Honda giới thiệu CR-V Modulo 2017 với điểm nhấn là gói phụ kiện Modulo

Gói CR-V Modulo Sport bao gồm cản trước, cản sau, bậc lên xuống, lưới tản nhiệt hình lục giác. Ngoài ra, Honda cũng thêm những phụ kiện khác như trang trí gương ngoại thất, la-zăng hợp kim 18 inch, giá nóc, đèn sương mù LED, bảo vệ cản sau, đèn LED bên hông và ống xả chrome. 

Honda giới thiệu CR-V Modulo 2017 với điểm nhấn là gói phụ kiện Modulo

Honda CR-V Moduloo 2017.

Về khả năng vận hành, Honda đưa ra 2 tuỳ chọn động cơ: hút khí tự nhiên 2.4L i-VTEC, công suất 173 mã lực, mô-men xoắn cực đại 224 Nm, đi kèm hộp số CVT và 1.6L Turbo 2 giai đoạn i-DTEC, công suất 160 mã lực, mô-men xoắn 350 Nm, đi kèm hộp số tự động 9 cấp và hệ dẫn động cầu trước hoặc tuỳ chọn 4 bánh. 

Tại thị trường Thái Lan, bản xăng sẽ có giá 42.800 USD, trong khi bản 4WD giá 47.400 USD. Trong khi bản máy dầu 2WD và 4WD được bán với giá lần lượt là 47.400 USD và 52.000 USD.

Honda CR-V 2017 hoàn toàn mới cũng vừa ra mắt thị trường Việt hồi tháng 11 vừa qua và theo kế hoạch, xe sẽ đến tay người tiêu dùng trong tháng 1/2018 với giá dự kiến dưới 1,1 tỷ đồng.

nguyen_hp (forum.autodaily.vn)

Nguồn : http://autodaily.vn/2017/12/honda-cr-v-modulo-2017-trinh-lang/

TIN LIÊN QUAN

Honda CR-V gây chú khi trang bị thêm gói phụ kiện thể thao Modulo

Nếu muốn trang bị thêm gói phụ kiện Modulo này, khách hàng sẽ phải chi thêm 49.500 THB (khoảng 34,4 triệu đồng).

Honda Freed Modulo X Concept sẽ được ra mắt tại Tokyo Auto Salon 2017

Honda mới đây đã tiết lộ chiếc Honda Freed Modulo X Concept và thông báo rằng chiếc xe concept này sẽ được giới thiệu tới công chúng tại Tokyo Auto Salon 2017.

Chiêm ngưỡng hàng "hot" Honda CR-V 2017 bản Modulo

Honda CR-V 2017 trang bị gói thể thao Modulo với diện mạo khỏe khoắn hơn đi cùng 3 lựa chọn bao gồm Extra-Ordinary, Sport và Smart.

Honda Civic RS Turbo Modulo chính thức trình làng

Honda Civic RS Turbo Modulo chính thức ra mắt ở thị trường châu Á với bộ bodykit thể thao cùng động cơ 1.5 lít, công suất 173 mã lực.

Chiêm ngưỡng hàng "hot" Honda CR-V 2017 phiên bản thể thao Modulo

Honda CR-V 2017 trang bị gói thể thao Modulo với diện mạo khỏe khoắn hơn đi cùng 3 lựa chọn bao gồm Extra-Ordinary, Sport và Smart.

Honda giới thiệu S660 Modulo X mới

Được thiết kế để thu hút những người đam lái xe, Honda S660 Modulo X được cung cấp với một loạt nâng cấp về kiểu dáng và hiệu suất. Đối với ngoại thất, S660 Modulo X sở hữu một thanh cản trước tích cực với các lỗ thông gió lớn hơn và đèn chạy ban

[VIDEO] Honda Civic RS Turbo Modulo ra mắt với bộ body kit

Tất cả mọi người đều muốn Honda cung cấp Civic hatchback hoàn toàn mới với động cơ turbo mạnh mẽ. Nhưng vì muốn tập trung vào doanh thu của những mẫu xe hiện tại, hãng lại khiến chúng ta phải chờ đợi...

Honda Việt Nam giới thiệu Honda City Modulo 2016 mới

Mẫu Honda City Modulo 2016 vừa được Honda Việt Nam (HVN) chính thức giới thiệu phiên bản mới nhất của thế hệ thứ tư. Thực chất, đây là phiên bản cao cấp của chiếc City từng được ra mắt tại thị trường...

THỦ THUẬT HAY

Những lỗi cơ bản Galaxy Note 5 và cách khắc phục

Mới chỉ ra mắt gần đây, tuy nhiên 'siêu phẩm' Galaxy Note 5 của Samsung cũng có những điểm khiến người dùng chưa hài lòng.

Hướng dẫn cách tạo avatar facebook theo phong cách MV Chạy Ngay Đi

Ngày 29/4, Sơn Tùng đã giới thiệu đến khán giả poster của sản phẩm âm nhạc mới mang tên Chạy ngay đi. Nếu bạn là một fan cứng của Sơn Tùng, hay muốn tạo avatar facebook theo phong cách MV Chạy Ngay Đi thì hãy làm theo

Tiện ích Password Alert giúp bảo vệ tài khoản Google của bạn

Password Alert là trình cài đặt nhanh từ cửa hàng Chrome trực tuyến.

Hướng dẫn các bước đặt trước iPhone 13 Series tại TGDD

TGDĐ đã cho phép đặt trước iPhone 13 series, cùng xem cách đặt trước iPhone 13 để trở thành một trong những người sở hữu iPhone 13 sớm nhất Việt Nam nhé.

Cách tắt hoạt động trên Instagram [Cập nhật 2023]

Giống như Facebook và WhatsApp, ứng dụng Instagram cũng hiển thị trạng thái trực tuyến và thời gian hoạt động cuối cùng của bạn cho bạn bè. Tính năng hoạt động này được bật mặc định trên tài khoản IG của bạn. Vì vậy,

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Asus FX504: Không chỉ thiết kế “cool” ngầu mà còn là hiệu năng ấn tượng

Asus FX504 thực sự khiến mình ấn tượng với cái cách mà đội ngũ thiết kế của hãng tạo nên vẻ đẹp cho sản phẩm. Những họa tiết Maya cổ không chỉ tạo nên cảm giác huyền bí mà còn là dấu ấn riêng của chủ sở hữu mỗi khi

Đánh giá Xiaomi Redmi 10: Smartphone vừa “ngon” vừa “bổ” lại “quá rẻ”

Redmi 10 chỉ thuộc phân khúc tầm trung giá rẻ nhưng sở hữu thiết kế, cấu hình và khả năng chụp ảnh vô cùng ấn tượng. Theo đánh giá Xiaomi Redmi 10 của giới công nghệ đây chính là chiếc điện thoại tuyệt vời nhất trong

Đánh giá nhanh Xiaomi Redmi 4X: Quá ngon so với tầm giá dưới 4 triệu!

Redmi 4X sở hữu thiết kế nguyên khối chắc chắn với chất liệu chủ yếu từ kim loại. Chiếc smartphone này sẽ khiến bạn bất ngờ bởi vóc dáng nhỏ gọn và trọng lượng vừa phải so với các thiết bị có màn hình 5 inch khác.