Ford Ranger 2019 bị bắt gặp khi xuất hiện tại Rayong (Thái Lan)

So với phiên bản đang bán trên thị trường, Ford Ranger 2019 chỉ thay đổi nhỏ ở ngoại hình. Mặt trước xuất hiện lưới tản nhiệt mới, mạ chrome hình lục giác giống Everest. Ở giữa, logo Ford được giữ bởi 2 thanh mạ chrome, thay vì một thanh như phiên bản cũ. Chữ 'Ranger' phần trên lưới tản nhiệt cũng mỏng hơn. Cản trước được tái thiết kế. 

Ford Ranger 2019 bị bắt gặp khi xuất hiện tại Rayong (Thái Lan)

Hình ảnh vừa được công bố cho thấy, Ford Ranger 2019 vẫn dùng bộ đèn pha cũ với dải chiếu sáng LED ban ngày quen thuộc. Chiếc xe lộ diện không phải biến thể cao cấp Wilktrak. Nhiều đồn đoán cho rằng, đây có thể là biến thể XLT.

Hiện chưa có thêm thông tin về Ford Ranger 2019. Trang bị nội thất và động cơ vẫn nằm trong vòng bí mật. Mẫu bán tải cỡ trung của Mỹ đang trang bị động cơ Duratorq TDCi 2.2L, cho công suất 125 - 160 mã lực, và mô-men xoắn 320 - 385 Nm, tùy từng phiên bản. Bên cạnh đó, là động cơ Turbodiesel 3.2L cho công suất 200 mã lực và mô-men xoắn 470 Nm. Tùy chọn hộp số sàn 6 cấp hoặc tự động 6 cấp. 

Nhiều khả năng chiếc xe sẽ ra mắt cùng thời điểm với Ford Ranger Raptor. Cách đây chưa đầy một tuần, hãng xe Mỹ xác nhận ra mắt Ranger Raptor vào tháng 2/2018 tại Thái Lan.

Theo tờ Motoring, Ford Ranger Raptor sẽ trang bị động 2.0 lít, 4 xy-lanh mới chứ không dùng động cơ Ecoboost V6, dung tích 2.7 lít mà nhiều người đồn đoán.

Tuy nhiên, động cơ mới này được cho là mang lại hiệu suất tốt hơn so với động cơ dầu tăng áp 3.2 lít, 5 xy-lanh đang sử dụng trên Ranger Wildtrak. Bên cạnh đó, Ranger Raptor sẽ nhận được trang bị hộp số 10 cấp do Ford và GM hợp tác phát triển, tương đồng với mẫu F-150 Raptor.

Ranger Raptor còn có thể trang bị hệ thống treo sau đa liên kết với lò xò cuộn như mẫu SUV Everest, vì trước nay xe bán tải thường dùng phuộc nhíp lá ở phía sau. Khoảng sáng gầm cao hơn, bánh xe hợp kim kích thước 17 inches, kết hợp với bộ lốp đa địa hình BFGoodrich. 

H.L (Theo Paultan)

TIN LIÊN QUAN

Ford Ranger 2019 sẽ có giá từ 567 triệu đồng tại Mỹ

Ford Ranger 2019 có 3 phiên bản gồm: XL SuperCab, XLT SuperCab và Lariat. Tất cả phiên bản này đều trang bị động cơ tăng áp 4 xy-lanh dung tích 2.3L, đi kèm hộp số tự động 10 cấp và hệ dẫn động cầu sau. Hệ dẫn động 4 bánh được cung cấp dưới dạng

Động cơ xăng EcoBoost trên Ford Ranger 2019 “bản Mỹ” mạnh thế nào?

Với động cơ 4 xi-lanh 2.3l EcoBoost, Ford Ranger 2019 phiên bản Mỹ sở hữu sức mạnh lớn hơn mọi đối thủ bán tải hạng trung chạy xăng khác trên thị trường.

Ford Ranger 2019 có thể được bán ra với ba lựa chọn động cơ khác nhau

Ford cuối cùng cũng quyết định đưa Ranger trở lại với Bắc Mỹ, mới đây hãng xe Mỹ đã tiết lộ một vài thông tin mới của Ranger 2019.

Ford Ranger đang được sản xuất tại Mỹ sau gần bảy năm vắng bóng

Theo kế hoạch, Ford Ranger 2019 sẽ xuất hiện tại các đại lý từ đầu năm tới và sẽ tới tay khách hàng ngay sau đó. Bán tải mới của Ford sẽ có hai bản: SuperCab (hai cửa) và SuperCrew (bốn cửa).

Ford đã áp dụng các tính năng của Raptor cho Ford Everest

Nhiều người đã hy vọng Ford sẽ xây dựng một phiên bản SUV Raptor nhưng điều đó có vẻ không khả thi. Tuy nhiên, các báo cáo gần đây cho biết Ford đã quyết định sẽ chia sẻ hệ truyền động của Ranger Raptor cho Everest.

Ford Ranger 2019 thay đổi thiết kế, thêm công nghệ, giá chỉ từ 17.640 USD

Ford chính thức giới thiệu phiên bản mới của mẫu bán tải cỡ trung Ranger tại Thái Lan với 20 phiên bản khác nhau, giá bán dao động từ 17.640-50.880 USD.

Ford Ranger 2019 sẽ bán ra tại Thái Lan với giá từ 17.640 USD

Ford chính thức giới thiệu phiên bản mới của mẫu bán tải cỡ trung Ranger tại Thái Lan với 20 phiên bản khác nhau, giá bán dao động từ 17.640-50.880 USD. Điểm đặc biệt ở lần nâng cấp này không phải kiểu dáng, mà là động cơ, hộp số mới, bên cạnh sự

Điểm qua những trang bị trên Ford Everest 2019

Ford Everest 2019 sẽ sử dụng động cơ tăng áp đôi (Twin Turbo) 4 xi lanh thẳng hàng mới có tên gọi EcoBlue 2.0L, sản sinh công suất lên đến 213 mã lực và mô men xoắn 500 Nm, tức mạnh hơn 21 mã lực và 30 Nm so với động cơ 3.2L Duratorq 5 xi lanh ở

THỦ THUẬT HAY

Làm sao để biết người bạn yêu đã like hình ai trên facebook

Mẹo nhỏ sau đây của chúng tôi có thể giúp bạn biết được người yêu hay bạn bè của mình đang quan tâm, like hình của ai trên facebook.

Hướng dẫn tra cứu phạt nguội chính xác, nhanh chóng để tránh bị kẻ gian lợi dụng

Trong thời gian gần đây, đã có nhiều trường hợp bị lừa đảo khi kẻ gian lợi dụng việc phạt nguội vi phạm giao thông để chiếm đoạt tiền của người dân. Vì vậy, biết cách tra cứu phạt nguội đang trở thành một giải pháp

Cách xem AFF SUZUKI Cup 2020 để bạn không bỏ lỡ bất kì trận đấu nào

Tối nay (5/12), giải vô địch AFF SUZUKI Cup 2020 sẽ được khởi tranh. Ngay bây giờ mình sẽ hướng dẫn cách xem Chung Kết AFF SUZUKI Cup 2020 để bạn theo dõi bất kì trận đấu nào.

Cách tìm địa chỉ IP trên Windows, Mac, Linux, iOS, Android

Các trang thiết lập dựa trên nền web của bộ định tuyến của bạn cho phép thay đổi cài đặt khác nhau, như tên và mật khẩu Wi-Fi mạng cũng như xem các thông tin. Bạn sẽ cần địa chỉ IP của bộ định tuyến để truy cập vào nó.

Cách tạo trung tâm tin nhắn tất cả trong một với Epichrome

Từ Gmail cho tới Facebook Messenger, từ WhatsApp cho tới Telegram, có cả trăm nghìn cách để gửi và nhận tin nhắn. Đây là cách để bạn đưa tất cả về một nơi.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Samsung Galaxy A3 2016

Không chỉ sở hữu ngoại hình đẹp mắt nhờ sự phối kết hợp từ kim loại và kính, Samsung Galaxy A3 2016 còn cung cấp hiệu năng hoạt động tốt với giá thành phải chăng.

Đánh giá Tronsmart Apollo Air : Tai nghe ANC hybrid với âm treble sắc nét & âm bass mạnh mẽ

Tronsmart Apollo Air tích hợp hầu hết những công nghệ mới nhất của tai nghe in-ear với giá chỉ khoảng 1,6 triệu đồng. Bên cạnh sự tiện lợi và tính thẩm mỹ đặc trưng của dòng true wireless, Apollo Air được trang bị khả

Đánh giá thời lượng pin thực tế của Galaxy S7

Đánh giá chính xác nhất thời lượng pin thực tế của Galaxy S7/S7 edge thông qua các tác vụ như: duyệt web qua Wi-Fi, chạy video và để thiết bị trong chế độ chờ.