Tuy nhiên, điều đó cũng không làm nản lòng thương hiệu xe sang của Nhật Bản, Lexus vẫn tiếp tục cung cấp thêm cho CT nhiều trang bị cập nhật, chỉ đơn giản để khiến sản phẩm của công ty trở nên hoàn hảo nhất, đáp ứng được nhiều hơn nữa mong muốn từ phía khách hàng.
Do đó, vào mùa hè này, Lexus đã bổ sung thêm cho hatchback CT tấm lưới tản nhiệt kiểu F Sport, đèn sương mù mới, đèn pha chỉnh sửa và đồ họa đèn hậu đặc sắc, cản va sau mới.
Ngoài ra, Lexus CT cũng nhận được các bánh xe thiết kế mới và đặc biệt là sự có mặt của hệ thống định vị vệ tinh tiên tiến trên màn hình 10,3 inch.
Thông thường một phiên bản nâng cấp của Lexus sẽ không có nhiều thay đổi so với chiếc xe trước đó (hai mẫu xe giữa hai thế hệ sẽ có sự khác biệt rõ rệt), nhưng CT 200h năm 2018 vẫn gây thất vọng khi trông vẫn khá giống với mẫu xe năm 2017.
Không chỉ có được nhiều tinh chỉnh mới, Lexus còn sử dụng tới gói độ chính hãng TRD (Toyota Racing Development) để thực hiện một số sửa đổi cho CT 200h ở Nhật Bản, các thành phần của TRD đã giúp CT 200h trở nên 'hung dữ' hơn rất nhiều.
Những bộ phận thuộc TRD bao gồm các cánh gió trước và sau tùy chỉnh, hai bên sườn xe, bộ khuếch tán phía sau với ống xả Quad và thậm chí còn nhiều sửa đổi khí động học khác xảy ra dưới thân xe.
Với TRD, Lexus CT 200h có được gầm xe cao tới 30 mm, và khả năng chạy nước rút từ 0 - 100 km/h trong hơn 10 giây. Nhờ đó, CT 200h mới thực sự trở thành một chiếc hatchback 'hàng hot' hiện nay.
Nhược Hi (Tuoitrethudo)