Lexus LC F mới có thể mạnh 621 mã lực và chỉ nặng 1.778 kg

Những tin đồn mới xuất hiện từ Nhật Bản đã cho thấy các thông số kỹ thuật có thể sẽ xuất hiện trên Lexus LC F mới.

Lexus LC 2018

Với việc áp dụng công thức cổ điển: tăng sức mạnh, giảm trọng lượng, chiếc coupe cao cấp nhất của Lexus sẽ trở thành đối thủ cạnh tranh trực tiếp với BMW M8 hiệu suất cao sắp tới.

Lawrence Motorcycle X Car Nhật Bản gần đây đã đăng tải một cuộc phỏng vấn của một nội gián giấu tên trong Lexus. Theo đó, nguồn tin ẩn danh đã tiết lộ rằng LC F sẽ sử dụng một động cơ Biturbo V8 4.0 lít sản sinh 621 mã lực, điều này đã được nhắc đến trong các báo cáo trước đây.

Lexus LC 500 Structural Blue Edition

Mục tiêu của thương hiệu xe sang Nhật Bản khi sản xuất Lexus LC F mới là tạo ra một chiếc coupe hiệu suất cao nhưng vẫn giữ lại đủ sự hiện đại và sang trọng của thế hệ xe hiện tại.

 Ngoài ra, để giảm trọng lượng cho xe, khoang cabin của LC F được sử dụng nhiều vật liệu nhựa gia cố sợi carbon. Lexus mong muốn với những nỗ lực của mình, công ty có thể giảm bớt khoảng 7% trọng lượng của LC F, giúp chiếc xe có tổng cân nặng chỉ 1.778 kg.

Để có được những cải tiến này khách hàng chắc chắn sẽ phải trả thêm một khoản tiền không nhỏ so với mẫu xe trước đó. Theo nguồn tin ẩn danh, Lexus mong đợi LC F mới sẽ được bán với giá khoảng 20 triệu Yên Nhật (tương đương 4 tỷ VNĐ).

Với giá bán này, Lexus LC F 2018 phải thực sự tự tin rằng có đủ khả năng để vượt trội hơn so với các đối thủ chính của mình, bởi vì giá bán khởi điểm của Mercedes-AMG S63 Coupe chỉ dừng ở mức 165.745 USD (~ 3,76 tỷ VNĐ), đã gồm phí vận chuyển (tại Mỹ).

Lexus biết rằng một chiếc coupe đắt tiền thuộc thị trường ngách (ít nhu cầu) bởi vì hiện nay các dòng SUV, crossover đang chiếm lĩnh thị trường ô tô. Công ty dự định sẽ lắp ráp LC F trên dây chuyền sản xuất tương tự như mẫu xe tiêu chuẩn.

Được đăng ký nhãn hiệu tên LC F từ tháng Hai năm nay, chiếc coupe mới của Lexus đã được mong đợi sẽ có màn ra mắt hoành tráng tại Triển lãm Tokyo 2017, tuy nhiên điều này đã không diễn ra. Và hiện tại công ty cũng chưa tiết lộ thông tin gì về việc công bố LC F mới.

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

Nguồn: Carscoops

 

 

TIN LIÊN QUAN

Mê mẩn Lexus LC 500 Structural Blue Edition xanh đẹp - độc

Lexus LC 500 Structural Blue Edition với màu sơn đặc biệt gồm 40 lớp đã được thai nghén từ cách đây 15 năm.

Thế hệ tiếp theo của Lexus IS sẽ hồi sinh biến thể F hàng đầu - cao cấp và hiệu suất nhất

Theo trang Spyder 7 của Nhật, thế hệ tiếp theo của Lexus IS sẽ hồi sinh biến thể F hàng đầu - cao cấp và hiệu suất nhất.

Lexus LC 500 Coupe và LS 500h Sedan nhận được gói độ từ hãng xe nhật

Cả hai chiếc xe LC 500 và LS 500 đều nhận được sự tinh tỉnh ở các bộ phận: thanh cản va, vòm bánh xe, cánh gió trước, nẹp sườn, bộ khuếch tán phía sau, cánh gió trên nắp cốp và lưới tản nhiệt.

Lexus RC F 2019 thể thao và hấp dẫn hơn hẳn với loạt phụ kiện TRD

Để gia tăng doanh số dịp cuối năm, Lexus đã giới thiệu một loạt trang bị nâng cấp TRD (hay còn được biết đến là các thành phần thể thao F Sport Parts) cho mẫu coupe hiệu suất RC F mới cập nhật gần đây.

Lexus chính thức ra mắt toàn cầu mẫu xe Lexus RC Coupe 2019 mới

Tại Paris Motor Show 2018 đang diễn ra, Lexus vừa chính thức ra mắt toàn cầu mẫu xe Lexus RC Coupe 2019 mới - bản nâng cấp 'facelift', trong đó tâm điểm là phiên bản RC 300h Coupe.

Lexus LC 2018 sẽ "tỏa sáng" trên sân khấu Triển lãm Ô tô Việt Nam 2017

Bên cạnh LS 2018, Lexus cũng sẽ mang đến Triển lãm Ô tô Việt Nam 2017 một tuyệt phẩm nữa, đó là mẫu LC Coupe 2018.

Lexus LC 500 2018 bị tai nạn "vỡ đầu" được rao bán 31.250 USD

Sau đợt bàn giao một vài tháng, một chiếc Lexus LC 500 2018 đã gặp tai nạn và hư hỏng nặng, hiện chiếc xe đã được đưa vào danh sách cần bán của Copart.

Lexus LC Yellow Edition bản đặc biệt được trưng bày tại Triển lãm Ô tô Quốc tế Paris 2018

Được vén màn từ đầu tháng 8 năm nay, nhưng Paris mới chính là nơi phiên bản giới hạn mới của Lexus LC được trình diện với công chúng, chiếc coupe thể thao hạng sang sẽ có mặt ở châu Âu với hai bản: 500 và 500h (hybird) vào mùa thu này.

THỦ THUẬT HAY

Những điều cần biết khi mua kênh YouTube đã bật kiếm tiền

Nếu bạn đang muốn mua kênh YouTube đã bật kiếm tiền hoặc bạn đang cân nhắc xem liệu việc mua kênh YouTube đã bật kiếm tiền có phải là một ý tưởng hay không, bạn hãy tìm hiểu kĩ trong bài viết này.

Cách chụp ảnh RAW trên iOS 10 dành cho iPhone, iPad

Bạn đã biết chụp ảnh RAW trên iOS 10 là gì và khi nào nên chụp ảnh RAW chưa? Bài viết sau đây sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc này.

Mẹo không cho tìm mail trên Facebook, chặn tìm fb theo mail

Địa chỉ email bạn đăng ký tài khoản Facebook có thể là công cụ để người khác tìm ra Facebook của bạn. Với việc nhập email đó vào phần tìm kiếm trên Facebook, bạn sẽ bị lộ địa chỉ Facebook của mình. Thực hiện theo mẹo

Cách cài đặt, sử dụng bộ kích sóng Wifi Xiaomi

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều bộ kích sóng wifi có nguồn gốc xuất xứ khác nhau, tất nhiêu cũng có hàng chất lượng nhưng cũng không ít mẫu mã kém chất lượng. Bộ kích sóng Wifi của Xiao Mi (Xiaomi Wifi Reapeater)

Cách sửa lỗi không thể copy file vào USB đơn giản nhất

USB thi thoảng sẽ gặp lỗi không thể copy file. Dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn sửa lỗi không thể copy file vào USB một cách nhanh chóng nhất. Nguyên nhân dẫn đến lỗi này có thể do cài đặt của USB hoặc bị nhiễm virus.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Với 10 triệu trong tay, bạn chọn Galaxy A7 2017 hay "hốt ngay và luôn" Galaxy A8 2018

Galaxy A7 2017 có một thiết bị kết hợp kim loại và kính sang trọng. Phần lưng được bo cong dần ra phía cạnh viền, tạo cảm giá ôm tay nhất cho người dùng. Các chi tiết được hoàn thiện tỉ mỉ, với mình như thế là quá ổn

Đánh giá Sony XZ Premium - triết lý khác biệt

Thiết kế cổ điển, viền dầy và giá cao là sự lựa chọn của Sony với mẫu YZ Premium này. Có thể bạn không thích nhưng những người dùng riêng của Sony thì đều ủng hộ triết lý này.