Với chiến lược hướng tới thị trường trọng điểm là khu vực Châu Á và Châu Đại Dương của Honda Nhật Bản, hãng xe đã đạt được những thành công đáng kể trong năm qua. Trong đó, 5 quốc gia và vùng lãnh thổ là Malaysia, Philippines, Việt Nam, Đài Loan và Pakistan là những thị trường mà Honda đạt mốc kỉ lục mới của doanh số năm 2017.
Honda Ấn Độ đã bán được 179.451 chiếc, chiếm 23% tổng doanh số bán hàng trong khu vực, với doanh thu tăng 9% so với năm trước. Đóng góp lớn nhất cho doanh số bán hàng khu vực này là Honda Indonesia với 180.971 chiếc. tại thị trường Indonesia, Honda Brio là mẫu xe bán chạy nhất với mức tăng trưởng 34% so với năm trước, tiếp theo là Honda HR-V và Honda Mobilio.
Honda Thái Lan đạt doanh số 127.768 chiếc, tăng 19% so với năm 2016, nhờ vào doanh số bán hàng mạnh mẽ của Honda City, Civic và Jazz. Honda CR-V mới đạt được mức tăng trưởng phi thường là 222% so với năm 2016 giúp Honda duy trì vị trí số một trong phân khúc xe du lịch tại Thái Lan trong năm thứ ba liên tiếp. Honda Malaysia cũng đã đạt được doanh số bán hàng kỷ lục mới với 109.511 chiếc, lần đầu tiên vượt qua co số 100.000 chiếc tại thị trường này. Thành tựu nổi bật này là kết quả của doanh số bán hàng vượt trội của mẫu xe City, HR-V, và mẫu xe mới được ra mắt BR-V. Một thị trường khác của Honda cũng đạt được thành tích ấn tượng đó là Pakistan với kỷ lục doanh thu 47.424 chiếc, tăng 49% so với năm trước.
Honda cũng ghi nhận kết quả kinh doanh cao nhất tại Đài Loan, Philippines, và Việt Nam, với sự tăng trưởng doanh số xuất sắc cho các mẫu xe mới được giới thiệu cũng như các mẫu xe hiện có. Tại Đài Loan, Honda đã đạt được doanh thu tốt nhất với 33.978 chiếc, tăng 25% so với năm 2016. HR-V là mẫu xe đóng góp lớn nhất cho thành tích này, tăng 400% so với năm trước. Honda Philippines đã đạt doanh thu kỷ lục với 31.758 chiếc, tăng 37% so với năm 2016. BR-V đã đạt được mức tăng trưởng phi thường với doanh số tăng 900% so với năm trước. Honda Việt Nam đã đạt được doanh số 12.358 chiếc, tăng 10%, trong đó mẫu xe sở hữu mức tăng trưởng cao nhất là sedan Civic mới với mức tăng trưởng vượt bậc 700% so với năm trước.
Để có thể tiếp tục duy trì đà tăng trưởng bán hàng mạnh mẽ trong năm 2018, chắc chắn, Honda sẽ phải tiếp tục mang đến cho khách hàng khu vực Châu Á và Châu Đại Dương những sản phẩm hấp dẫn hơn với chất lượng cao hơn trong năm tới.