Ford EcoSport 2018 ra mắt tại Việt Nam

Ford EcoSport 2018 là phiên bản nâng cấp của mẫu SUV cỡ nhỏ thành công nhất thị trường nhưng có sự thay đổi khá nhiều, từ thiết kế ngoại thất, trang bị nội thất đến các lựa chọn động cơ hoàn toàn mới.

Ford EcoSport 2018 ra mắt tại Việt Nam
Ford EcoSport 2018 xuất xưởng tại nhà máy ở Hải Dương sáng 1/2/2018
Cụ thể, điểm đáng chú ý nhất trên Ford EcoSport 2018 là Ford Việt Nam trang bị hai lựa chọn động cơ hoàn toàn mới thay thế cho động cơ 1.5 Duratec trước đây. Trong đó, lần đầu tiên tại Việt Nam, EcoSport 2018 được trang bị động cơ EcoBoost nhưng là loại 1.0 lít tương tự như trên Fiesta chứ không phải là loại 1.5 lít như trên Focus. Trên Fiesta, động cơ 1.0L EcoBoost cho công suất cực đại 125 mã lực tại 6.000 vòng/phút, mô men xoắn cực đại 170 Nm tại 1.400- 4.500 vòng/phút.
Xe vẫn có thiết kế nhỏ gọn linh hoạt
Lựa chọn động cơ thứ hai là động cơ thường Dragon 1.5L I3 TiVCT với điểm khác biệt là chỉ có 3 xi lanh và trọng lượng động cơ giảm 10% so với trước, đi cùng hộp số tự động 6 cấp mới hoặc số sàn 5 cấp. Ford Việt Nam chỉ cho biết động cơ Dragon 1.5L I3 này có công suất tăng 10% và mô men xoắn tăng 7% so với động cơ Duratec 1.5L I4. Trước đó, động cơ Duratec 1.5L I4 cho công suất cực đại 110 mã lực tại 6.300 vòng/phút, mô men xoắn cực đại 140 Nm tại 4.400 vòng/phút.
Lốp dự phòng EcoSport 2018 vẫn nằm ngoài xe
Về ngoại thất, EcoSport 2018 không có nhiều thay đổi so với phiên bản cũ. Điểm mới là lưới tản nhiệt dạng tổ ong kết hợp với các đường viền mạ crom hoặc sơn nhũ bạc. Lốp dự phòng vẫn để ngoài xe như trước nhưng ốp lốp có thiết kế mâm thép mới. Nếu để ý, bạn sẽ thấy phanh sau của xe đã chuyển từ dạng tang trống sang phanh đĩa.
Nội thất của xe được nâng cấp khá mạnh mẽ với hệ thống kết nối, giải trí SYNC3 với màn hình cảm ứng 8 inch tương tự như trên xe Focus trước đó. Xe có công nghệ MyKey, cảm biến, camera lùi và đặc biệt là chức năng dừng cầm chừng Auto Start Stop.
Theo Ford Việt Nam, EcoSport 2018 sẽ được giao tới tay khách hàng từ tháng 3/2018.
Nội thất EcoSport 2018 bản cao cấp
Tiên phong trong phân khúc xe SUV đô thị cỡ nhỏ, EcoSport là một trong những điển hình thành công tại Việt Nam khi có doanh số cộng dồn sau hơn 3 năm ra mắt lên tới gần 15.000 xe. Theo đánh giá chung, sự linh hoạt di chuyển nội đô nhờ kích thước nhỏ gọn, khả năng quan sát tốt, gầm cao, vận hành tốt, an toàn đi cùng thương hiệu xe Mỹ và giá bán rất hợp lý được xem là những ưu điểm chính giúp Ford EcoSport nhanh chóng chinh phục trái tim của người tiêu dùng.
Hà Thành (LSVN)
Nguồn : AutoBikes

TIN LIÊN QUAN

Ford EcoSport 2018 giá từ 545 triệu đồng tại Việt Nam

Ford EcoSport 2018 có giá từ 545 - 648 triệu đồng với 5 phiên bản cùng 8 tùy chọn màu ngoại thất.

Ford EcoSport 2018 được sản xuất tại châu Âu

Ford vừa công bố bắt đầu sản xuất mẫu SUV cỡ nhỏ EcoSport phiên bản châu Âu tại nhà máy ở Craiova, Romania.

Ford EcoSport, Fiesta, Focus ở Việt Nam đồng loạt giảm giá

Cụ thể, tất cả các phiên bản của sản phẩm Ford EcoSport và Ford Focus và được áp dụng mức khuyến mại từ 20 đến 30 triệu đồng. Ford Fiesta được hưởng mức khuyến mại từ 35 đến 50 triệu đồng tùy theo từng phiên bản.

Ford EcoSport 2018 ra mắt tại Philippines loại bỏ hộp số ly hợp kép

Mẫu SUV đô thị cỡ nhỏ Ford EcoSport 2018 vừa được ra mắt tới các khách hàng tại thị trường Philippines. Trên thực tế, đây không phải là phiên bản mới mà chỉ là bản nâng cấp vòng đời sản phẩm.

Doanh số tháng 2 của Ford EcoSport sụt giảm nghiêm trọng

Theo chia sẻ từ nhân viên bán hàng của đại lý Ford tại Quận 3, TP Hồ Chí Minh, tháng 2 vừa qua đại lý chỉ bán vài xe EcoSport thế hệ cũ và chủ yếu nhận đặt xe EcoSport mới sẽ bắt đầu giao cho khách hàng từ tháng 3/2018 nên doanh số xe EcoSport

Chọn Ecosport 1.5L AT Titanium hay Ecosport 1.0L AT Titanium

Sau đây mình xin phân tích những điểm khác biệt chính của 2 loại động cơ này để giúp anh em có thể cân nhắc tốt hơn khi chọn mua mẫu CUV của Ford. Liệu động cơ tăng áp có thật sự tốt hơn và đáng tiền bỏ ra thêm so với động cơ hút khí tự nhiên?

Ford Việt Nam chính thức giới thiệu Ford EcoSport thế hệ 2018 với nhiều thay đổi đáng chú ý

Về ngoại thất, Ford EcoSport 2018 vẫn giữ lại khuôn hình tổng thể tương tự đời xe trước. Tuy nhiên, phần đầu xe được làm mới với với lưới tản nhiệt dạng tổ ong kết hợp các đường viền mạ chrome (phiên bản Titanium) hoặc sơn nhũ bạc (phiên bản Trend).

Ford EcoSport 2018 có thêm bản 2 cầu

Nếu nhìn từ bên ngoài một chiếc ô tô, thông thường chúng ta sẽ khó có thể phân biệt đâu là phiên bản 1 cầu và 2 cầu. Tuy nhiên, nhà sản xuất sẽ có ký hiệu riêng để phân biệt, với những xe 2 cầu thường có các dòng chữ AWD (dẫn động 4 bánh toàn thời

THỦ THUẬT HAY

10 mẹo trên iPhone vô cùng hữu ích nhưng ít người biết đến

Apple luôn mang tới cho người dùng hàng loạt tính năng độc đáo. Nếu chỉ vừa gia nhập hội iFan thì chắc chắn những mẹo dưới đây sẽ giúp bạn rất nhiều để trải nghiệm iPhone tốt nhất

VPN miễn phí được yêu thích nhất 2017

VPN là phần mềm giúp bạn kiểm soát tính riêng tư của mình khi đăng nhập interne, ngoài ra còn hỗ trợ việc truy cập qua các trang web bị chặn về mặt địa lí. Dưới đây là danh sách các VPN hoàn toàn miễn phí được yêu

10 mẹo tuyệt hay làm mờ vết xước trên màn hình điện thoại

Bạn có biết kem đánh răng có thể làm mờ vết xước nhẹ trên mặt màn hình cảm ứng điện thoại. Bạn chỉ cần cho kem đánh răng lên vải mềm và lau nhẹ vết xước theo hình tròn đến khi vết xước dần biến mất, sau đó dùng vải mềm

Trải nghiệm VPS Linux miễn phí tại Linode

Nói chính xác hơn là chương trình dùng VPS free 4 giờ. Thực sự đây là một chương trình tiếp thị mới của Linode nhầm quảng bá sản phẩm của mình.

Hướng dẫn chuyển đổi file PDF sang Word đơn giản, không lỗi font

Hãy tham khảo bài viết để chuyển PDF thành Word dễ dàng mà vẫn đảm bảo yêu cầu nhé. Các tập tin PDF được nhiều người lựa chọn bởi sự gọn nhẹ, dễ lưu trữ, chia sẻ, hỗ trợ nhiều nền tảng.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá TV Samsung QLED Q7F 2018: Nâng cấp về thiết kế, tính năng và chất lượng hình ảnh

So với 2017, năm nay Samsung tung ra tới 4 dòng TV QLED Q9F, Q8F, Q7F và Q6F. Trong đó Q9F tiếp tục là dòng sản phẩm cao cấp nhất sở hữu công nghệ LED Full-Array và Q6F là dòng sản phẩm mới có mức giá hợp lý nhưng vẫn

Trên tay Nokia T20: Thiết kế tinh tế, màn hình 2K sắc nét, pin 8.200 mAh, phù hợp cho việc học online của học sinh, sinh viên

Sau nhiều tin đồn đoán thì mới đây, Nokia đã chính thức ra mắt chiếc máy tính bảng mới nhất có tên gọi là Nokia T20. Vậy sản phẩm này có những tính năng gì nổi bật? Hãy cùng Viettel Store trên tay Nokia T20 để khám phá

Dàn "xế khủng" trong đường dây đánh bạc nghìn tỷ sẽ bị tịch thu và bán đấu giá

Hiện tại, Công an quận Nam Từ Liêm đang tạm giữ 13 xe ô tô nằm trong đường dây đánh bạc nghìn tỷ qua mạng, tất cả đều là xe tiền tỷ đắt đỏ, thậm chí có chiếc trị giá tới 12 tỷ đồng.