Ford Anh Quốc nhận đơn đặt hàng của Fiesta Active, giá từ 567 triệu đồng

Ford Fiesta thế hệ thứ 7 ra mắt thế giới lần đầu tiên vào tháng 10/2016, một trong những biến thể thú vị nhất của Fiesta hiện nay (bên cạnh ST) chính là Fiesta Active gầm cao hơn.

Ford Anh Quốc nhận đơn đặt hàng của Fiesta Active, giá từ 567 triệu đồng

Sau hơn một năm, giờ đây, Ford Anh Quốc mới bắt đầu nhận các đơn đặt hàng của Fiesta Active, với giá bán khởi điểm từ 17.790 bảng Anh (tương đương 567 triệu VNĐ). 

Dòng sản phẩm Fiesta Active được bán ra với ba biến thể khác nhau: Active 1, Active B&O Play và Active X, mỗi biến thể sẽ có những dấu hiệu kiểu dáng khác nhau, điểm chung là huy hiệu Active, hệ thống treo thể thao với chiều cao gầm xe có thể được gia tăng, đường ray mái, các đèn sương mù phía trước và bộ bánh xe hợp kim 17 inch. 

Về ngoại thất, diện mạo của Fiesta Active B&O Play, có giá 19.190 GBP (~ 612 triệu VNĐ) được phân biệt với hai phiên bản còn lại (1 và X) thông qua các điểm nhấn màu đen thể thao hơn bao gồm mái xe, các đường ray mái và các ốp gương chiếu hậu ngoài.

Tất cả các biến thể đều nhận được một loạt tùy chọn màu sắc sơn bên ngoài, tuy nhiên, mái vòm trượt toàn cảnh hai phần là tùy chọn độc quyền chỉ có trên Active 1 và Active X. 

Về nội thất, Ford Fiesta Active B&O Play nhận được khoang cabin cấu hình màu vàng với các tính năng bổ sung như điều khiển hành trình, cần gạt nước mưa cảm ứng, gương chiếu hậu chống chói tự động, cụm điều khiển trung tâm liền với tay vịn và bộ để cốc phát sáng cảm ứng. 

Bên cạnh đó, chiếc xe thể thao còn sở hữu nhiều trang bị tiêu chuẩn khác như màn hình hiển thị 4,2 inch trong cụm điều khiển hiện đại, có tính năng nhận dạng biển báo giao thông, đi kèm hệ thống âm thanh B&O Play cao cấp với 10 loa và âm thanh 360 độ. 

Hệ thống thông tin giải trí SYNC 3 thế hệ mới nhất của Ford (với màn hình cảm ứng 8 inch), tương thích với Apple CarPlay và Android Auto cũng là tiêu chuẩn cho tất cả các biến thể của Ford Fiesta Active.

Chỉ phiên bản Fiesta Active X cao cấp nhất - giá 20.290 GBP (~ 647 triệu VNĐ) - được lắp đặt hệ thống định vị GPS và radio DAB. Ngoài ra, Active mới còn nhận được hệ thống KeyFree với đóng/mở cửa không cần chìa và một camera chiếu hậu với cảm biến đỗ xe phía sau. 

Người mua tương lai của Fiesta Active sẽ có nhiều lựa chọn động cơ, bao gồm EcoBoost 1.0 lít 3 xi-lanh, phun nhiên liệu trực tiếp với 4 đầu ra - 84 mã lực, 98,6 mã lực, 123 mã lực và 138 mã lực (lượng khí thải CO2 của động cơ này là 105g / km). Đi kèm là hộp số sàn 6 cấp mới. 

Ngoài ra, khách hàng cũng có thể mua một chiếc Ford Fiesta Active mới với động cơ dầu diesel tăng áp TDCi 1,5 lít sản sinh công suất 84 mã lực hoặc 118 mã lực, nó được kết hợp với công nghệ Start/Stop và hệ thống cánh hút gió phía trước Active Grille Shutter.

Tất cả các biến thể của Fiesta Active đều có ba chế độ lái: Eco, Normal và Slippery, và mỗi biến thể đều nhận được hệ thống cân bằng điện tử Electronic Stability Programme (ESP) và hỗ trợ đổ đèo ngang dốc Hill Start Assist để tăng cường sự mạnh mẽ, khả năng off-road của xe. 

Bên cạnh các xe sử dụng hộp số tự động, Ford còn cung cấp hộp số sàn cho Fiesta Active. Những chiếc xe này sẽ được đi kèm với nút Eco mới, giúp điều chỉnh động cơ và kiểm soát bướm ga giúp xe tiết kiệm nhiên liệu tốt hơn. 

Công nghệ an toàn tiêu chuẩn của Ford Fiesta Active tại thị trường Anh cũng tương tự như các thị trường khác, bao gồm chống bó cứng phanh ABS với phân bố lực phanh điện tử, ESC (cân bằng điện tử) và nhiều tính năng khác.

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

Nguồn: Paultan

Nguồn : http://xehay.vn/ford-fiesta-active-chinh-thuc-duoc-ban-tai-anh-quoc-voi-gia-tu-567-trieu-vnd.html

TIN LIÊN QUAN

Ford Fiesta mới - chiếc xe cỡ nhỏ sở hữu loạt công nghệ lớn

Việc sản xuất Ford Fiesta mới đã chính thức được đưa lên dây chuyền tại nhà máy của Ford ở Cologne, Đức.

Ford Fiesta ST thực sự hoàn hảo khi được lắp đặt hệ thống ống xả tùy chỉnh

Đó là lý do hãng xe Mỹ quyết định bổ sung cho Fiesta ST nâng cấp mới nhất - vừa ra mắt ở châu Âu - một hệ thống ống xả Milltek Sport mới, mạnh mẽ và hiệu suất hơn đơn vị của Fiesta ST cũ vẫn đang được bán ở Mỹ.

Hai phiên bản Đỏ - Đen của Ford Fiesta ST-Line 2019 chứng minh sọc thể thao phù hợp với mọi chiếc xe

Gia đình Ford Fiesta thế hệ mới vừa đón nhận thêm hai thành viên mới là ST-Line Red và Black Edition với gói ngoại thất khác biệt, giúp mẫu hathack cỡ nhỏ trông mạnh mẽ hơn hẳn.

Ford Fiesta 2018 được hé lộ, không có nhiều thay đổi so với thế hệ trước

Các khách hàng tại châu Âu đã có thể đặt mua Fiesta thế hệ mới ở hầu hết các nước thuộc Liên minh châu Âu, trong khi đó thị trường Mỹ sẽ phải chờ thêm ít nhất 12 tháng nữa mới có thể “chào đón”...

Kia công bố các thông số kỹ thuật chi tiết của Rio GT Line

Cũng như các thành viên khác của gia đình GT Line đang phát triển nhanh của hãng (Picanto, Sportage, Optima, Sorento), Kia Rio GT Line cơ bản là một chiếc hatchback nhỏ gọn nhận được thêm các gói nâng cấp diện mạo thể thao hơn.

Ford Fiesta ST 2018 sẽ chính thức được bán ra vào cuối năm nay

Thế hệ thứ ba của Ford Fiesta ST được thiết kế đẹp mắt với phần đầu xe ấn tượng gồm cản va trước thể thao, lưới tản nhiệt sơn đen tích hợp logo ST nhằm tạo sự khác biệt với phiên bản Fiesta thông thường, đèn pha và đèn sương mù sử dụng công nghệ

Hyundai i20 N sẽ cạnh tranh trực tiếp với Ford Fiesta ST

Hyundai vẫn chưa tung ra chiếc hatchback “hàng hot” đầu tiên thuộc thương hiệu con N đầu tiên của hãng, trong khi đó hãng xe Hàn Quốc cũng đang trong quá trình làm việc trên một vài mẫu xe khác.

THỦ THUẬT HAY

Hưỡng dẫn cài đặt chế độ rung đặc biệt cho từng số liên lạc

Không cần nhìn tên liên lạc, chỉ cần chú ý nhịp điệu rung của iPhone bạn cũng có thể biết ai là người đang gọi cho bạn. Nào hãy cùng chúng tôi cài đặt chức năng khá hay lên chiếc điện thoại của bạn nhé.

5 ứng dụng viết nhạc miễn phí dành cho thiết bị Android cũng như iOS

Theo đó, trang công nghệ Wired mới đây đã tổng hợp và giới thiệu đến người dùng 5 ứng dụng viết nhạc miễn phí dành cho thiết bị Android cũng như iOS, giúp người dùng có thể dễ dàng sáng tác âm nhạc ở khắp mọi nơi mà

Đăng ký VPS 'Red Hat Storage' miễn phí tại AWS

Mới đây nhà cung cấp AWS của Amazon ra gói dịch vụ máy chủ Red Hat cấu hình cao dành cho Sinh viên, các nhà phát triển ... Với tiện ích này dịch vụ sẽ cho đăng ký miễn phí trải nghiệm trong 5 tiếng sử dụng của dịch vụ

Những mẹo cực hay cho người dùng iPhone, iPad

Không được hỗ trợ các tính năng như tải video từ Youtube về Camera Roll, hay tắt các quảng cáo đáng ghét. Nhưng bạn hoàn toàn có...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá tai nghe Harman Kardon SOHO: tinh tế và giàu kinh nghiệm

Harman Kardon bán kèm một hộp đựng bằng nhựa cứng khá đẹp và chắc chắn. Ban đầu tôi cũng...

Đánh giá toàn diện 2018 Honda CB300R giá 102 triệu đồng

2018 Honda CB300R, một sản phẩm mang nhiều mới lạ, được Honda sản xuất trong khuôn dáng của mẫu xe Neo Sports Café (xe Café thể thao đời mới). Đây cũng là dáng dấp mà Honda đang áp dụng cho cả CB150R và CB1000R.

Đánh giá nhanh Huawei P20 Pro: Trải nghiệm dòng “flagship” đúng nghĩa

P20 Pro đang gây chú ý đến tín đồ công nghệ nói chung, người dùng yêu thích chụp ảnh nới riêng nhờ trang bị đến 3 camera tại mặt lưng cho chất lượng ảnh chụp xuất sắc