Lexus RX 350 AWD hơn 7 năm tuổi và đi hơn 40.000 km được rao bán với giá 1,76 tỷ VND

Chiếc Lexus RX 350 AWD hơn 7 năm tuổi và đi được hơn 40.000 km đang được rao bán với giá chỉ 1,76 tỷ VND. Nếu so với thế hệ mới phân phối chính hãng tại Việt Nam với giá 3,8 tỷ VND, mẫu xe này có giá bán khá hấp dẫn, nhưng liệu đây có phải lựa chọn tốt dành cho khách hàng Việt?

Xét về diện mạo, ngoại thất của chiếc Lexus RX 350 AWD sau 7 năm sử dụng vẫn còn khá mới, thân vỏ cùng với lớp sơn cũng chưa cho thấy dấu hiệu lão hóa. Các chi tiết và mép nối còn khá liền lạc. 

Lexus RX 350 AWD hơn 7 năm tuổi và đi hơn 40.000 km được rao bán với giá 1,76 tỷ VND

Đặc biệt, Lexus RX350 AWD 2010 được rao bán đã có những nâng cấp về mặt ngoại thất. Chiếc xe này được trang bị cụm đèn pha LED với hệ thống đèn pha thích ứng, tự động điều chỉnh góc chiếu sáng khi vào cua cũng như tự động cân bằng góc chiếu tránh chói mất xe ngược chiều.

Ngoài ra, mẫu xe này cũng đã nâng cấp la-zăng hợp kim 7 chấu 19 inch thay vì tiêu chuẩn 18 inch, đồng thời đi kèm với la-zăng là bộ lốp Michelin Latitude Sport 3 kích thước 235/55R19 cũng còn khá mới. 

Nội thất của RX 350 AWD không khác nhiều so với lúc mới mua. Vô lăng và cần số của mẫu xe này cũng được nâng cấp bọc da ốp gỗ sang trọng thay vì chỉ bọc da tiêu chuẩn. Vô lăng cũng tích hợp đầy đủ các phím chức năng điều khiển âm thanh, đàm thoại rảnh tay và hệ thống điều khiển hành trình cruise control.

Hàng ghế trước có thể chỉnh điện 8 hướng cả ghế lái và ghế hành khách, đồng thời hàng ghế trước cũng được nâng cấp sưởi và làm mát. Ghế lái có thêm bộ nhớ 3 vị trí tiện nghi hơn. Các trang bị nâng cấp nội thất còn có hệ thống âm thanh Mark Levinson 15 loa công suất 330 watt, có thêm kết nối Bluetooth, USB. 

Hàng ghế sau cũng được nâng cấp hệ thống giải trí với hai màn hình riêng biệt. Ngoài ra xe cũng có những trang bị tiêu chuẩn khác như hệ thống khởi động bằng nút bấm tích hợp với chìa khóa thông minh, hệ thống điều hòa 2 vùng độc lập tích hợp hốc gió cho hàng ghế sau, cửa sổ trời, cốp sau chỉnh điện … 

Lexus RX 350 AWD 2010 được trang bị động cơ hút khí tự nhiên 3.5L V6, 24 van DOHC, tạo ra công suất tối đa 275 mã lực tại 6.200 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 348 Nm tại 4.700 vòng/phút. Đi kèm với động cơ trên là hộp số tự động 6 cấp và hệ thống dẫn động 4 bánh toàn thời gian AWD. 

Mẫu SUV hạng sang này cũng được trang bị những hệ thống an toàn cao cấp như hệ thống chống bó cứng phanh ABS, hệ thống phân bố lực phanh điện tử EBD, hỗ trợ phanh gấp BA, hệ thống cân bằng điện tử, hệ thống kiểm soát lực kéo, hệ thống an toàn trước va chạm, hệ thống cảnh báo áp suất lốp và 6 túi khí.

Bên cạnh đó, nếu xét về giá cả, Lexus RX 350 AWD 2010 cũng sở hữu giá bán khá hấp dẫn 1,76 tỷ đồng, chỉ bằng một nửa giá bán niêm yết hiện tại dành cho xe mới. Như vậy, với diện mạo còn khá mới, trang thiết bị nội thất được nâng cấp và chăm sóc cẩn thận, Lexus RX 350 AWD 2010 thực sự là mẫu xe cũ rất đáng được khách hàng cân nhắc.

Quang Hải

Nguồn : http://news.otos.vn/lexus-rx-350-awd-2010-duoc-rao-ban-1-76-ty-dong-gia-bang-nua-xe-moi-8699

TIN LIÊN QUAN

Lexus mở rộng dòng sản phẩm của mình tại châu Âu với RX Sport

Không chỉ rục rịch chuẩn bị cho buổi ra mắt dòng RX ba hàng ghế mới tại Triển lãm Los Angeles năm nay, Lexus cũng đã mở rộng dòng sản phẩm của mình tại châu Âu với phiên bản Sport mới.

Lexus RX350L và RX450h 2018 chốt giá bán lần lượt 4,09 và 4,5 tỷ đồng

Sáng 1/10, Lexus Việt Nam chính thức giới thiệu thế hệ SUV hạng sang RX mới gồm phiên bản RX350L (phiên bản 7 chỗ của RX350) và phiên bản RX450h. Lexus RX350L phiên bản 7 chỗ 2018 sẽ chính thức có mặt tại hai đại lý Lexus trên toàn quốc (Lexus

Lexus RC 2019 có giá bán khởi điểm từ 1,19 tỷ đồng tại Anh

Tại thị trường Anh, Lexus RC 2019 được phân phối với bốn phiên bản khác nhau: cơ sở, F Sport, F Sport kết hợp Takumi Pack và Takumi. Giá bán khởi điểm của RC mới bắt đầu từ 38.800 bảng Anh (~ 1,19 tỷ VNĐ).

LX570 Super Sport đã về Việt Nam khoảng 10 chiếc, giá gần 10 tỷ

Trong bối cảnh đại lý chính hãng Lexus chưa thể nhập khẩu xe kể từ đầu năm, do vướng nghị định 116, các showroom ngoài vẫn tranh thủ nhập khẩu dòng xe này và bán với giá khoảng 10 tỷ đồng.

Lexus ra mắt phiên bản LX 570 Superior, giá từ 2,61 tỷ VNĐ

Lexus đã chính thức giới thiệu mẫu Lexus LX 570 Superior tại thị trường Nga.

Lexus giới thiệu mẫu hatchback sang trọng CT200h cùng mức giá bán hấp dẫn

Mới đây, hãng Lexus đã công bố hình ảnh cùng thông số kỹ thuật của mẫu xe hatchback sang trọng Lexus CT200h. Đi kèm với các trang bị tiêu chuẩn thì còn có nhiều tùy chọn thêm đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.

Lexus CT200h 2017 ra mắt Đông Nam Á, giá từ 1,37 tỷ đồng

Lexus vừa mới cho ra mắt phiên bản 2017 của mẫu hatchback hạng sang CT200h tại thị trường Thái Lan với những thay...

Lexus RC 300h F Sport Black Edition sắp ra mắt tại Geneva 2018

Màu sơn đen phủ trên thân xe trở nên hoàn hảo hơn khi nó kết hợp lưới tản nhiệt hình con suốt F Sport mạ crôm sáng, cùng hai đèn sương mù LED hình tròn hai bên.

THỦ THUẬT HAY

Cách sử dụng Zalo Channel trên điện thoại để đọc báo

Zalo Channel là một tính năng mới được cập nhật trên Zalo ở các phiên bản gần đây. Người dùng sử dụng Zalo Channel có thể truy cập nhiều thông tin, sử dụng Zalo Channel trên điện thoại để đọc báo, xem truyện tranh và

Tính năng tạo ảnh GIF ẩn thú vị trong Galaxy S8

Các điện thoại Galaxy S8 đều cung cấp tính năng bảng điều khiển Edge (Edge panel) của Samsung. Hãy cùng xem cách tạo ảnh GIF trong chiếc điện thoại này như thế nào nhé!

Chụp ảnh màn hình đơn giản trên Windows bằng chuột phải đơn giản

Mới đây, một số nhà phát triển đã đăng tải cách chụp ảnh màn hình mới trên hệ điều hành Windows thay cho phương thức sử dụng tổ hợp phím như trước đây, hay sử dụng thêm các công cụ của bên thứ ba. Bằng cách cài thêm

Sửa lỗi Touchpad trên máy tính Lenovo chạy Windows 10 không hoạt động

Touchpad là thành phần rất quan trọng trên máy tính laptop để sử dụng thay thế chuột máy tính. Tuy nhiên có nhiều trương hợp người dùng Windows 10 không sử dụng được Touchpad trên laptop của mình, thường thấy trên máy

Cách dịch nói trực tiếp bằng iTranslate Converse trên iOS

iTranslate Converse là ứng dụng dịch nói theo thời gian thực trên thiết bị iOS, với khả năng dịch tới 38 ngôn ngữ khác nhau.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Xiaomi 11 Lite 5G NE – Smartphone mỏng, nhẹ, hiệu năng tốt

Xiaomi 11 Lite 5G NE đã chính thức được trình làng và để lại những ấn tượng tốt với người dùng. Khi cầm trên tay Xiaomi 11 Lite 5G NE, máy rất nhẹ và mỏng. Không những vậy hiệu năng của máy còn khá ổn áp. Ngoài những

Đánh giá nhanh Ducati Panigale V4 S giá 937 triệu đồng đầu tiên tại Sài Gòn

Chính thức ra mắt toàn cầu hồi tháng 11 năm ngoái tại sự kiện triển lãm EICMA 2017, Ducati Panigale V4 đã gây sự chú ý đến giới mộ điệu thế giới khi sở hữu một diện mạo hoàn toàn mới, với hàng loạt công nghệ hiện đại

Bật mí TOP 10 sạc dự phòng 20000mAh được ưa chuộng nhất 4 tháng đầu năm 2023

Pin sạc dự phòng là một trong những phụ kiện không thể thiếu cho người dùng smartphone hiện nay. Tuy nhiên, việc lựa chọn một sản phẩm phù hợp và chất lượng đang là thách thức đối với nhiều người. Dưới đây là một số