Tất cả các tấm thân xe cũng như các chi tiết nhỏ xung quanh đều được hoàn thiện trong màu xanh lá Rallye Green. Đồng thời, chiếc coupe nhỏ gọn hạng trung này còn được hưởng lợi từ các bánh xe đa chấu hợp kim - cũng đến từ Alpina, đi kèm là bộ kẹp phanh màu xanh lam.
Như vậy, Alpina đã chịu trách nhiệm về ngoại thất của chiếc Alpina B4 S Bi-Turbo Coupe này, trong khi nội thất của xe lại nằm trong tay của đội ngũ kỹ sư đến từ BMW Individual. Bộ phận cá nhân hóa của BMW đã trang trí cho bên trong xe với các đường chỉ khâu màu xanh lá như trên vô lăng.
Chưa hết, chiếc coupe thể thao tiếp tục nhận được các mặt đồng hồ đo màu xanh lam đặc sắc và BMW Individual cũng thay thế cửa điều hòa ở giữa bên trái bằng một màn hình hiển thị đa chức năng.
Về truyền động, động cơ của chiếc xe độ đã được điều chỉnh một chút, Alpina B4 S Bi-Turbo Coupe sở hữu đơn vị tăng áp 3.0 lít 6 xi-lanh thẳng hàng được nâng cấp, cho ra 434 mã lực và 660Nm mô-men xoắn cực đại.
Sức mạnh này được gửi tới các bánh xe thông qua hệ dẫn động bốn bánh toàn thời gian. Những con số đầu ra trên cũng giúp Alpina B4 S Bi-Turbo Coupe mạnh hơn 9 mã lực và 56Nm so với BMW M3 / M4 tiêu chuẩn, đồng thời cho phép chiếc xe độ dễ dàng tăng tốc từ 0 - 100 km/h chỉ trong 3,9 giây.
Nhược Hi (Tuoitrethudo)
Nguồn : https://xehay.vn/chiem-nguong-su-ket-hop-giua-alpina-va-bmw-individual-tren-4-series.html