Honda Việt Nam triệu hồi 1.524 xe City sản xuất ừ 2013-2014 do lỗi túi khí

Những chiếc City bị triệu hồi bao gồm 1.230 xe phiên bản 1.5 AT và 294 xe bản 1.5 MT, nằm trong thời gian sản xuất từ 2013-2014.

Honda Việt Nam triệu hồi 1.524 xe City sản xuất ừ 2013-2014 do lỗi túi khí
Honda Việt Nam triệu hồi 1.524 xe City sản xuất ừ 2013-2014.
Nguyên nhân triệu hồi liên quan đến việc bộ thổi túi khí phía trước ghế phụ có thể bị quá áp, dẫn đến túi khí hoạt động không đúng chức năng khi xảy ra va chạm. Cụ thể, bơm trong túi khí chứa thành phần Nitrat Amoni không có khả năng tự sấy khô.
Trong quá trình sử dụng xe, dưới tác động của nhiệt độ, độ ẩm cao trong thời gian dài, cơ cấu kiểm soát chất Nitrat Amoni trong bơm túi khí bị ảnh hưởng, dẫn đến hiện tượng bơm túi khí bị nổ quá áp. Khi đó, có thể kèm theo các mảnh vỡ gây nguy hiểm cho hành khách.
Honda Việt Nam chưa ghi nhận trường hợp nào xảy ra ở thị trường Việt Nam, hãng khuyến cáo khách hàng nên nhanh chóng đưa xe tới đại lý để kiểm tra và thay thế bộ thổi túi khí mới, đúng tiêu chuẩn.
Trong 2017, hãng xe Nhật từng nhiều lần triệu hồi xe như Accord và Odyssey lỗi gương chiếu hậu, Civic lỗi ống ba chạc của hệ thống làm mát hay Accord, Civic và CR-V cũng dính lỗi bộ túi khí ở túi khí ghế phụ trước.
Theo VnMedia

TIN LIÊN QUAN

Tài xế xe Honda City đời 2004 thiệt mạng do lỗi túi khí

Trong số 23 vụ tai nạn chết người do lỗi túi khí, xe Honda chiếm 19 vụ với 13 vụ xảy ra tại Mỹ, 5 vụ tại Malaysia và một vụ ở Australia. Túi khí Takata sử dụng hợp chất amoni nitrat dễ bay hơi rất nguy hiểm trong bơm túi khí. Do túi khí Takata bị

1524 chiếc xe Honda City tại Việt Nam bị triệu hồi vì lỗi túi khí

Honda Việt Nam sẽ thay thế bộ thổi khí của túi khí phía trước ghế phụ, đồng thời kiểm tra và khắc phục miễn phí những xe bị ảnh hưởng từ 10/03/2018 đến 09/03/2019. Thời gian kiểm tra, sửa chữa dự kiến 30 phút/xe.

Một lọat các hãng xe lớn bị triệu hồi do dính lỗi gây nguy hiểm cho người sử dụng

Gần đây nhiều mẫu xe của một lọat các hãng xe lớn như Honda, Ford, Audi bị triệu hồi do dính lỗi gây nguy hiểm cho người sử dụng.

Honda sẽ triệu hồi hơn 1.500 xe City tại Việt Nam do bị lỗi túi khí

Nguyên nhân triệu hồi liên quan đến việc cụm bơm khí túi khí phía trước ghế phụ có thể bị quá áp dẫn đến túi khí có thể hoạt động không đúng chức năng khi va chạm. Khi xe va chạm, cảm biến va chạm phát hiện ra độ chênh lệch gia tốc và truyền tín

Honda City tiếp tục giảm giá, chỉ còn 559 triệu đồng

Mẫu sedan hạng B đang rất được quan tâm khi giá chỉ còn 559 triệu đồng.

Honda City bị triệu hồi hàng loạt để kiểm tra lỗi túi khí an toàn

Theo HVN nguyên nhân triệu hồi liên quan đến việc cụm bơm khí túi khí phía trước bên phụ có thể bị quá áp dẫn đến túi khí có thể hoạt động không đúng chức năng khi va chạm (bao gồm cả bản số sàn và số tự động). Cụ thể: Khi xe va chạm, cảm biến va

Giá xe Honda City mới nhất tháng 9

Tại đại lý, Honda City 2018 có giá bán từ 559 triệu đồng cho phiên bán 1.5 CVT.

Các đại lí Honda hiện tại đang có ưu đãi lên đến 40 triệu đồng dành cho khách hàng mua mẫu xe Honda City

Hiện tại, một số địa lí Honda đã và đang ưu đãi dành cho khách hàng mua mẫu xe Honda City lên đến 40 triệu đồng bao gồm: giảm giá tiền mặt, quà tặng phụ kiện và cả gói bảo dưỡng. Hiện nay, một số đại lí Honda tại khu vực Hà Nội, hiện đang chào bán

THỦ THUẬT HAY

Cách tùy biến với giao diện Fluent Design trên Windows 10 Fall Creators Update

Ngoài các tính năng mới thì giao diện Fluent Design cũng được rất nhiều người dùng mong đợi trên Windows 10 Fall Creators Update.

Hướng dẫn tải file ISO của Windows 10 về máy tính

Dưới đây là các bước hướng dẫn để tải file ISO Windows 10 chính thức từ Microsoft về máy tính.

iOS 14 sẽ giúp bạn chụp ảnh tốt hơn như thế nào?

Bên cạnh hàng loạt những thay đổi như thêm Widget vào màn hình chính hay thay đổi mặc định ứng dụng email thì iOS 14 cũng cải thiện ứng dụng camera vốn đã rất tuyệt vời của mình.

Cách làm mờ ảnh nền trong PowerPoint

Khi sử dụng ảnh nền trong PowerPoint, chúng ta có thể điều chỉnh mức độ hiển thị của ảnh bằng cách điều chỉnh độ mờ cho ảnh nền trong slide.

Cách kiểm tra từ khóa Google hiệu quả nhất

Hiện nay có khá nhiều kiểm tra từ khóa cho dân SEO như kiểm tra bằng Tool hay cách kiểm tra bằng công cụ ẩn danh nhưng hôm nay TCN sẽ giới thiệu 1 công cụ kiểm tra khá chuẩn trên chính hệ thống của GoogleAdwords.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá thời lượng pin Galaxy A5 2017

Ngoài các cải tiến về thiết kế và hiệu năng, so với thế hệ 2016 Galaxy A5 2017 cũng...

Đánh giá Asus ROG Zephyrus S GX531: Laptop chuyên game siêu mỏng

Ngay từ thời điểm ra mắt, chiếc máy này đã được nhiều chuyên gia, các trang mạng công nghệ đánh giá đây là mẫu laptop gaming mỏng nhất thế giới, hay chính xác hơn là mẫu laptop gaming 15 inch mỏng nhất thế giới tại