Chiêm ngưỡng sự kết hợp giữa Alpina và BMW Individual trên 4 Series

Được phát triển dựa trên chiếc Alpina B4 S Bi-Turbo mới nhất, phiên bản xe độ này đang được trưng bày tại Abu Dhabi, nó sở hữu một bộ thân xe rất đặc biệt, bao gồm bộ tách gió trước mới và cánh gió trên nắp cốp bổ sung.
Chiêm ngưỡng sự kết hợp giữa Alpina và BMW Individual trên 4 Series

Tất cả các tấm thân xe cũng như các chi tiết nhỏ xung quanh đều được hoàn thiện trong màu xanh lá Rallye Green. Đồng thời, chiếc coupe nhỏ gọn hạng trung này còn được hưởng lợi từ các bánh xe đa chấu hợp kim - cũng đến từ Alpina, đi kèm là bộ kẹp phanh màu xanh lam.

Như vậy, Alpina đã chịu trách nhiệm về ngoại thất của chiếc Alpina B4 S Bi-Turbo Coupe này, trong khi nội thất của xe lại nằm trong tay của đội ngũ kỹ sư đến từ BMW Individual. Bộ phận cá nhân hóa của BMW đã trang trí cho bên trong xe với các đường chỉ khâu màu xanh lá như trên vô lăng.

Chưa hết, chiếc coupe thể thao tiếp tục nhận được các mặt đồng hồ đo màu xanh lam đặc sắc và BMW Individual cũng thay thế cửa điều hòa ở giữa bên trái bằng một màn hình hiển thị đa chức năng.

Về truyền động, động cơ của chiếc xe độ đã được điều chỉnh một chút, Alpina B4 S Bi-Turbo Coupe sở hữu đơn vị tăng áp 3.0 lít 6 xi-lanh thẳng hàng được nâng cấp, cho ra 434 mã lực và 660Nm mô-men xoắn cực đại.

Sức mạnh này được gửi tới các bánh xe thông qua hệ dẫn động bốn bánh toàn thời gian. Những con số đầu ra trên cũng giúp Alpina B4 S Bi-Turbo Coupe mạnh hơn 9 mã lực và 56Nm so với BMW M3 / M4 tiêu chuẩn, đồng thời cho phép chiếc xe độ dễ dàng tăng tốc từ 0 - 100 km/h chỉ trong 3,9 giây.

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

Nguồn : https://xehay.vn/chiem-nguong-su-ket-hop-giua-alpina-va-bmw-individual-tren-4-series.html

TIN LIÊN QUAN

BMW tung ra Alpina B7 Exclusive Edition độc quyền tại Canada

BMW đã quyết định tung ra một phiên bản độc quyền dành cho thị trường Canada, đó là chiếc Alpina B7 Exclusive Edition 2019. Chiếc sedan sang trọng được cá nhân thủ công tỉ mỉ, với mục đích cung cấp sự thoải mái đặc biệt và độc quyền cao nhất cho

Alpina B5 Biturbo mới sẽ được ra mắt tại Geneva 2018

Không nói đến sức mạnh hay gia tốc, vận tốc tối đa của chiếc wagon là điều khiến chúng ta ấn tượng nhất với 323 km/h. Theo Alpina, đây là kỷ lục đối với một chiếc xe gia đình, so với Jaguar F-Type SRR, Alpina B5 mới thậm chí còn tuyệt hơn rất nhiều.

[VIDEO] BMW vén màn sản phẩm hợp tác cùng Alpina - B6 xDrive Gran Coupe BMW CCA Edition

BMW Bắc Mỹ đã hợp sức với hãng nâng cao Alpina để tạo ra một chiếc xe one-off độc nhất vô nhị, với mục đích chào mừng Câu lạc bộ Ô tô BMW của Mỹ.

Alpina XD3 mới - phiên bản hiệu suất của BMW X3 sẽ được ra mắt trong năm sau

Hiện tại, hãng điều chỉnh Alpina đang nỗ lực để hoàn thành việc nâng cấp BMW X3, để tung ra thị trường một phiên bản crossover cao cấp - XD3 mới.

Alpina tiết lộ XD3 2019 được xây dựng dựa trên X3 mới nhất của BMW

Alpina trang bị cho XD3 mới khối động cơ dầu diesel 4 tăng áp 3.0 lít 6 xi-lanh thẳng hàng, kết hợp cùng phun nhiên liệu trực tiếp áp suất cao, sản sinh công suất 388 mã lực và 770Nm mô-men xoắn cực đại.

BMW M760Li Individual nổi bật với màu xanh dương đặc biệt - Long Beach Blue

Với sự chăm chỉ của mình, mới đây, bộ phận cá nhân hóa BMW Individual đã tung ra một phiên bản điều chỉnh tuyệt đẹp của M760Li.

Chiêm ngưỡng BMW M760Li màu xanh lá của đại gia đến từ Abu Dhabi

BMW Abu Dhabi nhận một đơn đặt hàng riêng dành cho khách hàng của chương trình BMW Individual và họ đã tạo ra một chiếc M760Li với màu sơn xanh lá Rallye Green rất đặc biệt.

THỦ THUẬT HAY

Chuyển từ video sang ảnh GIF động trên iPhone cực dễ

Mình sẽ hướng dẫn anh em tạo một Shortcut trên iPhone, iPad để tự động tạo ảnh động GIF rất dễ. Nguồn ảnh động có thể là 1 video ngắn, hoặc 1 loạt nhiều ảnh mà anh em muốn ghép vào cho tụi nó tự…

Bo mạch chủ Z490, H470 nào hỗ trợ PCI-E 4.0

Mặc dù bo mạch chủ Z490 được ra mắt để chạy các CPU Intel Gen 10th tuy nhiên đại đa số nhà sản xuất đã trang bị sẵn cấu hình phần cứng tương thích với chuẩn PCI-E 4.0. *Lưu ý: Các bo mạch chủ Z490, H470 sẽ chỉ kích

Nên chọn hệ phái nào trong Blade and Soul?Điểm mạnh, yếu

Blade & Soul cũng không phải là một game online ngoại lệ, việc trong game có nhiều hệ phái làm tăng tính hấp dẫn cho người chơi cũng như tính đa dạng trong game. Với một người mới bạn nên cân nhắc khi chọn hệ phái

Hướng dẫn tạo hiệu ứng cọ vẽ trong ảnh ở Microsoft PowerPoint

Đầu tiên, sử dụng một kiểu có sẵn hoặc tải font cọ vẽ miễn phí yêu thích vào máy tính. Sau đó, chuyển font lựa chọn thành một hình dạng và sử dụng nó để ẩn và tiết lệ một phần hình ảnh.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Genesis GV70 2022 - Đối trọng của Mercedes-AMG, BMW và Audi

Với Genesis GV70 2022, nhà sản xuất xe Hàn Quốc đang dần chứng tỏ được năng lực của mình trong cuộc chạy đua khốc liệt với những thương hiệu tên tuổi đến từ Đức.

Đánh giá máy tính bảng Lenovo Tab 4 8 giá 3 triệu đồng

Tựa như người tiền nhiệm, Lenovo Tab 4 8 sở hữu thiết kế khá đơn giản với thân máy được hoàn thiện từ chất liệu nhựa polycarbonate nên mang đến cho người dùng cảm giác cầm nắm khá chắc chắn và cứng cáp.

Đánh giá LG X Power: Còn gì khác ngoài viên pin khủng?

LG có lẽ là hãng điện thoại mình thích nhất bởi sự sáng tạo không ngừng nghỉ của họ cho nền công nghệ di động. Tuy nhiên không có đường lối marketing phù hợp, cũng như cấu hình không thực sự cạnh tranh trong phân khúc