Ford Việt Nam tổ chức chương trình Còi Show nhằm tổng kết 5 năm dự án K0 Còi

Hôm nay (ngày 28/1), tại hội trường trường ĐH Giao thông Vận tải, công ty Ford Việt Nam đã tổ chức chương trình Còi Show nhằm tổng kết 5 năm dự án K0 Còi. Đến dự buổi lễ, ngoài sự có mặt của đông đảo các bạn sinh viên còn có sự hiện diện của ông Khuất Việt Hùng - Phó Chủ tịch Ủy ban An toàn Giao thông Quốc gia, ông Greig Craft Chủ tịch Quỹ Chống thương vong Châu Á.

Ford Việt Nam tổ chức chương trình Còi Show nhằm tổng kết 5 năm dự án K0 Còi
Điểm mù ở xe tải cũng được Ban tổ chức liên hệ đưa vào chương trình như một bài học giao thông bổ ích.
Trước đó, vào buổi chiều, Ban tổ chức đã thực hiện 5 mini game với ý tưởng về những những thói quen xấu thường gặp khi lái xe chẳng hạn như lái xe trong tình trạng say rượu và kiểm tra kiến thức an toàn giao thông của các bạn sinh viên.
Tham gia chương trình, các bạn trẻ có cơ hội trải nghiệm những trò chơi an toàn giao thông có tính tương tác cao, cung cấp trực tiếp các kiến thức trọng yếu khi đi đường. Các trải nghiệm có thể kể đến bao gồm: nhận biết Điểm mù của xe lớn; nói Không với rượu bia khi lái xe bằng cảm nhận thực tế khi mặc bộ đồ mô phỏng tình trạng say rượu; hiểu về Khoảng cách an toàn và quy tắc 3s; hoặc thử thách sống sót đường phố với Game Còi To Cho Vượt; và ngắm lại bộ tranh Lái xe bằng cả trái tim của họa sỹ Thành Phong.
Trò chơi kiểm tra kiến thức an toàn giao thông trên điện thoại di động thu hút rất đông các bạn trẻ.
Phát biểu tại buổi lễ, ông Khuất Việt Hùng nói: 'Nếu để ý rằng, những ngày gần đây xuất hiện nhiều vụ va chạm giao thông nhưng tất cả mọi người đều bỏ qua một cách vui vẻ, đó là bởi dư âm từ những trận thắng của đội tuyển U23 Việt Nam. Hi vọng rằng, sau đây các bạn trẻ vẫn giữ nguyên tinh thần đó, điều khiển xe với sự an toàn, tâm lý vui vẻ'.
Với tư cách là một cựu sinh viên của trường ĐH GTVT, ông Khuất Việt Hùng đã có những chia sẻ hết sức chân thành với đông đảo các bạn sinh viên có mặt trong hội trường.
Ông Greig Craft, Chủ tịch Quỹ Chống thương vong châu Á nói: 'Các bạn sinh viên đang ngồi ở đây nằm trong độ tuổi có tỉ lệ va chạm, chấn thương tai nạn giao thông rất cao. Sự tham gia, đồng hành của các bạn vào chương trình này giúp chúng ta có nhận thức rõ ràng về sự an toàn khi tham gia giao thông'.
Trong thời gian tới, Ford sẽ hướng việc đào tạo và chia sẻ của mình đến các đối tượng lái xe công cộng như xe buýt, xe tải, xe khách nhiều hơn, đồng thời mở ra các lớp học và trải nghiệm phù hợp với nhóm các gia đình trẻ mà cha mẹ thực sự quan tâm lo lắng đến an toàn của con nhỏ hàng ngày trên đường. Đồng thời, K0 Còi và chương trình “Hướng dẫn Lái xe An toàn và Thân thiện với Môi trường” cũng mong nhận được sự hưởng ứng và đồng hành của nhiều bạn học sinh, sinh viên hơn nữa.
Mạnh Quân

Theo VnMedia

TIN LIÊN QUAN

Ford tiếp tục góp phần giúp giao thông Việt Nam an toàn hơn

Theo đó, 50 camera mà Quỹ Ford trao tặng Dự án Camera thông minh 0511 tại Thành phố Đà Nẵng đã đi vào hoạt động và hỗ trợ hiệu quả trong việc quản lý giao thông tại những khu vực gần trường học và đông dân cư,...

Ford ra mắt chương trình "Ngày chủ nhật dịch vụ"

Trong 2 ngày này, khách hàng sẽ nhận được nhiều ưu đãi từ Ford.

Honda Việt Nam cam kết tiếp tục tài trợ các hoạt động giáo dục ATGT tại Việt Nam

Công ty Honda Việt Nam tiếp tục ký kết Chương trình phối hợp triển khai các hoạt động về ATGT 5 năm, giai đoạn 2018 – 2023 vào ngày 15/8/2018 tại Hà Nội.

Việt Nam ‘vô địch’ về sử dụng còi

Trong bối cảnh đó, khá nhiều liên doanh ô tô như Toyota, Honda, Ford…thường xuyên tổ chức các hoạt động tuyên truyền giáo dục lái xe an toàn nhằm nâng cao nhận thức, từ đó thay đổi hành vi của lái xe.

Gần 120 mẫu xe sẽ được trưng bày tại Triển lãm ô tô Việt Nam 2018

Khác với những năm trước, Triển lãm ô tô Việt Nam – Vietnam Motor Show 2018 (VMS 2018) không chỉ là sự kiện do Hiệp hội các nhà sản xuất ô tô Việt Nam (VAMA) chủ trì, mà còn có cả các nhà nhập khẩu ô tô chính hãng Việt Nam (VIVA) cùng phối hợp tổ

BMW Joyfest & BMW Motorrad Day lần đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam

BMW Joyfest và BMW Motorrad Day là hai sự kiện nổi tiếng của BMW trên toàn cầu, nơi bạn có thể chiêm ngưỡng và lái thử những mẫu xe mới nhất từ các thương hiệu BMW, MINI và BMW Motorrad.

85 học bổng tài năng âm nhạc Toyota 2018 đã được trao tại Việt Nam

Năm nay, chương trình tiếp tục trao tặng 85 suất học bổng với tổng giá trị 510 triệu đồng cho học sinh, sinh viên xuất sắc của 5 trường đào tạo âm nhạc trực thuộc Bộ VHTT & DL, bao gồm: Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam, Học viện Âm nhạc Huế,

Ford Việt Nam triển khai chương trình “Tháng Chăm sóc Khách hàng”

“Tháng Chăm sóc Khách hàng” là chương trình hậu mãi đặc biệt của Ford Việt Nam dành cho tất cả khách hàng là chủ sở hữu xe Ford trên toàn quốc. Thông qua chương trình, Ford Việt Nam mong muốn khách hàng có được trải nghiệm dịch vụ bảo hành, bảo

THỦ THUẬT HAY

Mách bạn cách đổi ID Apple đơn giản, dễ thực hiện

ID Apple là tài khoản không chỉ giúp bạn tải ứng dụng trên App Store mà nó còn giúp người dùng tối ưu hệ sinh thái của Apple. Tuy nhiên đến nay, bạn không muốn sử dụng ID Apple hiện tại và muốn chuyển sang tài khoản

Cách hiện giây đồng hồ trên thanh Taskbar Windows 10

Bạn có biết rằng bạn có thể hiển thị giây đồng hồ trên thanh Taskbar? Nếu chưa thì hãy đọc bài này để biết cách thực hiện nhé!

Phát WiFi từ laptop dễ dàng với Connectify Hotspot

Phát WiFi từ laptop sẽ giúp điện thoại, máy tính bảng có thể dùng chung mạng Internet với laptop mà không cần đến một thiết bị phát WiFi đắt tiền. Đây là cách để phát WiFi, chia sẻ kết nối Internet từ laptop cho bạn.

Cách tắt thông báo Facebook trên Gmail

Bạn đang gặp phải tình trạng hòm thư mail đang bị spam thông báo Facebook quá nhiều?

AOMEI Backupper: Phần mềm giúp nhân bản ổ cứng lên SSD

So với HDD, SSD có nhiều ưu điểm hơn. Cụ thể, nó bền, nhanh, ít tốn năng lượng, nhẹ, mát, chạy êm hơn. Do đó, nó nó là lựa chọn nhân bản ổ cứng sang SSD tuyệt vời hơn khi bạn muốn đạt được hiệu suất tốt hơn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Xiaomi Redmi 4X: Hoàn thiện tốt, cấu hình mạnh mẽ!

Redmi 4X có thể khiến bạn bất ngờ vì vóc dáng nhỏ gọn hơn các smartphone có màn hình 5 inch khác, chỉ lớn hơn một chút so với một số máy kích thước màn hình 4.7 inch như Galaxy A3 2017.

Đánh giá chi tiết Samsung Galaxy S7 Edge

Kế thừa những ưu điểm từ “siêu phẩm” Galaxy S6 Edge, S7 Edge năm nay được giới công nghệ trên khắp thế giới chào đón kể từ khi chưa “trình làng”.