại

So sánh Galaxy S8+ hay iPhone 7 Plus

Galaxy S8+ là mẫu smartphone cỡ lớn năm nay của Samsung, sở hữu thiết kế mới tinh tế nhất, các thông số kỹ thuật tiên tiến nhất. Trong khi đó, iPhone 7 Plus lại là chiếc iPhone có màn hình lớn, được ra mắt cách đây 1

Trên tay OPPO A93s: Smartphone tầm trung sở hữu màn hình 90Hz, chip Dimensity 700, pin khủng 5000 mAh

Mới đây, OPPO đã tung ra một mẫu điện thoại tầm trung hoàn toàn mới tại thị trường Trung Quốc có tên là OPPO A93s. Sản phẩm có thiết kế khác biệt so với OPPO A93 hiện đang bán tại thị trường Việt Nam. Bên cạnh đó, các