BMW i8 độ phong cách người dơi

Có thể chúng ta đã nhìn thấy một số bản độ BMW i8 trước đây. Tuy nhiên, chưa có công ty độ nào mạnh dạn biến đổi chiếc xe 'đến từ tương lai' này bởi bản thân xe đã quá đẹp.

EVE.RYN, xưởng độ xứ sở mặt trời mọc đã quyết tâm thay đổi điều đó với bản độ “Dark Knight Edition”. Bộ body kit lấy cảm hứng từ Batman Forever năm 1995 bởi toàn thân màu tím.

EVE.RYN BMW i8 “Dark Knight” có nội thất đỏ và ngoại thất màu tím đậm. Thân xe hầm hố với những chi tiết khí động học bằng sợi carbon ở mũi và hai bên hông. Đây là phong cách chưa từng xuất hiện trên BMW i8.

Bộ body kit lấy cảm hứng từ Batman Forever năm 1995

Phía sau i8 trông giống như phần đuôi của Porsche 911. Phía trước như miệng cá mập đang mở. Cản trước thay đổi hoàn toàn, với những nếp nhăn gợi nhớ về Mitsuoka Orochi - siêu xe thuần chất Nhật Bản.

Phía sau cũng được bổ sung nhiều sợi carbon. Nhiều lớp vinyl được sử dụng để tạo thành các chữ cái xuất hiện bên hông xe.

Bánh xe của chiếc này được thiết kế kiểu Nhật Bản, kết hợp với lốp Hankook cùng chữ cái dán bên thành lốp tương tự xe đua. “Batmobile” cũng được độ ống xả nhằm tăng công suất cho khối động cơ tăng áp 1.5 lít.

Theo Báo mới

TIN LIÊN QUAN

Ngắm BMW i8 độ phong cách Batman năm 1995

Mới đây, xưởng độ xe của xứ sở Phù Tang - Energy Motor Sport đã bạo dạn “hô biến” chiếc BMW i8 trở thành hiện thân của 'người dơi' với tên gọi BMW Evo i8 Dark Knight Edition. Đây có thể coi là bản độ ấn tượng nhất từ trước đến nay của chiếc xe “đến

Ngắm BMW i8 độ phong cách "người dơi" cực ấn tượng

Chiếc BMW i8 tại Nhật Bản được độ lại có ngoại thất màu tím theo phong cách Batman năm 1995. Nổi bật trên nền màu sơn bên ngoài là hai hốc gió lớn, lưới tản nhiệt được thiết kế riêng.

Suzuki GSX-R1000 K9 ấn phẩm Dark knight đẹp ngây ngất lòng người

Để tạo nên được sự khác biệt và thể hiện được niềm đam mê của mình dành cho chiếc xe, chủ nhân đã thay đổi khá nhiều trên thân mẫu chiếc Superbike này.

CrossFire Legends – M14EBR-S Dark Knight tham chiến

Là súng thuộc dòng VIP nên M14EBR-S Dark Knight sở hữu những hiệu ứng như cộng thêm GP và EXP khi thi đấu. Ngoài ra, súng còn có những hiệu ứng đặc biệt riêng của mình là: Giảm phạm vi nghe tiếng bước chân, killmark đặc biệt, hạ gục bổ sung đạn,

Ducati Scrambler bản độ Dark knight cực chất đến từ Mugello

Kể từ khi ra mắt, Ducati Scrambler luôn là mẫu xe bán chạy nhất của hãng xe Italia với doanh số chiếm tới 1/3 sản lượng xe Ducati bán ra trên toàn cầu, lọt vào mắt xanh của xưởng độ Mugello, mẫu xe hoài cổ này càng đem đến cảm giác phấn khích cho

Lộ diện trailer và ngày ra mắt Batman: Arkham Knight

Rocksteady đã phát hành trailler trò chơi sắp tới của họ, Batman: Arkham Knight game thứ tư và là game cuối cùng trong seri Batman Arkham.

'Xế độ' Porsche 911 Turbo S Dark Night 'tuyên chiến' với GT2 RS hoàn toàn mới

Porsche vẫn tiếp tục đưa ra những phiên bản hấp dẫn hơn của các mẫu xe thuộc dòng 911. Và tất nhiên, Porsche không phải là “kẻ” duy...

Larte Design “phù phép” khiến Mercedes-AMG GLS 63 trở nên dữ dằn với bộ body kit toàn sợi carbon

Bộ body kit mới của Larte Design với tên gọi “Winner” mang lại cho Mercedes-AMG GLS 63 diện mạo thậm chí còn dữ dằn và mạnh mẽ hơn rất nhiều nhờ loạt chi tiết trang trí từ sợi carbon.

THỦ THUẬT HAY

Cách ngăn chặn ứng dụng Facebook truy cập vào danh bạ của mình

Sau vụ rò rỉ của hơn 50 triệu người dùng, mới đây mạng xã hội Facebook tiếp tục bị người dùng cáo buộc về việc thu thập thu thập các dữ liệu về cuộc gọi và tin nhắn trên điện thoại của họ. Để tự bảo vệ thông tin của

Cách thay đổi hình nền trình duyệt Cốc Cốc

Thường trên trình duyệt Cốc Cốc sẽ không để hình nền hoặc sử dụng hình nền trắng mặc định. Và chúng ta hoàn toàn có thể thay đổi hình nền đó trên Cốc Cốc.

Trên Windows 10 bạn nên vô hiệu hóa các tính năng này đi

Trên Windows 10 theo mặc định có rất nhiều ứng dụng chạy trên nền backround. Thậm chí các ứng dụng này sẽ chạy trên nền background ngay cả khi bạn không mở chúng. Các ứng dụng này có thể nhận thông tin, gửi thông báo,

Chia sẻ màn hình với ShareScreens trên Skype

Hưỡng dẫn chia sẻ màn hình máy tính của bạn một cách dễ dàng với ứng dụng có sẵn trên Skype

Cách tra cứu thông tin bảo hiểm xã hội trực tuyến

Giờ đây, chỉ cần có kết nối mạng Internet bạn có thể tra cứu mã số bảo hiểm xã hội (BHXH), quá trình tham gia BHXH trực tuyến vô cùng nhanh chóng, mà không phải tốn công lên cơ quan BHXH như trước đây nữa.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Oppo F1s: Gãi đúng chỗ ngứa của người dùng

Trong thời điểm thị trường di động cạnh tranh khốc liệt hiện nay, việc định vị sản phẩm hướng đến đối tượng người dùng nào để đưa ra những tính năng hoặc chiêu quảng cáo...

Đánh giá Samsung Galaxy J5 Prime: Phiên bản thu nhỏ của Galaxy J7 Prime

Samsung Galaxy J5 Prime là smartphone tiếp theo được Samsung cho lên kệ vào cuối năm 2016. Hôm nay hãy FPTShop trải nghiệm và đánh giá Samsung Galaxy J5 Prime, một sản phẩm hứa hẹn gây bão ở thị trường Việt Nam

Trên tay HTC U11 Eyes: Màn hình 6 inch, camera selfie kép, Snapdragon 652

Trong những năm gần đây, HTC đã điều chỉnh chiến lược là giảm bớt số lượng dòng sản phẩm của họ ra mắt trong một năm. Theo CEO hãng thì mục tiêu gần như là tập trung vào các sản phẩm cao cấp.