Ford EcoSport 2018 sở hữu vô vàn cải tiến quan trọng

Dù không phải là phiên bản hoàn toàn mới nhưng Ford EcoSport 2018 vẫn sở hữu vô vàn cải tiến quan trọng. Với ngoại hình thể thao và nội thất tiện nghi hơn, EcoSport 2018 hứa hẹn giữ vững vị thế độc tôn trong phân khúc SUV cỡ nhỏ.

Ngoại thất năng động và thể thao hơn

Ford EcoSport 2018 sở hữu vô vàn cải tiến quan trọng
Nếu chỉ nhìn qua EcoSport 2018, nhiều người sẽ tưởng rằng đây là một phiên bản hoàn toàn mới. Từng đường nét từmũi xe đến phần đuôi chiếc Ford EcoSport 2018 đều toát lên vẻ tân thời đầy cá tính. Các kỹ sư Ford đã rất khéo léo khi chỉ thay đổi một số chi tiết thiết kế ngoại thất nhưng lại mang đến ấn tượng thị giác lớn như vậy.
Phần đầu xe sở hữu nhiều sự thay đổi mạnh mẽ nhất. Đầu tiên là mặt ca lăng hình bát giác ngược mạ crôm cỡ lớn với điểm nhấn là hai thanh crôm to bản ôm trọn logo Ford ở giữa. Đây là chi tiết tạo nên “gương mặt” đầy tự tin, mạnh mẽ và hiện đại cho EcoSport 2018. Mặt ca lăng mới này cũng khiến Ford EcoSport 2018 có ngoại hình giống với hai đàn anh Escape và Edge hơn. Nằm đối xứng hai bên là hai cụm đèn pha sắc sảo hơn nhiều so với EcoSport 2017, bản Titanium sử dụng động cơ EcoBoost và đèn pha Projector Halogen đi kèm đèn định vị ban ngày dạng LED.
Bên cạnh đó, cụm đèn sương mù của Ford EcoSport 2017 cũng được tạo hình hiện đại và ấn tượng hơn nhiều, thay cho kiểu đèn tròn đơn giản trên phiên bản 2017. Tấm cản trước cũng kiểu cách hơn với các chi tiết sắc sảo được sơn trùng màu thân xe, kết hợp với phần nhựa đen tạo nên sự tương phản đẹp mắt. Nắp capô được dập các đường gân khỏe khoắn hơn và viền nắp capô được dập gấp khúc tương tự như những mẫu xe hạng sang. Nhìn chung, phần đầu của Ford EcoSport 2018 toát lên vẻ đẹp đầy hiện đại và mạnh mẽ.
Phần thân của EcoSport 2018 không khác biệt quá nhiều so với phiên bản hiện hành. Vẫn là tỷ lệ kinh điển của một chiếc xe SUV đô thị: khoảng cách từ mũi xe đến trục bánh xe trước và đuôi xe đến trục bánh xe sau rất ngắn, nhường tối đa không gian cho khoang cabin.
Trụ A và gương được đặt tách biệt, đường gân dập nổi và đường viền kính đều hướng lên cao ở phần đuôi xe đã tạo nên ngoại hình đầy năng động cho EcoSport 2018. Giá treo đồ trên nóc được sơn bạc và cột D sơn đen trùng màu kính là hai chi tiết tạo nên điểm nhấn trẻ trung cho chiếc SUV cỡ nhỏ. Chưa hết, bộ la-zăng hợp kim 17 inch với thiết kế 3D cũng đảm bảo chiếc SUV đô thị của Ford thu hút sự chú ý ở mọi nơi nó xuất hiện.
Phần đuôi xe cũng không có nhiều chi tiết hoàn toàn mới so với thế hệ trước. Dù vậy, những điểm nhấn đẹp mắt như vỏ đựng lốp dự phòng “ngầu” hơn, cụm đèn hậu có chóa đèn kiểu cách hơn và tấm cản sau tái thiết kế cũng đủ khiến EcoSport 2018 tạo ra sự khác biệt. Ford EcoSport 2018 có kích thước tổng thể lớn hơn so với phiên bản cũ: (dài x rộng x cao) lần lượt là 4.325 x 1.755 x 1.665 mm và chiều dài cơ sở là 2.519 mm.

Nội thất nâng tầm

Những nâng cấp về mặt ngoại thất đã rất ấn tượng nhưng cải tiến trong khoang nội thất còn đáng giá hơn. Bảng táp lô có thiết kế hoàn toàn mới đơn giản, tinh tế và ít nút bấm hơn. Nổi bật giữa bảng táp lô là một màn hình cảm ứng 8 inch được đặt nổi. Màn hình thông tin giải trí này chạy giao diện Sync 3 mới nhất, cung cấp khả năng tương tác với xe bằng giọng nói, bản đồ Việt Nam, hỗ trợ kết nối Apple CarPlay, Android Auto và bộ phần mềm AppLink.
Cửa gió điều hòa trung tâm cũng được tái thiết kế đẹp hơn, sang trọng hơn. Cụm điều khiển điều hòa cũng được đơn giản hóa với các nút bấm gọn gàng, khoa học hơn. Ford EcoSport 2018 cũng có tới 2 cổng kết nối USB dành cho người ngồi phía trước, mang lại khả năng kết nối đa dạng và tiện dụng.
Vô lăng của Ford EcoSport 2018 mang thiết kế 3 chấu thể thao tương tự như Ford Focus, được trang bị đầy đủ các phím điều hướng menu, đàm thoại rảnh tay và phím kích hoạt chế độ giao tiếp bằng giọng nói. Phía sau vô lăng là cụm đồng hồ có thiết kế đơn giản, dễ quan sát hơn. Ở giữa hai đồng hồ cơ là một màn hình màu hiển thị đa thông tin.
Khoang nội thất của EcoSport 2018 không chỉ đẹp hơn mà còn cho cảm giác sang trọng nhờ các vật liệu cao cấp hơn. Toàn bộ ghế ngồi được bọc da mềm mại và bảng táp lô, táp pi được bọc nhựa mềm thay vì nhựa cứng trên phiên bản cũ. Ghế ngồi có thiết kế hiện đại, mềm mại hơn và nâng đỡ người ngồi tốt hơn. Hàng ghế sau có thể gập 60/40 để nâng thể tích khoang hành lý từ 743 lít lên 1.178 lít, những thông số này đều là tốt nhất phân khúc.
Các kỹ sư Ford đã tính toán kỹ lưỡng để “nhét” tới 25 hộc chứa đồ, móc treo đồ vào khoang nội thất EcoSport 2018 nhằm biến chiếc SUV cỡ nhỏ này thành chiếc xe tiện dụng nhất có thể. Bên cạnh đó, các tính năng như khởi động bằng nút bấm, khóa/mở cửa bằng nút cảm ứng, gương chiếu hậu trong xe chống chói tự động, cảm biến gạt mưa tự động, vô lăng trợ lực điện, dàn âm thanh 7 loa, cửa sổ trời chỉnh điện, camera lùi và cảm biến lùi tích hợp cùng 6 túi khí an toàn sẽ khiến mọi hành trình với EcoSport 2018 sẽ trở nên thú vị và tiện nghi hơn bao giờ hết.
Vĩ Phạm (Tuoitrethudo)
Nguồn : https://xehay.vn/ford-ecosport-2018-nang-cap-triet-de-tu-trong-ra-ngoai.html

TIN LIÊN QUAN

Ford EcoSport 2018 - Không chỉ dành cho đô thị

Thế nhưng, bài toán ấy đã được “hóa giải” với sự xuất hiện của Ford EcoSport phiên bản 2018. Có giá bán chỉ từ 545 triệu đồng, sở hữu ngoại hình ấn tượng, nội thất rộng rãi nhiều tiện ích và hiệu năng vượt

Ford EcoSport 2018 sở hữu nhiều ưu điểm so với phiên bản 2017

Đối với bất kỳ chiếc xe nào, động cơ vẫn luôn là thành phần quan trọng bậc nhất và sở hữu hàm lượng công nghệ nhiều nhất. Mỗi khi phiên bản mới của một dòng xe “hot” được trình làng, khách hàng tiềm năng thường

Chiếc xe nào dành cho giới trẻ?

Với khách hàng trẻ, ngoại hình của chiếc xe là rất quan trọng. Đó không chỉ đơn thuần là phương tiện di chuyển mà còn là niềm kiêu hãnh của họ.

Ford EcoSport 2018 - Tự tin chinh phục mọi cung đường

Tại Việt Nam, Ford EcoSport là mẫu xe được ưa chuộng nhất phân khúc SUV đô thị. Chiếc SUV nhỏ nhất của Ford chinh phục khách hàng Việt chủ yếu bằng khả năng vận hành mạnh mẽ trên cả đường nhựa và đường xấu, bên cạnh

Chia tay Ấn Độ, Ford EcoSport 2018 sẽ được sản xuất tại nhà máy ở Châu Âu

Ford đã công bố chính thức bắt đầu hoạt động sản xuất của chiếc SUV nhỏ gọn EcoSport phiên bản châu Âu tại nhà máy ở Craiova, Romania.

Ford Mustang Shelby GT500 2019 ''hung dữ'' trong bản dựng xem trước

Chỉ còn vài tháng nữa Shelby GT500 mới sẽ được ra mắt, để thời gian chờ đợi bớt nhàm chán tờ Motor1 đã phát hành một bản dựng dành cho biểu tượng...

Mitsubishi Thái Lan chính thức giới thiệu mẫu xe bán tải Triton hoàn toàn mới

Mitsubishi Triton 2019 là phiên bản ra mắt sau 40 năm kể từ khi chiếc Triton đầu tiên ra đời. Vẫn được thiết kế dựa trên nguyên tắc “Engineered Beyond Tough”, Triton 2019 lột xác hoàn toàn so với mẫu xe tiền nhiệm nhưng vẫn

Infiniti QX80 2018 hoàn toàn mới "lột xác" để chinh phục khách hàng

Infiniti đã tiết lộ một vài hình ảnh nhá hàng đầu tiên của xe sang QX80 2018 sắp tới, dự kiến ra mắt tại Triển lãm...

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách chụp ảnh màn hình trong Windows 10

May mắn thay, có nhiều cách để chụp màn hình bạn muốn lưu. Có phím Print Screen mặc định, Snipper Tool của Windows và nếu bạn muốn, thậm chí có một chương trình bên thứ ba miễn phí và đơn giản mà chúng mình có thể giới

SaveTube - Ứng dụng tải Video từ Youtube và chuyển đổi Mp3

Nếu như bạn đang tìm kiếm một chương trình hỗ trợ bạn download các video từ Youtube trong hệ điều hành Android của bạn thì chắc chắn bài viết này sẽ rất hữu ích, có một điều chắc chắn rằng bạn sẽ khó có thể tìm được

Windows 8 đã bị hacker hạ gục

Tuần trước, Windows 8 ra mắt không chỉ là một sự kiện lớn của Microsoft mà còn là ngày đầy thử thách đối với các hacker do chính phủ tài trợ.

Bạn đã biết hệ điều hành an toàn nhất này chưa?

Hệ điều hành an toàn nhất sẽ giúp bảo vệ dữ liệu và người dùng trước các hacker, nếu bạn đang tìm kiếm một hệ điều hành an toàn cho máy tính của mình sau vụ WannaCry, EternalRocks hay SambaCry thì hãy đọc bài viết này

Tất tần tật về cách sử dụng Background Sounds trên iOS 15

Để giúp người dùng thư giãn hoặc khó chịu bởi những gì đang diễn ra xung quanh. Apple đã giới thiệu tính năng Background Sounds trên iOS 15, dưới đây là chi tiết cách sử dụng tính năng này.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá xe hơi Honda Odyssey của Nhật với mức giá 2 tỷ

Mẫu xe MPV hoàn toàn mới Honda Odyssey được nhập khẩu nguyên chiếc từ Nhật Bản với không gian nội thất rộng rãi và đẳng cấp vừa chính thức được công bố giá bán vào ngày 18/3 vừa qua. Cụ thể để sở hữu chiếc xe gia đình

Trên tay bo mạch chủ GIGABYTE H370 AORUS GAMING 3 và 4 điều bạn cần biết về thế hệ chipset H370

GIGABYTE H370 AORUS GAMING 3 là một trong số loạt bo mạch chủ sử dụng thế hệ chipset H370 mới nhất mà Intel vừa ra mắt, hướng đến đối tương là người dùng phổ thông không có nhu cầu ép xung. Thông qua sản phẩm này, mình

Đánh giá thời lượng pin Asus Zenfone 3 Laser: gần 18 tiếng sử dụng hỗn hợp

Dù chỉ sở hữu viên pin dung lượng 3000mAh nhưng thử nghiệm thực tế cho thấy thời lượng pin Asus Zenfone 3 Laser rất ấn tượng.