Ông Andreas Klingler, Tổng Giám Đốc Porsche Việt Nam, cho biết: “Porsche đang phát triển mạnh mẽ trên toàn thế giới và thị trường Việt Nam cũng không ngoại lệ. Chúng tôi vừa quyết định đầu tư phát triển thêm hai trung tâm nữa, nâng cao cơ sở vật chất và chất lượng dịch vụ để hoàn thành mục tiêu đó. Tôi cam kết Porsche Việt Nam sẽ tiếp tục mang đến nhiều mẫu xe hấp dẫn, hệ thống dịch vụ chuyên nghiệp cùng những trải nghiệm đầy cảm xúc đến những người yêu mến Porsche.”
“Thập kỷ của cảm xúc”
Đêm tiệc được tổ chức tại thành phố Hồ Chí Minh, quy tụ gần 600 khách hàng cùng các đơn vị đối tác đã gắn bó với Porsche trong suốt 10 năm tại Việt Nam. Đồng thời, đến tham dự đêm tiệc còn có sự xuất hiện của đại diện Porsche Châu Á Thái Bình Dương và đại diện nhà đầu tư của Porsche Việt Nam.
Với chủ đề “Thập kỷ của Cảm xúc”, đêm tiệc là một sự kiện nghệ thuật đỉnh cao, kết hợp giữa ánh sáng, âm nhạc, vũ đạo và các màn trình diễn xe ấn tượng. Từ phần mở màn nhìn lại hành trình 10 năm của Porsche Việt Nam choáng ngợp trong không gian hình ảnh đa chiều đến cuộc trình diễn đậm cá tính của từng dòng xe Porsche.
Tất cả các mẫu xe mới nhất của Porsche đều hiện diện trong đêm tiệc: dòng xe Panamera mới sang trọng và đẳng cấp, 718 Boxster và 718 Cayman trẻ trung và năng động, 911 mạnh mẽ và thanh lịch, Macan cá tính và hiện đại, đã lần lượt kể câu chuyện của mình trên sân khấu hoành tránh mang đậm dấu ấn Porsche.
Giới thiệu dòng xe Cayenne mới
Khách tham dự đêm tiệc còn được chứng kiến màn trình diễn ánh sáng độc đáo của dòng xe Cayenne thế hệ mới. Dòng xe này vừa được ra mắt báo giới tại Việt Nam vào ngày 9 tháng 11 vừa qua và liên tục nhận được sự quan tâm từ đông đảo người hâm mộ mẫu xe SUV thể thao nhất trong phân khúc. Đặc biệt hơn cả, công chúng tại Việt Nam còn là những người đầu tiên trong khu vực Châu Á Thái Bình Dương được chiêm ngưỡng mẫu xe này.
Phiên bản Panamera kỷ niệm 10 năm
Cũng trong đêm tiệc, Porsche Việt Nam đã vinh danh 10 chủ nhân của mẫu xe Panamera phiên bản kỷ niệm 10 năm, được thiết kế dành riêng cho thị trường Việt Nam. So với bản thông thường, phiên bản kỷ niệm này sở hữu những trang thiết bị tiêu chuẩn cùng “gói thiết bị cao cấp” được Porsche chọn sẵn nhằm tối ưu hiệu suất vận hành cùng cảm giác lái đẳng cấp của một chiếc saloon sang trọng với giá bán đặc biệt ưu đãi. Phiên bản kỷ niệm chỉ sản xuất với số lượng giới hạn 10 chiếc và trên mỗi chiếc xe đều mang dấu ấn đặc biệt riêng “anniversary edition”.
Chia sẻ cảm xúc về việc trở thành chủ nhân của một trong mười phiên bản đặc biệt giới hạn này, anh Nguyễn Vũ Hoàng Bảo cho biết: “Phiên bản đặc biệt giới hạn của dòng xe Panamera mới kỷ niệm 10 năm thành lập của Porsche Việt Nam thu hút sự chú ý của tôi bởi khả năng tăng tốc, thiết kế nội thất và ngoại thất vô cùng hiện đại. Các dòng xe Porsche luôn gây ấn tượng bởi chất thể thao đậm nét, thiết kế hoàn hảo, thông minh với những đường nét thanh lịch nhưng cực kỳ cá tính, rất phù hợp với phong cách của tôi và luôn mang lại cảm giác lái phấn khích.”
Tiếp tục sứ mệnh chặng đường 10 năm
Trong những ngày đầu thành lập, số lượng xe bán ra của Porsche Việt Nam đạt khoảng 10 chiếc, đến năm 2015, con số này đã tăng lên 200 - 250 chiếc mỗi năm. Porsche Việt Nam đặt mục tiêu trong tương lai sẽ đạt 300 - 400 chiếc xe giao đến tay khách hàng hằng năm.
Câu chuyện của Porsche khởi nguồn từ một hoài bão của người sáng lập nên thương hiệu, Ferry Porsche. Cách đây 65 năm, ông từng nói: “Tôi đã quan sát khắp nơi nhưng không thể tìm thấy chiếc xe mà mình mơ ước. Vì vậy, tôi đã quyết định tự tạo ra nó.” Câu nói ấy đã trở thành giá trị cốt lõi của Porsche, bao hàm tất cả những gì Porsche đang làm và sự đam mê tạo ra những mẫu xe cho đến ngày hôm nay. Trong suốt 10 năm qua, Porsche Việt Nam luôn thực thi những nguyên tắc của mình để giữ vững vị thế là thương hiệu hàng đầu trong phân khúc xe thể thao đẳng cấp tại Việt Nam.
Ông Andreas Klingler – Tổng Giám Đốc Porsche Việt Nam chia sẻ cảm xúc trong đêm tiệc: “Tôi đã làm việc ở Porsche được 31 năm, tại nhiều quốc gia khác nhau, trong đó Việt Nam được 10 năm, và tôi chắc chắn rằng, khách hàng Việt Nam là khách hàng thân thiện và cởi mở nhất mà tôi từng gặp gỡ.”
Bên cạnh đó, đối tác của Porsche Việt Nam trong sự kiện này là Moët Hennessey Việt Nam, đơn vị luôn đồng hành cùng Porsche trong rất nhiều sự kiện.
PV (Tuoitrethudo)
Nguồn : http://xehay.vn/porsche-viet-nam-to-chuc-dem-tiec-ky-niem-10-nam-thanh-lap.html