Những hình ảnh thử nghiệm đầu tiên của Mercedes-Benz S-Class thế hệ mới

Dù bản nâng cấp Mercedes-Benz S-Class W222 ra mắt năm ngoái, nhưng S-Class thế hệ mới đã bắt đầu được thử nghiệm. Chuyên trang ô tô Paultan của Malaysia cho biết, S-Class thế hệ mới có thể ra mắt vào năm 2020 hoặc 2021.

Trong quá trình thử nghiệm đầu tiên, Mercedes-Benz che chắn khá kĩ mẫu xe chiến lược của mình. Tuy nhiên, có thể thấy rõ thế hệ mới sẽ chịu ảnh hưởng nhiều từ thiết kế của Mercedes-Benz CLS-Class và A-Class. Lưới tản nhiệt và cụm đèn pha được đặt thấp hơn nhiều thế hệ W222 hiện tại. Thiết kế mới cũng tạo cảm giác góc cạnh hơn.

Những hình ảnh thử nghiệm đầu tiên của Mercedes-Benz S-Class thế hệ mới
Chuyển về phía sau, cụm đèn hậu Mercedes-Benz S-Class thế hệ tiếp theo được ngụy trang nhưng vẫn tiết lộ bố cục phần đuôi xe sẽ phát triển theo chiều ngang. Điều này cho thấy, các chi tiết được xếp theo chiều dọc trước đây sẽ được thay thế, đi theo cách tạo hình ở những mẫu xe ra mắt gần đây của Mercedes. Các thiết kế trên thân xe vẫn chưa có nhiều khác biệt so với thế hệ hiện tại, mặc dù nội thất có thể sẽ có thiết kế mới.
Trang bị động cơ trên thế hệ mới nhiều khả năng tương tự thế hệ hiện tại, với tùy chọn 6 hoặc 8 xy lanh, bao gồm cả động cơ xăng tăng áp M236 3.0L 6 xy lanh thẳng hàng. Mặc dù trên thân xe thử nghiệm không có bất kỳ cổng sạc điện nào, nhưng nhiều khả năng sẽ có 1 phiên bản plug-in hybrid tương tự phiên bản S 560 e trên thế hệ W222.
Quang Hải
(Nguồn : paultan)
Nguồn : http://news.otos.vn/nhung-hinh-anh-thu-nghiem-dau-tien-cua-mercedes-benz-s-class-the-he-moi-8573

TIN LIÊN QUAN

Chương trình ưu đãi cho xe Mercedes-Benz đã qua sử dụng trên 5 năm

Từ ngày 3/7 - 29/7/2017, Mercedes-Benz thực hiện chương trình hỗ trợ cho khách hàng sở hữu xe du lịch Mercedes-Benz đời cũ được đăng...

Mercedes-Benz CLS 450 Edition 1 2019 có giá 158.000 USD tại Malaysia

Sau màn ra mắt vào cuối năm ngoái, Mercedes-Benz CLS-Class thế hệ thứ 3 đã có mặt tại thị trường Malaysia với chỉ một biến thể duy nhất là CLS 450 Edition 1 đi kèm giá bán 158.000 USD. Phiên bản CLS 350 sẽ có mặt vào cuối năm nay với giá bán từ

Mercedes-Benz GLC200 2017 ra mắt Đông Nam Á, giá từ 1,53 tỷ VNĐ

Tại Malaysia, Mercedes-Benz vừa bổ sung thêm vào dòng SUV hạng sang GLC phiên bản GLC200 2017. Phiên bản này có giá rẻ...

Mercedes-Benz E-Class 2021 đạt giải "Xe của năm" - Xuất sắc ở mọi biến thể

Mercedes-Benz E-Class 2021 đã vượt qua 18 đối thủ (với 30 phiên bản) trong danh sách đề cử để giành lấy giải thưởng 'Xe của năm' từ tạp chí ô tô danh tiếng hàng đầu nước Mỹ.

[VMS 2017] Đến và trải nghiệm sự êm ái của Mercedes-Benz C-Class nâng cấp mới

Trong khuôn khổ Triển lãm Ô tô Việt Nam 2017, Mercedes-Benz đưa đến cho khách hàng Việt những mẫu xe C-Class được nâng cấp với...

Siêu xe McLaren 650S Spider hư hỏng nặng sau tai nạn với xe Mercedes-Benz CLA

Một vụ tai nạn xe tại Mexico khiến chiếc McLaren 650S Spider và chiếc Mercedes-Benz CLA hư hỏng nặng.

Mercedes-Benz thu hồi hơn 120.000 xe do lỗi

Mercedes-Benz sẽ thu hồi hơn 120.000 xe ô tô có cửa sổ trời có thể tháo rời tại Hoa Kỳ, liên quan đến các mẫu C-Class, CLK, E-Class 2001-2011 vì cửa sổ trời có nguy cơ rơi ra ngoài.

Chevrolet Cruze "đội lốt" Mercedes-Benz AMG tại Úc

Mercedes-Benz vừa giới thiệu một mẫu xe mới độc quyền cho thị trường Úc, chiếc xe được xây dựng dựa trên mẫu Holden / Chevy Cruze phổ biến. Thông tin này đang gây hoang mang cho cộng đồng yêu xe.

THỦ THUẬT HAY

Khôi phục dữ liệu đã xoá trên thiết bị iOS dễ dàng với phần mềm iMyFone D-Back

Nếu bạn lỡ xoá nhầm file và đang cần khôi phục dữ liệu đã mất trên iPhone, iPad thì đây là một tin tuyệt vời cho bạn, TCN sẽ giới thiệu tới bạn phần mềm chuyên dụng cho việc khôi phục dữ liệu cho hệ điều hành iOS –

Phần mềm độc hại có thể không bị phát hiện không?

Các chương trình chống virus là một công cụ cần thiết để giữ an toàn khi trực tuyến, nhưng có những mối đe dọa nào mà chúng không thể phát hiện ra không? Hãy cùng tìm hiểu.

Sửa lỗi Cốc Cốc mở quá nhiều tab khi khởi động

Nếu một ngày đẹp trời, bạn khởi động Cốc Cốc để sử dụng, và thay vì chỉ có một cửa sổ duy nhất thì trình duyệt này lại mở ra hàng đống tab mà bạn không biết tại sao? Cho dù có tắt đi bật lại bao nhiêu lần thì lỗi này

Hướng dẫn kiểm tra xem smartphone của bạn có hỗ trợ Project Treble không

Theo yêu cầu từ phía Google, tất cả các smartphone được cài sẵn Android 8.0+ khi bán ra phải hỗ trợ Project Treble. Tuy nhiên, ngược lại thì không phải smartphone nào ra mắt năm 2017 và được nâng cấp lên Android 8 cũng

15 website về khoa học “chất” nhất hiện nay

Hãy truy cập chúng mỗi ngày để không bỏ lỡ những thông tin thú vị về thiên văn học, vũ trụ, khảo cổ học, địa lý học, nhân chủng học và rất nhiều nữa.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá bàn phím cơ Zadez GT-03K: Ốp kim loại, phím dài có Stabilizer

Zadez là một tay ngang mới xuât hiện trong làng gaming gear Việt Nam nhưng họ cho thấy khả năng gia công sản phẩm khá tốt của mình với bàn phím cơ GT-03K.

Đánh giá chi tiết Samsung J5 Prime: Kẻ kế nhiệm hoàn hảo

Samsung J5 Prime hứa hẹn sẽ giúp Samsung bao phủ phân khúc smartphone tầm giá 5 triệu như người đàn anh J7 Prime đã làm được ở tầm giá 6 triệu. Cùng xem chiếc smartphone này có điểm gì nổi bật nhé.

Đánh giá chi tiết chiến binh FullView đầu tiên của Asus: Zenfone Max Plus M1

Xét về ngoại hình, có thể thấy Zenfone Max Plus M1 mang thiết kế khá tương đồng với những người tiền nhiệm là Zenfone 4 Max hay 4 Max Pro.