Volkswagen Touareg 2019 trình làng Trung Quốc: Lột xác hoàn toàn

Sau một thời gian tung những bức ảnh và clip giới thiệu, Volkswagen đã ra mắt chiếc SUV Touareg 2019 trên toàn cầu tại Bắc Kinh, Trung Quốc.

Chiếc Volkswagen Touareg thế hệ thứ ba có thiết kế rất ấn tượng, lấy cảm hứng từ mẫu concept Volkswagen T-Prime GTE từ Triển lãm ô tô quốc tế Trung Quốc 2016. Volkswagen cho biết Touareg 2019 có kích thước lớn hơn, trang bị công nghệ hơn so với phiên bản tiền nhiệm. Những thay đổi từ thiết kế tới trang bị đã thay đổi hoàn toàn mẫu SUV vốn chỉ được coi như một chiếc xe hợp với offroad trở thành một mẫu SUV sang trọng.

Volkswagen Touareg 2019 trình làng Trung Quốc: Lột xác hoàn toàn

Volkswagen Touareg 2019

Ở phần đầu xe, Volkswagen Touareg 2019 nổi bật với lưới tản nhiệt mạ chrome chạy dài tới đèn pha tạo nên sự liền mạnh và bóng bẩy hơn. Đèn pha của xe được trang bị hệ thống LED ma trận IQ Light mới với 128 đèn LED nhỏ hoạt động riêng biệt, đi kèm với hệ thống điều khiển ánh sáng tương tác giúp lái xe vào ban đêm an toàn và dễ dàng hơn.

Phía bên hông Volkswagen Touareg 2019

Ở phía bên hông, những đường cắt gọt chạy dài từ trụ C bánh trước tới phía sau xe, giúp chiếc xe cơ bắp và nổi bật hơn. Ngoài ra vòm bánh xe cũng được cũng được rộng hơn để phù hợp với lốp xe to hơn đi kèm la zăng 21 inch. Phía sau xe, đèn hậu cũng được trang bị đèn LED dạng chữ L sắc nét. Thêm vào đó là logo 'Touareg' nổi bật ở chính giữa được mạ crôm như 2 nẹp ống xả.

Phía sau xe Volkswagen Touareg 2019

Nội thất của xe là sự lột xác hoàn toàn so với mẫu Touareg thế hệ tiền nhiệm. Điểm đặc biệt đầu tiên có thể nhận ra là 2 màn hình hiển thị cỡ lớn bao gồm 1 màn hình hiển thị đa thông tin 12 inch full HD thay vì đồng hồ truyền thống và màn hình giải trí trung tâm 15 inch full HD với hệ thống giải trí Discovery Premium dựa trên nền tảng MIB2+ High. Volkswagen gọi hệ thống màn hình kép này là 'Innovision Cockpit'. Chưa hết, hệ thống HUD có kíck thước 217x88mm cũng được hiển thị trên kính chắn gió. Ngoài ra, hệ thống điều hòa hàng ghế sau cũng được trang bị màn hình cảm ứng.

Hàng ghế trước của Volkswagen Touareg 2019

Các nâng cấp về ngoại thất khác của xe bao gồm: ghế trước chỉnh điện đi kèm hệ thống massage khí nén, cửa sổ trời toàn cảnh panorama lớn nhất trên những mẫu Volkawagen từ trước đến nay, hệ thống đèn viền nội thất quanh xe lên tới 30 màu, nội thất được ốp gỗ và bọc da sang trọng đi kèm với các chi tiết bọc nhôm và mạ chrome.

Volkwagen Touareg 2019 có chiều dài 4.878 mm, chiều rộng 1.984 mm và cao 1.702 mm dài hơn 77 mm, rộng hơn 44 mm và thấp hơn 7 mm so với thế hệ tiền nhiệm. Xe có chiều dài cơ sở 2.889 mm. Dù có kích thước tổng thể tăng nhưng khung xe lại sử dụng hợp kim nhôm thép siêu bền giúp chiếc xe nhẹ hơn tới 106 kg nhưng lại có không gian chứa đồ lên tới 810 lít khi gập hàng ghế thứ 2. Chưa hết, Touareg 2019 sử dụng nền tảng khung gầm MLB-Evo giống mẫu Porsche Cayenne.

Ghế lái của Volkswagen Touareg 2019

Xe sẽ có 3 phiên bản động cơ bao gồm hybrid plug-in, V6 và V8. Trong đó, phiên bản hybrid sẽ có mặt đầu tiên tại Trung Quốc còn Châu Âu thì hãng xe này chưa tiết lộ thời gian cụ thể. Thị trường Châu Âu sẽ có 2 phiên bản động cơ dầu V6 3.0L cho công suất 231 mã lực và mô men xoắn 500Nm và động cơ V8 4.0L tăng áp cho công suất 421 mã lực và mômen xoắn 900Nm.

Volkswagen trang bị hệ thống dẫn động bánh thế hệ mới AWD 4MOTION trên mẫu Touareg 2019 với hệ thống điều khiển chế độ lái 4MOTION Active Control. Xe có 4 chế độ lái onroad là Eco, Comfort, Normal và Sport trong khi đó chế độ offroad là tuyết, offroad tự động, cát, đường đá và offroad chế độ cao. Cùng với đó là hệ thống treo khí nén điều khiển điện tử, khóa vi sai trung tâm.

Volkswagen Touareg 2019 có các tính năng an toàn như hỗ trợ tắc đường, hỗ trợ giữ làn đường, phanh khẩn cấp tự động, camera quan sát ban đêm và nhiều hệ thống hỗ trợ lái và các tính năng an toàn khác. Dự kiến, Touareg 2019 có thể tới tay khách hàng châu Âu vào mùa hè này với giá bán tăng so với trước do thay đổi về trang bị công nghệ và thiết kế.

Sơn Phạm (LSVN)

Nguồn : AutoBikes

TIN LIÊN QUAN

Volkswagen Touareg 2019 được “trau chuốt” chuẩn bị cho VMS 2018

Touareg 2019 có kích thước lớn hơn “đàn em” Tiguan với chiều dài tổng thể 4.878 mm, rộng 1.984 mm và cao 1.702 mm. So với Tiguan, Touareg 2019 được hưởng nhiều lợi thế hơn khi sở hữu khá nhiều công nghệ từ các mẫu xe hạng sang của Porsche, Audi hay

Cận cảnh hình ảnh nội thất của Volkswagen Touareg 2019

VW Touareg hoàn toàn mới còn nhận được một trang bị gọi là 'Innovision Cockpit' là sự kết hợp một màn hình 12 inch (thay thế cho cụm đồng hồ đo thông thường) cùng một màn hình cảm ứng 15 inch để hiển thị hệ thống thông tin giải trí.

Công nghệ hay của Volkswagen Touareg 2019: Xe thông minh hơn nhờ Traffic Jam Assist

Trong đó, Hệ thống Hỗ trợ Kẹt xe được Volkswagen gọi là Traffic Jam Assist với khả năng bán tự động đánh lái và giữ làn đường, tăng tốc và phanh trong dải tốc độ tới 55km/h, giúp cho quá trình lái xe thoải mái và an toàn hơn.

Volkswagen Touareg thế hệ mới sẽ được ra mắt vào cuối năm nay

Gần đây, một chiếc Volkswagen Touareg ngụy trang đã được phát hiện khi đang chạy thử nghiệm trên đường cao tốc Autobahn, Đức. Chỉ sau vài ngày, VW đã lên tiếng xác nhận rằng thế hệ tiếp theo của...

Volkswagen Touareg 2019 chính thức vén màn tại VNS 2018

Được ví như 'nam thần' trên đường phố, Volkswagen Touareg 2019 mang trên mình sứ mệnh nâng tầm thương hiệu để Volkswagen bước vào sân chơi của các hãng xe sang trọng cao cấp như Audi, BMW, Mercedes-Benz, Porsche hay Volvo.

Volkswagen Touareg 2019 chính thức được vén màn tại VNS 2018

Được ví như 'nam thần' trên đường phố, Volkswagen Touareg 2019 mang trên mình sứ mệnh nâng tầm thương hiệu để Volkswagen bước vào sân chơi của các hãng xe sang trọng cao cấp như Audi, BMW, Mercedes-Benz, Porsche hay Volvo.

Đã có hơn 30 khách hàng sẵn sàng đặt cọc Touareg 2019

Kết thúc sau 5 ngày diễn ra Triển lãm Ô tô Việt Nam 2018, Volkswagen đã vượt chỉ tiêu tháng 10 với 108 đơn hàng, tập trung nhiều nhất vào mẫu xe SUV 7 chỗ Tiguan Allspace và không thể không nhắc đến mẫu sedan hạng D Passat BlueMotion. Bên cạnh đó,

Volkswagen đã bán được hơn 100 xe tại VMS 2018

Đặc biệt với mẫu Touareg 2019 được Volkswagen Việt Nam mang về nhằm nghiên cứu thị trường đã mang đến hơn 30 khách hàng sẵn sàng đặt cọc để có xe vào thời gian tới.

THỦ THUẬT HAY

Thêm thư mục hoặc các shortcut hay dùng lên Finder trên Mac OS X

Thông thường, Finder sẽ được chia thành các thư mục khác nhau, tùy theo phân vùng cũng như cách mà người dùng cài đặt. Tuy nhiên, nếu như thường xuyên tương tác với Finder thì bạn có thể thêm vào đây những biểu tượng...

Hướng dẫn kiểm tra màn hình iPhone chính xác nhất

Bất kể là điện thoại cũ hay mới, điện thoại bạn chưa sử dụng bao giờ hay điện thoại bạn đang sử dụng thì điện thoại của bạn vẫn không may gặp phải những lỗi không đáng có. Một trong số đó là lỗi màn hình điện thoại, cụ

Hướng dẫn trở thành người thử nghiệm Android Pie beta cho Galaxy S9

Android 9.0 Pie đã bắt đầu được Samsung thử nghiệm cho Galaxy S9 và Galaxy S9+ ở một số quốc gia. Bạn có thể xem và đăng ký thử trước bản cập nhật.

Tổng hợp những trang web hát karaoke trực tuyến

Là một phần mềm khá quen thuộc đối với người thích hát Karaoke, iKara cung cấp nhiều bài hát thuộc nhiều thể loại khác nhau.

Thay thế 3 phím back home recent app của Android bằng thao tác vuốt trượt trên mép viền màn hình

Giải pháp của mình: hãy thay thế 3 phím back home recent app thuần chất của Android bằng những thao tác vuốt trượt trên mép viền màn hình đơn giản và tự nhiên nhất.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Seagate Backup Plus Hub giá 6.5 triệu cho bản 6TB

Về kích cỡ thì Backup Plus Hub không khác biệt so với các ổ cứng 3.5” gắn ngoài thông thường, có chẳng là nó sẽ hơi dài hơn một chút ở mặt trước, nhưng vẫn rất gọn gàng và không đáng kể.

Đánh giá chi tiết Galaxy A8 Star: Liệu có thực sự tốt và phù hợp với ai?

Để nói về thiết kế A8 star mình sẽ sử dụng 2 từ: To và Đẹp. Với một chiếc màn hình khủng lên đến 6.3 inch. Theo mình là khá to cho một chiếc smartphone. Không phải ai cũng phù hợp với một chiếc màn hình lớn như thế này

Thời lượng pin, thời gian sạc Galaxy Note 9 có đáp ứng được như mong đợi

Đầu tiên đến với thời lượng pin. Mình sẽ sử dụng thực tế với các tác vụ phổ biến nhất với người dùng bao gồm chơi game (mình chọn PUGB - một tựa game đang rất hot và cũng rất ngốn pin), lướt Facebook và xem phim trên