Lexus giới thiệu mẫu hatchback sang trọng CT200h cùng mức giá bán hấp dẫn

Lexus đã chính thức bổ sung thêm một mẫu xe mới nhằm đặt một chân vào phân khúc hatchback hạng sang hiện đang chịu sự thống trị của Mercedes-Benz A-Class và Audi A3. Lexus CT200h sẽ có 3 phiên bản tùy chọn với mức giá phân bố từ 40.900 - 56.900 USD.

Lexus giới thiệu mẫu hatchback sang trọng CT200h cùng mức giá bán hấp dẫn

Với phiên bản thấp nhất là Lexus CT200h Luxury, các công nghệ đảm bảo an toàn vẫn được trang bị đầy đủ như hệ thống phanh khẩn cấp (AEB), cảnh báo sai làn, cảm biến xung quanh cùng tính năng cảnh báo va chạm và phát hiện người đi bộ thông minh. Màn hình thông tin giải trí với kích thước 10.3 inch tích hợp tính năng định vị bằng vệ tinh, dịch vụ kết nối Emform, gương chiếu chiếu hậu gập điện cùng cặp vành hợp kim 16 inch.

Đồng thời khách hàng còn có thêm một gói tùy chọn nữa giá 4500 USD bao gồm la-zăng hợp kim 17 inch sang trọng, đèn sương mù LED, hệ thống radio DAB+, nội thất bọc da tích hợp tính năng sưởi và một cửa sổ trời nhỏ giúp tạo không khí tự nhiên cho bên trong xe.

Tiếp theo là bản CT200h F-Sport với cụm đèn pha và đèn sương mù cũng thuộc dạng LED, vành hợp kim 17 inch thể thao bắt mắt. Ngoài ra nội thất xe có 3 tùy chọn là Sport White (Đen trắng), Sport Flare Red (Đen viền đỏ) và full màu đen hoàn toàn. Các tùy chọn cộng thêm như hệ thống âm thanh Mark Levinson 13 loa, cửa sổ trời dạng moonroof và chìa khóa thông minh sẽ có giá 4.500 USD.

Cuối cùng là bản cao cấp nhất Sports Luxury bao gồm các trang bị của 2 phiên bản trên và hệ thống âm thanh độc quyền của Mark Levinson, cửa sổ trời moonroof. Nếu trả thêm 1000 đôla thì bạn sẽ được tùy chọn màu sơn ngoại thất theo sở thích của mình.

Cả 3 phiên bản trên đều được trang bị 1 khối động cơ xăng 1.8L và 2 động cơ điện cho tổng công suất 134 mã lực. Mức tiêu hao nhiên liệu của mẫu xe này cũng khá khiêm tốn chỉ 4.1L trong 100km, nếu xe vận hành ở chế độ điện ở mức 45 km/h thì mức độ tiêu tốn nhiên liệu sẽ còn thấp hơn nữa.

Lexus CT200h 2018 sẽ có giá bán cho các phiên bản Luxury, F-Sport và Sports Luxury lần lượt là 40.900 USD, 50.400 USD và 56.900 USD.

AutoExpress.vn - Theo DNVN

 Nguồn : http://autoexpress.vn/lexus-gioi-thieu-mau-hatchback-sang-trong-ct200h-cung-muc-gia-ban-hap-dan-4816.htm 

TIN LIÊN QUAN

Lexus CT200h 2017 ra mắt Đông Nam Á, giá từ 1,37 tỷ đồng

Lexus vừa mới cho ra mắt phiên bản 2017 của mẫu hatchback hạng sang CT200h tại thị trường Thái Lan với những thay...

Lexus CT200h 2017 ra mắt Đông Nam Á, giá từ 1,37 tỷ đồng

Lexus vừa mới cho ra mắt phiên bản 2017 của mẫu hatchback hạng sang CT200h tại thị trường Thái Lan với những thay đổi nhẹ về thiết kế.

Lexus ES 2019 đầu tiên có mặt tại Đông Nam Á

Lexus Indonesia mới đây đã ra mắt chiếc Lexus ES tại Triển lãm ô tô quốc tế Indonesia Gaikindo 2018 (GIIAS).

Lexus CT 200h mới hầm hố hơn với bộ bodykit TRD chính hãng

Trong cuộc cạnh tranh ở phân khúc C, Lexus CT thực sự không có cơ hội để giành hạng 'hatchback 5 cửa thể thao nhất', dù cho Lexus có...

Lexus CT 200h mới hầm hố hơn với bộ bodykit TRD chính hãng

Trong cuộc cạnh tranh ở phân khúc C, Lexus CT thực sự không có cơ hội để giành hạng 'hatchback 5 cửa thể thao nhất', dù cho Lexus có tung ra bao nhiêu phiên bản facelift cho nó.

Lexus RC 2019 có giá bán khởi điểm từ 1,19 tỷ đồng tại Anh

Tại thị trường Anh, Lexus RC 2019 được phân phối với bốn phiên bản khác nhau: cơ sở, F Sport, F Sport kết hợp Takumi Pack và Takumi. Giá bán khởi điểm của RC mới bắt đầu từ 38.800 bảng Anh (~ 1,19 tỷ VNĐ).

Lexus RX 450h Sport Edition bắt đầu được đưa đến Anh

Những chiếc RX 450h Sport Edition đặc biệt sẽ bắt đầu được đưa tới các đại lý Anh Quốc vào ngày hôm nay (1/2/2018), với giá bán khởi điểm từ 51.645 bảng Anh (~ 1,66 tỷ VNĐ).

Video: Sở hữu Mercedes-Benz G-Class độ Brabus chưa đã, người yêu xe Cao Bằng tậu Lexus LX570

Chiếc xe Lexus LX570 này được mua chính hãng với giá lăn bánh có thể lên đến hơn 9,2 tỷ đồng. Trước đó, người này đã sở hữu 1 chiếc Mercedes-Benz G-Class độ Brabus hầm hố.

THỦ THUẬT HAY

Bỏ túi ngay cách làm thẻ ngân hàng online tại nhà nhanh chóng, an toàn

Việc làm thẻ ngân hàng online thường yêu cầu bạn phải ra trực tiếp quầy giao dịch của ngân hàng để làm thủ tục. Bạn muốn làm thẻ ngân hàng, đăng ký thẻ ATM online ngay tại nhà thì bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn.

Bật mí 10 tính năng mới trên phiên bản macOS 12 Monterey

Apple mới đây đã chính thức phát hành phiên bản macOS 12 Monterey dành cho các dòng máy Mac được hỗ trợ. Bản cập nhật đi kèm nhiều tính năng mới

Hướng dẫn tải Flickr Downloader cho máy tính

Như đã biết, Flickr là mạng xã hội, dịch vụ lưu trữ ảnh online lớn nhất hiện nay, cùng với Instagram, đây là một trong những dịch vụ chia sẻ ảnh được nhiều người lựa chọn sử dụng nhất. Tuy nhiên, khác một chút so với

Cách sử dụng chế độ Theater Mode trên Apple Watch

Trong thời đại của đồng hồ kỹ thuật số, đặc biệt là đồng hồ thông minh, màn hình bật sáng vào giữa đêm hoặc tại một rạp chiếu phim có thể làm mọi người xung quanh khó chịu. May mắn thay, Apple Watch có một tính năng

Hướng dẫn khôi phục dữ liệu từ ổ cứng của laptop hỏng

Mua hộp gắn ngoài ổ cứng. Đây là thiết bị giúp ổ cứng kết nối được với máy tính thông qua cổng USB, hộp gắn ngoài sẽ biến ổ cứng máy tính thành ổ cứng ngoài. Các dòng máy tính khác nhau sử dụng mẫu ổ cứng khác nhau,

ĐÁNH GIÁ NHANH

Xiaomi 11T Series có gì ấn tượng?Liệu có làm nên thành công như các phiên bản tiền nhiệm trước đó?

Sắp tới, dòng sản phẩm Xiaomi 11T Series sẽ chính thức được mở bán tại thị trường Việt Nam. Đây là dòng điện thoại cao cấp đang rất được người dùng trông đợi bấy lâu nay. Vậy Xiaomi 11T Series có gì ấn tượng? Liệu

Trên tay POCO M4 Pro – Phiên bản đổi tên của Redmi Note 11 nhưng ngoại hình ấn tượng hơn

POCO M4 Pro vừa trình làng là Redmi Note 11 đổi tên. Tuy nhiên, mẫu smartphone mới nhà POCO sở hữu ngoại hình mới mẻ hơn. Bài viết trên tay POCO M4 Pro dưới đây sẽ giúp bạn khám phá những điểm thú vị trên chiếc

Đánh giá chi tiết Samsung Galaxy A32

Mình có dịp được trải nghiệm Samsung Galaxy A32 ngay khi nó vừa được công bố và bài viết này sẽ chia sẻ nhanh những trải nghiệm của mình đối với thiết bị này.