Ảnh chi tiết Honda CR-V 2017: SUV của năm 2018

Không phô trương và quá ồn ào, nhưng Honda CR-V vẫn vô cùng ấn tượng nhờ vào các giá trị thực tiễn mà chiếc xe này mang đến cho khách hàng của mình. 

Ảnh chi tiết Honda CR-V 2017: SUV của năm 2018 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
Nguồn : http://autodaily.vn/2017/12/anh-chi-tiet-honda-cr-v-2017-suv-cua-nam/

TIN LIÊN QUAN

Hình Ảnh chi tiết Honda CR-V 2017 vừa ra mắt tại Việt Nam

Honda CR-V 5+2 2017, mẫu crossover được mong đợi nhất trong suốt thời gian qua, vừa chính thức ra mắt tại thành phố Nha Trang.

Những điều thú vị về Honda CR-V 5+2 vừa ra mắt tại Việt Nam

Mẫu xe Honda CR-V 5+2 hoàn toàn mới vừa ra mắt tại Việt Nam mang trên mình nhiều điều thú vị. Đây được xem là một bước ngoặt của Honda.

Hình ảnh Honda CR-V 5+2 hoàn toàn mới sắp ra mắt tại Việt Nam vào ngày 13/11

Honda CR-V 5+2 hoàn toàn mới sẽ ra mắt tại Việt Nam vào ngày 13/11 tới.

Honda Civic Type R 2018 có ngoại thất hầm hố với giá 34.100 USD

Nếu như bạn mong chờ vào một mẫu Honda Civic Type R entry-level thì có lẽ bạn nên tiếp tục giữ giấc mơ của mình bởi hãng xe Nhật vừa công bố phiên bản 2018 có giá 34.100 USD.

Honda giới thiệu CR-V Modulo 2017 với điểm nhấn là gói phụ kiện Modulo

Tại thị trường Thái Lan, bản xăng sẽ có giá 42.800 USD, trong khi bản 4WD giá 47.400 USD. Trong khi bản máy dầu 2WD và 4WD được bán với giá lần lượt là 47.400 USD và 52.000 USD.

Chi tiết trang bị trên Honda CR-V 5+2 hoàn toàn mới

Honda CR-V 5+2 2017, mẫu crossover được mong đợi nhất trong suốt thời gian qua, vừa chính thức ra mắt tại thành phố Nha Trang.

So sánh Honda CR-V 2.4L 2016 và Mazda CX-5 2.5L 2016 qua 10.000 km sử dụng

Trong những năm gần đây, cuộc chiến giữa Honda CR-V và Mazda CX-5 trong phân khúc crossover tại thị trường Việt Nam chưa bao giờ hết nóng khi ngôi vị số 1 luôn là sự hoán đổi giữa hai mẫu xe này.

Honda Ôtô Bình Định chính thức đi vào hoạt động, nâng tổng số đại lý miền Trung lên con số 6

Honda Việt Nam vừa chính thức khai trương Đại lý Honda Ôtô Bình Định, nâng tổng số Đại lý đạt tiêu chuẩn 5S trên cả nước lên con số 21.

THỦ THUẬT HAY

5 lý do bạn nên thay thế Yahoo!Mail bằng Gmail

Gmail có lẽ là một trong những ứng dụng email miễn phí mạnh mẽ nhất hiện nay, với hàng loạt các ưu điểm “vượt mặt” Yahoo! Mail và sau đây chỉ là 5 trong số chúng.

Hướng dẫn xóa dữ liệu duyệt web trên trình duyệt Cốc Cốc

Trước đây, chúng tôi đã từng hướng dẫn các bạn cách xóa dữ liệu duyệt web trên trình duyệt Google Chrome, thì hôm nay bạn cũng dễ dàng thực hiện được với trình duyệt Cốc Cốc.

Hướng dẫn xóa thông tin vị trí trong các tweet

Nơi bạn ở là một địa điểm khá riêng tư. Thật đáng tiếc, tất cả mọi thứ như thế này đều dễ dàng có thể bị “rò rỉ” trên các phương tiện truyền thông xã hội. Nó có thể chia sẻ chính xác vị trí của bạn trong các Tweet bạn

Tìm hiểu công nghệ Overstroke trên laptop ASUS

Khi nói về bàn phím không thể không nhắc tới ASUS Overstroke - công nghệ sẽ thay đổi cách nhìn của người dùng về laptop gaming cho khả năng điều khiển nhanh và chính xác.

Hướng dẫn mã hóa dữ liệu Google Drive

Syncrypto là một trong những cách mã hóa và bảo vệ dữ liệu máy tính cực an toàn, hiệu quả. Không những giúp dữ liệu cá nhân của bạn tránh được sự tò mò của người khác và còn có thể bảo vệ chúng an toàn dù bạn lưu ở

ĐÁNH GIÁ NHANH

[Review] iPad Pro 10.5 + Smart Keyboard đã làm mình muốn rời xa MacBook Pro

Trong bài này mình sẽ đánh giá chung hai món: iPad Pro 10.5 và bàn phím Apple Smart Keyboard. Hai món này hợp lại sẽ giải quyết được hầu hết các nhu cầu cơ bản của bạn trên máy tính.

Đánh giá hiệu năng Asus ZenFone 3 bản 4GB RAM, 64GB bộ nhớ trong

Với giá bán lên tới 9 triệu đồng, Asus ZenFone 3 liệu có đem lại một hiệu năng tốt như mong đợi hay không?

Đánh giá pin Xperia XA Ultra: Ấn tượng viên pin 2.700 mAh

Xperia XA Ultra là một trong những mẫu di động mới nhất của Sony có màn hình kích thước lên tới 6 inch. Tuy nhiên với việc được trang bị viên pin...