Alpina B5 Biturbo mới sẽ được ra mắt tại Geneva 2018

Đó là Alpina B5 Biturbo, chiếc wagon tuyệt đẹp này sẽ được ra mắt tại Triển lãm Geneva lần thứ 88, khai mạc vào ngày mai (6/3/2018). Sở hữu động cơ mới, Alpina tuyên bố B5 Biturbo là chiếc wagon sản xuất hàng loạt nhanh nhất trên thế giới, soán ngôi vị của Mercedes-AMG E63 S.

Alpina B5 Biturbo mới sẽ được ra mắt tại Geneva 2018
Không nói đến sức mạnh hay gia tốc, vận tốc tối đa của chiếc wagon là điều khiến chúng ta ấn tượng nhất với 323 km/h. Theo Alpina, đây là kỷ lục đối với một chiếc xe gia đình, so với Jaguar F-Type SRR, Alpina B5 mới thậm chí còn tuyệt hơn rất nhiều.
Vậy chính xác Alpina B5 mới đã cất giấu điều gì dưới nắp ca-pô ? Chiếc wagon thể thao mới của Alpina không phải là một phiên bản cập nhật của M550i, và nó sẽ được trang bị khối động cơ tăng áp kép V8 4,4 lít, được kết hợp cùng các bộ tăng áp mới, lỗ thông gió lớn hơn, piston mới và nâng cấp phần mềm ECU.
Kết quả là thiết lập này cung cấp cho chiếc wagon mới sức mạnh công suất 600 mã lực và 800Nm mô-men xoắn cực đại, nhiều hơn một chút so với BMW M5 tiêu chuẩn. Alpina B5 mới vẫn sẽ được đi kèm với hệ dẫn động bốn bánh toàn thời gian và hộp số tự động 8 cấp.
Bên cạnh đó, Alpina cũng tạo ra một kiểu dáng riêng biệt cho B5 Biturbo mới, với phong cách khác biệt rõ rệt so với BMW M5, có thể kể đến một số tính năng nổi bật như hệ thống xả 4 ống và các bánh xe đa chấu thiết kế mới. Tuy nhiên, tổng thể của B5 Biturbo vẫn đem đến một cái nhìn cổ điển với màu sơn ngoại thất Metallic Blue.
Nhược Hi (Tuoitrethudo)
Nguồn: autoevolution
Nguồn : https://xehay.vn/alpina-b5-biturbo-moi-se-la-mot-trong-nhung-chiec-wagon-tuyet-nhat-tai-geneva-2018.html

TIN LIÊN QUAN

Alpina XD3 mới - phiên bản hiệu suất của BMW X3 sẽ được ra mắt trong năm sau

Hiện tại, hãng điều chỉnh Alpina đang nỗ lực để hoàn thành việc nâng cấp BMW X3, để tung ra thị trường một phiên bản crossover cao cấp - XD3 mới.

Alpina tiết lộ XD3 2019 được xây dựng dựa trên X3 mới nhất của BMW

Alpina trang bị cho XD3 mới khối động cơ dầu diesel 4 tăng áp 3.0 lít 6 xi-lanh thẳng hàng, kết hợp cùng phun nhiên liệu trực tiếp áp suất cao, sản sinh công suất 388 mã lực và 770Nm mô-men xoắn cực đại.

Chiêm ngưỡng sự kết hợp giữa Alpina và BMW Individual trên 4 Series

Tất cả các tấm thân xe cũng như các chi tiết nhỏ xung quanh đều được hoàn thiện trong màu xanh lá Rallye Green.

BMW tung ra Alpina B7 Exclusive Edition độc quyền tại Canada

BMW đã quyết định tung ra một phiên bản độc quyền dành cho thị trường Canada, đó là chiếc Alpina B7 Exclusive Edition 2019. Chiếc sedan sang trọng được cá nhân thủ công tỉ mỉ, với mục đích cung cấp sự thoải mái đặc biệt và độc quyền cao nhất cho

[VIDEO] BMW vén màn sản phẩm hợp tác cùng Alpina - B6 xDrive Gran Coupe BMW CCA Edition

BMW Bắc Mỹ đã hợp sức với hãng nâng cao Alpina để tạo ra một chiếc xe one-off độc nhất vô nhị, với mục đích chào mừng Câu lạc bộ Ô tô BMW của Mỹ.

Peugeot 508 Wagon dự kiến sẽ được ra mắt tại Triển lãm Ô tô Paris 2018

Biến thể liftback của chiếc Peugeot 508 bắt mắt đã được trình làng từ vài tháng trước tại Triển lãm Geneva 2018, nó đã thu hút được sự chú ý của khá nhiều người.

[VIDEO] Ngắm tận mắt BMW 5 Series Touring M Performance mạnh mẽ, sang trọng

Những chiếc xe của BMW 5 Series Touring M Performance hàng loạt các tùy chọn nâng cấp bao gồm bổ sung sợi carbon trên nhiều bộ phận ở thân xe, hệ thống ống xả hiệu suất và bộ bánh xe hợp kim lớn hơn cũng như một số tinh chỉnh nội thất.

THỦ THUẬT HAY

Luyện tập đánh máy với Mario Teaches Typing

Trong mỗi cách thức học và bài luyện Mario Teaches Typing sẽ giới thiệu những cách chơi riêng cho bạn, như đếm thời gian gõ, số kỹ tự đã được gõ và số ký tự gõ sai.

Cách tắt tự động Touchpad khi kết nối chuột rời Windows 10

Thay vì tắt Touchpad như thông thường tại sao bạn không thiết lập cho chiếc laptop có khả năng tự động tắt Touchpad khi kết nối chuột và sẽ tự động bật lại khi tháo chuột ra. Đặc biệt khi trên Windows 10 thừa sức cho

Đây là 6 thủ thuật ẩn của iOS 15 mà bạn nên thử ngay

Trong số các thủ thuật hiện có trên iOS 15, 6 thủ thuật ẩn này chắc chắn sẽ thay đổi trải nghiệm sử dụng iPhone hàng ngày của bạn theo hướng tích cực hơn.

Sử dụng Animoji trên mọi iPhone không cần là iPhone X

Supermoji có thể giúp bạn thực hiện điều này. Đây là ứng dụng bên thứ 3, do đó khả năng phản hồi cử chỉ vẫn còn khá hạn chế, dù vậy hiện nay ứng dụng này đã có thể gọi là 'cực phẩm'.

Apple tung ra iOS 7.0.6 sửa lỗi bảo mật

Thứ Sáu vừa qua, Apple công bố rằng hãng đã phát hiện ra một lỗ hổng bảo mật lớn trong iOS, cho phép tin tặc đọc email và các hình thức thông tin liên lạc đã được mã hóa.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá thiết bị tìm đồ TrackR bravo: Thời trang và nhạy đến từng centimet

TrackR bravo thật sự là một thiết bị vô cùng lý tưởng giúp bạn tìm vật thất lạc một cách nhanh chóng nhờ kết nối cực nhạy của mình.

Đánh giá Asus ROG Zephyrus S GX531: Laptop chuyên game siêu mỏng

Ngay từ thời điểm ra mắt, chiếc máy này đã được nhiều chuyên gia, các trang mạng công nghệ đánh giá đây là mẫu laptop gaming mỏng nhất thế giới, hay chính xác hơn là mẫu laptop gaming 15 inch mỏng nhất thế giới tại

Đánh giá Seagate IronWolf Pro 10TB giá 15,49 triệu đồng

Sản phẩm có giá tham khảo 15,49 triệu đồng, bảo hành 5 năm. Đi kèm là gói dịch vụ phục hồi dữ liệu Seagate Recovery Services miễn phí cả trong 5 năm sử dụng.