TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP

Xem chi tiết BMW M4 Cabrio Speed Yellow duy nhất tại Abu Dhabi

Một chiếc BMW M4 Cabrio Speed Yellow duy nhất hiện đang có mặt tại đại lý BMW lớn nhất thế giới - Abu Dhabi. Màu sơn vàng tươi sáng của M4 mui trần này được thực hiện bởi công ty điều chỉnh AC Schnitzer.

Bên cạnh đó, chiếc xe còn nhận được bộ thân xe tùy chỉnh từ AC Schnitzer, bao gồm sự xuất hiện của cánh gió sau. Chưa hết, M4 cũng được trang bị hệ thống ống xả sửa đổi của hãng độ Đức, cùng nắp ca-pô của M4 GTS và hai bên sườn thuộc danh mục các bộ phận của M Performance.

Để chiếc xe mui trần thêm phần đặc sắc, AC Schnitzer đã sơn thêm màu vàng như màu thân xe trên các la-zăng, trong khi đó, không gian nội thất lại được hoàn thiện trong cấu hình đen - vàng Bumblebee, trong đó màu đen là chủ đạo.

Giống như những người anh em khác, chiếc BMW M4 này được trang bị động cơ tăng áp kép 3.0 lít 6 xi-lanh thẳng hàng của công ty, cho ra công suất 425 mã lực và 555Nm mô-men xoắn cực đại.

Sức mạnh trên được gửi tới các bánh xe thông qua hộp số sàn hoặc số ly hợp kép, trong trường hợp đầu tiên M4 mui trần tiêu chuẩn có thể tăng tốc từ 0 - 100 km/h chỉ trong 4,6 giây, trường hợp sau là 4,3 giây.

Cùng sở hữu màu sơn vàng như chiếc M4 có mặt tại Abu Dhabi là phiên bản kỷ niệm 30 năm bộ phận BMW M - 30-Jahre Edition - chiếc xe này được sản xuất giới hạn chỉ 300 chiếc.

Nguồn: Carscoops

TH (phapluatxahoi.kinhtedothi.vn)

Hình ảnh Vinh Quang

Vinh Quang

Người kiểm duyệt

Xem gì ?

Bạn quan tâm