Jaguar XEL mới chính thức ra mắt tại Quảng Châu, Trung Quốc

Jaguar XEL mới chính thức ra mắt tại Quảng Châu, Trung Quốc

Được tạo ra để cạnh tranh với Audi A4L và Mercedes C-Class L, Jaguar XEL có trục cơ sở được kéo dài thêm 100mm, đạt tổng thể 2.935mm. Nhờ sự bổ sung về kích thước, hàng ghế phía sau cũng như khoang cabin của XEL được cải thiện và nới rộng đáng kể.

Phiên bản XEL Elite Edition cơ sở nhất được trang bị tiêu chuẩn với cửa sổ trời toàn cảnh bằng kính, hệ thống điều hòa khí hậu tự động hai vùng và hệ thống thông tin giải trí thông qua màn hình 8 inch.

Các biến thể cao cấp hơn của Jaguar XEL mới sẽ được trang bị ánh sáng nội thất xung quanh, các tấm ngưỡng cửa hắt sáng và hệ thống âm thanh Meridian. Những tùy chọn ấn tượng khác gồm có bọc da cao cấp, bộ công cụ đồng hồ đo kỹ thuật số và các chi tiết trang trí bằng gỗ.

Dưới mui xe, Jaguar XEL được cung cấp với hai lựa chọn truyền động. Bản cơ sở là động cơ tăng áp 2.0 lít 4 xi-lanh, sản sinh công suất 196 mã lực và 320Nm mô-men xoắn cực đại. Sức mạnh này cho phép xe tăng tốc từ 0 - 100 km/h trong vòng 8,3 giây, trước khi cán vận tốc tối đa 230 km/h.

Những phiên bản còn lại sẽ được hỗ trợ bởi động cơ tăng áp 2.0 lít 4 xi-lanh công suất 245 mã lực và 365Nm mô-men xoắn cực đại. Thiết lập mới giúp chiếc xe thể thao chỉ cần 7,3 giây để tăng tốc từ 0 - 100 km/h, vận tốc cực đại đạt mức 240 km/h.




Nhược Hi (Tuoitrethudo)
Nguồn : https://xehay.vn/jaguar-xel-moi-chinh-thuc-ra-mat-tai-quang-chau-trung-quoc.html

TIN LIÊN QUAN

Giới đại gia Trung Quốc có thêm lựa chọn mới với Jaguar XEL

Bên cạnh những mẫu xe siêu sang chỉ dành riêng cho thị trường Trung Quốc như Audi A4L, BMW 3-Series Li và Mercedes C-Class L, giờ...

Nhờ Arden, Jaguar XE mạnh tới 463 mã lực, tiệm cận với XE SVR

Gần đây, hãng độ Arden đến từ Đức đã công bố một gói điều chỉnh toàn diện dành cho Jaguar XE, cụ thể là phiên bản S mạnh mẽ nhất hiện tại. Các nâng cấp của Arden chủ yếu tập trung vào khối động cơ siêu nạp V6 3.0 lít của XE S.

[IAA 2017] Jaguar bổ sung công nghệ cho XJ 2018, ra mắt XJR 575 hiệu suất cao với tốc độ 300 km/h

Tại triển lãm ô tô Frankfurt 2017 (IAA 2017), hãng xe Anh đã cho ra mắt bản nâng cấp 2018 của XJ với những cải tiến về công nghệ giúp xe vận hành an toàn hơn. Cùng với đó là một phiên bản hiệu suất cao mang tên XJR 575 với tốc độ tối đa lên đến 300

Mẫu Jaguar I-Pace vừa mới xuất hiện trên đường đua Nurburgring

Mẫu Jaguar I-Pace electric SUV vừa bất ngờ xuất hiện trên đường thử tại Nurburgring, Đức. Mặc dù được phủ lớp ngụy trang từ đầu đến chân nhưng vẫn có thể thấy chiếc Jaguar I-Pace lần này có thiết kế khá giống phiên bản concept ra mắt cách đây 8

Siêu sedan Jaguar XE SV Project 8 "hạ cánh" tại sự kiện Goodwood

Tại sự kiện Goodwood Festival of Speed danh tiếng, Jaguar đã chính thức đem đến chiếc sedan hiệu suất của thương hiệu - XE SV Project 8.

"Vén màn" Jaguar XJ 2018, phiên bản cao cấp nhất XJR mạnh tới 567 mã lực

Mới đây, Jaguar đã giới thiệu tới công chúng phiên bản xe năm 2018 nâng cấp của XJ.

Jaguar XF Sportbrake 2018 sẽ đến các đại lý Mỹ vào tháng 11/2017

Sự gia tăng mất kiểm soát của những chiếc crossover và những chiếc xe tiện ích thể thao đã và đang làm giảm đi sự hấp dẫn của...

Xế sang Jaguar XF 2019 thêm tiện nghi và phiên bản mới

Không chỉ đi kèm nhiều trang bị cao cấp hơn trong cabin, mẫu sedan hạng E Jaguar XF 2019 còn có thêm phiên bản mang phong cách thể thao mới có tên 300 Sport.

THỦ THUẬT HAY

Dr. Unarchiver: Ứng dụng mở file RAR-ZIP trên Mac App Store đánh cắp dữ liệu người dùng

Hôm nay, chúng ta đang nói cụ thể về các ứng dụng được phân phối bởi “Trend Micro, Inc.” (một công ty bảo mật nổi tiếng), bao gồm Dr. Unarchiver, Dr. Cleaner và các ứng dụng khác. Vấn đề ăn cắp dữ liệu này đã được báo

Cách xóa chương trình độc hại bằng Kaspersky Virus Removal Tool

Kaspersky Virus Removal Tool là công cụ phát hiện và gỡ bỏ những phần mềm độc hại, phần mềm gián điệp, virus, trojan, rootkit trên máy tính.

Cắt video trực tuyến miễn phí với Online Video Cutter

Với những tính năng trên, Online Video Cutter có thể đáp ứng hoàn toàn việc cắt video như trên một phần mềm

Cách vô hiệu hóa tính năng Fast User Switching trên máy tính Windows 10

Fast User Switching là tính năng cho phép thay đổi nhanh tài khỏa đang sử dụng trên Windows 10, tuy nhiên nếu không thích sử dụng tính năng này hoặc để bảo mật cho các tài khoản trong Windows 10 bạn có thể vô hiệu hóa

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay OPPO F5 Youth: Fullview 6-inch Full-HD+, vi xử lý Helio P23, pin 3.200 mAh

OPPO F5 Youth vẫn trung thành với kiểu thiết kế giả kim loại giống như mẫu F5, với các góc cạnh được bo tròn mềm mại kết hợp cùng màn hình tỉ lệ 18:9 giúp cho cảm giác cầm nắm sử dụng máy rất thoải mái ngay cả với một

Đánh giá pin Meizu MX6: Viên pin 3.060 mAh cho kết quả sử dụng quá bất ngờ

Với 3.060 mAh, liệu Meizu MX6 có đủ để đáp ứng nhu cầu sử dụng của người dùng? Hãy cùng tìm lời giải đáp cho câu hỏi trên ngay trong bài viết này.

Đánh giá thời lượng pin thực tế của Galaxy S7

Đánh giá chính xác nhất thời lượng pin thực tế của Galaxy S7/S7 edge thông qua các tác vụ như: duyệt web qua Wi-Fi, chạy video và để thiết bị trong chế độ chờ.