Lexus LC500 khoe nét độc đáo trong thiết kế giống chiếc xe đến từ tương lai

Chiếc Lexus LC500 trong bài viết này đại diện cho nét độc đáo trong thiết kế kiểu dáng của hãng xe sang Nhật Bản - một điều gì đó đến từ tương lai.
Lexus LC500 khoe nét độc đáo trong thiết kế giống chiếc xe đến từ tương lai

Tuy nhiên, chắc hẳn sẽ có không ít người cảm thấy bối rối với bộ bánh xe kỳ lạ của chiếc coupe thể thao. Đó là các la-zăng hợp kim Tecnica Tec 3.3 đến từ thương hiệu Forgiato.

Chúng thực sự ấn tượng khi được lắp ráp với thân xe màu trắng ngọc trai, với kích thước 24 inch, được hoàn thiện trong đánh bóng đẹp mắt và bọc gọn trong bộ lốp cao su Pirelli P Zero Nero bốn mùa cấu hình thấp.

Các bánh xe kiểu tua-bin có cấu hình hoàn toàn khác so với những bánh xe nguyên bản trên chiếc xe ban đầu. Do đó, nó cũng mang đến cho chiếc coupe thể thao một diện mạo mới hơn.

Sự tinh chỉnh dành cho Lexus LC500 khiến nó trông như một chiếc xe đến từ tương lai với thân xe trắng hoàn toàn, kết hợp cùng một vài yếu tố màu đen như lưới tản nhiệt, các cửa kính, bộ đèn phía trước.

Chủ sở hữu của chiếc xe đặc biệt cũng đã loại bỏ hẳn tên hiệu ở phía sau của chiếc xe, tuy nhiên được biết đây chắc chắn là một chiếc LC500, do đó nó có thể vẫn được trang bị động cơ V8 5.0 lít cho ra 471 mã lực.

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

Nguồn : https://xehay.vn/lexus-lc500-duoc-tuong-lai-hoa-nho-giay-hieu-forgiato.html

TIN LIÊN QUAN

Lexus LC500 2017 chính thức ra mắt khách hàng Malaysia, giá từ 219.403 USD(~ 4,99 tỷ VND )

Ngay từ lần đầu tiên xuất hiện tại triển lãm xe hơi Bắc Mỹ diễn ra vào tháng 1 năm nay, LC500 2017 đã được gọi là chiếc xe...

Lexus LC500 2017 chính thức ra mắt khách hàng Malaysia, giá từ 219.403 USD(~ 4,99 tỷ VND )

Ngay từ lần đầu tiên xuất hiện tại triển lãm xe hơi Bắc Mỹ diễn ra vào tháng 1 năm nay, LC500 2017 đã được gọi là chiếc xe mang vẻ đẹp của tốc độ bởi những đường nét thiết kế sang trọng...

Lexus LC 500 Coupe và LS 500h Sedan nhận được gói độ từ hãng xe nhật

Cả hai chiếc xe LC 500 và LS 500 đều nhận được sự tinh tỉnh ở các bộ phận: thanh cản va, vòm bánh xe, cánh gió trước, nẹp sườn, bộ khuếch tán phía sau, cánh gió trên nắp cốp và lưới tản nhiệt.

Chiêm ngưỡng nhân vật chính Lexus LC500 trong phim bom tấn Black Panther

Với công nghệ tiên phong, thiết kế táo bạo và vận hành hứng khởi, LC500 thực sự xứng tầm đói với vị vua Wakanda, người cai trị vương quốc hiện đại nhất thế giới. Giống như siêu anh hùng xuất hiện để chinh phục vô vàn thử thách, LC500 cũng đã vượt

Thế hệ tiếp theo của Lexus IS sẽ hồi sinh biến thể F hàng đầu - cao cấp và hiệu suất nhất

Theo trang Spyder 7 của Nhật, thế hệ tiếp theo của Lexus IS sẽ hồi sinh biến thể F hàng đầu - cao cấp và hiệu suất nhất.

Lexus LC 2018 sẽ "tỏa sáng" trên sân khấu Triển lãm Ô tô Việt Nam 2017

Bên cạnh LS 2018, Lexus cũng sẽ mang đến Triển lãm Ô tô Việt Nam 2017 một tuyệt phẩm nữa, đó là mẫu LC Coupe 2018.

Lexus chính thức ra mắt toàn cầu mẫu xe Lexus RC Coupe 2019 mới

Tại Paris Motor Show 2018 đang diễn ra, Lexus vừa chính thức ra mắt toàn cầu mẫu xe Lexus RC Coupe 2019 mới - bản nâng cấp 'facelift', trong đó tâm điểm là phiên bản RC 300h Coupe.

Lựa chọn thế nào giữa BMW 8-Series, Mercedes S-Class và Lexus LC

8-Series Coupe thế hệ mới xuất hiện đã giúp BMW cân bằng thế trận trong cuộc chiến với Mercedes-Benz và Lexus với hai đối thủ cạnh tranh trực tiếp là S-Class Coupe và LC.

THỦ THUẬT HAY

Mách bạn cách thay đổi âm báo khi cắm sạc iPhone trên iOS 14

Với hệ điều hành mới nhất, người dùng có thể thay đổi âm báo khi cắm sạc iPhone trên iOS 14. Nếu bạn không tin, hãy thực hiện theo cách bước dưới đây nhé! Thay đổi âm báo khi cắm sạc iPhone trên iOS 14 trong một nốt

Cách đăng ký 3G MobiFone miễn phí cho iPhone

Bạn đang sử dụng iPhone và muốn sử dụng 3G của nhà mạng MobiFone, dưới đây sẽ là cách đăng ký 3G MobiFone miễn phí cho iPhone dành cho bạn.

Hưỡng dẫn thay đổi tìm kiếm mặc định trên Windows 10 Mobile

Trong các bản build Windows 10 Mobile Preview từ trước đến nay, Microsoft chưa cho phép chúng ta thay đổi bộ máy tìm kiếm mặc định của trình duyệt Edge và họ bắt ép người dùng sử dụng trình duyệt tìm kiếm Bing của nhà

Mã captcha là gì? Những thông tin về mã captcha bạn cần biết!

Captcha là một thuật ngữ vô cùng quen thuộc trên internet, bạn có thể bắt gặp captcha ở khắp mọi trang web dưới rất nhiều hình thức khác nhau.

Phím tắt game Blade & Soul giúp chơi game tốt hơn

Bài viết Phím tắt game Blade & Soul giúp chơi game tốt hơn sẽ gửi tới các tổng hợp hệ thống phím tắt của game đặc biệt cần thiết cho các game thủ của chúng ta, đặc biệt là với Blade & Soul tựa game thiên về kỹ

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá ưu nhược điểm của Subaru Forester 2019 thế hệ mới

Đánh giá Subaru Forester 2019 thế hệ mới vừa ra mắt: Dù là một mẫu xe hoàn toàn mới nhưng Subaru Forester 2019 không có nhiều thay đổi mang tính đột phá trong thiết kế, tuy nhiên các tính năng an toàn được hãng xe Nhật

So sánh Vivo Y21 và Vivo Y21s: Chênh nhau 1 triệu đồng nên chọn smartphone nào?

Vivo chỉ mới ra mắt Y21 cách đây không lâu và giờ tiếp tục lại ra mắt thêm Y21s. Giữa hai mẫu điện thoại này có điểm gì giống và khác nhau, nên mua điện thoại nào? Hãy cùng mình so sánh Vivo Y21 và Vivo Y21s để tìm đáp

Đánh giá HP Chromebook x360 11 G1: Máy tính giá rẻ sở hữu cấu hình không tồi

Đây là chiếc laptop có mức giá phải chăng, hướng đến các đối tượng người dùng có hầu bao hạn chế. Máy chạy trên Chrome OS và hỗ trợ bút cảm ứng Universal Stylus.