McLaren 720S "độc nhất vô nhị" từ MSO được bán đấu giá 14,77 tỷ VNĐ

Kết quả, siêu xe hàng thửa đã được bán với giá 650.000 USD (tương đương 14,77 tỷ VNĐ), toàn bộ số tiền thu được đều được đóng góp cho Quỹ Giáo dục và Trẻ em Naples.

McLaren 720S "độc nhất vô nhị" từ MSO được bán đấu giá 14,77 tỷ VNĐ
Được chế tạo đặc biệt bởi bộ phận cá nhân hóa McLaren Special Operations, chiếc 720S độc nhất vô nhị này được hoàn thiện trong bộ cánh màu đỏ Nerello Red độc quyền của MSO, cùng với nội thất được phủ bằng da cao cấp màu nâu Saddle Brown.
Trong đó, màu sơn Nerello Red đã được MSO đặt tên theo tên của loại nho Nerello Mascalese - giống nho quý được trồng ở khu vực Mascali thuộc Castaia, Sicily.
Các tính năng độc đáo khác ở ngoại / nội thất của siêu xe 720S này bao gồm việc sử dụng rộng rãi vật liệu sợi carbon cả bên trong và bên ngoài xe, vô lăng bọc da tùy chỉnh cùng các chi tiết trang trí bằng da đen Carbon Black, và một tấm thẻ đặc biệt giúp siêu xe thể thao thêm thú vị.
Ông Tony Joseph, Chủ tịch McLaren Bắc Mỹ chia sẻ: 'Bất kỳ chiếc McLaren 720S nào cũng là một chiếc xe bất thường, với thực tế cầu vượt quá cung, siêu xe Anh Quốc càng trở nên hấp dẫn với những yêu xe thực sự.
Và vì vậy, chúng tôi cũng rất vui khi được đưa chiếc MSO 720S có một không hai này lên sàn đấu giá, cũng như giao nó cho người thắng thầu. Sự kiện đấu giá do quỹ Trẻ em và Giáo dục Naples tổ chức mang đến thông điệp rằng cuộc sống của trẻ em vô cùng quan trọng, chúng tôi vinh dự khi được quyên góp chiếc xe vì mục đích cao cả chung.'
Tương tự những người anh em khác, siêu xe McLaren 720S đặc biệt này vẫn sở hữu khối động cơ tăng áp kép V8 4.0 lít sản sinh 710 mã lực và 770Nm mô-men xoắn cực đại.
Thiết lập này giúp siêu xe dễ dàng hoàn thành bài thử chạy nước rút trong thời gian chỉ 2,8 giây (tăng tốc từ 0 - 96 km/h). Chưa hết, bất kỳ chiếc 720S nào cũng có thể thực hiện được thử nghiệm 1/4 dặm trong chỉ 10,3 giây, cán vận tốc tối đa 341 km/h.
Nhược Hi (Tuoitrethudo)
Nguồn: Carscoops
Nguồn : https://xehay.vn/mclaren-720s-doc-nhat-vo-nhi-tu-mso-duoc-dau-gia-gay-quy-tu-thien.html
Từ khoá : McLaren 720S

TIN LIÊN QUAN

Siêu xe McLaren 720S độ với ngoại thất màu đen satin và các bộ phận vàng Gold

Vịnh Ba Tư là một thị trường quan trọng đối với các hãng xe độc đáo, trong đó có McLaren.

McLaren 720S hỏng ngay sau 1 ngày mua do chủ nhân không làm chủ được tốc độ.

Theo Sở Cảnh sát quận Fairfax, người đàn ông sinh sống ở Virginia đã đâm chiếc McLaren 720S của mình ào một gốc cây. Điều đáng nói, siêu xe McLaren 720S màu đen gặp nạn chỉ sau một ngày được bàn giao cho chủ nhân mới.

Thêm một chiếc McLaren 720S vừa nhập tịch Việt Nam đón Noel

Mới đây, đã có thêm một chiếc McLaren 720S vừa cập cảng nước ta, xe mang ngoại thất màu cam nổi bật. Sau một chiếc màu xám và một màu đỏ về nước thì đây là chiếc 720S thứ 3 'nhập tịch' Việt Nam.

Diện kiến 1 trong 3 siêu xe McLaren 720S Spa 68 trên Thế giới

Chỉ được sản xuất với số lượng giới hạn đúng 3 chiếc, McLaren 720S Spa 68 mang ý nghĩa kỷ niệm chiến thắng đầu tiên của McLaren tại giải đua F1 cách đây 50 năm.

McLaren 720S độ công suất 835 mã lực bất ngờ xuất hiện ở Hà Nội với ngoại thất thú vị

Bộ áo xanh của xe đã được lột bỏ và để lộ ra màu sơn đỏ nguyên bản cùng với Sao Vàng bên hông xe. Chiếc siêu xe McLaren 720S bị bắt gặp nằm trên xe chuyên dụng trong lúc thời tiết Hà Nội có mưa.

Đại gia Campuchia tậu siêu xe Mclaren 720S màu cam nổi bật

McLaren 720S là 1 trong những chiếc siêu xe hàng hot trên thế giới và riêng tại khu vực Đông Nam Á, tình trạng các đại gia đua nhau tậu siêu phẩm này chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Mới đây nhất, 1 chiếc McLaren 720S màu cam nhám đã cập bến Campuchia.

McLaren 720S "dịu dàng" hơn với bộ cánh màu tím mộng mơ

McLaren sẽ công bố một chiếc 720S one-off được hoàn thành trong màu sơn tím rịm đặc biệt, có tên 'Fux Fuchsia' tại Pebble Beach...

Mclaren 720S đầu tiên tại Việt Nam thay màu áo mới

Sau gần nửa năm sử dụng, chiếc Mclaren 720S màu trắng (Glacier White) được chủ nhân cho thay lớp sơn xe bằng màu đen kim loại xước.

THỦ THUẬT HAY

Các bước kết nối mạng Wifi trên smart tivi Samsung

Các dòng smart tivi Samsung này nay đều được tích hợp tính năng kết nối mạng Wifi giúp cho người dùng có thể đọc báo, nghe nhạc, chơi game, xem video, giải trí,… ngay trên chính chiếc tivi nhà mình.

Thay đổi màu chữ trong Skype, chat chữ nhiều màu trong Skype

Mới đây thôi có rất nhiều độc giả gửi yêu cầu cho chúng tôi yêu cầu hướng dẫn làm thế nào để đổi màu chữ trong Skype, sử dụng màu chữ để chat với bạn bè như thế nào. Và để trả lời cho câu hỏi của bạn thì mời bạn cũng

Cách tắt AirDrop trên iPhone, iPad

Bạn đang sử dụng điện thoại trên xe bus, trong một quán cà phê hay một nơi công cộng nào đó đột nhiên có một hình ảnh không mong muốn xuất hiện trên điện thoại của bạn. Hiện tượng này được gọi là bluejacking (tạm dịch

Cách tải PTS CS6 crack vĩnh viễn siêu đơn giản [Phiên bản miễn phí]

Adobe vừa tung ra một phiên bản Photoshop trực tuyến hoàn toàn miễn phí có tên là Adobe Express và nó hoạt động trên trình duyệt (tương tự như Canva ). Photoshop Adobe cung cấp các ứng dụng sáng tạo khác nhau mà mọi

Chia sẻ File và phát Video giữa máy tính và Android

Bạn đang muốn truy cập và sử dụng File hoặc video chứa trong máy tính Window hoặc Laptop của bạn ngay trên Tablet Android để xem phim, video clip hoặc tài liệu. Với ứng dụng ES File Explorer sẽ là giải pháp hữu ích cho

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Isuzu mu-X, SUV 960 triệu nhập khẩu từ Thái Lan

Isuzu mu-X có ngoại hình cơ bắp, động cơ mạnh và bền bỉ, phù hợp với những người muốn chiếc xe tiết kiệm và bền bỉ, không quá đặt nặng vấn đề thương hiệu mà quan tâm đến công năng.

Đánh giá nhanh Camon CX: Thiết kế vỏ kim loại sang trọng, hiệu năng khá, sử dụng Android 7.0

Camon CX dễ dàng tạo được ấn tượng với người dùng bởi thiết kế nguyên khối cùng lớp vỏ kim loại sang trọng, hiệu năng khá tốt và đặc biệt là hỗ trợ nền tảng Android 7.0 với nhiều tính năng hấp dẫn

Đánh giá Lenovo Tab P11 Pro: Snapdragon 730G, pin 15h, giá 499 USD

Để đáp ứng nhu cầu đòi hỏi càng ngày càng cao của người tiêu dùng, Lenovo đã chính thức ra mắt Lenovo Tab P11 Pro, được xem là sự thay thế thú vị cho những ai đang tìm kiếm một thiết bị đa năng có màn hình độ nét cao